Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (25/11/2015)

Thứ Tư, 25/11/2015 09:35 (GMT+07)

Trải qua thời gian dài nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi, cuối cùng thành công đã mỉm cười với người tuổi Tỵ. Hãy duy trì tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết đó, chắc chắn bạn còn đạt được thành công rực rỡ hơn nữa.

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay suy nghĩ của người tuổi Tý có chút nhạy cảm, cộng thêm công việc không thuận lợi nên cả ngày lo âu, chán nản, thậm chí có thể nóng giận vô cớ. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, không nên đi theo lối mòn cũ, bạn có thể thử sức với lĩnh vực hoặc cách thức làm việc mới, hiệu quả cao hơn hẳn.

Chuyện tình cảm bình ổn, nhân lúc vẫn còn tự do bay nhảy, thay vì gượng ép bản thân tìm bằng được đối tượng ưng ý, người tuổi Tý tranh thủ thực hiện triệt để sở thích cá nhân, làm phong phú đời sống tinh thần.

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời đậm, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Sửu giảm nhẹ, dễ to tiếng với đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Tuy nhiên tài vận hanh thông, thích hợp đầu tư ngắn hạn hoặc kiêm nhiệm công việc khác để tăng thêm thu nhập.

Diễn biến tình cảm bình ổn, không có biến động lớn. Người độc thân chủ động gặp giỡ và giao lưu bạn bè, thúc đẩy tiến trình tìm kiếm nửa kia nhanh hơn. Với những ai đã có đôi có cặp, nên dành nhiều thời gian quan tâm đối phương, đồng thời tránh mang công việc về nhà.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be, xanh lam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần lí tưởng, công việc vô cùng thuận lợi, nhưng không vì thế mà đắc ý quá sớm hoặc lúc nào cũng phải gồng mình lên để làm việc.

Tài vận khá, tình hình tài chính ổn định nhưng sức khỏe lại đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn cần nghỉ ngơi hợp lí, tốt nhất nên kiểm tra sức khỏe định kì để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nếu có.

Chuyện tình cảm gặp chút trở ngại do hai bên bất đồng quan điểm về tiền bạc hoặc cách nuôi dạy con cái. Người độc thân vượng vận đào hoa, tuy có nhiều “vệ tinh” vây xung quanh nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá lí tưởng, công việc đang dần bước vào giai đoạn ổn định, thậm chí có bước đột phá mới, giúp bạn gặt hái được thành công. Nhưng nên nhớ rằng, cần giữ thái độ bình tĩnh, tiến hành mọi việc chậm nhưng chắc, tinh thần thật thoải mái, mọi chuyện mới suôn sẻ.

Tài vận sáng, có Tài tinh chiếu mệnh, đây chính là thời điểm lí tưởng để bạn triển khai kế hoạch công việc hay đầu tư ngoài luồng, nhất định sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn.

Vận thế tình duyên tăng, chỉ cần một vài lời nói yêu thương ngọt ngào của người tuổi Mão cũng đủ để hóa giải mọi mâu thuẫn hay giận hờn trước đó.

Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, nâu vàng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Thìn hanh thông, xóa tan cục diện “đóng băng” trong công việc trước đó, hứa hẹn nhiều thành công mới sẽ đến với bạn. Chỉ số tài vận ở mức trung bình, chú ý phá tài nhẹ.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Thìn nên “đầu tư” thời gian và công sức để hâm nóng và vun đắp tình cảm lứa đôi, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang phá đám.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Trải qua thời gian dài nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi, cuối cùng thành công đã mỉm cười với người tuổi Tỵ. Hãy duy trì tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết đó, chắc chắn bạn còn đạt được thành công rực rỡ hơn nữa. Tài vận bình ổn nhưng cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tránh làm việc kiệt sức.

Vận thế tình duyên lí tưởng, tình yêu đôi lứa bước sang giai đoạn mới, nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân viên mãn. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia ưng ý nếu tích cực tham gia các hoạt động tập thể hơn.

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 25112015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ngọ

Xét về tổng thể, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá, nhưng cần chú trọng tới những tiểu tiết khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến công sức bấy lâu của bạn đổ xuống sông xuống biển. Tài vận bình ổn, có cơ hội tiến hành kế hoạch làm giàu của bạn.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu ở mức khá thấp, thái độ lạnh lùng của đối phương khiến bạn lo lắng, bất an. Thay vì suy nghĩ vẩn vơ một mình, bạn có thể chia sẻ thẳng thắn với nửa kia, hai bạn sẽ tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất.

Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ nâu, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi kém sắc, tinh thần làm việc xuống dốc, xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực và bị động. Chỉ số tài vận tăng nhẹ nhưng không nên lo chuyện bao đồng, tránh vướng vào rắc rối thị phi gây tổn hao tiền của.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, tâm trạng buồn bực, nóng giận vô cớ của người tuổi Mùi khiến không khí gia đình trầm lắng. Biện pháp tối ưu và đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này chính là luôn mỉm cười, tiết chế cảm xúc.

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay vận quý nhân của người tuổi Thân tăng mạnh, mọi khó khăn trong công việc đều được xử lí ổn thỏa. Tài vận hanh thông, Thần Tài chiếu mệnh lại có thêm quý nhân giúp đỡ nên tình hình tài chính của bạn được cải thiện đáng kể, các hạng mục đầu tư lớn nhỏ đều sinh lời.

Vận thế tình duyên lí tưởng không kém sự nghiệp. Tâm trạng phấn chấn, vui vẻ giúp người tuổi Thân tràn đầy sức sống. Điều đó tạo ra sức lôi cuốn mãnh liệt với người khác giới, mở ra nhiều cơ hội tìm gặp được đối tượng ưng ý.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, xanh lá, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu dần đi vào giai đoạn ổn định, cộng thêm sự trợ giúp của nhiều quý nhân, bạn gặt hái được không ít thành công, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Tài vận trung bình, những ai làm trong lĩnh vực đầu tư nên sáng suốt dừng đúng thời điểm, tham lam sẽ gây ra hậu quả khôn lường.

Vận thế tình duyên kém sắc, thái độ khác lạ, có chút giấu diếm của đối phương khiến người tuổi Dậu hoài nghi, lo lắng. Tuy nhiên, nếu thẳng thắn trao đổi, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Thói quen làm việc độc lập khiến bạn bị cô lập khỏi tập thể. Theo đó, công việc gặp không ít trở ngại. Nếu biết tận dụng sức mạnh tập thể, bạn sẽ thấy hiệu quả công việc cao hơn hẳn. Tài vận khá, thích hợp tiến hành những giao dịch quan trọng hay hạng mục đầu tư ngắn hạn.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Tuất tràn đầy sức sống và sự lôi cuốn nên việc tìm được nửa kia ưng ý chỉ còn là vấn đề thời gian.

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím nho, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Thái độ hay tư duy trong công việc của người tuổi Hợi có chút thay đổi, rất buồn là sự thay đổi đó đang theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên dành thời gian để xem xét lại bản thân, tìm ra phương hướng phát triển sự nghiệp, lập kế hoạch càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Như vậy bạn sẽ không cảm thấy mình bị cô lập với tập thể, từ đó suy nghĩ tích cực hơn.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, dù bề ngoài mối quan hệ của hai bạn không có bất cứ rào cản nào nhưng thực chất bên trong lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Cả hai cần dành thời gian bên nhau và chia sẻ tâm tư tình cảm nhiều hơn, đó là cách đơn giản để củng cố tình yêu bền chặt.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X