Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (23/3/2016)

Thứ Ba, 22/03/2016 17:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, quan hệ Tam hợp Thủy cục thúc đẩy công việc của người tuổi Tý hanh thông. Một ngày làm việc nhẹ nhàng, tâm trạng phơi phới đang chờ đón bạn phía trước.



Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp
, quan hệ Tam hợp Thủy cục thúc đẩy công việc hanh thông. Một ngày làm việc nhẹ nhàng, tâm trạng phơi phới đang chờ đón bạn phía trước. Hãy thả lỏng cơ thể, dành thời gian chăm chút bản thân để tận hưởng cuộc sống thư thái.

Được Thứ Tài che chở, mang tới nguồn tài lộc khá vượng nhưng ngũ hành tương khắc khiến bạn có cảm giác kiếm tiền chật vật, nhiều áp lực. Tuy việc mua sắm sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực tinh thần nhưng lại khiến túi tiền của bạn mắc chứng “viêm màng túi”.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt đời thường. Tuy điều đó không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến tình yêu đôi lứa, nhưng ít nhất nó cũng khiến không khí gia đình trầm lắng, khó mà vui vẻ được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 3
Xem tử vi
thứ Tư của người tuổi Sửu cho thấy, ngày có ngũ hành tương hình, đề phòng họa tiểu nhân bất ngờ. Trong công ty có người ghen ăn tức ở với thành tích mà bạn đạt được. Ra đường có thể vướng vào rắc rối thị phi. Thậm chí về nhà cũng to tiếng với người thân trong gia đình.

Ngày bị ảnh hưởng của nhiều hung tinh cùng lúc như Thụ Tử, Phủ Đầu Sát... những chú Trâu nên hạn chế đi xa. Đồng thời đi đứng thận trọng, tránh xảy ra sự cố bất ngờ, vừa nguy hại sức khỏe lại hao tài tốn của.

Tình cảm của người tuổi Sửu ở mức bình ổn, gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười nhờ Nguyệt Đức và Thiên Quý cát tinh đồng lực chở che. Nếu đã xác định được cảm xúc thực của mình, đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương, ắt sẽ nhận được câu trả lời thú vị.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 4
Xem bói tử vi tuổi Dần có Nguyệt Đức quý nhân mang tới một ngày vui tươi, U Vi tinh soi sáng chuyện học hành, thi cử, sự nghiệp hanh thông thoáng đạt.

Tuy nhiên, những chú Hổ cần tránh mua sắm quá đà, kẻo túi vơi rồi khó đầy. Nhật trụ có Kiếp Tài, cần chủ động đề phòng mất mát tiền bạc. Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt hay đồ quý giá, tránh bị kẻ xấu giật đồ.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, khiến mối quan hệ của các cặp đôi có chút nặng nề, bí bách. Hai bạn có thể cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại sắp tới hoặc dự định mua sắm nào đó, để tăng không khí tươi vui cho gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 5
Người tuổi Mão chào đón ngày thứ Tư trong tâm trạng phấn khởi, đầy hứng thú làm việc. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo sẽ tìm ra nguồn cảm hứng mới, sự nghiệp thăng cấp bất ngờ. 

Ngày có Thứ Tài tọa nên người cầm tinh con Mèo đón nhận không ít tin vui về tài lộc, đặc biệt là người làm ăn buôn bán. Bên cạnh đó, Thiên Quý cát tinh mang tới nhiều mối quan hệ làm ăn, hợp tác lớn, thúc đẩy con đường làm giàu của bạn thêm thuận lợi.

Tuy nhiên, cần lưu ý ảnh hưởng của Tỉ Kiếp hung tinh. Ra đường không nên mang theo đồ quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó gây chuyện phiền hà.

Các mối quan hệ tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình của người tuổi Mão chuyển biến tích cực và dần đi vào giai đoạn ổn định. Gia đình hòa thuận, bạn bè cùng chí hướng, tình yêu sẽ nở hoa kết trái, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 6
Ngày địa chi Thìn tọa tài khố, nên những ai cầm tinh con Rồng không cần lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc, áp lực tài chính giảm đi trông thấy, đặc biệt là những ai đang có một khoản nợ lớn trong tay.

