Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (11/11/2015)

Thứ Tư, 11/11/2015 09:43 (GMT+07)

Công việc của người tuổi Mão gặp trở ngại, cần giữ tinh thần thoải mái và tỉnh táo để đối diện với mọi thách thức. Với một người có kinh nghiệm sống và làm việc phong phú như bạn thì khó khăn chính là cơ hội để phát triển.


Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý kém sắc, khó tập trung tinh thần làm việc nên dễ phạm sai lầm khiến công việc ngưng trệ hoặc bị cấp trên để ý. Tài vận khá, chính tài vượng, chỉ cần tiếp tục cố gắng sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp.

Chỉ số tình cảm trung bình, các cặp đôi yêu nhau hoặc kết hôn lâu thiếu cảm giác nồng nhiệt trong tình yêu. Người độc thân vẫn đang lạc hướng trên con đường tìm nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu


Họa tiểu nhân rình rập, người tuổi Sửu dễ vướng vào những rắc rối thị phi. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc, không lo chuyện bao đồng, tránh nhất thời kích động mà hủy hoại thành quả đã xây dựng bấy lâu.

Chỉ số tài vận ở mức khá cao, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt nguồn phụ tài vượng, người tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài luồng. Nhưng đừng vì thế mà tham lam vô độ, tự tạo áp lực tinh thần lại không thu được kết quả như ý.

Vận thế tình duyên kém sắc, sau thời gian tìm hiểu hai bên không thấy sự hòa hợp, nhiều khả năng sẽ dẫn tới chia tay.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, đỏ, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tâm trạng không vui của người tuổi Dần ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả làm việc. Nếu để tình trạng tình cảm lấn át ý chí kéo dài, không những khó gặt hái được thành công mà con đường sự nghiệp của bạn cũng gặp trở ngại lớn.

Với sự tương trợ của Tài tinh, các giao dịch quan trọng của người tuổi Dần đều được tiến hành suôn sẻ. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi hoặc mua sắm những món đồ yêu thích nhằm giải tỏa tâm lí.

Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Chàm, đỏ, xanh ô liu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão gặp trở ngại, cần giữ tinh thần thoải mái và tỉnh táo để đối diện với mọi thách thức. Với một người có kinh nghiệm sống và làm việc phong phú như bạn thì khó khăn chính là cơ hội để phát triển. Tài vận trung bình, nên tích lũy hơn là góp vốn đầu tư.

Vận thế tình duyên của người tuổi Mão khá, người độc thân nên suy nghĩ tích cực và chủ động bày tỏ tình cảm, thái độ chân thành của bạn sẽ khiến đối phương cảm động.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đỏ, xanh lá nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 11112015 hinh anh
Tử vi thứ Tư của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn ở mức trung bình, xuất hiện một vài việc không vui ảnh hưởng tới tâm trạng và sự tập trung của bạn trong công việc. Theo đó hiệu quả làm việc không như ý.

Tài vận khá, nếu muốn đầu tư, bạn có thể nhân cơ hội này để đẩy mạnh, nhiều khả năng sẽ được “bội thu” trong thời gian tới.

Vận thế tình duyên rất vượng, người độc thân cùng lúc nhận được sự quan tâm, để ý, thậm chí là lời đề nghị kết thân từ nhiều đối tượng khác giới. Tình trạng “đóng băng” hay “chiến tranh lạnh” trong tình yêu đôi lứa được hóa giải, thay vào đó là niềm hạnh phúc ngập tràn.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Tỵ tăng mạnh, chức vụ, địa vị trong công ty được củng cố, bạn có được bước tiến đột phá trong sự nghiệp của mình. Tài vận lí tưởng, bạn bè hoặc các bậc trưởng bối xung quanh chính là quý nhân phù trợ cho bạn.

Hôm nay, vận đào hoa của người tuổi Tỵ rất vượng, chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng sự kiêu ngạo, tự mãn chỉ mang tới rắc rối và thiệt thòi cho bạn mà thôi. Hãy thể hiện thái độ cởi mở và chân thành, mọi mối quan hệ đều trở lên tố đẹp.

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, bạc, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Trong công việc ngày hôm nay, người tuổi Ngọ sẽ có cảm giác lực bất tòng tâm, dù bản thân có nhiều dự định nhưng suy đi tính lại vẫn không thể thực hiện được vì gặp trở ngại về yếu tố con người, tài chính. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện nguy cơ phá tài do mất mát đồ đạc, tài sản.

