Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 8/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 07/07/2016 17:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 8/7/2016 của 12 con giáp, gày có Thiên Ất xuất hiện tại giao điểm Mão Dần, quan hệ xã giao của người tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Đây là dịp tốt để bạn hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.





► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có Tý Mão tương hình vô lễ, bản mệnh dễ ăn nói hỗn láo, khó kiểm soát cảm xúc nên các mối quan hệ xã giao đi xuống nghiêm trọng.
Trong công việc, quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau, giữa bạn với cấp trên đều rối ren, phức tạp. Lý do chính vẫn là vì ai cũng đặt lợi ích, cái tôi của mình lên trên hết mà không đồng lòng phấn đấu vì tập thể.
Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, như đôi cánh nâng vận trình tình cảm thăng hoa, dạt dào cảm xúc, vớt vát một ngày ảm đạm. Cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút của mình đã tới, hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội, sợ gì không gặp được người thương yêu mình chân thành.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn
 
Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, ngày có Mão Sửu gặp nhau, quan hệ tam hợp phù trợ mang tới không ít tin vui về sự nghiệp, tiền bạc. Vận tài lộc dồi dào, bạn có thể đầu tư, mở thêm cơ sở sản xuất.
Người làm ăn buôn bán thu hoạch kha khá trong ngày khi cho ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng được thị hiếu khách hàng. Dân văn phòng cũng được dịp “mở mày mở mặt” khi cho ra đời những ý tưởng sáng tạo táo bạo.
Tuy nhiên, ngày có Quả Tú phạm mệnh, tình cảm lứa đôi không lý tưởng. Nhân duyên nữ mệnh mỏng manh, tình đến lại đi, có giữ cũng chẳng được.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi hàng ngày, ngày có Thiên Ất xuất hiện tại giao điểm Mão Dần, quan hệ xã giao của người tuổi Dần được cải thiện đáng kể. Đây là dịp tốt để bạn hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.
Bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng, lên kế hoạch hay danh sách làm rất nhiều việc, dự định yêu thích. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có thể khen thưởng.
Ngày có ngũ hành tự hình, tình cảm không lùi nhưng cũng chẳng tiến, vận giậm chân tại chỗ. Người độc thân bỏ ngay cái sự lười nhác của mình đi, hãy tích cực tham gia hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao, có như thế con đường tìm kiếm nửa kia của bạn mới rút ngắn lại.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 10h đến 12h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, người tuổi Mão trải qua một ngày không mấy thuận lợi. Mão Mộc tự hình, ưu sầu vô cớ. Tâm trạng bạn bỗng buồn bực, lo lắng cả ngày, ngay bản thân bạn cũng không hiểu nổi tại sao luôn thở dài thườn thượt như thế.
Bạn còn cảm thấy tự ti, thiếu tự tin vào chính mình nên rụt rè trong giao tiếp, muốn khép mình lại, không còn sự hòa đồng với tập thể như trước. Việc chẳng có gì to tát, vì đó là cảm nhận của riêng bạn, nếu bạn chịu mở lòng, ắt cũng được mọi người đón nhận thôi.
Tâm trạng không vui cũng là báo điềm vợ chồng đổ vỡ, ly tán. Vậy nên, làm gì bạn cũng cần tiết chế cảm xúc, một điều nhịn chín điều lành. Hôm nay không phải là thời điểm hợp lý để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Nên kiên nhẫn chờ thời cơ chín muồi, cũng là để dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương kĩ càng hơn.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
 
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Thìn chào ngày thứ Sáu trong trạng thái khá uể oải vì áp lực công việc, vì phải lo bị người khác hãm hại. Mão Thìn hại nhau, người thân cận nhất chính là người nguy hiểm nhất. Chính vì thế, bạn đang lưỡng lự xem có tiến hành dự án quan trọng hay không.
Trong công việc, bạn cần phải thật tỉnh táo, kẻo sẽ bị đồng nghiệp xấu vùi dập, dắt mũi lúc nào không hay. Bề ngoài họ tỏ ra yêu quý bạn, nhưng thực chất bên trong lại ghen ăn tức ở, muốn hạ bệ bạn.
Vận trình tình cảm có phần đi xuống, vợ chồng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ tương khắc. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, có nhường nhịn nhau thì gia đình mới thực sự yên ấm.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Một ngày lao tâm khổ tứ đủ bề đang đợi người tuổi Tỵ phía trước nếu như bạn không kiểm soát cảm xúc của mình khéo léo. Dịch Mã xuất hiện trong cung mệnh khiến bạn phải đi nhiều nơi, công việc nay đây mai đó vất vả.
Nếu gặp Thất Sát, bạn còn có số ly hương, đi công tác xa, đi nước ngoài, thậm chí còn quyết định định cư tại đó. Tuy nhiên, khởi đầu bao giờ cũng vất vả, chật vật, phải kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì mới gặt hái được thành công.
Tình cảm lứa đôi dạt dào cảm xúc, thăng hoa đủ đường nhờ ngũ hành Hỏa sinh Mộc. Dẫu vậy, sức khỏe của bạn đang có phần giảm sút do dạo gần đây ăn uống không điều độ, thức khuya quá nhiều và áp lực công việc lớn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nho
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Ngọ có Mão Mộc trường sinh Ngọ Hỏa, Thất Sát được Thiên Ấn hỗ trợ mà hanh thông, vật chất, tài lộc dồi dào, tiền hết rồi lại kiếm ra, không còn bế tắc như trước.
Mối nhân duyên hữu hảo, thúc đẩy quan hệ xã giao thêm phần tươi đẹp. Nhân đà này, bạn nên đề xuất ý tưởng mới, sẽ nhanh chóng nhận được sự đồng thuận của mọi người.
Việc kinh doanh, buôn bán của bạn cũng khá thuận lợi. Tuy chưa thể lập tức thu về món tiền lớn, nhưng nhìn chung lợi nhuận khả quan, đáng để bạn tiếp tục duy trì và phấn đấu.
Vận trình tình cảm đang ngày càng khởi sắc, có thể bạn sẽ nhận được không chỉ một lời tỏ tình trong ngày hôm nay, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận bất ngờ đó nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
 