Trên có Nguyệt Đức cát tinh tương trợ, dưới có U Vi tinh soi sáng, mọi khúc mắc trong quan hệ đồng nghiệp, dù đó là mâu thuẫn giữa chuyện cá nhân hay công việc, tất cả đều được xử lí êm thấm, tạo điều kiện cho sự nghiệp hanh thông.

Trong ngày có Thứ Tài giúp đỡ nên tiền bạc của những chú Rồng dồi dào, túi tiền vơi rồi lại đầy, không phải lo lắng thái quá.

Vận trình tình cảm đang có xu hướng bình ổn. Người độc thân cũng nhân cơ hội này mở rộng mối quan hệ để rút ngắn quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình nhé. Nhưng lưu ý, ngày có Tam Tang hung tinh ảnh hưởng, không tốt cho việc cưới hỏi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn
(Lichngaytot.com)Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 7
Trong ngày thứ Tư, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, người tuổi Tỵ làm việc gì cũng hanh thông, thoáng đạt, được lãnh đạo và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân, bạn sẽ không phải nói lời hối tiếc vì điều đó.

Nhìn chung, công việc trong ngày khá thuận lợi nhờ có U Vi tinh soi đường chỉ lối. Việc học hành, thi cử của bạn cũng hanh thông bất ngờ, đạt được kết quả cao.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ bước vào giai đoạn thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn, thúc đẩy tình yêu thăng cấp bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nho, hồng phai
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ diễn ra như thế nào?
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 8
Tử vi thứ Tư của người tuổi Ngọ có Quan Tinh che chở nên công việc được diễn ra suôn sẻ. Người làm làm ăn, kinh doanh buôn may bán đắt, thu về khoản lợi nhuận đáng nể. Dân văn phòng có thể kê cao gối mà ngủ vì đề nghị tăng lương đã được cấp trên phê duyệt.

Ngày có Thứ Tài chiếu mệnh, các nguồn thu ngoài luồng của người tuổi Ngọ kha khá, tiền bạc rủng rỉnh, xua tan gánh nặng cơm áo gạo tiền. Bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa tối sang trọng hay món đồ yêu thích để tăng thêm hương vị cuộc sống.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ không những bình ổn mà còn thăng cấp nhanh chóng vì được ngũ hành tương sinh trợ lực. Nếu còn do dự, không dám bày tỏ tình cảm với đối phương, e rằng bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội để có được tình yêu đích thực của đời mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam vàng, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Mùi


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 9
Tử vi thứ Tư của người tuổi Mùi có ngũ hành tương  hình, cát khí không nhiều nên lưu ý tiểu nhân trong chuyện làm ăn. Vì món lợi trước mắt, người này dám đánh đổi tình bạn, mối hợp tác lâu năm. Vì thế, làm việc gì bạn cũng cần tỉ mỉ, thận trọng, tránh để lộ sơ hở.

Thu nhập ngoài luồng, phụ trợ của người tuổi Mùi trong ngày rất khá, nhờ Thứ Tài dẫn đường chỉ lối. Bạn có thể hùn vốn đầu tư hạng mục nào đó. Nhưng nên nhớ, cẩn tắc vô áy náy, tìm hiểu kĩ các nguồn tin trước khi tiến hành đầu tư.

Bên cạnh đó, hãy tận dụng ánh sáng U Vi tinh để giúp đầu óc tỉnh táo, sáng suốt khi kí kết những hợp đồng hay tiến hành giao dịch quan trọng. Bạn sẽ “bỏ túi” không ít tiền bạc trong ngày.

Lưu ý, ngày có Độc Hỏa và Nguyệt Hỏa cùng ảnh hưởng, bạn nên để ý gian bếp, tránh phát sinh hỏa hoạn bất ngờ, sẽ gây thiệt hại cả người và của.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 10
Trong ngày thứ Tư, ngũ hành sinh tài lộc, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân nên nhớ “có công mài sắt, có ngày nên kim”, trời không phụ lòng người có công và nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi.

