Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 3/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 02/06/2016 16:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 3/6/2016 của 12 con giáp, gười tuổi Sửu sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình.


Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý có Tam hợp Thủy vượng, hỗ trợ tài lộc hanh thông, mang đến không ít tin vui về tiền bạc trong ngày. Vận tài lộc dồi dào, bạn có thể đầu tư, mở thêm cơ sở sản xuất.
Tận dụng sự tương trợ của Đại Hồng Sa cát tinh, người làm ăn buôn bán thu hoạch kha khá trong ngày khi cho ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng được thị hiếu khách hàng.
Nhưng cần lưu ý, Tứ thời cô quả hung tinh gây áp lực về tinh thần, tình cảm. Bạn cảm thấy như không ai hiểu mình, rất cần ai đó để chia sẻ và động viên. Cộng thêm ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, tình cảm dễ gặp trở ngại. Nên tìm đến người thân, bạn bè để chia sẻ cho vơi đi nỗi lòng.
Sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng nên nhớ chớ ăn hàng quán suốt ngày, tránh đi sớm về khuya, làm loạn đồng hồ sinh học, khiến sức khỏe suy yếu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, kaki
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, hôm nay người tuổi Sửu sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình.
Thổ khí vượng, dương khí quá cao khiến tinh thần bạn dễ xuống dốc, mất bình tĩnh và xử lý mọi việc không thấu đáo. Điều đó sẽ dẫn tới hàng loạt những rắc rối sau này. Bạn cần phải tiết chế cảm xúc nhiều hơn.
May thay có Thiên Quý và Phúc Sinh cát tinh soi đường dẫn lối, người làm trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, nghệ thuật sớm tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới.
Ngày thuộc trực Bế, chỉ ý kiên cố và cứng nhắc. Cộng thêm Thổ khí vượng, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, e rằng vợ chồng cãi vã, các cặp đôi giận hờn đòi chia tay.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi tuổi Dần, có địa chi bất hòa, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp. Nhưng may có Bính Hỏa tương sinh, giúp bản mệnh nhanh chóng cân bằng trạng thái tâm lý và tập trung vào công việc.
Dẫu bị ngũ hành Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng, nhưng không đáng kể. Khó khăn sẽ được người giúp đỡ, yên tập làm việc, đừng lo lắng nhiều vì đã có Cát Khánh cát thần kề bên.
Thiên Quan cát tinh trên cao soi xét, trợ giúp đường tài lộc thêm phần sinh động. Tình hình tài chính ổn định, chi thu cân đối giúp bạn có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm khá lớn, dùng cho dự định tương lai.
Tình cảm có Nhân Chuyên che chở, người đã yêu lâu có thể tiến tới hôn nhân hoặc cha mẹ đang mong con cái thành gia thất cũng được như ý muốn. Nhưng người độc thân lưu ý Tứ thời cô quả cản đường, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội kẻo sẽ phải nói lời hối tiếc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, người tuổi Mão cần đề phòng vận tiểu nhân hãm hại. Ra đường nhớ đừng can thiệp vào chuyện của người khác kẻo “làm ơn mắc oán”, rước họa vào mình.
Trong mọi tình huống, hãy thật sáng suốt để không bị vạ lây. Bạn có thể cầu Phúc Sinh cát tinh mang nguồn sinh khí mới, xua đi muộn phiền và bộn bề trong cuộc sống, giúp tinh thần thư thái hơn, tập trung làm việc đạt hiệu quả cao hơn.
Thiên Đức Hợp quý nhân giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của lãnh đạo, quyền thế nâng cao một bậc. Nhưng vì ngũ hành tương khắc, vẫn cần đề phòng kẻ xấu quấy phá.
Ngày có Tứ thời cô quả hung thần đe dọa, kị việc cưới hỏi. Các cặp đôi cũng có thể to tiếng vì những chuyện không đâu. Nếu không tiết chế cảm xúc, dễ xảy ra tranh cãi, to tiếng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Thìn đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người. Hãy tập trung trình bày tốt ý tưởng đó, ắt sẽ được mọi người ghi nhận. Quý nhân tam hợp sẽ trợ lực rất nhiều trong việc gợi ý cho bạn ý tưởng sáng tạo độc đáo.
Nhờ Thiên Quan cát thần soi sáng trí tuệ, bạn xử lý công việc nhanh nhạy, đạt hiệu quả cao, thậm chí thu về món tiền lớn nhờ kí kết được hợp đồng giá trị.
Trong ngày, cả sự nghiệp và tài lộc đều khá ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thu về thành quả tốt đẹp bấy nhiêu.
Vận trình tình cảm giữ ở mức bình ổn, không quá thăng hoa nhưng cũng không hề trục trặc. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình hơn, như vậy tình thân mới được gắn kết bền chặt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Tỵ chào ngày thứ Sáu trong trạng thái không mấy vui vẻ. Hóa khí vượng bốc lên đầu, khó tránh khỏi cãi vã với người nhà, đồng nghiệp. Khi xử lý mọi việc không khéo léo, đồng nghiệp dễ nói xấu sau lưng bạn.
Dẫu vậy, đường tài lộc của bạn vẫn ở mức khá. Thiên Quý cát tinh cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng.
Ngày có Tứ thời cô quả hung tinh ảnh hưởng, có điều gì vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau, tránh to tiếng trước mặt con trẻ khiến chúng sợ hãi và mất niềm tin ở bố mẹ. Nhưng may thay, cát tinh Nhân Chuyên sẽ kịp thời hóa giải, không khí gia đình bạn sớm trở lại như xưa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhìn chung, ngày thứ Sáu của người tuổi Ngọ diễn ra khá thuận lợi. Duy chỉ có một phần suy nghĩ của bạn bị hạn chế vì ảnh hưởng của Thổ Hỏa bất dung.
