Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (16/3/2016)

Thứ Ba, 15/03/2016 17:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang lại cảm giác hanh thông trong công việc và tài lộc cho người tuổi Thìn. Tỷ Kiên trên cao gánh đỡ, Thiên Ất quý nhân mở đường soi lối, bạn không lo tìm kiếm được khách hàng hay mối làm ăn mới, tài lộc cứ thế mà thẳng tiến.



Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, ngày có Thiên Ất quý nhân phù trợ, chút khó khăn trong công việc của người tuổi Tý sẽ nhanh chóng được hóa giải. Vì thế, bạn có thể gạt mọi nỗi lo lắng sang một bên để vui sống.

Nên nhớ, trong cuộc sống, không điều gì là không thể, tất cả phụ thuộc sự quyết tâm của mỗi người. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công sẽ mỉm cười với những ai biết tiến về phía trước.

Nhờ Tỷ Kiên trợ sức, tài lộc của người tuổi Tý khá vượng. Nếu tiền nhiều, hãy tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách nhé. Nhưng lưu ý, ngày có Thiên Tặc hung tinh hoành hành, ra ngoài bạn cẩn thận với túi tiền của mình vẫn hơn, tránh bị kẻ gian trộm cướp.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm của người tuổi Tý bình ổn. Mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái được cải thiện đáng kể, đặc biệt là giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 3
Xem tử vi
thứ Tư của người tuổi Sửu, Đinh Dậu tọa tài khố, Thứ Tài phát triển, nên hôm nay bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính. Các nguồn thu phụ gia tăng mạnh, thậm chí còn nhiều hơn khoản thu chính.

Ngày làm việc vất vả của người tuổi Sửu sẽ trôi qua nhanh chóng, nhờ Tỷ Kiên đứng ra che chở. Bên cạnh đó, Ngọc Đường soi sáng, giúp bạn sớm tìm ra định hướng nghề nghiệp cũng như mục tiêu phát triển sự nghiệp trong tương lai. Thậm chí, chỉ cần làm theo kế hoạch đề ra, bạn cũng gặt hái được thành công bước đầu.

Lưu ý, ngày có Tiểu Hồng Sa hung tinh ảnh hưởng, không nên tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu. Đồng thời, cũng kị cưới hỏi vì sức ảnh hưởng của hung tinh ly sàng rất lớn, mọi sự khó thành.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang tới không khí gia đình hài hòa, tươi vui. Tình cảm gia đình thêm gắn kết khi tất cả cùng chung một mục đích, cùng nỗ lực hết mình để xây dựng tương lai tươi sáng.

Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, bởi người trong mộng của bạn sắp tới. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội nhé!

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Dần
cho thấy, tâm trạng của bạn hôm nay không còn tươi vui như mọi người. Ngũ hành Kim Mộc tương khắc khiến bạn dễ nổi giận vô cớ, tranh cãi với người thân trong gia đình.

Bạn vác vẻ mặt buồn chán, uể oải tới nơi làm việc, tất nhiên, hiệu quả công việc sẽ giảm đi trông thấy. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ càng trượt dốc, rơi vào thế bị động để rồi tuột khỏi tầm tay cơ hội thăng tiến, thành công trong sự nghiệp.

Nhưng may nhờ Tỷ Kiên và Thiên Ất quý nhân ra tay giúp đỡ, vớt vát đường tài lộc cho người tuổi Dần. Gặp may về tiền bạc sẽ giúp cải thiện tâm trạng đáng kể. Bạn có thể đi mua sắm những đồ yêu thích, dành chút thời gian suy xét về mọi việc, ắt sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp nhất.

Ngày có Phi Ma Sát ảnh hưởng, người tuổi Dần cần đề phòng thương tật ở chân tay. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 5
Tử vi thứ Tư của người tuổi Mão cho thấy, công việc diễn ra như thường lệ, không quá trở ngại nhưng cũng chưa có bước tiến triển vượt bậc. Nhưng có một điểm sáng về tài lộc nhờ đường thứ tài vượng, nguồn thu phụ gia tăng nhanh chóng, tiền bạc rủng rỉnh trong túi.

Tuy nhiên, nếu lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng vẫn hơn, tránh tình trạng lấy chỗ nọ đập chỗ kia, lúc cần dùng thì không có.

Thay vì ngồi lì trong văn phòng, bạn có thể ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn, nguồn khách hàng cũng như nguồn cảm hứng sáng tạo mới. Hiệu quả công việc sẽ được nâng cao trông thấy. Bạn cũng nên tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ Ngọc Đường cát tinh, mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới, đừng lo bị người khác cười chê.

