Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (14/10/2015)

Thứ Tư, 14/10/2015 09:46 (GMT+07)

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, công việc gặp nhiều khó khăn khiến người tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thậm chí mất đi sự tự tin vốn có.


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý lên như diều gặp gió, mọi khó khăn trong công việc đều có quý nhân giúp đỡ, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực tiềm ẩn trước lãnh đạo. Tài vận trung bình, cần có tầm nhìn xa hơn mới có thể kiếm được bội tiền.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm. Không khí gia đình trầm lắng, cả hai đều thấy ức chế, muốn tìm ai đó để dốc bầu tâm sự thay vì về ngôi nhà bí bách.

Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, đỏ, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Vận quý nhân của người tuổi Sửu vẫn rất vượng, nắm bắt triệt để cơ hội này, bạn có thể triển khai ý tưởng mới, tự tiến cử bản thân vào vị trí cao hơn, đồng thời cần tranh thủ sự ủng hộ của mọi người, tỉ lệ thành công rất cao. Tài vận khởi sắc, các nguồn thu dồi dào, nhưng cần đề phòng mất đồ khi xuất hành.

Vận thế tình duyên thuận lợi, đây là cơ hội tốt để người tuổi Sửu độc thân tính chuyện yêu đương. Chỉ cần bạn dành chút thời gian cho riêng mình, chắc chắc sẽ tìm được nửa kia ưng ý.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần sang, trong công việc khó tránh lúc bất đồng ý kiến với đồng nghiệp mà có tranh cãi. Nhưng có Quý nhân tinh chiếu mệnh nên mọi chuyện đều được giải quyết gọn gang, êm thấm.

Tài vận không tốt, vấn đề tiền bạc khiến bạn đau đầu. Thay vì quẩn quanh trong những suy nghĩ chủ quan, người tuổi Dần có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, biết đâu sẽ tìm được phương hướng giải quyết tối ưu nhất.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, với người đang tìm kiếm hạnh phúc như bạn dù đã nỗ lực và bỏ biết bao công sức nhưng lại không thu về kết quả ưng ý.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam đỏ, đen, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp và sức khỏe của người tuổi Mão đều giảm, cần dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, tránh tình trạng kiệt sức. Chỉ số tài vận giảm, tuyệt đối tránh xa những hạng mục đầu tư có tính mạo hiểm cao bởi nguy cơ thất bại rất cao.

Vận thế tình duyên khá, người độc thân nên chủ động nắm bắt cơ hội để “tăng tốc” trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 0, 1, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi  Thìn

Dù rất tự tin với những phán đoán, quyết định của mình nhưng người tuổi Thìn chưa có được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía lãnh đạo. Tài vận trung bình, chớ mềm lòng trước những lời nói có cánh của kẻ xấu nhằm dụ dỗ đầu tư bất chính hoặc lừa gạt tiền bạc.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm tăng, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Thìn nên chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm. Hãy là chính mình và thể hiện thái độ chân thành, bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa nguyện.

Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xám, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 14102015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi  Tỵ

Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, công việc gặp nhiều khó khăn khiến người tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thậm chí mất đi sự tự tin vốn có. Tài vận giảm, đề phòng phá tài và tai nạn xe cộ.

Chuyện tình cảm không thuận lợi. Trong buổi hẹn hò hôm nay, người tuổi Thìn cần tránh nói tới công việc quá nhiều sẽ khiến đối phương cảm thấy không thoải mái, như kiểu bạn đang khoe thành tích của mình.

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, trắng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ giảm, tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc chính của mình, tránh lo chuyện bao đồng sẽ rước họa thị phi vào thân, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận kém sắc, tích lũy là điều bạn nên làm trong thời điểm này.

Vận thế tình duyên không lí tưởng. Để giải quyết triệt để những mâu thuẫn tồn đọng giữa đôi bên, người tuổi Ngọ cần phải có thái độ hết sức nhẹ nhàng, điềm đạm.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Chàm, đỏ cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặt hái được không ít thành công trong công việc, hơn thế năng lực sáng tạo được thể hiện rõ nét khi ý tưởng mới của bạn nhận được đại đa số phiếu bầu của mọi người. Tài vận khởi sắc bất ngờ, thích hợp tiến hành những giao dịch quan trọng.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực, người độc thân có nhân duyên tốt, chỉ cần chủ động kết thân với đối phương, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió.

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá, biểu hiện tích cực trong công việc của bạn được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Những vấn đề thông thường bạn đều giải quyết ổn thỏa, với những điều phức tạp hơn, bạn có thể trao đổi với đồng nghiệp, họ sẽ giúp bạn tìm ra phương án giải quyết nhanh và tốt nhất.

Chỉ số tình cảm giảm, đối phương gặp khó khăn về phương diện nào đó trong cuộc sống. Thay vì nghĩ ngợi quá nhiều, người tuổi Thân chỉ cần bên cạnh và âm thầm giúp đỡ người ấy. Với nguồn động lực mạnh mẽ của tình yêu, hai bạn sẽ tìm ra cách khắc phục vấn đề một cách triệt để.

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xanh đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu tăng mạnh, càng đi xa cơ hội phát triển của bạn càng lớn. Tài vận trung bình, nếu có ý định đầu tư quy mô lớn hơn, bạn cần tham khảo ý kiến tư vấn của các bậc tiền bối, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Chuyện tình cảm ở mức trung bình, không có biến động lớn. Điều mà bạn cần quan tâm nhất trong ngày hôm nay chính là sức khỏe của người thân trong gia đình. Hãy đưa họ đi khám để nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh.

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, nâu nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất


Hôm nay người tuổi Tuất không có tâm trạng làm việc vì còn mải nghĩ tới dự định đi chơi dài ngày sắp tới. Tài vận hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng các khoản chi tiêu cũng lớn nên tình hình tài chính vẫn chưa thực sự bình ổn.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu vẫn tiếp tục tăng, người độc thân thỏa nguyện khi tìm được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn.

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía nhạt, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi giảm, khối lượng công việc nhiều và áp lực. Ngoài ra, cần chú ý vấn đề an toàn lao động khi đi ra ngoài hiện trường thực tế, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tài vận trung bình, không nên tiến hành đầu tư trong khi chưa nắm bắt rõ rang các nguồn thông tin.

Chuyện tình cảm không thuận lợi, sự nghi ngờ của một trong hai bạn khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Người độc thân cũng không ngoại lệ, vì nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình nên vẫn còn lưỡng lự, chưa thể mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Mùi

Việt Hoàng (Theo ZY)



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X