Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp (10/2/2016)

Thứ Ba, 09/02/2016 19:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi thứ Tư của 12 con giáp, trong ngày mùng 3 Tết, tâm trạng của những chú Ngựa vẫn phơi phới, hứng khởi. Quý nhân tam hợp giúp bạn phát huy năng lực tiềm tàng trong mình mà trước kia chính bản thân bạn cũng không hề hay biết.


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 2
 
Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, trong ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán, vận trình của người tuổi Tý vẫn trên đà thuận lợi. Người xưa có câu: “Mùng 1 Tết Cha, mùng 2 Tết Mẹ, mùng 3 Tết Thầy”. Hôm nay, bạn có thể tới thăm hỏi, chúc tết thầy cô giáo của mình để thể hiện tấm lòng tri ân, thành kính.

Bên cạnh đó, nếu muốn cầu tài lộc thịnh vượng, bạn có thể xuất hành về hướng Tây để gặp Tài thần. Còn muốn cung thỉnh may mắn, niềm vui, hãy đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần. Thiên Đức quý nhân giúp bạn an toàn trên mọi hành trình.

Tuy nhiên cần lưu ý, ngày Thủy khí vượng, ăn uống cẩn thận, tránh bị dị ứng gây phù nề, vừa ngứa ngáy khó chịu lại gây mất thẩm mĩ, khó coi. Bạn chẳng thể tự tin đi ra ngoài với vẻ mặt hay tay chân trong tình trạng như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 3
 
Bước sang ngày mùng 3 Tết, con người của công việc như tuổi Sửu chẳng thể nghỉ ngơi chơi bời được nữa. Đó là lý do tại sao hôm nay, chiếc máy tính luôn kè kè bên bạn.

Nhờ Chính Tài và Chính Ấn che chở, đường công danh sự nghiệp của bạn ngày càng rộng mở, hứa hẹn bước đột phá trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, giữa bạn và lãnh đạo có chút bất đồng quan điểm từ trong năm, điều đó khiến bạn không được vui cho lắm. Nhưng không sao, hãy xí xóa tất cả và đừng quên gửi lời chúc tốt đẹp dành cho cấp trên và đồng nghiệp của mình nhé.

Hoàng Ân cát tinh chiếu mệnh như nhắc nhở bạn nên làm việc thiện. Không chỉ ở ngoài xã hội, khi về nhà, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh, tạo sự gắn kết tình cảm bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, nâu nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 4
 
Xem tử vi của người tuổi Dần cho thấy, bạn đón thêm một ngày Tết vui vẻ, ấm áp bên người thân, bạn bè. Dù thời tiết có chuyển mưa hay nắng, nóng hay lạnh đột ngột đi chăng nữa cũng không mảy may ảnh hưởng tới tâm trạng phấn chấn của bạn.

Nhờ quan hệ ngày hòa thuận, nên mọi công to việc lớn trong ngày thứ Tư này đều thuận buồm xuôi gió. Người kinh doanh, buôn bán đã bắt đầu trở lại với công việc thường nhật với mong muốn mở hàng lấy may mắn đầu năm.

Ngũ hành Mộc Thổ mâu thuẫn gây không ít trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Chỉ cần bạn đừng quá ham vui với bạn bè mà bỏ bê việc quan tâm, chăm chút cho nửa kia là mọi sự đều thuận lợi.

Người tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình. Có vẻ như cân nặng của bạn đang có chút tăng nhẹ rồi đó. Nếu không kiểm soát tốt chế độ dinh dưỡng, lại còn lười luyện tập thể thao, e rằng sau kỳ nghỉ này bạn sẽ phải ăn uống kiêng khem đủ kiểu để nhanh chóng lấy lại vóc dáng eo thon từng có.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 5
 
Dù đi du xuân, tham gia trò chơi dân gian, đi lễ hội hay du lịch, người tuổi Mão đều có cảm nhận chung là mọi sự hanh thông, đi tới đâu cũng vui vẻ, rộn rã tiếng cười và ấm áp tình người.

Tử vi thứ Tư của người tuổi Mão có quý nhân ám hợp giúp đỡ nên trăm sự thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán bắt đầu trở lại với công việc của mình. Không chỉ mở hàng lấy may thôi đâu, doanh thu trong  ngày của bạn rất khá.

Dù các cặp đôi có chút giận hờn vu vơ đầu ngày nhưng rồi đâu lại vào đó. Ngày đầu xuân xí xóa cho nhau tất cả để cả năm được vui vầy, hạnh phúc.

Thiên Hỷ cát tinh còn mang tin vui về việc cưới hỏi cho người tuổi Mão. Nhiều khả năng, đám cưới của hai bạn sẽ được tiến hành trong một vài ngày tới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 6
 
Xem bói tử vi thứ Tư của người tuổi Thìn thấy rõ, dù lịch đi chúc Tết dày đặc nhưng dường như tinh thần của những chú Rồng vẫn phấn chấn tột cùng. Nụ cười luôn nở trên môi là bằng chứng rõ nhất cho điều đó.

