Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (16/12/2015)

Thứ Ba, 15/12/2015 16:03 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Sửu trong hôm nay sẽ được Chính Ấn hỗ trợ sự nghiệp, làm việc hanh thông, quan hệ xã giao phát triển, làm nghề kinh doanh hoặc thương mại có thể gặp mối hàng tốt. 


16 mo
Tử vi tuổi Tý

16 ty
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tý đón ngày có mặt trời đỏ lên ở phía Đông, mọi sự đều tươi mới, rực rỡ, tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh bản mệnh tạo điều kiện cho Thực Thần giúp đỡ người tuổi Tý. Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến đáng kể, không cần phải hao tổn sinh lực mà vận đạt được thành tựu.
Bản mệnh có một ngày làm việc tương đối thoải mái, những việc khó khăn đều tìm ra cách giải quyết, không gặp trở ngại nào đáng kế. Tài lộc có Lộc Khố hỗ trợ, chắc chắn sẽ kiếm được một món hời, bạn có thể tiết kiệm để dành cho dịp lễ cuối năm.
Ngày thứ Tư tọa trường sinh cũng mang đến cho bản mệnh Tý sức khỏe dồi dào, gió lạnh ít ảnh hưởng tới thân thể. Nhân cơ hội này, bạn có thể đưa cả gia đình ra ngoài hưởng chút không khí mùa đông để tăng cường tình cảm. Nhớ mặc đủ ấm và tránh những nơi trống trải quá.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
16 suu
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, người tuổi Sửu trong hôm nay sẽ được Chính Ấn hỗ trợ sự nghiệp, làm việc hanh thông, quan hệ xã giao phát triển, làm nghề kinh doanh hoặc thương mại có thể gặp mối hàng tốt.
Tuy nhiên, do sức mạnh có hạn nên Chính Ấn không đỡ được hết khó khăn của người tuổi Sửu, bản mệnh vẫn phải tự lực cánh sinh, tận tay giải quyết những công việc phức tạp.
Thêm vào đó, Thổ Mộc tương khắc nên quá trình giao tiếp với đồng nghiệp nhất định không tránh khỏi va chạm. Nhưng hết việc là hết xích mích thôi, không cần quá lo lắng.
Thiên Lộc Mã giục bạn phải “tay làm hàm nhai”, vận động thì mới có tiền vào túi. Đường tài lộc khá ổn, chỉ cần chăm chỉ những ngày cuối năm này thì thưởng Tết của bạn sẽ như ý muốn.
Ra đường nhìn trước ngó sau, cẩn thận tai nạn xe cộ, va chạm với người khác do Kiêu Thần gây ra. Sức khỏe ổn định, năng tập thể dục để tăng cường thân thể hơn nữa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
16 dan
Người tuổi Dần có một ngày giữa tuần lãng mạn và bay bổng. Đường tình cảm thăng hoa, người chưa có người thương sẽ vui vẻ gặp gỡ bạn mới, người có đôi có cặp tận hưởng nhũng ngày đông ấm áp bên nhau, các cặp vợ chồng hòa hợp và ngọt ngào.
Ngày tọa trường sinh nên người tuổi Dần ra đường là gặp người tốt, có xảy ra va chạm cũng nhanh chóng giải quyết với nhau bằng hòa giải, không có gì đáng lo ngại. Nhưng nếu xuất hành về phía Tây Nam thì phải đặc biệt cẩn thận kẻo Kiêu Thần gây tai nạn hại tới thân.
Sự nghiệp bình ổn, tài lộc đều đều, không có gì đột phá nhưng cũng không gặp trở ngại. Thứ Ấn chủ về ngoại giao, mang tới những mối quan hệ có lợi, cố gắng duy trì thì sau sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bản mệnh.
Lo ngại của người tuổi Dần về sức khỏe trong mùa đông, hôm nay cũng đỡ đi phần nào vì có Tỷ Kiên chủ sức khỏe dồi dào. Nhưng vẫn cần chú ý dinh dưỡng trong bữa ăn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
16 mao
Tử vi thứ Tư của người tuổi Mão phải hết sức lưu ý vì có ngũ hành tự hình. Bản mệnh vì áp lực công việc, đời sống mà trở nên quá nghiêm khắc với bản thân rồi mệt mỏi, căng thẳng. Thả lỏng một chút, đừng quá tự đề cao bản thân.
Do tâm trạng không tốt nên hiệu quả làm việc của bạn giảm đáng kể, những việc thường ngày làm rất nhanh gọn mà hôm nay bỗng dưng dây dưa, trì trệ. Điều này ảnh hưởng tới lợi nhuận thu về với người kinh doanh và mất điểm với cấp trên đối với người làm cơ quan.
May nhờ Lục Phẩm quý nhân nâng đỡ nên mọi việc không đến mức quá tệ hại. Tốt nhất là bạn đừng làm những việc quan trọng trong hôm nay để tránh sai sót lớn. Mệt mỏi ở chỗ làm lại thêm Quả Tú nên khi về nhà, bạn không thích giao tiếp với người thân, hay cáu gắt, dễ phải ôm gối ngủ một mình.