Diễn biến tình cảm rối ren, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ cũng khiến hai bạn nổi cơn thịnh nộ, không ai chịu nhượng bộ nên không khí gia đình trầm lắng, ảm đạm.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi


Nhiều khả năng người tuổi Mùi sẽ tham gia bữa tiệc chiêu đãi nào đó của đối tác. Bạn nên tiết chế cảm xúc, chủ động trong lời nói cử chỉ của mình, tránh để rượu bia ảnh hưởng xấu tới uy tín bản thân.

Tài vận tuy khá nhưng vẫn cần chi tiêu tiết kiệm, lấy tích lũy làm cơ bản để khi có tình huống xấu xảy ra thì kịp thời ứng phó.

Vận thế tình duyên bất ổn, người tuổi Mùi gặp đào hoa sát nên dễ dàng vướng vào những rắc rối tình cảm phức tạp.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, xanh nước biển, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp thứ Tư của người tuổi Thân khá vượng. Có thể nói đây là ngày may mắn dành cho bạn, tinh thần lạc quan, vui vẻ thường thấy đã trở lại sau thời gian “vắng bóng”. Dù là công việc hay các mối quan hệ xã giao, bạn đều cảm thấy hài hòa, tốt đẹp.

Tài vận dần ổn định và ngày càng có xu hướng tăng. Nếu làm việc tích cực và có những biểu hiện xuất sắc hơn, chắc chắn cơ hội thăng tiến nằm gọn trong tầm tay của bạn, thu nhập tăng là điều tất nhiên.

Vận thế tình duyên tuy ổn định nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt do tâm tính thay đổi hoặc có sự xuất hiện của người thứ ba. Hai bên nên dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ cuộc sống với nhau nhằm tạo sợi dây gắn kết bền chặt.

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xám đậm, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Trước khi tiến hành bất cứ việc gì dù là lớn hay nhỏ, người tuổi Dậu vẫn nên tham khảo ý kiến của người khác, giảm tối đa yếu tố chủ quan của bản thân, biến sự hiếu thắng của mình thành nhiệt huyết trong công việc, như vậy sẽ gặt hái được thành quả lớn hơn.

Tài vận không lí tưởng, vấn đề sức khỏe của người tuổi Dậu đang gặp trở ngại. Theo đó, một khoản chi tiêu khá lớn sẽ xuất hiện như phí khám bệnh, thuốc thang, thực phẩm bồi dưỡng cơ thể… Nhưng đừng vì thế mà tiếc tiền, cẩn thận tình trạng bệnh tật càng thêm nghiêm trọng.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm, từ những hiểu nhầm nhỏ nhặt cũng khiến tình cảm lứa đôi gặp trở ngại. Thay vì im lặng để mọi thứ trôi qua, người tuổi Dậu nên chủ động chia sẻ với đối phương, tránh tình trạng hiểu nhầm ngày càng nghiêm trọng và khó giải quyết.

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng cam nhạt, xanh da trời đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất không thuận lợi, cần tập trung tinh thần làm việc cao độ vì chỉ một sơ suất nhỏ cũng là rào cản bước đường thành công của bạn. Lúc đó không những uy tín bị giảm sút mà việc thăng tiến, tăng lương cũng “biệt vô âm tín”.

Chỉ số tài vận cao, với sự ủng hộ và tương trợ của quý nhân, người tuổi Tuất có thể thu về khoản tiền khá từ những nguồn thu phụ. Ngoài ra, nếu tham khảo ý kiến của các bậc trưởng bối, việc đầu tư hoặc kinh doanh của bạn sẽ càng thuận lợi.

Hôm nay vận đào hoa vượng, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý dù là gặp gỡ tình cờ hay do người nào đó giới thiệu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp, cần thận trọng trong hành động, lời nói của mình, tránh gây sự hiểu nhầm, vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp.

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, cam đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Chuyện tình cảm đang chi phối người tuổi Hợi rất mạnh, thậm chí nó lấn át cả công việc. Bạn khó tập trung làm việc trong khi “tâm hồn treo ngược cành cây”, lúc nào cũng nghĩ vẩn vơ về nửa kia của mình. Tài vận khá, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra, điều quan trọng là bạn có thể nắm bắt được hay không.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn mới, ổn định và bền chặt hơn. Để có được điều đó, người tuổi Hợi đã phải nỗ lực rất nhiều, nên đừng vì lòng tự trọng thái quá hay sự nóng vội bột phát mà đánh mất tình yêu đích thực của mình.

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Lan Chi (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X