Trên đường đi chúc Tết hay du xuân gặp chút trở ngại như kẹt xe, hỏng xe hay bị mưa ướt vẫn không làm vơi đi tinh thần vui tươi, hạnh phúc của người tuổi Thìn bởi luôn có Thiên Đức quý nhân bên cạnh bảo vệ và tiếp thêm nguồn động lực mạnh mẽ cho bạn.

Nếu còn canh cánh trong lòng vì bạn xấu từng ném đá sau lưng mình hồi trong năm, đến hôm nay, bạn có thể trút bỏ mọi phiền não. Bởi thiện giả thiện báo, ác giả ác báo, nhân quả tuần hoàn, bạn không cần lo lắng.

Trong những ngày xuân năm mới, vạn vật sinh sôi nảy nở, con người cũng nên thông cảm và thứ tha cho nhau những lỗi lầm, sai trái. Dù chưa bằng lòng với nhau, nhưng chí ít nên tỏ thái độ “bằng mặt”, nói chuyện với nhau một cách cởi mở hơn. Khi đầu xuân suôn sẻ, cả năm ắt ngập tràn niềm vui, rộn rã tiếng cười.

Sức khỏe của những chú Rồng trong ngày đầu năm Bính Thân dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Nhưng cần đi đứng thận trọng, tránh xảy ra sự cố bất ngờ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 7
 
Trong những ngày đầu tiên của năm con Khỉ, đi tới đâu những chú Rắn cũng gặp nhiều may mắn, được nhiều người chúc tụng, yêu mến. Đừng quên nở nụ cười thật tươi trên môi để đáp lại sự tin yêu của mọi người bạn nhé.

Dù ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa, ảnh hưởng đôi chút tới vận trình sự nghiệp của bạn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, đâu có ai được cuộc đời ưu ái cho cuộc sống toàn màu hồng êm dịu đâu.

Nếu có ý định mở hàng trong ngày hôm nay, bạn vẫn nên mạnh dạn thực hiện. Mở hàng lấy may là chính, doanh thu nhiều hay ít không quan trọng, bởi bạn còn cả 1 năm dài để phấn đấu nữa mà.

Trong ngày, dù phát sinh mâu thuẫn nào đi nữa, cả hai nên chủ động hóa giải. Không khí gia đình những ngày Tết cần nhất là sự vui tươi, đầm ấm. Bạn yên tâm, Tam Hợp quý nhân sẽ nhanh chóng giúp hai bạn bình thường hóa mối quan hệ, trả lại bầu không khí tưng bừng vốn có.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ phai, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 8
 
Trong ngày mùng 3 Tết, tâm trạng của những chú Ngựa vẫn phơi phới, hứng khởi. Quý nhân tam hợp giúp bạn phát huy năng lực tiềm tàng trong mình mà trước kia chính bản thân bạn cũng không hề hay biết. Theo đó, cả tình duyên và tài lộc đều hanh thông, thoáng đạt.

Người tuổi Ngọ có thể yên tâm tiếp tục lộ trình du xuân, chúc Tết của mình bởi đã có Thiên Đức và Tam Hợp quý nhân bảo vệ, soi đường dẫn lối, đảm bảo bạn và gia đình, bạn bè đi tới  nơi về tới chốn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ tiến triển theo hướng vô cùng tích cực. Trong ngày còn có Thiên Hỷ cát tinh chiếu rọi, đường tình duyên của bạn phải nói là rực rỡ chưa từng có. Thậm chí, đám cưới của hai bạn sẽ được diễn ra trong ít ngày tới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 9
 
Tử vi tuổi Mùi cho thấy quý nhân Thiên Đức mang đến tin vui về tiền bạc cũng như lộ trình an toàn cho những chú Dê năng động. Bên cạnh đó, Thiên Hỷ cát tinh còn giúp tình cảm của bạn nở hoa kết trái. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện.

Hoàng Ân cát tinh chiếu mệnh như nhắc nhở rằng, ngoài việc đi chúc Tết người thân, bạn bè, người tuổi Mùi có thể lên chùa cầu bình an, đi du lịch hay tham gia các trò chơi dân gian. Tất cả sẽ mang lại cho bạn niềm vui khó tả, hạnh phúc ngập tràn và trên hết là những trải nghiệm thú vị mà bạn chưa từng có trong đời.

Lưu ý, ngày có Thổ vượng, bạn không nên tranh cãi với người lớn tuổi trong nhà, gây mất hòa khí. Thay vào đó, hãy dành thời gian rảnh để trò chuyện, hai thế hệ thêm hiểu và thông cảm cho nhau về quan điểm, lối sống.