Ngoài tập trung vào công việc, bạn nên dành chút thời gian để chăm chút các mối quan hệ xã giao. Đừng để bất cứ đồng nghiệp nào lời qua tiếng lại, ảnh hưởng tới tiền đồ phát triển sự nghiệp của bạn sau này.

Bên cạnh đó, bạn nên tận dụng khéo léo sự tương trợ của Thiên Quý và Nguyệt Đức quý nhân, tạo ra sự hài hòa trong các mối quan hệ và kết nối được với nhiều người xung quanh. Nếu biết tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể, người thông minh như bạn sẽ nhanh chóng tìm ra phương án xử lí tối ưu trước mọi tình huống tưởng như là bất khả thi.

Nhờ Thứ Tài tương trợ, người tuổi Thân có cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn. Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan hơn nhiều.

Về tình cảm, nếu đang rơi vào thế bị động, hôm nay là cơ hội tốt để bạn xoay chuyển tình thế. Hãy mạnh dạn thể hiện cá tính, con người của bạn. Đừng lo lắng quá nhiều tới cảm giác của đối phương, bởi khi bạn chân thành, ắt sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 11
Được Thứ Tài tương trợ, tài lộc của người tuổi Dậu dồi dào, đặc biệt là các nguồn thu phụ. Hơn thế, bên trái có Nguyệt Đức cát tinh, bên phải có Thiên Quý quý nhân, bạn không lo buôn bán ế ẩm.

Hãy mạnh dạn nhập các mặt hàng mới để tìm hiểu thị hiếu khách hàng. Biết đâu, bạn sẽ là người tiên phong về sản phẩm đó, lợi nhuận thu về ắt bạn đã nắm rõ trong tay.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, giúp bạn dễ dàng mở rộng các mối quan hệ làm ăn. Nên nhớ, hình thức và phong cách làm việc cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo ra ấn tượng tốt trước mặt khách hàng, bạn nên chú trọng hơn tới điều đó.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu ngày càng thăng cấp mạnh mẽ, tình yêu đơm hoa kết trái, nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 12
Nguyệt Đức và Thiên Quý cát tinh mang tới nhiều sự thuận lợi trong công việc của người tuổi Tuất. Các mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên khá hài hòa. Bạn biết tận dụng sức mạnh tập thể để hoàn thiện công việc với hiệu quả cao hơn.

U Vi tinh mở ra nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác. Hãy mạnh dạn đầu tư vốn lớn vào lĩnh vực yêu thích để gặt thành quả rực rỡ. Nhưng nên nhớ, không được đầu tư theo phong trào, khi chưa tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, kẻo sẽ bị kẻ xấu lừa gạt.

Trong ngày, cần đề phòng chuyện “say nắng” bất ngờ của nửa kia. Nguyên nhân tại sao chắc bản thân bạn rõ nhất. Vì quá bận rộn với công việc, thời gian bạn dành cho gia đình, cho nửa kia quá ít, thử hỏi nếu điều đó xảy ra thật, lỗi do ai nhiều hơn?

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất diễn ra như thế nào?

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2332016 hinh anh 13
Tử vi tuổi Hợi cho thấy dấu hiệu may mắn trong công việc nhờ Nguyệt Đức quý nhân trợ giúp. Tài lộc cũng vô cùng hanh thông vì được Thứ Tài tương trợ. Nhìn chung, bạn trải qua một ngày khá bình yên và thư thái.

Trong công việc, bạn nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình, ắt sẽ được mọi người chú ý và ghi nhận. U Vi tinh sẽ mang tới cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo mới, ắt sẽ tạo ấn tượng mạnh đối với cấp trên và đồng nghiệp.

Quan hệ Thủy Thổ tương xung gây không ít trở ngại cho tình cảm lứa đôi. Hai bạn cần dành nhiều thời gian chia sẻ cuộc sống cho nhau, hạn chế tình trạng “tuy gần mà xa”, tình yêu dần bị khoảng cách vô hình lấn át.

Nhưng đôi khi, chút bất hòa giữa các cặp đôi lại là thứ “gia vị” tăng thêm độ nồng thắm, gắn kết. Miễn sao hai bạn cùng nhìn về một hướng, cùng nhau phấn đấu vì hạnh phúc chung là được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi
(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi diễn ra như thế nào?

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X