Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (20/1/2016)

Thứ Ba, 19/01/2016 17:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi thứ Tư của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý đón một ngày tràn đầy niềm vui, sự hứng khởi trong sự nghiệp. Quan hệ quý nhân phù trợ, Tỷ Kiên hiền hòa nâng đỡ mọi việc thuận buồm mát mái.

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 2
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý đón một ngày tràn đầy niềm vui, sự hứng khởi trong sự nghiệp. Quan hệ quý nhân phù trợ, Tỷ Kiên hiền hòa nâng đỡ mọi việc thuận buồm mát mái.

Bên cạnh đó sức mạnh hỗ trợ to lớn từ Thứ Ấn sẽ giúp đường quan lộc của bạn thêm vượng. Không cần phải gồng mình lên khi xử lí mọi việc, chỉ cần bạn làm theo kế hoạch đã đề ra, ắt sẽ gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của người tuổi Tý lại gặp chút trục trặc nhỏ. Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, không khí gia đình bỗng trầm lắng bất thường. Đôi bên giận dỗi vì có người thứ ba xen ngang “phá bĩnh”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 3
Nhìn chung, công việc của người tuổi Sửu vẫn diễn ra như thường lệ. Nhưng cần lưu ý mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp, tránh lo việc bao đồng nếu không sẽ vướng vào rắc rối thị phi phức tạp, ảnh hưởng toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Ngày có Thực Thần chiếu mệnh nên tài lộc của người tuổi Sửu khá vượng. Người buôn bán được dịp “hốt bạc”, dân văn phòng có các khoản thu ngoài luồng. Nhìn chung ai nấy đều cảm thấy phấn khởi, vui tươi, giảm áp lực về tài chính.

Tuy nhiên, hôm nay có Tam Tang hung tinh trực chiếu, bạn nên lưu ý tới sức khỏe của người thân trong nhà nhiều hơn, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Nếu thấy dấu hiệu mắc bệnh cần phải đưa đi khám kịp thời.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, nhiều khả năng người tuổi Sửu sẽ gặp lại người yêu cũ khiến trái tim bồi hồi thổn thức.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 4
Tử vi thứ Tư của người tuổi Dần có điểm cần phải lưu ý, ngũ hành khắc chế ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, đặc biệt là chuyện ăn uống. Bình thường, hãy tự mình nấu ăn, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh hợp lí. Trường hợp bất khả kháng, phải ăn uống bên ngoài nên chọn những nơi uy tín, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên, nhờ Tỷ Kiên và Thực Thần cát tinh nâng đỡ, đường tài lộc của người tuổi Dần vẫn ở mức khá. Các hạng mục đầu tư đều được tiến hành thuận lợi, giúp bạn thu về khoản tiền kha khá, đủ để chi tiêu, mua sắm cho dịp Tết sắp tới.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần có phần đi xuống. Quá mải mê với công việc, phấn đấu đạt thành tích và tiền thưởng cuối năm nên ai nấy đều bận rộn, không có thời gian cho nửa kia.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 5
Xem tử vi thứ Tư của người tuổi Mão cho thấy, bản mệnh chịu sự kìm hãm từ Thiên can nên cảm giác khó phát huy được năng lực bản thân. Làm việc gì cũng dở dang, không tới nơi tới chốn. Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, khó tìm được cảm hứng sáng tác, thậm chí dần đi vào lối mòn tẻ nhạt.

Ngày có Thổ Phủ ảnh hưởng nên sẽ không tốt cho những ai đưa ra đề xuất hay kế hoạch mới mẻ, tỉ lệ thành công không cao.

Ngày có Vãn Vong hung tinh hoành hành, người tuổi Mão không nên đi chơi xa. Đồng thời ra ngoài ngó trước nhìn sau kẻo gặp phải tai nạn bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 6
Nhờ quý nhân âm thầm hỗ trợ, công việc và tài lộc của người tuổi Thìn khá hanh thông. Chỉ cần bạn vững tin vào bản thân, chủ động trong mọi việc ắt sẽ được lãnh đạo đánh giá cao, đồng nghiệp nể trọng.

Nhờ Thứ Ấn và Tỷ Kiên che chở, đường quan lộc cũng như tài lộc của những chú Rồng càng thênh thang, rộng mở. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm khá nhạy cảm, thị trường có nhiều biến động, tốt nhất bạn vẫn nên tích lũy thay vì bỏ vốn lớn để đầu tư.

Chu Tước nhắc nhở bạn không nên tu sửa nhà cửa vào hôm nay. Trong trường hợp bất khả kháng, bạn chỉ nên tu sửa nhỏ, nếu không động đến gian bếp thì càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 7
Công việc trong ngày thứ Tư của người tuổi Tỵ có bước tiến triển rõ rệt. Quý nhân tam hợp nâng bước vận trình sự nghiệp, việc trở ngại có người đến giúp, việc tốt được người giới thiệu, chia sẻ.

Sức mạnh của Thứ Ấn sẽ phát huy tối ưu nếu người tuổi Tỵ thực sự cầu tiến, không ngừng nỗ lực trong công việc và xông xáo ở mọi hoàn cảnh.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, cộng thêm sự trợ giúp của Yếu Yên cát tinh, vận trình tình cảm của con giáp này không ngừng thăng hoa. Nếu kế hoạch ra mắt gia đình hai bên lần trước của bạn thất bại, bạn có thể thử lại vào hôm nay, tỉ lệ thành công khá cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 8
Tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ vẫn hăng say và tích cực. Động lực lớn khiến bạn duy trì phong độ tốt như vậy trong suốt thời gian qua chính là chức vụ mới hoặc khoản tiền thưởng Tết. Với bạn, có thực mới vực được đạo, làm việc và kiếm tiền là nhằm mục đích tận hưởng cuộc sống chứ không phải ki cóp để rồi khi lìa xa cõi đời cũng chẳng thể mang theo được.