Về sức khỏe, thức khuya, tiệc tùng liên miên khiến người tuổi Mùi khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, thèm ngủ. Điều này tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe cũng như tâm trạng phấn chấn của bạn nhưng nếu kéo dài, bạn có thể kiệt sức lúc nào không biết. Vì thế, hãy cân bằng lại chế độ dinh dưỡng cũng như ngủ nghỉ càng sớm càng tốt  nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 10
 
Ngũ hành ngày ủng hộ người tuổi Thân hoàn thành mọi việc còn dang dở. Đồng thời nó còn mang luồng sinh khí mới cho những ngày đầu xuân của người tuổi Thân. Nếu muốn cầu tài lộc, bạn nên xuất hành hướng Tây để gặp Tài thần, còn cầu niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc, hãy xuất hành về phía Nam để cung thỉnh Hỷ thần.

Được Chính Tài và Chính Ấn cùng lúc hỗ trợ, sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân trong ngày mùng 3 Tết đều thuận buồm xuôi gió. Người kinh doanh, buôn bán có thể mở hàng lấy may trong ngày. Không chỉ dừng lại ở việc lấy may đâu nhé, bạn còn thu về được số tiền kha khá.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mang tới không khí gia đình tươi vui, ngập tràn hạnh phúc. Vậy còn do dự gì nữa, hãy dành tặng những lời nói yêu thương ngọt ngào nhất cho nửa kia và những người thân yêu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 11
 
Trong ngày có tam hợp cát tinh khắc chế cục diện địa chi tương hại, mở ra nhiều cơ hội mới về tài lộc và tình cảm cho người tuổi Dậu.

Ngày có Thiên Đức và Hoàng Ân chiếu mệnh, thôi thúc bạn nên đi thăm hỏi, chúc Tết người thân, bạn bè hoặc thầy cô giáo vì người xưa có câu “Mùng 1 Tết Cha, mùng 2 Tết Mẹ, mùng 3 Tết Thầy”. Bạn yên tâm, mọi lộ trình của bạn đều bình an vô sự.

Bên cạnh đó, được Thiên Hỷ cát tinh làm mai làm mối, người tuổi Dậu có thể gặp được ý chung nhân đã tìm kiếm bấy lâu. Diễn tiến tình cảm giữa hai bạn nhanh một cách chóng mặt, hứa hẹn một đám cưới viên mãn trong tương lai gần.

Sức khỏe của những chú Gà dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn ăn uống điều độ, hạn chế bia rượu và đồ ngọt, đảm bảo bạn vẫn kiểm soát được cân nặng của mình, không phải phiền hà với nỗi lo tăng cân nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 12
 
Tử vi thứ Tư của người tuổi Tuất có ngũ hành Thổ vượng, tính cách của bạn bỗng trở nên cứng nhắc hơn mọi khi. Nhưng nên nhớ, đừng tranh hơn thiệt với người nhà mình gây sự bất hòa. Thay vào đó hãy ra ngoài tranh đấu với xã hội, khẳng định năng lực bản thân sẽ tốt hơn.

Được Chính Tài và Thiên Quan che chở, những hạng mục kinh doanh, đầu tư của bạn vẫn tăng lên nhanh chóng dù vẫn trong kỳ nghỉ, hứa hẹn cơ hội “hốt bạc” sau Tết. Bên cạnh đó, người kinh doanh, buôn bán có thể mở hàng lấy may trong ngày để cả năm được sung túc, đủ đầy, dễ dàng phát tài phát lộc.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất bình ổn. Bạn nên chủ động trao gửi những lời nói yêu thương ngọt ngào, cùng đối phương đi chúc Tết, du xuân, trẩy hội, tình yêu càng dễ nở hoa kết trái. Đặc biệt, ngày có Hỷ Thần chiếu mệnh, chuyện tình duyên lại càng thuận lợi đủ đường.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Tu cua 12 con giap 1022016 hinh anh 13
 
Do ngũ hành Thủy Thổ bất hòa, nên khi làm việc gì, người tuổi Hợi cần thể hiện thái độ nhường nhịn, khiêm tốn, tránh xa những rắc rối thị phi. Bên cạnh đó, hãy dùng sự bao dung, cởi mở của mình để đối đãi với mọi người xung quanh, ắt mọi sự thông thoáng.

Tạm gác mọi lo toan về vật chất, cuộc sống sang một bên, người tuổi Hợi có thể đi lễ chùa, một bên vãn cảnh chùa chiền giúp tâm hồn thanh tịnh, một bên cầu bình an cho mình và những người thân yêu.

Sức khỏe của người tuổi Hợi không có gì đáng lo ngại nếu như bạn hạn chế bia rượu và ăn uống đúng giờ. 

Dù đôi bên có chút bất hòa hay giận hờn vô cớ, nhưng nếu người tuổi Hợi chủ động làm hòa, sẽ không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Nên nhớ rằng, những ngày đầu năm mới rất kị chuyện cãi vã, to tiếng bởi như vậy sẽ là điềm xui, năm mới không được bình an vô sự.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X