Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (21/10/2015)

Thứ Tư, 21/10/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Chỉ số tài vận tăng mạnh vì có Tài tinh chiếu mệnh, có thể coi hôm nay là “ngày bội thu” dành cho người tuổi Hợi.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý không thuận lợi, trở ngại lớn đòi hỏi bạn phải tập trung tinh thần cao độ, tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc. Tài vận kém sắc, tuy các nguồn thu khá nhưng những khoản chi quá nhiều dẫn tới tình trạng thu chi mất cân đối.

Hôm nay, người tuổi Tý nên cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình, đặc biệt với người khác giới. Nên dành nhiều thời gian để quan sát, tìm hiểu đối phương, tránh bị lừa gạt.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Ngày thứ Tư của người tuổi Sửu trôi qua một cách rộn ràng, tràn ngập niềm vui vì công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến. Lại có quý nhân phù trợ nên mọi giao dịch tiền bạc quan trọng đều được tiến hành suôn sẻ.

Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào, bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải đắn đo chuyện tiền bạc.

Vận thế tình duyên tăng mạnh, người độc thân tuy tất bật cả ngày với công việc nhưng chính sự hăng say, nhiệt tình đó tạo ra sức lôi cuốn khó tả đối với người khác giới. Nhân cơ hội này, bạn hãy mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khá, không những có cát tinh chiếu mệnh mà bản thân cũng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết làm việc.

Tài vận sáng, các nguồn thu dồi dào khiến tâm trạng của bạn phấn chấn. Kẻ tiểu nhân hiểu được điều đó nên ra sức nói lời ngon ngọt nhằm lừa gạt tiền bạc, người tuổi Dần phải hết sức tỉnh táo.

Vận đào hoa đang theo sát người tuổi Dần. Người độc thân cần nắm bắt cơ hội để tìm được nửa kia ưng ý, nhưng những ai đã lập gia đình phải thận trọng trong cách hành xử, nếu không sẽ gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Trong công việc, người tuổi Mão cần phải tập trung cao độ, nếu không sẽ dễ phạm sai lầm, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Tài vận khá, khi đi mua sắm cần giữ đồ cẩn thận. Người làm kinh doanh tìm được cơ hội đầu tư mới, lúc đầu gặp chút trở ngại nhưng kiên trì tới cùng sẽ đạt được kết quả như ý.

Người độc thân vừa mới nhen nhóm lửa yêu lại gặp ngay sự cản trở của người thứ ba. Thay vì hoang mang, lo lắng, chỉ cần người tuổi Mão dùng thái độ chân thành và tình yêu đích thực của mình để “cảm hóa” đối phương, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh ô liu, đỏ, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tâm trạng không vui của người tuổi Thìn thể hiện rõ nét qua công việc. Thái độ ngạo mạn, bất cần của bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, thậm chí còn ra sức nói xấu sau lưng.

Tài vận cũng liên quan mật thiết tới tinh thần của bạn. Không nên dùng cách mua sắm hoang phí để xả stress, như vậy túi tiền của bạn sẽ rỗng sạch.

Lời nói trong lúc nóng giận của người tuổi Thìn đã gây ra sự hiểu nhầm hoặc tổn thương cho đối phương. Dù người ấy không nói ra nhưng chỉ cần nhìn ánh mắt buồn bã đó là bạn sẽ hiểu ngay.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 21102015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ


Chủ động quan sát mọi người xung quanh, nắm bắt thời cơ để thể hiện năng lực bản thân là những điều mà người tuổi Tỵ nên làm trong ngày hôm nay. Bởi nó sẽ giúp bạn có được lòng tin và sự đánh giá cao của lãnh đạo.

Chỉ số tài vận trung bình, tránh lo việc bao đồng nếu không sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Ngoài ra, cần thận trong trong việc kết giao bạn mới, tránh bị lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên lí tưởng, bạn có cơ hội gặp được nửa kia của mình một cách tình cờ khi tham gia hoạt động tập thể nào đó.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ vẫn bình ổn, công việc có bước đột phá mới, cơ hội thăng tiến càng rộng mở. Nếu ấp ủ kế hoạch hay ý tưởng sáng tạo nào mới, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công cao.

Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành. Người lớn tuổi nên chú ý các vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Tốt nhất nên đặt lịch tham khám sức khỏe định kì để phòng tránh và kịp thời điều trị nếu mắc bệnh.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, hai bên thiếu sự quan tâm, chia sẻ nên hàng loạt mâu thuẫn nảy sinh, thậm chí người tuổi Ngọ còn cảm thấy cô đơn ngay trong căn nhà của mình.

Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Gần đây, người tuổi Mùi có cảm giác như không tìm được “đất dụng võ” khi công việc của mình lại bị người khác lấn áp, mâu thuẫn với cấp trên ngày càng nhiều. Tài vận không lí tưởng, các hạng mục đầu tư trước đó không thu về lợi nhuận như dự tính ban đầu.

Diễn biến tình cảm khá thuận lợi, tình yêu đôi lứa càng mặn nồng khi cùng nhau đón ngày kỉ niệm. Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng lí tưởng, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian “đầu tư” cho vẻ ngoài của mình.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, đỏ đậm, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Những khúc mắc trong tình cảm khiến người tuổi Thân khó tập trung tinh thần làm việc một cách hiệu quả. Vận thế sự nghiệp giảm, cảm giác làm việc chật vật, không tìm thấy nguồn cảm hứng.

Vận thế tình duyên trung bình, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân chưa tìm được đối tượng ưng ý vì vẫn còn vương vấn mối tình đầu.

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xanh ngọc, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu


Vận thế sự nghiệp khá, nếu chăm chút tới những mối quan hệ xã giao hơn nữa, công việc của người tuổi Dậu càng thêm thuận lợi và có không gian phát triển tốt. Tài vận khá, có khả năng đề nghị tăng lương của bạn được chấp thuận.

Tình yêu đôi lứa gặp trở ngại từ phía gia đình hoặc sự quấy phá của người thứ ba. Người độc thân thay vì chạy khắp nơi tìm kiếm nửa kia cho mình, hãy bình tâm lại bởi không phải tìm đâu xa, người ấy ở ngay bên cạnh bạn, chỉ có điều bạn vẫn chưa nhận ra điều đó mà thôi.

Con số may mắn: 1, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, xanh, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình. Tuy có quyết tâm và tham vọng lớn trong công việc nhưng vì quá nóng vội nên bạn vẫn chưa gặt hái được thành công lớn. Tài vận trung bình, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, vì quá bận rộn với công việc nên người tuổi Tuất không quan tâm hay để ý tới cảm xúc của nửa kia. Theo đó, không khí gia đình lúc nào cũng trầm lắng, ngột ngạt.

Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng khởi sắc, công việc dần đi vào quỹ đạo ổn định. Nếu sắp xếp thời gian học hỏi kiến thức mới, không gian phát triển của bạn càng lớn, việc thăng chức hay tăng lương chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chỉ số tài vận tăng mạnh vì có Tài tinh chiếu mệnh, có thể coi hôm nay là “ngày bội thu” dành cho người tuổi Hợi.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, chỉ cần một vài lời nói yêu thương ngọt ngào của bạn cũng khiến đối phương ngây ngất.

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Thanh Ngọc (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X