Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 8/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 07/04/2016 16:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo Tử vi thứ 6 ngày 8/4/2016 của 12 con giáp, ngũ hành Kim Mộc tương khắc kéo theo vận trình thứ Sáu của người tuổi Mão có phần giảm sút. Nhưng may thay lại có Thiên Tài cát tinh trợ lực, công việc vẫn diễn ra thuận lợi, tuy nhiên, kết quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng mà thôi.

Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo Tử vi thứ Sáu ngày 8/4/2016 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát nhờ quan hệ tam hợp. Hơn thế, Thiên Tài soi sáng con đường sự nghiệp của bản mệnh nên mọi sự hanh thông.
Tam Hợp hài hòa nên bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác.
Song nên lưu ý giữ gìn sức khỏe, việc di chuyển quá nhiều khiến tuổi Tý mất sức, cảm thấy mệt mỏi. Hơn hết, đề phòng Nguyệt Yếm đại họa gây điều không may, tai nạn xe cộ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 3
Xem tử vi thấy người tuổi Sửu có ngũ hành tương sinh, vận trình phơi phới, công việc và tình cảm đều sinh động, hài hòa, đón nhiều niềm vui.
Người tuổi Sửu có quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với xóm giềng, tạo không khí đoàn kết, đầm ấm, lại có lợi cho sự nghiệp năm tới. Nguyệt Ân hào phóng trợ lực nên họ có thể thoải mái tận hưởng một ngày an nhàn, đừng lo lắng về công danh sự nghiệp.
Vận trình tình cảm ngày càng ổn định, tình yêu ngày một thay màu đổi sắc giúp tâm trạng bạn vui vẻ lạ thường. Nhưng lưu ý, ngày có hung tinh Âm Thác ảnh hưởng, không tốt cho việc cưới hỏi, nếu có kế hoạch này, bạn nên tiến hành vào một ngày khác thì hợp lý hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi thứ Sáu, người tuổi Dần vừa có Thiên Tài ủng hộ lại thêm Tam Hợp chung tay nên mọi đường đều đẹp, dù Kim Mộc tương khắc cũng không cản trở được bản mệnh thăng tiến.
Sự nghiệp có Thiên Tài, đầu ngày đã nghe tin báo tốt lành về sự nghiệp. Dự án mới hoặc những hạng mục hấp dẫn đang chờ bạn giải quyết, từ đó thu về món lợi khổng lồ.
Tài lộc như nước chảy chỗ trũng, chỉ vào không ra, không cần tính toán hay mất sức mà vẫn kiếm được tiền. Nhưng lưu ý, Đại Hao rình rập, tiền ra rồi khó vào lại ví, bạn vẫn nên tiết kiệm và giữ túi tiền của mình cẩn thận thì hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 5
Ngũ hành Kim Mộc tương khắc kéo theo vận trình thứ Sáu của người tuổi Mão có phần giảm sút. Nhưng may thay lại có Thiên Tài cát tinh trợ lực, công việc vẫn diễn ra thuận lợi, tuy nhiên, kết quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng mà thôi.
Tài lộc ở mức khá, Kim vượng kéo theo tiền tài hanh thông. Dù là kiếm được khoản nho nhỏ, nhưng cũng đủ để thúc đẩy bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, tương lại rạng ngời, tươi sáng đang chờ đón bạn phía trước.
Dạo gần đây hai bạn thường cãi vã hoặc chẳng nói chẳng rằng với nhau khiến không khí gia đình bí bách, ngột ngạt. Hôm nay chính là thời điểm mà bạn chia sẻ, dốc bầu tâm sự với nửa kia nhiều hơn, để cả hai cùng gỡ rối, hóa giải mọi mâu thuẫn vô hình đang xen ngang cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn có tam hợp vận trình thúc đẩy mọi việc tốt đẹp. Tin vui có người mang tới, tin dữ có người đứng ra gánh vác, tâm trạng nhẹ nhàng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng.
Điểm tốt là người tuổi Thìn rất biết nắm bắt cơ hội, trong khó khăn tìm thấy con đường sáng cho bản thân. Những thử thách trong công việc sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân, nâng cao năng lực, tạo dựng được vị thế riêng ở chỗ làm.
Tình yêu đôi lứa càng dạt dào, thăng hoa khi cả hai tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Bình yên nhất vẫn là gia đình. Nếu gặp phải khó khăn trên dòng đời xô vồ này, đừng ngại ngần dựa vào họ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 7
Nhìn chung, công việc trong ngày thứ Sáu của người tuổi Tỵ không có biến động lớn. Vẫn con đường cũ, vẫn những đồng nghiệp thân thương, trái tim bạn trở nên nhạy cảm đôi chút. Nhưng điều đó là tốt, để có thể cảm nhận cuộc sống ở khía cạnh mới, thú vị hơn rất nhiều.
Thiên Tài quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, cuối tháng thu về món tiền tốt lành. Tuy không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.
Tam Hợp cát tinh thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Nhân đà này, bạn có thể đề xuất ý tưởng, dự án kinh doanh mới, ắt sẽ được mọi người tán thưởng.
Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc không có lợi cho chuyện tình cảm. Chính vì thế, tự bản thân bạn cần phải thay đổi, học cách chia sẻ và quan tâm tới mọi người nhiều hơn. Cho đi có nghĩa là sẽ nhận lại rất nhiều, đừng bao giờ quên điều đó.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 8
Trong ngày thứ Sáu này, bản mệnh tuổi Ngọ đón khá nhiều tin vui về tài lộc bởi ngày có ngũ hành Kim rất vượng, thúc đẩy tiền tài hanh thông.
Dân kinh doanh thì mua may bán đắt, tiền vào đầy túi. Dân văn phòng có tin vui tăng lương, thăng chức, xứng đáng với công sức bỏ ra suốt thời gian qua.
Công việc của bạn cũng trên đà thuận lợi, nhờ Thiên Tài soi sáng, trí tuệ minh mẫn, suy nghĩ hanh thông, bạn tìm ra định hướng mới trong công việc, cứ thế thẳng tiến tới tương lai tươi sáng thôi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
 
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mùi gặp Trực Tinh cát lợi, mọi sự hòa thuận, hanh thông. Chỉ ngại trong công việc có chút trở ngại do sếp chưa thực sự hiểu bạn, hãy cẩn thận và tìm cách diễn đạt dễ hiểu hơn.
Tài lộc ở mức khá, tuy không có món tiền lớn nhưng khoản thu nhỏ cũng giúp trang trải cuộc sống thường ngày cho bạn. Con đường làm giàu còn đầy gian nan, vất vả, nhưng bạn sẽ làm chủ được nó nếu kiên trì theo đuổi tới cùng.
Lưu ý, ngũ hành bản mệnh sinh cho ngày nên sức khỏe có phần giảm sút. Ngoài việc cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, bạn cũng nên thay đổi chế độ dinh dưỡng và luyện tập sao cho phù hợp với thể trạng của mình hơn. Có như vậy, cơ thể mới thực sự khỏe mạnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ Sáu mãnh mẽ và hanh thông. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân Trực Tinh cũng sẵn lòng nâng bước, giải trừ mọi sao xấu, điều xui rủi, nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng không sao.
Kính Tâm cát tinh nhắc nhở người tuổi Thân nên quan tâm tới người bề trên, đặc biệt là cha mẹ mình. Dù ở gần hay ở xa họ, bạn vẫn nên có những hành động cụ thể để thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn. Đó có thể là một tin nhắn, cuộc điện thoại, nấu một bữa ăn ngon, mua thuốc bổ... chắc chắn cha mẹ bạn sẽ rất vui mừng và tự hào vì điều đó.
Ngày có Vãng Vong hung tinh ảnh hưởng, nếu có kế hoạch cưới xin hay khai trương cửa hàng cửa hiệu, bạn nên chuyển sang ngày khác, tránh tai họa bất ngờ ập tới.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, được quý nhân Trực Tinh trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ. Bên cạnh đó, Thiên Tài khai thông trí tuệ, bạn sẽ tìm ra cách đối phó với mọi thử thách trong công việc, cuộc sống để tiến tới thành công.
Ngày ngũ hành Kim vượng, người tuổi Dậu đón nhiều tin vui về tài lộc. Nhưng đừng vì thế mà “vung tay quá trán” nhé, bởi Đại Hao hung tinh luôn rình rập, có thể khiến bạn “viêm màng túi” bất cứ lúc nào khi chính bạn không thể kiểm soát được ham muốn cá nhân.
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu chững lại, không thăng tiến cũng chẳng lùi bước. Muốn có chút khởi sắc trong tình yêu, bạn phải là người đi tiên phong chứ đừng đợi chờ nửa kia. Một món quà nho nhỏ, buổi đi xem phim lãng mạn hay đơn giản chỉ là vào bếp trổ tài nấu nướng cũng đủ khiến nửa kia vui mừng khôn xiết.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Bạc, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 12
Người tuổi Tuất nên ào ra đường để đón may mắn và tài lộc trong ngày hôm này. Hướng Tây Nam là lựa chọn tốt nhất cho những người làm ăn kinh doanh. Nếu muốn cầu may mắn, bình an, hạnh phúc thì hãy đi về hướng Tây Bắc.
Hôm nay, người tuổi Tuất còn có Tam Hợp nên nếu không ra ngoài thì quả là phí của trời. Tam Hợp sẽ cho bạn một chuyến xuất hành như ý, cầu tài được tài, cầu lộc có lộc.
Vận trình tình cảm cũng có chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, tím nho
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 6 ngay 842016 cua 12 con giap hinh anh 13
Hôm nay, tình yêu của người tuổi Hợi sẽ nở hoa kết trái. Còn chần chừ gì nữa mà không bày tỏ tình cảm của mình. Tình yêu chân thành và thái độ hết sức nghiêm túc của bạn sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt đối phương.
Quý nhân Tam Hợp đến nên người tuổi Hợi nghênh phúc vào nhà. Gia đình không khí thuận hòa, con cháu sum vầy ấm cúng, ông bà cha mẹ sức khỏe dồi đào. Đây chính là niềm vui, là chỗ dựa tinh thần đáng quý mà người tuổi Hợi có được.
Vãng Vong hung tinh nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái. Nếu đi chùa chiền hoặc cầu cúng ở nhà thì chuẩn bị chu đáo, tránh phạm phải những lỗi lầm không đáng có.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X