Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (23/12/2015)

Thứ Ba, 22/12/2015 16:07 (GMT+07)

Ngày có khá nhiều cát tinh chiếu mệnh như Thiên Phúc, Thiên Quý... lại xuất hiện quý nhân tam hợp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tỵ tốt đẹp, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến.


Tử vi tuổi Tý


23 ty
Ngày có cát tinh Thiên Quý lâm mệnh nên công việc và tình cảm của người tuổi Tý đều thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, ngũ hành tương sinh bản mệnh giúp tài lộc hanh thông, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn. Bên cạnh đó, những ai giữ các chức vụ trợ lí sẽ thừa thắng xông lên, phát triển sự nghiệp rực rỡ nhờ Thứ Ấn tương trợ.

Người làm kinh doanh buôn bán có cát tinh Mẫu Thương chủ về cầu tài lộc và khai trương thành công. Nếu có ý định mở rộng cơ sở hay tìm kiếm khách hàng mới, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công cao.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, tốt đẹp. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Tuy nhiên, hôm nay là ngày Không phòng nên chưa phải là thời điểm lí tưởng để tổ chức cưới hỏi.

Sức khỏe của người tuổi Tý bình ổn, không gặp vấn đề đáng lo ngại nào nếu bạn duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

23 suu
Ngày thứ Tư của người tuổi Sửu trôi qua trong yên bình và đón nhận nhiều niềm vui về tài lộc. Quý nhân tam hợp Tỵ Sửu nâng đỡ tài lộc hanh thông. Hơn thế, ngày có cát tinh Thiên Quý chiếu rọi nên cả công việc và chuyện tình cảm đều suôn sẻ.

Nếu có ý định khai trương cửa hàng hay ra mắt sản phẩm mới, người tuổi Sửu có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Với sức mạnh hỗ trợ to lớn từ cát tinh Mẫu Thương chủ về cầu tài lộc, hứa hẹn “ngày bội thu” dành cho bạn.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh nâng đỡ vận trình tình duyên của người tuổi Sửu. Tận dụng cơ hội này, hai bên trao đổi thẳng thắn suy nghĩ, tâm tư của mình, ắt sẽ có được tiếng nói chung, từ đó thúc đẩy tình yêu thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần


23 dan
Nhìn chung, công việc của người tuổi Dần trong ngày thứ Tư được tiến hành suôn sẻ. Nếu xuất hành xa, bạn nên đi về hướng Tây Bắc vì đây chính là hướng Tài thần trong ngày. Như vậy, cơ hội gặt hái tiền bạc sẽ tăng cao.

Nhờ sức mạnh tương trợ của Thứ Ấn, những ai đang giữ các chức vụ phó ban hay trợ lí có thể mở mày mở mặt khi được lãnh đạo đề bạt thăng tiến.

Người làm kinh doanh được Mẫu Thương cát tinh che chở nên có thể mở rộng phạm vi kinh doanh, đầu tư hoặc khai trương cửa hàng mới. Tuy nhiên, trong ngày còn chịu ảnh hưởng từ hung tinh Cẩu Giảo, nên khi ra đường bạn cần ngó trước nhìn sau, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Vận trình tình cảm và sức khỏe của người tuổi Dần vẫn có xu hướng giảm nhẹ do ngũ hành tương khắc. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ với nửa kia, hạn chế mâu thuẫn xảy ra. Đồng thời, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng và khả năng chống chịu với cái lạnh giá của mùa đông và bệnh tật.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


23 mao
Mối quan hệ địa chi Mão Dậu tứ hành xung dễ gây ra tranh chấp, mâu thuẫn trong công việc. Do đó, khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần giữ thái độ hòa nhã, khiêm nhường và hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Ý định khai trương cửa hàng thời trang hay phụ kiện mà bạn ấp ủ bấy lâu có cơ hội trở thành hiện thực. Ngày có Mẫu Thương cát tinh chiếu rọi, có lợi cho việc khai trương cửa hàng cửa hiệu hay các hoạt động cầu tài.

Vận thế tình duyên của người tuổi Mão không lí tưởng, các cặp đôi to tiếng, nảy sinh cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Ngũ hành Kim Mộc tương khắc càng dễ gây ra hiểu nhầm hay sự hoài nghi. Trong mọi tình huống, hãy chủ động giải thích cho đối phương hiểu, mọi việc sẽ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

23 thin
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khởi sắc, công việc thuận lợi, xuất hiện quý nhân âm thầm giúp đỡ gạt bỏ mọi tiểu nhân cản đường. Theo đó, sự nghiệp thênh thang, rộng mở, tiền đồ xán lạn.

Đặc biệt những ai đang làm các công việc phụ trợ, trợ lí sẽ được bề bạt chức vụ mới nhờ sức mạnh hỗ trợ từ Thứ Ấn.

Ngày có hung tinh Cẩu Giảo chiếu mệnh, kị việc khởi công, động thổ. Đồng thời, khi tham gia giao thông bạn cần hết sức chú ý, tránh bị tai nạn bất ngờ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn lí tưởng. Hai bạn có thể cùng nhau trang hoàng nhà cửa, mua sắm những món đồ cần thiết để chuẩn bị đón Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể nhằm mở rộng quan hệ xã giao cũng như thúc đẩy tiến trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

23 ty
Ngày có khá nhiều cát tinh chiếu mệnh như Thiên Phúc, Thiên Quý... lại xuất hiện quý nhân tam hợp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tỵ tốt đẹp, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến.

Bên cạnh đó, hôm nay có Mẫu Thương cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng, mở kho và những hoạt động cầu tài khác, tỉ lệ thành công rất cao.

