Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (02/12/2015)

Thứ Ba, 01/12/2015 17:02 (GMT+07)

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn tốt đẹp, tạo điều kiện cho công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển ổn định.

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh

Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 12
Bản mệnh tuổi Tý trực trụ ngày nên sự nghiệp gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng Thủy khí hưng thịnh nên đường tài lộc tốt đẹp. Theo “Huyền Học Mật Thuật”, hôm nay có “Lộc mã tung vó trên mặt nước”, nên tài lộc lâm đế vượng, kinh doanh buôn bán thuận lợi, đường chính tài ổn định.

Nhâm Thủy phiêu diêu khắp nhân gian, xuất hành về phía Đông thì phúc vào tận nhà. Tuy vậy vì vận tháng chủ về Kiếp tài nên chú ý không bị người khác tranh công, mất mát tiền bạc. Ra đường tránh lo chuyện bao đồng, tháng tự hình nên dễ xảy ra chuyện động tay động chân.

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 13
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, bản mệnh người tuổi Sửu tam hợp với địa chi ngày nên vận trình thuận lợi, công việc được quý nhân phù trợ, lãnh đạo quan tâm, đồng nghiệp hợp tác suôn sẻ, nhân duyên thuận lợi.
Quan hệ lục hợp đem tới nhiều cơ hội thể hiện mình cho bạn.

Bên cạnh đó, hôm nay có Thiên Lộc cát tinh nên bạn phải mạnh dạn thể hiện, nêu ý tưởng của mình mới có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy vậy Bạch Hổ tinh xuất hiện, người tuổi Sửu cần thận trọng khi tham gia giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, cuộc sống gia đình hài hòa, mối quan hệ vợ chồng con cái tốt đẹp. Bạn nên chủ động dành chút thời gian buổi tối để quan tâm tới mọi thành viên, thúc đẩy tình cảm gắn bó mật thiết.

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 2
Công việc của người tuổi Dần diễn ra như thường lệ, nhưng cần lưu ý chuyện tranh cãi với đồng nghiệp. Ngũ hành tương khắc gây nhiều chuyện bao đồng, khiến bạn rơi vào tình trạng “làm ơn mắc oán”, bản thân bị liên lụy. Tài lộc xấu, xuất hiện nguy cơ phá tài, mất mát tiền bạc

Tình cảm bất ổn, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn nhỏ liên quan đến vấn đề tài chính hay cách nuôi dạy con cái. Người độc thân vô tình có lời nói bất nhã khiến đối phương xa lánh.

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 3
Bản mệnh Mão tương hình vô lễ với Trụ ngày nên dễ bị trụ ngày áp chế, lấn lướt. Tinh thần bạn mệt mỏi, dễ nổi giận vô cớ, xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp nên khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao. Ngoài ra có Bạch Hổ gây thêm họa, đề phòng thương tật chân tay. Tài vận kém sắc, ra ngoài cần giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.

Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Mão có xu hướng xa lánh với mọi người trong nhà, tự nhốt mình vào thế giới riêng cô độc.

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 4
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn tốt đẹp, tạo điều kiện cho công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển ổn định. Chỉ cần bạn tập trung hoàn thành công việc của mình, cuối tháng sẽ thu được thành quả tốt đẹp. Tuy nhiên, cần chú ý tới vấn đề sức khỏe vì Thủy Thổ tương tranh, ngũ hành Thủy quá vượng khiến cơ thể suy nhược, bạn dễ mắc chứng lạnh chân tay khi thời tiết giá lạnh.

Chuyện tình cảm lí tưởng, các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân đều hài hòa khiến tinh thần bạn thoải mái. Người độc thân có thể tìm được nửa kia ưng ý khi chủ động và tích cực tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu kết bạn.

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 5
Vận thế sự nghiệp giảm, quan hệ Thủy Hỏa bất hòa, bản mệnh tuổi Tỵ lại bị song Hỏa lấn át nên công việc gặp trở ngại. Đồng thời Thủy khí quá vượng nên bạn yếu đuối, không thích tranh cãi, dễ tủi thân chỉ vì lời nói đùa cợt của ai đó. Tài vận khá nhưng vì bản khí suy nhược nên không có khả năng nắm bắt, cơ hội thứ tài dễ dàng tuột khỏi tay.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, tâm trạng không vui của bạn khiến không khí gia đình trầm lắng. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý dù đã cố gắng mở lòng đón nhận những điều mới mẻ.

