Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (13/1/2016)

Thứ Ba, 12/01/2016 16:25 (GMT+07)

Công việc của người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại trong ngày hôm nay. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. Nhiều khả năng bạn sẽ bị khách hàng “bỏ bom”, không giữ lời hứa đầu tư trước đó.

Tử vi tuổi Tý

13/1 ty
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, tài lộc của người tuổi Tý vô cùng hanh thông nhờ Địa Tài tương trợ. Bạn có thể tiến hành tu sửa nhà cửa để đón Tết, Nguyệt Không cát tinh đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho suốt quá trình sửa chữa đó.

Quan hệ Thủy Hỏa tương xung gây trở ngại cho cả sự nghiệp và chuyện tình cảm của bạn.

Trong công việc, nên tỉ mỉ, thận trọng, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Đặc biệt những ai đang giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lí cấp cao cần nghiêm cẩn giữ mình, tránh sa đà vào những thói ăn chơi xa đọa kẻo Thương Quan sẽ tước quyền đoạt vị đó.

Về tình cảm, hai bên nên dành nhiều thời gian chia sẻ cuộc sống cho nhau, hạn chế tình trạng “tuy gần mà xa”, tình yêu dần mờ nhạt, không có sự gắn kết.

Sức khỏe của người tuổi Tý dồi dào, không cần phải lo lắng thái quá nếu bị xước sát ngoài da.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

13/1 suu
Xem tử vi của người tuổi Sửu cho thấy, ngũ hành ngày tương sinh bản mệnh, giúp hóa giải khúc mắc trong quan hệ đồng nghiệp. Dù đó là mâu thuẫn giữa chuyện cá nhân hay công việc, tất cả đều được xử lí êm thấm, tạo điều kiện cho sự nghiệp hanh thông.

Thời điểm cuối năm khá nhạy cảm, hàng loạt tổ chức đi kiểm tra đánh giá kết quả. Thương Quan nhắc nhở những ai đang có chức quyền trong tay phải cẩn trọng, làm việc gì cũng phải suy trước tính sau, chỉ một sơ hở nhỏ cũng khiến “chiếc ghế” của bạn bị lung lay.

Nếu đang vướng vào vụ kiện tụng nào đó, hôm nay người tuổi Sửu có cơ hội giải quyết ổn thỏa nhờ Giải Thần trợ giúp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 3
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

13/1 dan
Người tuổi Dần trải qua ngày thứ Tư trong trạng thái phấn chấn, nhiều niềm vui. Sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, khó khăn có người giúp, việc tốt có người mang đến chia sẻ. Chỉ cần lưu ý sự ảnh hưởng của Thương Quan, bạn sẽ có một ngày làm việc tràn đầy nhiệt huyết.

Ngũ hành ngày tương sinh cho bản mệnh, nên chuyện tình cảm của người tuổi Dần chuyển biến tích cực. Bản tính nóng nảy nhưng chân thành, hào hiệp của bạn đã được đối phương thấu hiểu và thông cảm. Từ đó, tình yêu sẽ nở hoa kết trái.

Ngày có Địa Tài tọa nên người cầm tinh con Hổ đón không ít tin vui về tài lộc, đặc biệt là người làm ăn buôn bán.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

13/1 mao
Người tuổi Mão lại đón nhận một ngày tươi đẹp, nhiều niềm vui nho nhỏ. Công việc thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tài lộc khá vượng, đặc biệt là thứ tài. Cộng thêm với sức mạnh hỗ trợ từ Địa Tài nên bạn có khá nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, cần tránh mua sắm quá đà, kẻo túi vơi rồi khó đầy lại. Tích lũy vẫn là việc làm cần thiết cho bạn tại thời điểm này.

Tình cảm lứa đôi thăng hoa, vợ chồng con cái hòa hợp. Các mối quan hệ với họ hàng hai gia đình hài hòa, giúp tinh thần bạn thư thái, vô lo vô nghĩ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

13/1 thin
Người tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận lợi, thu được nhiều tiền của. Ngũ hành địa chi nuôi dưỡng, thúc đẩy tài lộc khởi sắc. Bạn đã có đủ số tiền để tu sửa lại căn nhà, chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán hoành tráng.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của hung tinh Nguyệt Hỏa và Độc Hỏa, bạn chỉ nên tiến hành sửa chữa nhỏ, kiêng kị việc đổ mái hay xây mới căn bếp, tránh rước họa vào thân.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn lí tưởng, nếu đã xác định được cảm xúc thực của mình, đừng chần chừ nữa, hãy mạnh dạn bày tỏ với đối phương. Kết quả có thế nào, bạn vẫn cảm thấy như trút được gánh nặng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, xám vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

13/1 ty
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ
có Hỏa khí vượng, bản mệnh dễ nổi giận vô cớ. Khi tiến hành những giao dịch về tiền bạc, người cầm tinh con Rắn cần phải hết sức thận trọng, rà soát tỉ mỉ những chi tiết nhỏ, tránh gây sai lầm đáng tiếc, bản thân vừa vướng vào rắc rối, tranh cãi mà lại còn thiệt hại về tiền của.

Người làm lãnh đạo, quản lí nên đề phòng sức ảnh hưởng của Thương Quan. Dù không thể tước đoạt quyền vị hiện có của bạn, nhưng hung tinh này dẫn đường cho kẻ xấu tới phá hoại, làm giảm uy tín, khiến bạn một phen chao đảo.

Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình hơn. Không nên tranh cãi chuyện tiền bạc để rồi tình cảm lứa đôi rạn nứt.

