Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (18/11/2015)

Thứ Tư, 18/11/2015 09:32 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng, công việc tiến hành khá thuận lợi. Bạn có cơ hội làm việc nhóm với đồng nghiệp khác, lúc đầu khó tránh khỏi cảm giác khó khăn, trúc trắc nhưng chỉ cần bạn lạc quan, đồng tâm hiệp lực với mọi người ắt đạt được kết quả như ý.


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Tý phấn chấn, công việc thuận lợi hơn, cảm giác đã gặt hái được thành quả bước đầu. Tài vận khá, chỉ cần kiên định mục tiêu, chuyện tiền bạc sẽ không còn là gánh nặng lớn đối với bạn.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Tý có thể sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn hoặc dành tặng đối phương món quà bất ngờ nhằm thúc đẩy mối quan hệ tiến thêm bước đột phá mới.

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đỏ đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu thuận lợi, nhiều quý nhân phù trợ. Những biểu hiện xuất sắc của bạn được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tài vận hanh thông, nguồn thu chính dồi dào. Ngoài ra, tỉ lệ trúng thưởng rất cao, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm lớn, biết đâu sẽ bốc thăm trúng thưởng lớn.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý khi tham gia hoạt động tập thể nào đó. Các cặp đôi nên dành thời gian bên nhau, hẹn hò để thúc đẩy tình cảm thêm mặn nồng, gắn kết.

Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần tăng, công việc tiến hành khá thuận lợi. Bạn có cơ hội làm việc nhóm với đồng nghiệp khác, lúc đầu khó tránh khỏi cảm giác khó khăn, trúc trắc nhưng chỉ cần bạn lạc quan, đồng tâm hiệp lực với mọi người ắt đạt được kết quả như ý.

Chỉ số tài vận khá cao, sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp con đường làm giàu của bạn thêm thuận lợi.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng mối quan hệ cũng như tạo cơ hội gặp được ý trung nhân cho mình.

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám đậm, xanh nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 18112015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Mão bình ổn, công việc vẫn được tiến hành suôn sẻ như mọi khi. Tuy nhiên, nếu tranh thủ thời gian học hỏi, đào sâu kiến thức chuyên môn bạn có càng nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Chỉ số tài vận trung bình, cần chú ý đến sức khỏe của người nhà đồng thời ra ngoài phải hết sức cẩn thận, tránh bị tai nạn xe cộ.

Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Mão nên suy nghĩ tích cực hơn, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Có như vậy bạn mới thực sự có được hạnh phúc đích thực cho mình.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn giảm mạnh, công việc không đạt kết quả như ý. Quan điểm, cách thức làm việc của bạn và đồng nghiệp không có sự thống nhất nên mạnh ai người đó làm, khó đạt được thành công. Tài vận kém sắc, không thích hợp tiến hành đầu tư.

Vận thế tình duyên giảm cộng thêm áp lực công việc lớn khiến tinh thần người tuổi Thìn xuống dốc mạnh, lúc nào cũng bồn chồn lo lắng. Thay vì chịu đựng những điều này một mình, bạn có thể chia sẻ với nửa kia của mình, bản thân sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, đen, xám trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Tỵ không lí tưởng, áp lực công việc quá lớn khiến bạn mệt mỏi, uể oải nên hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng.

Chỉ số tài vận thấp đỉnh điểm, nhiều khả năng sẽ xảy ra những việc bất ngờ cần dùng tới số tiền lớn. Điều đó khiến tình hình tài chính của bạn ảnh hưởng lớn, nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lí, e rằng sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Chuyện tình cảm vô cùng lí tưởng, với sự tương trợ của quý nhân, người độc thân sẽ tìm được nửa kia ưng ý. Một vài mâu thuẫn nhỏ giữa các cặp đôi được hóa giải triệt để, tình yêu càng mặn nồng, thăng hoa.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ rất vượng, công việc dần đi vào ổn định nên cơ hội thăng tiến ngày càng mở rộng. Tài vận lí tưởng, cả chính tài và phụ tài đều vượng nhưng các khoản chi cũng không ít. Do đó, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.

Vận thế tình duyên khá, người tuổi Ngọ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ với người khác giới, từ đó tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp, kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt.

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, đỏ nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Nhìn tổng thể, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá thuận lợi. Nhân cơ hội này, bạn có thể triển khai kế hoạch hoặc dự án mới, tận dụng sức mạnh tập thể, tạo bước đường thuận lợi cho thành công rực rỡ trong tương lai gần. Tài vận trung bình, đề phòng tranh chấp tiền bạc với bạn bè hoặc đối tác.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, tình yêu đôi lứa ngày càng gắn kết, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái hòa hợp.

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Công việc của người tuổi Thân vẫn trên đà thuận lợi vì các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn sẽ phát hiện thấy những đồng nghiệp xung quanh khá tốt bụng chứ không hề lạnh lùng, vô cảm như bạn nghĩ trước đó. Tài vận ở mức khá, cơ hội kiếm tiền ngày càng nhiều, điều quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi nhưng điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá, thái độ hài hài và điềm tĩnh của bạn là yếu tố thúc đẩy thành công trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Hãy duy trì và phát huy điều đó, nó luôn mang lại cho bạn lợi ích bất ngờ. Chỉ số tài vận trung bình, nếu có ai đó mượn tiền bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng khả năng hoàn trả, tránh tiền mất tật mang.

Diễn biến tình cảm thuận buồm xuôi gió, người tuổi Dậu có thể ra mắt gia đình hai bên trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công rất cao.

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ đậm, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Tâm trạng người tuổi Tuất lại bất ổn khiến công việc cũng chịu ảnh hưởng đáng kể. Nếu cảm thấy bế tắc, bạn có thể trao đổi với đồng nghiệp để tìm ra phương pháp tối ưu nhất, thúc đẩy công việc thuận lợi. Chỉ số tài vận tăng, nhiều cơ hội kiếm tiền đang chờ đón bạn phía trước, hãy mạnh dạn và tự tin nắm bắt.

Vận thế tình duyên khá lí tưởng, nếu đã xác định được tình cảm, bạn nên chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ với đối phương. Dù kết quả ra sao, bạn đều cảm thấy hài lòng vì những gì mình đã làm.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đỏ lửa, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Nhìn dáng vẻ của người tuổi Hợi hôm nay có chút gì đó mệt mỏi, dễ bị kích động. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc chính của mình, không lo chuyện bao đồng kẻo sẽ vướng vào những rắc rối thị phi, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Tài vận kém sắc, tâm lí nóng vội sẽ khiến mọi việc trở nên mất kiểm soát, tất nhiên sẽ không thể thu về kết quả ưng ý.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình, nếu không chủ động chia sẻ hoặc dành thời gian quan tâm đối phương, bạn khó có được mối quan hệ hài hòa và có thể gắn bó lâu dài.

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cà phê đậm, tím nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Tâm Nhân (Theo ZY)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X