Mùa đông lạnh giá là đe dọa lớn với sức khỏe của người tuổi Mão. Nên chấn chỉnh bản thân, chú ý cân bằng dinh dưỡng kết hợp tập thể dục.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Giải thích quan hệ hợp, xung, khắc của 12 con giáp
Khám phá ngay tử vi 12 con giáp xem tuổi mình hợp tuổi nào, cần tránh tuổi nào với clip thú vị dưới đây nhé.
Tử vi tuổi Thìn
16 thin
Người tuổi Thìn phải đặc biệt giữ mình, khiêm tốn và cầu thị trong thứ Tư để giữ ổn định sự nghiệp, tài lộc tình cảm. Do Mộc khắc Thổ lại có Thực Thần nên tụ thắng tán, phải dốc toàn lực làm việc, hao tổn tâm tư.
Ở cơ quan cố gắng hòa nhã với mọi người, có chuyện gì không nên không phải cũng đừng nói trong hôm nay, nhịn một chút cho qua. Nếu có sai sót trong công việc thì cố gắng giải quyết theo cách đơn giản nhất, làm ầm ĩ chỉ thiệt thân.
Thứ Tư là ngày mà người tuổi Thìn không nên tiêu tiền kẻo hao hụt nghiêm trọng. Tài lộc của bản mệnh cũng không vượng, kiếm không được bao nhiêu mà tiêu hoang thì gay to.
Có Bạch Hổ nên cẩn thận dao kéo, đồ kim loại kẻo bị thương. Đi đường nhìn trước nhìn sau, nhường nhịn, khôn chen lấn vì Kiêu Thần có thể khiến bạn gặp tai nạn xe cộ.
May là sức khỏe của người tuổi Thìn tốt, nên đủ sức chống chọi với mệt mỏi. Về nhà có sự ấm áp của người thân cũng đỡ căng thẳng hơn. Tự tay nấu cho bố mẹ một bữa cơm ngon hay cải thiện không khí gia đình bằng party nho nhỏ cũng là một ý hay.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
16 ti
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ vui tươi, hoan hỉ và khá lãng mạn, Bạn sẽ đón nhận một món quà tinh thần từ nửa kia vào đầu ngày, khiến suốt ngày dài bạn đều lâng lâng.
Tâm trạng tốt lại thêm Thứ Ấn nên quan hệ với khách hàng hôm nay của bạn đặc biệt tốt. Không chỉ tạo được cảm tình mà bạn còn khéo léo thu được món lợi từ khách, tự mình làm đầy túi tiền.
Xui xẻo ở chỗ là người tuổi Tỵ gặp hình hại vong ơn, nên cẩn thận với cấp dưới, bạn bè, hàng xóm. Người ta có thể ngấm ngầm chơi xấu, hãm hại hoặc nẫng tay trên cơ hội của bạn. Người nợ bạn cũng khó đòi được trong hôm nay, đừng hi vọng.
Hôm nay sức khỏe của bản mệnh khá tốt nhờ Tỷ Kiên, nhưng đừng liều lĩnh mà ra ngoài khi chưa mặc đủ ấm. Những căn bệnh như cảm lạnh, ho, đau họng tuy không nguy hiểm nhưng cũng khá phiền phức nếu bạn mắc phải đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
16 ngo
Người tuổi Ngọ có một ngày thứ Tư nhàn nhã và sung sướng. Địa chi tam hợp thêm Lục Phẩm quý nhân mang đến cho bản mệnh những tin vui từ công việc. Dự án, hồ sơ, kế hoạch trước đó có vấn đề nay đã được giải quyết. Việc cũ xong xuôi. Việc mới được thông qua, lại thêm tiền thưởng đến hạn lĩnh, niềm vui nối tiếp niềm vui.
Dù người tuổi Ngọ không phải căng thẳng, làm sống làm chết nhưng công đầu sẽ thuộc về họ, tiền thưởng món to nhất cũng dành cho họ. Bản mệnh tất nhiên là vui, nhưng đừng phô trương kẻo kẻ khác ghen tị, lời ra tiếng vào.
Thêm vào đó, Bạch Hổ tới nên tránh xa dao kéo, đồ kim loại hoặc phải thận trọng không tổn hại thân thể.
Sức khỏe cũng là nỗi lo của người tuổi Ngọ. Vốn cơ địa không hợp với hàn khí nên bản mệnh phải cải thiện thân thể bằng cách hàng ngày chạy bộ 30 phút.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
16 mui
Ngũ hành tương khắc nên tử vi thứ Tư của người tuổi Mùi khá vất vả. Bản mệnh phải lao lực, hao tâm tổn tứ vì công việc, việc gì cũng đến tay. Vì thế mà sức khỏe xuống dốc trầm trọng.
Dù bản mệnh có nền tảng thể lực tốt thì cũng không được chủ quan. Kết hợp công việc với nghỉ ngơi, thư giãn thì mới có thể hồi phục thân thể. Thêm vào đó, ăn uống theo chế độ khoa học, đừng thích gì ăn nấy.