Sức khỏe của bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc. Đừng quá tham công tiếc việc, thay vào đó nên có kế hoạch nghỉ ngơi hợp lí, ăn uống và chơi thể thao điều độ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

13/1 ngo
Trong ngày thứ Tư, bản thân người tuổi Ngọ mâu thuẫn với ngày nên lúc nào cũng cần kiềm chế cảm xúc bản thân. Nóng vội chỉ khiến bạn đi sai đường lạc lối, đồng thời ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp của bạn mà thôi.

Nếu đang quá trình theo kiện hay có mâu thuẫn nào đó về tài sản, bạn nên tận dụng sức mạnh của Giải Thần trong ngày để xử lí mọi chuyện êm thấm. Cát tinh này sẽ đứng về phía bạn, giúp bạn giải trừ oan sai, thắng kiện.

Địa Tài mang tới nhiều niềm vui về tiền bạc, nhưng đồng thời cũng nhắc nhở bạn cần chi tiêu có kế hoạch, tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống cấp bách.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

13/1 mui
Công việc của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra như thường lệ. Nếu có điều khác biệt, đó chỉ đơn giản là trong suy nghĩ của bạn mà thôi. Các mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên khá hài hòa. Bạn biết tận dụng sức mạnh tập thể để hoàn thiện công việc với hiệu quả cao.

Ngoài ra, quý nhân âm thầm hỗ trợ vận quan trường, giúp những ai có chí tiến thủ được công thành danh toại. Tuy nhiên, nên đề phòng ảnh hưởng của Thương Quan. Làm việc gì cũng phải nghiêm cẩn giữ mình và tuân thủ đúng các quy định pháp luật.

Nếu đã dồn đủ số tiền, bạn có thể tiến hành tu sửa nhà cửa. Nguyệt Không cát tinh sẽ thúc đẩy mọi việc thuận lợi, không bị gián đoạn giữa chừng. Tuy nhiên, hôm nay kị việc đổ mái, xây mới bếp vì có Nguyệt Hỏa và Độc Hỏa trực chiếu.

Ngũ hành tương sinh mang lại không khí hài hòa, ấm áp cho gia đình của người tuổi Mùi. Bạn có thể đưa mọi người đi ăn tối ở một nơi sang trọng, tạo sự thoải mái và gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

13/1 than
Được Địa Tài tương trợ, lẽ ra tài lộc của người tuổi Thân khá vượng trong ngày. Nhưng những rắc rối về chuyện tình cảm ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần làm việc và hứng thú kiếm tiền của bạn. Theo đó, bạn cảm giác kiếm tiền chật vật, không thuận lợi.

Ngày có Thương Quan xuất hiện, tạo áp lực cho những ai giữ các chức vụ đứng đầu một tập thể. Do vậy, khi tiến hành bất cứ việc gì, bạn nên tính toán kĩ càng, tránh xảy ra sai sót đáng tiếc.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc khiến chuyện tình cảm của người tuổi Thân không như ý muốn. Điều quan trọng bạn cần phải làm trong ngày hôm nay chính là mở lòng với đối phương. Tìm cơ hội để trao đổi thẳng thắn, tránh vòng vo tam quốc khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

13/1 dau
Công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ Tư không mấy thuận lợi. Ngũ hành tương khắc khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp, mâu thuẫn chồng chất.

Thay vì để mọi việc trôi qua trong bế tắc, bạn nên tìm cách giải quyết triệt để. Nếu biết tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể, người thông minh như bạn sẽ nhanh chóng tìm ra phương án xử lí tối ưu.

Được Địa Tài tương trợ nhưng người tuổi Dậu vẫn có cảm giác kiếm tiền khó khăn, chật vật. Nguyên nhân chính là do chi vượt quá thu. Để hưởng thụ cuộc sống đúng cách, bạn đã chi một số tiền không nhỏ. Thử nghĩ xem, điều đó có thực sự cần thiết trong khi gia đình đang cần sự trợ giúp của bạn.

Tình cảm của người tuổi Dậu rơi vào thế bị động. Nhiều khả năng do bạn đặt niềm tin nhầm chỗ hoặc tự huyễn hoặc vào tình yêu của mình, trong khi đối phương chỉ coi đó là tình bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


13/1 tuat
Công việc của người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại trong ngày hôm nay. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. Nhiều khả năng bạn sẽ bị khách hàng “bỏ bom”, không giữ lời hứa đầu tư trước đó. Điều này khiến bạn hụt hẫng, thất vọng vì đã đặt quá nhiều hi vọng.

Ngoài ra, người tuổi Tuất cần đề phòng có người lấy oán trả ơn, vu oan giá họa nhằm tranh quyền đoạt vị hay triệt hạ uy tín của bạn.

Tuy nhiên, nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, chuyện tình yêu đôi lứa thuận buồm xuôi gió. Hai bạn không hẹn mà gặp, đồng tâm đồng ý, cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn nhau. Theo đó, tình yêu thăng hoa, mặn nồng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

13/1 hoi
Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đã có dấu hiệu xuống dốc. Bạn cần lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn, tránh công việc chồng chất, ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Thương Quan nhắc nhở những ai làm lãnh đạo cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Đồng thời, làm việc tuân thủ đúng quy định pháp luật, tránh vướng vào kiện tục rắc rối.

Dù được Địa Tài che chở, mang tới nguồn tài lộc khá vượng nhưng ngũ hành tương khắc khiến bạn có cảm giác kiếm tiền chật vật, nhiều vấp váp. Tốt nhất bạn không nên la cà quán xá, hạn chế nhu cầu mua sắm để bảo toàn túi tiền của mình.

Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt đời thường. Tuy điều đó không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến tình yêu đôi lứa, nhưng ít nhất nó cũng khiến không khí gia đình trầm lắng, khó mà vui vẻ được.s

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X