Lưu ý, ngũ hành ngày hạn chế sự phát triển tình cảm của người tuổi Mão. Đừng nóng vội và hấp tấp trong việc bày tỏ tình cảm. Hãy để cho chính bản thân mình và đối phương có thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, để cả hai không phải sớm nói lời hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 6
Ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang lại cảm giác hanh thông trong công việc và tài lộc cho người tuổi Thìn. Tỷ Kiên trên cao gánh đỡ, Thiên Ất quý nhân mở đường soi lối, bạn không lo tìm kiếm được khách hàng hay mối làm ăn mới, tài lộc cứ thế mà thẳng tiến.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn mở hàng suôn sẻ, giữa trưa gặp “khách sộp”, tới chiều có quý nhân Thiên Thành giúp đỡ, nguồn vốn quay vòng lí tưởng. Ngoài việc tích lũy khoản kha khá, bạn vẫn có thể đầu tư cho một vài hạng mục mới.

Nguyệt Ân quý nhân nhắc nhở bạn nên làm việc thiện, lên chùa vãn cảnh hay làm công quả để tâm hồn thư thái. Một khi tâm tịnh, sức khỏe dẻo dai thì không còn áp lực vật chất nào có thể khiến bạn gục ngã.

Ngũ hành tương sinh, nhưng vì bản mệnh sinh cho ngày nên vận trình tình cảm của người tuổi Thìn có chút trở ngại. Bạn cảm giác mình đã hy sinh quá nhiều cho gia đình, cả thời gian, nhan sắc, sức khỏe vậy mà không được nửa kia thấu hiểu. Từ đó sinh ra những suy nghĩ tiêu cực, vẩn vơ.

Ngoài ra, hung tinh Ly Sàng cũng ảnh hưởng, thậm chí khống chế phần nào vận trình tình cảm của bạn. Nếu không nhanh chóng tỉnh táo, nghĩ thông suốt vấn đề này, bạn sẽ dễ đi sai đường lạc lối, tới lúc hối không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 7
Thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, người tuổi Tỵ nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn càng linh hoạt, xông xáo trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu, Tỷ Kiên sẽ là “trợ thủ đắc lực”, gánh đỡ giúp bạn những phần việc khó khăn.

Học Đường quý nhân giúp bản mệnh mở mang đầu óc. Bạn có thể đăng kí học thêm văn bằng mới hoặc lĩnh vực, ngành nghề mới. Tất cả đều có lợi cho bạn tại thời điểm hiện tại và cả tương lai lâu dài.

Tài lộc của những chú Rắn không tồi, đặc biệt là thứ tài. Thu nhập ngoài luồng của bạn tăng mạnh. Đó là thành quả của sự nỗ lực, thứa khuya dạy sớm, không quản mưa to gió lớn của bạn. Hãy yên tâm mua cho mình món đồ yêu thích hay đơn giản là bộ quần áo mới, bạn xứng đáng để có được điều đó.

Hỏa Kim tương khắc, người tuổi Tỵ nên tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng. Ly Sàng hung tinh dễ dàng lấy mất không khí hạnh phúc gia đình, thay vào đó là sự buồn tủi, cô đơn.

Lưu ý, ngày có Tiểu Hồng Sa ảnh hưởng, bạn nên dời kế hoạch tu sửa nhà cửa sang hôm khác, tránh tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 8
Người tuổi Ngọ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc, bạn cảm thấy tinh thần khoan khoái, yêu công việc của mình nhiều hơn. Những việc làm xuất phát từ tình yêu, niềm đam mê sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Bên cạnh đó, Nhân Chuyên cát tinh che chở khả năng giao tiếp của bản mệnh, thúc vượng các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng tốt giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhờ Thiên Ất quý nhân âm thầm giúp đỡ, những chú Ngựa hãy vững tâm trong công việc, sự nghiệp. Hãy để ngoài tai những điều tiếng thị phi, tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao phó, thành công hay thất bại nằm trong tầm tay của bạn.

Tài lộc của người tuổi Ngọ ở mức khá nhưng vận trình tình cảm có phần đi xuống vì một phần ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa Kim xung khắc. Phần lớn là do hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau nên khó tránh lời qua tiếng lại.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 9
Trong ngày, Tỷ Kiên và Thiên Ất quý nhân phái người tới giúp vận trình công việc và tình cảm của người tuổi Mùi đều ổn thỏa.

Trong khi Ngọc Đường mang tới niềm vui về công việc, chức tước thì Thiên Thành cát tinh lại thúc đẩy tài lộc dồi dào. Nhìn chung, đây là ngày may mắn, tươi vui dành cho người tuổi Mùi.

