Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (24/2/2016)

Thứ Ba, 23/02/2016 17:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, diễn tiến công việc của người tuổi Mùi theo đúng kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, bạn vẫn có cảm giác chưa thực sự hài lòng với điều đó, phải chăng bạn đang tham vọng, mưu tính chuyện đại sự nào đó?


thu tu 24.2 1

Tử vi tuổi Tý

tv thu tu 24 1
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp
, vận trình công việc và tài lộc của người tuổi Tý vô cùng hanh thông nhờ Chính Quan và Thiên Quan cát tinh che chở. Làm việc gì cũng thấy thuận lợi, gặp trở ngại ắt được người tới trợ giúp, có chuyện vui được người tới chia sẻ cùng.

Bên cạnh đó, Sinh Khí cát tinh như thôi thúc những chú Chuột chủ động, xông xáo trong công việc. Thay vì ngồi một chỗ, bạn có thể ra ngoài tìm kiếm nguồn cảm hứng cũng như nguồn khai thác khách hàng mới, tỉ lệ thành công rất cao.

Về tình cảm, hai bên nên dành nhiều thời gian chia sẻ cuộc sống cho nhau, hạn chế tình trạng “tuy gần mà xa”, tình yêu dần mờ nhạt, không có sự gắn kết. Đồng thời, cần lưu ý kẻ cạnh tranh, tung tin đồn nhằm nhằm chia rẽ tình yêu lứa đôi.

Ngày có Phi Ma Sát ảnh hưởng, bạn nên đi đứng cẩn thận, tránh va chạm với vật nặng, gây thương tích khó chịu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

tv thu tu 24 2
Xem tử vi của người tuổi Sửu có Nguyệt Đức và Nguyệt Ân quý nhân xuất hiện cùng lúc, mang tới những mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo điều kiện thuận lợi cho sự nghiệp tiến triển suôn sẻ.

Trong công việc, nếu có mâu thuẫn với đồng nghiệp, dù đó là chuyện cá nhân hay công việc chung, tất cả đều được xử lí triệt để, giúp bạn thoải mái về tinh thần, dễ dàng tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Bạn nên nhớ rằng, giúp đỡ đồng nghiệp sẽ đem tới nhiều cơ may bất ngờ. Đừng chần chừ nếu như ai đó cần sự trợ giúp của bạn.

Ngày có Chính Quan lâm mệnh, nhân đà này, những người tuổi Sửu có chút chức quyền, địa vị cần nắm bắt để “một bước lên mây”, tiến xa hơn trong con đường công danh, sự nghiệp, ai ai cũng phải kiêng nể.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, người tuổi Sửu cần kiềm chế cảm xúc bản thân, “một điều nhịn, chín điều lành” để gia đình trong ấm ngoài êm. Người độc thân cần hạ bớt cái tôi cá nhân cũng như tiêu chuẩn “chọn gấu” xuống nếu muốn nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

tv thu tu 24 3
Nhờ ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, cộng thêm Chính Quan trợ lực, công việc của người tuổi Dần trong ngày thứ Tư được ví như “trời quang mây tạnh”, mọi việc được tiến triển vô cùng thuận lợi.

Bên cạnh đó, Sinh Khí cát tinh chiếu rọi, trông những chú Hổ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Việc mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất hay tìm kiếm thị trường mới là hoàn toàn có thể trong ngày hôm nay.

Ngũ hành ngày tương sinh cho bản mệnh, nên chuyện tình cảm của người tuổi Dần chuyển biến tích cực. Bản tính nóng nảy nhưng chân thành, hào hiệp của bạn đã được đối phương thấu hiểu và thông cảm. Từ đó, tình yêu sẽ nở hoa kết trái.

Tuy nhiên, với người trong gia đình, bạn cần thể hiện rõ thái độ kính trên nhường dưới, tranh cãi với người lớn không mang lại điều tốt đẹp, ngược lại khiến bạn vướng vào sầu não, muộn phiền.

Ngày có Mẫu Thương tọa nên người tuổi Hổ đón không ít tin vui về tài lộc, đặc biệt là những ai làm ăn buôn bán. Tuy nhiên, hung tinh Thiên Hỏa rình rập, bạn nên đề phòng cháy nổ trong nhà hoặc cửa hàng, cửa hiệu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


tv thu tu 24 4
Người tuổi Mão đón nhận một ngày tươi đẹp, nhiều niềm vui trong công việc, tài lộc và cả chuyện tình cảm riêng tư.

Công việc thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Được Chính Quan nâng đỡ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho người tuổi Mão. Tài lộc khá vượng, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng vì có Mẫu Thương hiền hòa bao bọc.