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi người tuổi Mùi có Hợi Mão Mùi Mộc cục, Mùi tọa “khố”, tài lộc suy thoái, dễ hao tài do phải chi tiêu quá nhiều phương diện như phí học hành của con cái, chi phí nằm viện của người thân…
Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn rút tiền ra đầu ở các hạng mục mang tính chất mạo hiểm như cổ phiếu, chứng khoán… Thị trường đang có biến động lớn, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội vẫn hơn.
Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ xung khắc. Người độc thân tuy vận đào hoa có nhưng chưa đủ mạnh để có thể giúp bạn tìm được tình yêu chân thành.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Thân Mão tạo Kiếp Sát tinh, hứa hẹn một ngày tất bật, vất vả đang đợi người tuổi Thân ở phía trước. Dù trí tuệ linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy nhưng vì thông minh vặt, bạn dễ bị vướng vào điều tiếng thị phi, gây hao tổn tiền bạc.
Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn không tốt, có thể mắc trọng bệnh và tiến hành phẫu thuật. Phụ nữ mang thai đề phòng dấu hiệu bất thường gây đẻ non…
Bạn cần điều chỉnh lại tinh thần cũng như chế độ làm việc. Trông bạn khá mệt mỏi, gần như là kiệt sức do làm việc quá nhiều và căng thẳng.
Đặc biệt lưu ý, không nên can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Mão Dậu tứ hành xung, bản mệnh ưu sầu liên tiếp, tinh thần xuống dốc không phanh do ảnh hưởng của chuyện tình cảm nam nữ phức tạp. Đôi bên nảy sinh mâu thuẫn vì áp lực công việc. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba tạo ra sóng gió lớn trong ngày, thậm chí bạn còn phải rơi lệ.
Vì tâm trạng buồn vui thất thường, bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua.
Tình hình kinh doanh, buôn bán không quá lý tưởng, tuy có đồng ra đồng vào, nhưng để kiếm được món lời lớn quả thật không đơn giản, phải chịu thương chịu khó và phấn đấu cật lực hơn nữa.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 20h đến 22h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có địa chi Lục Hợp, đừng để tự tin quá lố thành con dao hai lưỡi “phản chủ” bất cứ lúc nào. Bạn có thực lực, không ai phủ nhận điều đó. Nhưng đừng vì thế mà cao ngạo, thể hiện thái độ coi thường, thiếu tôn trọng người khác.
Bạn nên nhớ rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, đó không chỉ là sự nỗ lực của riêng bạn mà là của tập thể. Sản phẩm làm ra của tập thể bao giờ cũng được chào đón và có giá trị hơn là từng cá nhân.
Vì thế, trong ngày người tuổi Tuất làm gì cũng nên thận trọng. Nhất là phải giữ mồm giữ miệng, đừng vì hơn thua nhau một vài câu mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ uy tín của chính mình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 6 ngay 872016 cua 12 con giap hinh anh goc
Hợi Mão Mùi hợp Mộc cục, bạn có quyền ước mơ, nhưng đừng quá xa rời thực tế. Mơ tưởng hão huyền chỉ khiến bạn tự huyễn hoặc bản thân bằng những điều không có thật, rồi khi tỉnh táo, lại thấy hiện thực phũ phàng, khó mà chấp nhận được.
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi khá khả quan, thu chi cân đối, bạn có thể tiết kiệm cho mình khoản kha khá để chuẩn bị tinh tươm cho chuyến đi du lịch sắp tới.
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tạo đà thuận lợi cho tình cảm lứa đôi phát triển hài hòa, tiến tới hôn nhân viên mãn. Nhân cơ hội này, bạn hãy chọn một nhà hàng sang trọng, đưa cả gia đình đi ăn tối để “hâm nóng” tình yêu với nửa kia cũng như gắn kết mọi thành viên trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com 
4 con giáp có tướng vượng phu ích mẫu
Vừa xinh đẹp lại còn giỏi giang, các nàng giáp sẽ giúp chồng quán xuyến gia đình và phù trợ công việc kinh doanh gặt hái thành công nữa đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X