Quan hệ ngũ hành Hỏa Kim tương khắc nên chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng bị ảnh hưởng đôi chút. Tuy nhiên, nếu cả hai chịu dành chút thời gian chia sẻ với nhau, lên kế hoạch cho bữa tiệc Giáng sinh sắp tới thì mọi chuyện đều ổn thỏa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

23 ngo
Nhìn chung, công việc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn, không có trở ngại lớn nhưng cũng chưa thấy dấu hiệu đột phá. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc chính, tránh lo chuyện bao đồng vừa giảm hiệu quả làm việc lại không được cấp trên đánh giá cao.

Nếu muốn làm thêm nghề tay trái như mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Sức mạnh hỗ trợ từ cát tinh Mẫu Thương chủ về cầu tài sẽ mang lại thu hoạch bất ngờ cho bạn.

Vì ngũ hành bản mệnh đe dọa ngũ hành ngày, lại có Cẩu Giảo hung tinh chiếu mệnh, khi đi ra ngoài, người tuổi Ngọ cần lưu ý vấn đề an toàn giao thông, tránh bị tai nạn xe cộ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không lí tưởng. Ảnh hưởng của hung tinh Không Phòng khiến bạn dễ cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Thay vì tự mình xử lí mọi rắc rối trong cuộc sống, bạn nên chủ động chia sẻ với nửa kia, có như vậy hai bạn mới có thể đón một Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

23 mui
Công việc của người tuổi Mùi
vẫn trên đà thuận lợi nhờ có Thiên Phúc, Thiên Quý và Thứ Ấn cát tinh chiếu rọi. Đặc biệt, người làm các công việc phụ trợ hay trợ lí được dịp mở mày mở mặt, thử sức với vai trò hay chức vụ mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên người tuổi Mùi cần chú ý cất giữ tiền bạc cẩn thận, tránh bị mất trộm. Ra đường ngó trước nhìn sau kẻo kẻ xấu theo đuôi, không những giật mất đồ mà còn gây sát thương, té ngã, nguy hiểm cho bạn.

Tình cảm lứa đôi đang trong giai đoạn ổn định, có thể tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trong ngày có hung tinh Không Phòng ảnh hưởng nên cần kiêng kị việc cưới hỏi.

Sức khỏe của người tuổi Mùi dồi dào vì bản mệnh được mùa đông che chở. Chỉ cần bạn duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí, hạn chế ra ngoài chè chén thì sẽ không có điều bất lợi nào xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

23 than
Nếu có ý định khai trương cửa hàng, mở rộng lĩnh vực đầu tư hay ra mắt sản phẩm mới, người tuổi Thân có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Cát tinh Mẫu Thương có lợi cho việc cầu tài, khai trương, mở kho nên tỉ lệ thành công khá cao.

Nhờ sự tương trợ từ Thứ Ấn, người làm các công việc trợ lí sẽ được cất nhắc lên vị trí mới hoặc chí ít cũng được lãnh đạo đánh giá cao sự nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Ngũ hành tương hình nhưng may mắn có ngũ hành thiên can che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Thân bình ổn, “sau cơn mưa trời lại sáng”. Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu của hai bạn vẫn gắn bó bền chặt, hứa hẹn mùa Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

23 dau
Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay vẫn như thế chẻ tre, mọi việc thuận buồm xuôi gió và có thể vượt chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, vì địa chi tương tranh nên bạn cần đề phòng kẻ xấu tranh công đoạt vị.

Dù bận rộn với công việc chính của mình tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian giao lưu với mọi người. Thái độ đối xử với mọi người hòa nhã và nụ cười tươi tắn của bạn sẽ khiến kẻ xấu phải dè chừng mà rút lui.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá lí tưởng. Hai bạn đã lên kế hoạch đón Giáng sinh thật lãng mạn và hạnh phúc bên nhau, hứa hẹn tình yêu sẽ “đơm hoa kết trái”.

Bản mệnh Dậu được mùa đông che chở nên sức khỏe dồi dào, cơ thể cường tráng. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chủ quan trong việc ăn uống và rèn luyện thể thao nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

23 tuat
Hôm nay, công việc của người tuổi Tuất gặp chút trở ngại do ảnh hưởng từ mối quan hệ lục hại. Khi làm bất cứ việc gì, hãy nâng cao cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc tìm cách “ném đá giấu tay” nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Tài lộc khá vượng, người làm kinh doanh có một ngày “bội thu” khi tung ra thị trường sản phẩm mới. Thậm chí, bạn có thể khai trương thêm cơ sở kinh doanh, buôn bán trong ngày hôm nay vì có cát tinh Mẫu Thương phù trợ.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh tạo điều kiện thuận lợi để tình yêu của người tuổi Tuất thăng hoa trong dịp Giáng sinh. Chỉ cần làm tốt công tác chuẩn bị và theo kế hoạch đề ra, hai bạn sẽ trải nghiệm đêm Noel ngập tràn hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

23 hoi
Ngũ hành ngày phù trợ công việc của người tuổi Hợi thuận buồm xuôi gió. Lại thêm cát tinh Thứ Ấn, Thiên Phúc và Thiên Quý tương trợ, sự nghiệp của bạn hanh thông, tiền đồ xán lạn.

Tài lộc khá vượng, xuất hành về hướng Tây Bắc sẽ có lợi cho việc cầu tài của người tuổi Hợi. Ở phương vị Tài thần này, bạn sẽ khai thác được thị trường hay nguồn khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, hôm nay có hung tinh Không Phòng chiếu, người tuổi Hợi cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn với đối phương để rồi một mình cô đơn lẻ bóng.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X