Công việc nhiều, bạn nên học cách sắp xếp theo trình tự, giải quyết việc dễ trước, khó sau, đừng vì bề bộn quá mà làm lung tung, không đầu không cuối, vừa lâu lại không hiệu quả.
Hôm nay là ngày hao tài, đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền, mua gì cũng phải cân nhắc. Xuất hành về hướng Tây Nam thì nên tránh, không tránh được thì phải phòng tai nạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
16 than
Bình tĩnh và tự chủ là lời khuyên cho người tuổi Thân trong thứ Tư. Do có Địa chi tương xung nên ra đường là cãi nhau, về nhà là xô bát đũa, đi đâu cũng không tránh được xích mích với người khác.
Ở cơ quan, công việc có xung đột với đồng nghiệp, đôi bên không hiểu ý nhau dẫn tới căng thẳng. Nhưng bạn được Thứ Ấn trợ giúp nên nhờ tài ngoại giao mà thắng thế, cấp trên tin tưởng. Song, không nên gây hấn với đồng nghiệp vì bản mệnh còn phải làm việc cùng lâu dài.
Về nhà người tuổi Thân có điều không vừa ý mới một nửa, trái quan điểm hoặc đưa ra quyết định lệch nhau đãn tới bất hóa. Không khéo nhịn là Quả Tú tinh sẽ khiến bạn phải ôm gối ngủ một mình.
Sức khỏe vẫn ổn định. Tham gia thêm một khóa tập gym hay vũ đạo để phát triển thân thể và có thân hình săn chắc hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng,
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
16 dau
Tử vi thứ Tư của người tuổi Dậu báo hiệu bản mệnh phải mạnh mẽ và quyết liệt hơn trong công việc, tình cảm thì mới giành được thế thượng phong.
Sự nghiệp của người tuổi Dậu có Lục Phẩm quý nhân nên thăng hoa, làm việc hiệu quả, phát huy năng lực, sáng tạo cái mới nhưng lại bị người khác tranh công. Lúc này, bạn không nên nhường nhịn mà phải mạnh dạn tấn công, bày tỏ quan điểm, giành lại công lao.
Tình cảm cũng vậy, bạn cứ nhút nhát, dùng dằng thì sẽ có kẻ nẫng tay trên mất. Yêu ai thì quyết liệt theo đuổi, thể hiện quan điểm rõ ràng, có cơ hội phải bày tỏ ngay. Muốn cầu hôn thì tiến hành liền cho chắc ăn.
Thân thể người tuổi Dậu vẫn tốt dù mùa đông lạnh giá. Để nâng cao hơn nữa, hãy tham gia một câu lạc bộ thể thao, vừa vui lại vừa có cơ hội tập luyện.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
16 ti
Người tuổi Tuất khá thong dong trong ngày thứ Tư vì có địa chi tam hợp, đi đến đâu gặp may đến đó mà nhiều khi may hơn khôn. Chuyện khó giải quyết tự dưng được tháo gỡ, nợ khó đòi người ta tự đến trả, tránh được họa, qua được nạn.
Bản mệnh gặp Lục Phẩm quý nhân giải quyết hết trở ngại trên đường công danh sự nghiệp. rất có thể trong hôm nay người tuổi Tuất sẽ được nhận tin mừng tăng lương, thăng chức, có thưởng. Đó là thành quả xứng đáng với những gì bạn đã cố gắng trước đây.
Ra đường có thể gặp va chạm nhẹ nhưng không đáng ngại, về nhà tránh đồ kim loại là được. Nếu xuất hành thì không nên đi về hướng Tây Nam.
Do gặp niềm vui ở ngoài nên về nhà người tuổi Tuất rất sảng khoái, tự dưng muốn lãng mạn với bạn đời để hâm nóng tình cảm. Gợi ý bạn nên tới trung tâm thương mại mua sắm để tiêu bớt tiền kiếm được hoặc đi xem phim cũng rất ngọt ngào.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
16 hoi
Tử vi thứ Tư của người tuổi Hợi may nhiều hơn rủi, vui nhiều hơn buồn vì địa chi nhị hợp. Thiên Lộc Mã mang tới cho bạn nguồn tài lộc dồi dào, không phải bôn ba vất vả mà vẫn thu lợi nhuận nhiều. Có thể nhân cơ hội này đầu tư thêm một khoản, nhất định còn thắng lợi lớn hơn.
Thứ Ấn tuy sức mạnh không bằng Chính Ấn nhưng cũng đủ để bạn phát triển sự nghiệp thuận lợi. Bạn sẽ có thêm bạn mới, mối quan hệ với đồng nghiệp tốt lên trông thấy, quan hệ với khách hàng gia tăng, hứa hẹn mở ra cơ hội trong tương lai.
Người tuổi Hợi không sợ mùa đông, lại thêm Tỷ Kiên trợ giúp nên càng khỏe mạnh. Nếu thế, hãy tổ chức cho cả nhà chơi một môn thể thao tập thể đơn giản như bóng đá, bóng rổ. Vừa tăng tình cảm lại vận động, tốt cho thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X