Nhưng đừng vì thế mà chủ quan bạn nhé. Ngày có Hoang Vu hung tinh ảnh hưởng, làm việc gì cũng cẩn thận thì hơn. Cộng thêm hung khí xấu từ Phi Ma Sát, khi ra ngoài cần phải ngó trước nhìn sau, tránh bị va chạm hay thương tật bất ngờ.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh giúp tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn mặn nồng, khiến không ít kẻ ghen tị. Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tích cực tham gia các hoạt động tập thể để sớm tìm được đối tượng phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 10
Một ngày làm việc tất bật, nhiều chuyện vui nhưng cũng không ít chuyện rắc rối kèm theo vì ngũ hành tự hình. Tuy vậy, tài lộc của người tuổi Thân lại khá sáng. Tỷ Kiên chống đỡ, mở ra đường thứ tài dồi dào, các khoản thu nhập phụ của bạn tăng lên trông thấy, áp lực về tài chính giảm hẳn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh lãng phí vào những việc không cần thiết. Từ đó, bạn sẽ để ra được khoản dự phòng để mình luôn ở thế chủ động trong mọi tình huống.

Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như vậy công việc với thuận lợi và phát triển lâu dài được.

Lưu ý, ngày có sao Chuẩn kị nước. Nếu hạn chế đi tới những nơi có nước thì càng tốt, tránh gặp họa bất ngờ.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân đang bước vào giai đoạn bình ổn. Cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung... tất cả chỉ là thứ “gia vị”, tô điểm cho thế giới tình cảm của hai bạn thêm phong phú, miễn sao cả hai cùng nhau nhìn về một hướng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 11
Trong ngày, công việc của người tuổi Dậu có chút căng thẳng vì xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, nghe có vẻ to tát vậy thôi chứ bạn không cần phải quá lo lắng. Con giáp thông minh như bạn ắt sẽ tìm ra giải pháp xử lí mọi chuyện êm thấm nhất. Hãy lấy lòng quân tử để đối đãi lại kẻ tiểu nhân, ắt chúng phải tránh xa.

Mặt khác, nhờ Ngọc Đường và Thiên Ất quý nhân ban ơn, bạn dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, cuộc sống. Hãy yên tâm làm những việc theo sở thích mà không cần đắn đo quá nhiều nhé.

Hôm nay là ngày đẹp để người tuổi Dậu dưỡng sinh, dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho cơ thể. Cơ thể mỗi người cũng như một chiếc máy, hoạt động mãi cũng phải nghỉ ngơi và cần được “bảo dưỡng”. Chính vì thế, đừng quên tập luyện thể thao, đi spa hay thực hiện sở thích của mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 12
Ngày nhiều cát tinh hỗ trợ, nên vận trình công việc của người tuổi Tuất tương đối khả quan. Thiên Ất quý nhân mang tới cơ hội thăng tiến, Ngọc Đường soi sáng trí tuệ, giúp bạn tìm ra hướng đi đúng trong sự nghiệp.

Nếu bạn biết tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên để làm “bàn đạp” nâng bước đường thành công.

Nhìn chung, tài lộc trong ngày của người tuổi Tuất ở mức khá. Tỷ Kiên sẽ ủng hộ nhiệt tình những ai không ngừng tìm kiếm cơ hội làm giàu.

Bạn hãy chủ động, tự tin thực hiện những điều ấp ủ bấy lâu, dù chưa thể chắc chắn kết quả ra sao nhưng có điều bạn đã vượt lên chính mình để tiến tới những điều tốt đẹp hơn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất bình ổn và có xu hướng tăng nhẹ. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh giúp tình yêu lứa đôi thêm gắn kết. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý mà không cần phải đau đầu nhức óc nhiều nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1632016 hinh anh 13
Vận trình công việc của người tuổi Hợi khá thuận lợi. Gặp trở ngại, khó khăn có người đến giúp đỡ hóa giải, có việc tốt được người chia sẻ. Đó là nhờ sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Ất quý nhân và Tỷ Kiên cát tinh.

Nếu muốn nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, rút hầu bao mời họ bữa cơm thân mật nhằm cải thiện các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc cho thành công trong tương lai.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh tạo động lực cho tình yêu thuận buồm xuôi gió. Nhân cơ hội này, hãy nói lời xin lỗi đối phương, dẫu biết lỗi đó là do cả hai, nhưng nếu bạn nhượng bộ, mọi chuyện ắt êm xuôi.

Nếu cảm thấy công việc căng thẳng, bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa những đồ hỏng trong nhà, đi câu cá, cà phê với bạn bè... Tất cả những việc đó sẽ giúp bạn giải tỏa stress một cách hữu hiệu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X