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 6
Mối quan hệ tương xung, ngũ hành tương khắc khiến vận trình công việc của người tuổi Ngọ rất xấu, bạn nên kiệm lời, tránh xa những rắc rối thị phi. Tài lộc tuy vượng nhưng tọa kiếp tài, cẩn thận không bị cướp bóc, lừa gạt tiền bạc.

Bên cạnh đó, Thủy vượng gây sự khó chịu, mệt mỏi cho bạn. Người ngũ hành Hỏa tuy cơ thể cường tráng nhưng gặp thời tiết lạnh giá Hỏa khí dễ suy yếu, dễ mắc bệnh tật.

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 7
Mối quan hệ tương hại nên năng lực làm việc của người tuổi Mùi có phần suy yếu trong ngày hôm nay, công việc gặp trở ngại, khả năng tiếp thu kém. Tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại tinh thần ổn định, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Do ngũ hành bản mệnh nhu nhược trước nhật trụ, tài lộc dù tốt nhưng bạn lại khó nắm bắt.

Chuyện tình cảm rắc rối, càng cố gắng che giấu cảm xúc người tuổi Mùi càng cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Thay vì một mình chịu đựng tất cả, bạn có thể chia sẻ với mọi bạn bè, người thân hay nửa kia của mình.

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 8
Vận trình tam hợp cục nên công việc của người tuổi Thân thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Hai Thủy sinh Kim thúc đẩy sự nghiệp phát triển, tạo điều kiện cho đường chính tài vượng. Tài lộc lí tưởng, các khoản thu dồi dào. Sức khỏe tốt, bản mệnh Kim dễ hòa hợp với mùa Đông, chỉ cần chú ý ra đường mặc áo ấm là được.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, tỉ lệ thành công cao.

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 9
Bản mệnh Dậu tương sinh với ngày nhưng lại chủ mặt tiêu hao nguyên khí nên sức khỏe không tốt, dễ bị suy nhược cơ thể. Tuy nhiên ngũ hành Kim chịu được giá rét nên không có vấn đề gì đáng lo ngại xảy ra. Công việc gặp trở ngại, tinh thần bạn căng thẳng, áp lực và khó tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao. Tài lộc vượng nhưng khó nắm bắt vì bị nhật trụ lấn lướt, chèn ép.

Chuyện tình cảm bình ổn, cuộc sống hôn nhân khá hài hòa, không có biến động lớn xảy ra. Tuy nhiên, bạn nên chủ động dành thời gian quan tâm, chăm sóc mọi thành viên trong gia đình nhiều hơn, tạo sợi dây kết nối bền chặt.

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 10
Người tuổi Tuất có vận trình ngũ hành tương khắc, mặc dù bạn rất nỗ lực và thể hiện xuất sắc trong công việc nhưng dễ bị đồng nghiệp gây khó dễ hoặc khách hàng phàn nàn. Tài lộc trong ngày tốt nhưng cảm giác kiếm tiền vất vả do gặp không ít trở ngại.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, người tuổi Tuất dễ bị lấn lướt, yếu thế. Do đó, trong trường hợp xảy ra mâu thuẫn bạn nên là người làm lành trước, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap (02122015) hinh anh 11
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khá vượng, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh sẽ gặt hái được nhiều tài lộc. Trong mùa Đông này, ngũ hành Thủy càng được hỗ trợ phát triển nên công việc thuận lợi, sức khỏe tốt, chỉ cần chú ý đề phòng các bệnh truyền nhiễm.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, những mâu thuẫn trước kia của hai bạn đều được hóa giải do có quý nhân tương trợ. Người độc thân sẽ sớm thoát khỏi tình trạng “lẻ bóng” khi gặp được nửa kia đích thực của đời mình trong ngày hôm nay.

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X