Bạn nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành thay vì ngồi một chỗ trong văn phòng. Biết đâu bạn sẽ tìm được ý tưởng sáng tạo mới, phục vụ tốt cho công việc.
Nhưng không sao, trên cao đã có Cát Khánh và Phúc Sinh mang nguồn sinh khí mới, con giáp thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề thỏa đáng.
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, vận trình tình cảm lứa đôi hanh thông bất ngờ. Nếu có ý định tỏ tình hay cầu hôn, bạn cần lên kế hoạch thật chu đáo để đảm bảo tỷ lệ thành công cao.
Lưu ý, ngày có hung tinh Nguyệt Sát hoành hành, không nên tiến hành khai trương cửa hàng cửa hiệu, tránh phát sinh sự cố bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày thứ Sáu, ngũ hành tương hình, tài lộc gặp Kiếp Tài tọa nên người tuổi Mùi có một ngày khá vất vả, bận rộn. Bạn tất bật xử lý hàng loạt những rắc rối trong công việc, không còn thời gian mà nghỉ ngơi chứ đừng nói tới chuyện yêu đương.
Trông bạn tất bật là vậy nhưng trên thực tế, thành quả thu về lại không hề cao. Bạn nên dành thời gian suy xét lại công việc để tìm ra căn nguyên vấn đề. Công việc quan trọng ở chất lượng chứ không phải số lượng.
Ngày có Trùng Tang hung tinh ảnh hưởng, đại kị việc cưới hỏi hay an táng. Trước khi tiến hành những việc hệ trọng này, bạn nên xem ngày tốt để mọi việc được thuận lợi, đón lành tránh dữ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhìn chung, người tuổi Thân trải qua ngày thứ Sáu khá bình yên. Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, các mối quan hệ xã giao cũng duy trì ở mức bình ổn, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề này.
Ngày có tài lộc tọa thân mệnh, chăm chỉ làm việc ắt thu về thành quả đáng tự hào. Nhất là người kinh doanh, buôn bán, đừng vội nản chí trong giai đoạn đầu. Trải qua thời kỳ khó khăn, cũng là lúc bạn tích lũy được kinh nghiệm và nguồn vốn, tình hình kinh doanh tất khá lên nhiều.
Vận trình tình cảm được ngũ hành Thổ Kim tương sinh hỗ trợ, nhìn chung gia đình hài hòa, không có biến động lớn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên về nhà sớm, chuẩn bị bữa cơm gia đình thật đầm ấm để gắn kết tình yêu giữa các thành viên trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Dậu đón ngày thứ Sáu có Lục hợp quý nhân che chở trăm điều, làm gì cũng thuận, việc nhỏ việc lớn đều thành công. Nhân cơ hội này, tiến hành những việc quan trọng như mở rộng quy mô sản xuất, lĩnh vực đầu tư, mua nhà cửa, xe cộ...
Nhờ Thiên Đức Hợp quý nhân chỉ lối, bạn sẽ tìm được mối làm ăn lớn, thu về lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, Nhân Chuyên cát thần lại mang tới mối quan hệ hữu hảo, đi đâu bạn cũng được người trợ giúp, không phải lo lắng quá nhiều.
Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, như chắp thêm đôi cánh cho tình yêu thăng hoa. Hai bạn có thể cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới, tình cảm càng thêm gắn bó.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Tuất đón ngày thứ Sáu trong tâm lý cẩn trọng vì địa chi tương xung, hễ sơ suất là có thể phạm lỗi bất cứ lúc nào, khiến cấp trên khiển trách, đồng nghiệp không tín nhiệm.
Hôm nay, bạn nên cầu cát tinh Đại Hồng Sa có sức mạnh hóa giải sao xấu rất tốt để giải trừ xui xẻo. Nhưng bên cạnh đó, bản thân bạn cũng nên suy nghĩ thoáng đãng và lạc quan hơn. Vui hay buồn, thành công hay thất bại đều do cảm nhận từ chính con người bạn.
Sức khỏe và chuyện tình cảm có phần bình ổn hơn. Tuy nhiên, để thay đổi không khí và tinh thần, bạn nên rủ nửa kia tham gia khóa học khiêu vũ, đàn hát… vừa nâng cao đời sống tâm hồn lại rất tốt cho sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 6 ngay 362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Nhờ Thiên Đức Hợp cát tinh chiếu rọi, thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi có phần tốt đẹp hơn. Tuy chưa thực sự gặt hái thành công lớn nhưng bước đầu như vậy là cũng tạm ổn rồi.
Nhưng lưu ý, ngũ hành Thủy Hỏa bất dung, ra đường phải nhìn trước ngó sau, đi đứng cẩn thận để không bị va quệt, chấn thương.
Vận trình tình cảm có phần đi xuống. Một phần vì ảnh hưởng của hung tinh Tứ thời cô quả, phần khác do ngũ hành xung khắc, thời tiết lại nóng nực nên khó tránh lúc cãi vã, mâu thuẫn vì nóng nảy, không kiểm soát được cảm xúc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, be vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
 
Tháng 6 này, con giáp nào bội thu cả tiền và tình?
Bước sang tháng 6, vận may của người tuổi Hợi tăng đột biến, làm gì cũng cảm thấy thuận lợi vô cùng vì gặp được bạn hiền, quý nhân phù trợ. Không những có
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X