Tuy nhiên, bạn cần đề phòng tranh cãi với đồng nghiệp vì sự nóng nảy và thẳng tính của mình. Nên nhớ, không ai hơn nhau chỉ bằng một vài lời nói. So đo hơn thiệt chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công.

Nếu cảm thấy áp lực trong công việc, bạn nên về nhà chia sẻ với nửa kia của mình. Tình yêu đôi lứa sẽ đẩy lùi mọi mệt mỏi, lo toan, thay vào đó là tinh thần sảng khoái, yêu đời. Hãy chủ động chia sẻ, hơn ai hết bạn sẽ cảm nhận rõ nhất về điều đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 9
Vấn đề mà người tuổi Mùi cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc người thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa. Nghe có vẻ to tát vậy thôi chứ bạn không cần phải quá lo lắng.

Con giáp thông minh như bạn ắt sẽ tìm ra giải pháp xử lí mọi chuyện êm thấm nhất. Hãy lấy lòng quân tử để đối đãi lại kẻ tiểu nhân, ắt chúng phải cao chạy xa bay mà không phải hậm hực, bất mãn.

Mặt khác, nhờ Tỷ Kiên che chở và Nguyệt Ân quý nhân ban ơn, bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống. Hãy yên tâm làm những việc theo sở thích mà không cần đắn đo quá nhiều nhé.

Sức khỏe của người tuổi Mùi dồi dào, chỉ cần bạn chăm chỉ tập thể thao nhiều hơn sẽ không có bất cứ vấn đề đáng lo ngại nào.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 10
Hôm nay, được ngũ hành ngày hỗ trợ, người tuổi Thân hãy phát huy hết khả năng tiềm ẩn của bản thân. Đừng che đậy những gì vốn cần được bộc lộ, nó không chỉ giúp bạn khẳng định chính mình mà còn mang lại lợi ích cho cả tập thể.

Đường quan lộc và tài lộc của bạn khá sáng bởi có Thứ Ấn và Thực Thần tương trợ. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh lãng phí vào những việc không cần thiết. Từ đó, bạn sẽ để ra được khoản dự phòng để mình luôn ở thế chủ động trong mọi tình huống.

Ngũ hành tương sinh mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cho các cặp đôi. Dù mới yêu hay đã kết hôn lâu, tình cảm hai bên mặn nồng, nhiều khả năng sẽ đón tin vui về chuyện con cái.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu khởi động ngày mới trong tâm trạng không mấy vui vẻ do ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Nhưng may thay, bạn đã xác định ranh giới rõ ràng giữa công việc và tình yêu, nên nhanh chóng tập trung làm việc.

Nhiều khả năng, bạn sẽ tìm được đối tác hoặc khách hàng tiềm năng trong ngày. Nếu kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác quan trọng, bạn nên rà soát tài liệu kĩ càng, tránh phạm sai lầm đáng tiếc. Bạn yên tâm, có Tỷ Kiên và Thực Thần cát tinh che chở, mọi sự ắt thành, không phải lo lắng thái quá, ảnh hưởng sức khỏe.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn mặn nồng khiến không ít kẻ dòm ngó, ghen tị. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tích cực tham gia các hoạt động tập thể để sớm tìm được nửa kia ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 12
Điểm duy nhất mà người tuổi Tuất cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là giữ mồm giữ miệng, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng cấp trên. Điều đó chỉ có hại cho con đường thăng tiến sau này của bạn mà thôi.

Tài lộc hanh thông mang lại những tin vui bất ngờ về tiền bạc cho người tuổi Tuất. Nhưng lưu ý, bạn không nên nhận lời mời đi chơi xa, tránh bị tai nạn bất ngờ do ảnh hưởng từ Vãng Vong hung tinh. Nếu tiền nhiều, hãy tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách. Khi ấy bạn chẳng cần mảy may lo lắng vì có thể giải quyết vấn đề nhanh gọn nhờ vào khoản dự phòng ấy.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất dần có xu hướng bình ổn. Mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái được cải thiện đáng kể. Càng vào những ngày giáp Tết, cả gia đình cùng nhau dọn dẹp, sửa sang nhà cửa, không khí trong nhà tưng bừng, đầm ấm hơn hẳn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 2012016 hinh anh 13
Công việc của người tuổi Hợi được tiến hành khá suôn sẻ nhờ Tỷ Kiên hỗ trợ. Bên cạnh đó Thứ Ấn nâng đỡ đường quan lộc rộng mở, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn càng nhiều, nếu biết nắm bắt ắt gặt hái được thành công.

Tuy nhiên, Thủy Thổ tranh cãi, khi ra đường nên tuân thủ đúng luật lệ giao thông, tránh va chạm, xô xát trên đường. Bên cạnh đó, Vãng Võng khuyên bạn không nên đi chơi xa, đề phòng tai nạn bất ngờ ập xuống.

Dù được Nguyệt Ân quý nhân ban ơn cho đường nhân duyên, nhưng vì ảnh hưởng xấu từ ngũ hành nên chuyện tình cảm của người tuổi Hợi vẫn không như ý muốn. Vì lí do khách quan nào đó mà buổi xem phim của hai bạn bị hủy bỏ, ai nấy đều buồn chán, tiếc nuối.

Làm việc cuồng nhiệt, hăng say cộng thêm với đồng hồ sinh học bị thay đổi liên tục, sức khỏe của bạn đang xuất hiện những dấu hiệu báo động. Bạn nên sắp xếp lại lịch làm việc và nghỉ ngơi khoa học hơn, như vậy sức khỏe mới không bị ảnh hưởng.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X