Ngũ hành ngày nuôi dưỡng, sức khỏe và tình cảm lứa đôi dồi dào, thăng hoa, vợ chồng con cái hòa hợp. Các mối quan hệ với họ hàng hai gia đình hài hòa, giúp tinh thần bạn thư thái, vô lo vô nghĩ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

tv thu tu 24 5
Người tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận lợi, “thu hoạch” đáng kể vì có Thanh Long quý nhân nâng đỡ. Bên cạnh đó, Chính Quan và Thiên Quan cát tinh mang tới nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như phát tài phát lộc.

Bạn nên nắm bắt cơ hội này, mở rộng các mối quan hệ, nhìn xa hơn về tương lai thay vì chỉ chăm chăm tới lợi ích trước mắt. Có như vậy, tiền đồ càng thêm xán lạn.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Hỏa, bạn chỉ nên tiến hành sửa chữa nhỏ, kiêng kị việc đổ mái hay xây mới căn bếp, tránh rước họa vào thân. Đồng thời cẩn thận trong việc sử dụng lửa, tránh bị cháy nổ bất ngờ.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn không lí tưởng do ngũ hành Thổ Thủy xung khắc. Hai bạn lời ra tiếng vào, chỉ vì chuyện vặt có thể quay ra “xù lông nhím”, đấu khẩu nhau. Không khí gia đình ngột ngạt, bức bối, ảnh hưởng không tốt tới con cái.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ


tv thu tu 24 6
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ
có Hỏa khí vượng, bản mệnh dễ nổi giận vô cớ. Khi tiến hành những giao dịch về tiền bạc, người cầm tinh con Rắn cần phải hết sức thận trọng, rà soát tỉ mỉ những chi tiết nhỏ, tránh gây sai lầm đáng tiếc, bản thân vừa vướng vào rắc rối, tranh cãi mà lại còn thiệt hại về tiền của.

Trong công việc, cần đề phòng mối quan hệ ngày càng “ác hóa” với lãnh đạo. Không hiểu lý do tại sao, dạo gần đây cấp trên lại có cái nhìn phiến diện, thường xuyên soi mói hoặc giao phó nhiệm vụ khó khăn cho bạn.

Nhưng không sao, nếu người tuổi Tỵ biết tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ Sinh Khí và Nguyệt Đức quý nhân, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên do vấn đề. Con giáp thông minh như bạn ắt có cách xử lý cũng không kém phần thông minh.

Thủy Hỏa xung khắc, các cặp đôi nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình hơn. Không nên tranh cãi chuyện tiền bạc để rồi tình cảm lứa đôi rạn nứt.

Sức khỏe của bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc. Đừng quá tham công tiếc việc, thay vào đó nên có kế hoạch nghỉ ngơi hợp lí, ăn uống và chơi thể thao điều độ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

tv thu tu 24 7
Trong ngày thứ Tư, bản thân người tuổi Ngọ mâu thuẫn với ngày nên lúc nào cũng cần kiềm chế cảm xúc bản thân. Nóng vội chỉ khiến bạn đi sai đường lạc lối, đồng thời ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

May thay nhờ Chính Quan và Thiên Quan cát tinh che chở, cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn vẫn rất nhiều. Chỉ cần những chú Ngựa tập trung tinh thần, làm việc chăm chỉ, không để “tâm hồn treo ngược cành cây” là mọi thứ sẽ diễn tiến theo đúng ý bạn.

Trong ngày có Mẫu Thương mang tới nhiều niềm vui về tiền bạc, nhưng đồng thời cũng nhắc nhở bạn cần chi tiêu có kế hoạch, tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách.

Ngũ hành xung khắc, tình cảm lứa đôi dần trượt dốc, thay vào đó là những trận tranh cãi nảy lửa. Một lời xin lỗi vụng về còn hơn im lặng. Hãy chủ động xin lỗi nửa kia dù cho lỗi lầm ấy không phải do bạn gây ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

tv thu tu 24 8
Xem bói tử vi thứ Tư của người tuổi Mùi
cho thấy, diễn tiến công việc theo đúng kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, bạn vẫn có cảm giác chưa thực sự hài lòng với điều đó, phải chăng bạn đang tham vọng, mưu tính chuyện đại sự nào đó?

Ngày được Chính Quan và Thiên Quan quý nhân âm thầm hỗ trợ vận quan trường, giúp những ai có chí tiến thủ được công thành danh toại, tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Lưu ý, ngày có Lỗ Ban Sát hung tinh ảnh hưởng, không nên tu sửa, di chuyển đồ đạc trong nhà, tránh bị va chạm gây thương tích. Phi Ma Sát chỉ trực chờ bạn sơ hở để hoành hành, phải hết sức thận trọng.

Ngũ hành tương khắc gây cản trở nhỏ cho tình yêu lứa đôi. Các cặp vợ chồng mới cưới vướng phải hàng loạt rắc rối trong mối quan hệ với người thân hai bên gia đình. Không sao, đó là những trải nghiệm ban đầu. Khi hai bạn cùng nhau giải quyết mọi khúc mắc, vận trình tình cảm ắt thăng cấp bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

tv thu tu 24 9
Tài lộc của người tuổi Thân khá vượng trong ngày nhờ Tam hợp Thủy cục. Lại thêm Mẫu Thương che chở, cầu tài dễ dàng hơn, kinh doanh dễ thu lời, lợi nhuận không ngừng gia tăng.

Sinh Khí giúp những chú Khỉ dễ dàng lấy lại nguồn năng lượng đã mất do phải làm việc thâu đêm suốt sáng trong thời gian vừa qua. Sự mệt mỏi, khó chịu trên khuôn mặt bạn đã tan biến, thay vào đó là những nụ cười tươi rói, tâm trạng phấn chấn lạ thường.

Nguyệt Ân nhắc nhở bạn nên về thăm nhà hoặc chí ít gọi điện hỏi thăm người thân trong gia đình. Một hành động nhỏ nhưng lại thể hiện sự quan tâm, lòng hiếu đễ của bạn với cha mẹ.

Ngũ hành Thủy Kim tương sinh, mở ra không gian thuận lợi cho tình yêu nở hoa kết trái. Hãy mở lòng với đối phương, mở cửa trái tim đón nhận tình yêu đích thực của đời mình. Nếu còn mâu thuẫn, hãy tìm cơ hội để trao đổi thẳng thắn với nửa kia, tránh vòng vo tam quốc khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

tv thu tu 24 10
Tử vi thứ Tư của người tuổi Dậu có ngũ hành tương sinh, mang tới không ít thuận lợi cho công việc và tài lộc.

Chính Quan phù trợ con đường công danh, sự nghiệp của bạn thêm vững vàng, rộng mở. Mẫu Thương thúc đẩy vận trình tài lộc, giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn, có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu xuất hiện dấu hiệu khởi sắc. Ngay tại nơi làm việc hay trong khu sinh sống, đi tới đâu bạn cũng tạo sự chú ý đối với người khác giới. Không lâu nữa, bạn sẽ tìm được ý chung nhân phù hợp với mình về mọi phương diện.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đã có biểu hiện xuống dốc, đặc biệt dân văn phòng ngồi một chỗ quá lâu, bộ phận vai gáy và mắt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, đi lại, tập một vài động tác thể dục đơn giản để giảm thiểu các triệu chứng trên.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
tv thu tu 24 11

Tử vi tuổi Tuất


Người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại về công việc trong ngày hôm nay. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, rất có thể bạn sẽ bị khách hàng “bỏ bom”, không giữ lời hứa đầu tư trước đó, hoặc một vài hợp đồng dù đã kí kết nhưng phải tạm hoãn vì lí do khách quan nào đó. Điều này khiến bạn hụt hẫng, hi vọng quá nhiều để rồi thất vọng càng lớn.

Nếu muốn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp, bạn cần tận dụng sự hỗ trợ từ Chính Quan để tạo ra các mối quan hệ hài hòa. Hãy mạnh dạn “đầu tư” cả thời gian, công sức và tiền bạc để chăm chút cho các mối quan hệ đó. Tới lúc cần, một trong số họ sẽ là quý nhân nâng đỡ bạn thăng tiến bất ngờ.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, bạn cần lưu ý chuyện vợ chồng đấu khẩu, khiến cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, con cái bị ảnh hưởng tâm lý. Nếu còn độc thân, bạn cũng cần thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới. Đừng vì sức ép tuổi tác mà vội nhận lời ai đó, tình cảm không thể gượng ép.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


tv thu tu 24 12
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi vẫn dâng cao. Nhờ Chính Quan soi đường chỉ lối, đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn đưa ra ý tưởng sáng tạo mới, hứa hẹn sẽ tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp, được đồng nghiệp nể trọng, cấp trên đánh giá cao, thậm chí còn khen thưởng.

Dù được Mẫu Thương khai sáng tài vận, mang tới nguồn tài lộc khá vượng nhưng ngũ hành tự hình khiến bạn có cảm giác kiếm tiền chật vật, nhiều vấp váp. Tốt nhất bạn không nên la cà quán xá, hạn chế nhu cầu mua sắm để bảo toàn túi tiền của mình. Tích lũy vẫn là điều mà bạn cần làm trong thời điểm này.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt đời thường. Nhưng điều đó chỉ diễn ra trong chốc lát, bởi cả hai đều ý thức được tầm quan trọng của tình cảm gia đình, sự mẫu mực của người làm cha làm mẹ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X