Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 29/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 28/04/2016 12:42 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 29/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Thứ Ấn trấn giữ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng sự căng thẳng, bận rộn trong công việc khiến bản mệnh mệt mỏi.

Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi 2016, vận trình ngày hôm nay của người tuổi Tý bất thuận, làm gì cũng gặp sai sót, cản trở, nghiêm trọng thì đổ bể. Ngũ hành tương khắc cộng thêm tưởng bảo thủ khiến bạn khó mà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tạo ra được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
May nhờ Thiên Ân quý nhân tốt lành đến trợ giúp nên người tuổi Tý mới đỡ bớt phần nào. Nhưng quý nhân chỉ có tác dụng hòa giải, còn lại phải tự mình gánh vác và giải quyết khó khăn.
Người tuổi Tý nên dành thời gian chăm sóc bản thân và tận hưởng thú vui riêng, vừa thoải mái lại không phiền phức.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Sửu có Thứ Ấn trấn giữ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng sự căng thẳng, bận rộn trong công việc khiến bản mệnh mệt mỏi.
Thiên Ân mang tới cho bản mệnh một ngày sinh động, làm việc trôi chảy. Còn Nguyệt Tài mang tới không ít tin vui về tiền bạc, tài lộc dồi dào, chi tiêu cân đối, bạn có thể tích lũy khoản dự phòng kha khá.
Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, đẩy tình cảm nở hoa kết trái. Người độc thân sẽ sớm tìm thấy ý chung nhân của mình khi có dịp đi công tác hay du lịch.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi thứ Sáu ngày 29/4/2016 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Dần khá suôn sẻ. Người kinh doanh buôn bán được Nguyệt Tài cát tinh soi đường chỉ lối, kiếm được mối làm ăn hời, tiền vào đầy túi.
Nhưng không may, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu bất thường. Đó có thể là cảm giác uể oải, cơn đau đầu liên tiếp, đau nhức xương khớp... Bạn nên chủ động thời gian đi khám để kịp thời điều trị.
Rảnh rỗi thì đi dạo hít thở không khí trong lành để tỉnh táo hơn, đừng ngồi làm việc quá lâu sẽ mệt mỏi, hiệu quả kém đi trông thấy.
Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, tình cảm gia đình hòa thuận, là điểm tựa tinh thần vững chắc mỗi khi bạn muốn tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Mão hanh thông, thoáng đạt, việc lớn tuy chưa hoàn thành nhưng thành công của những việc nhỏ là động lực giúp bạn thêm hăng hái, tự tin.
Chính Ấn và Chính Quan trợ giúp sự nghiệp, mở rộng cơ hội kiếm tiền, người tuổi Mão thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Bản mệnh nam còn được Âm Đức quý nhân tương trợ, làm gì thắng đó, cầu tài có tài, cầu lộc được lộc.
Tình cảm lứa đôi cũng như cá gặp nước, thăng hoa muôn phần. Dịch Mã cát tinh thôi thúc hai bạn lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch dài ngày. Hãy cùng trải nghiệm nhưng khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau, tình yêu càng dễ thăng cấp.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Thìn đón ngày thứ Sáu có quý nhân Thiên Ân gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà. Có thể bạn sẽ mua sắm đồ đạc mới, sửa sang trang hoàng nhà cửa hay đón người thân ở xa về.
Sự nghiệp của người tuổi Thìn hanh thông phơi phới, không còn cảm thấy bất cứ áp lực nào từ phía cấp trên. Minh Đường cát tinh soi sáng, công danh sự nghiệp, học hành thi cử của bạn thuận lợi muôn phần.
Vận trình tình cảm lý tưởng không ngờ vì được ngũ hành trợ lực lớn. Cộng thêm Thiên Quý cát tinh se duyên trời định, tình yêu nở hoa kết trái, thăng cấp bất ngờ, ai nấy đều vui tươi, hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 7
Vận trình ngày thứ Sáu của người tuổi Tỵ không được như ý. Quan hệ tương hình gây trở ngại cho cả công việc và tình cảm, cảm giác bế tắc, mệt mỏi.
Lúc này, thay vì ngồi yên một chỗ suy nghĩ vẩn vơ, bạn nên đi ra ngoài để tìm kiếm nguồn cảm hứng làm việc. Dịch Mã cát tinh sẽ giúp mọi lộ trình của bạn được bình an, thậm chí mang tới nhiều tin vui bất ngờ.
Vận trình tình cảm ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng lùi bước. Cuộc sống cứ thế diễn ra, guồng quay công việc, con cái khiến tình cảm vợ chồng không còn mặn nồng như xưa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi hàng ngày người tuổi Ngọ cho thấy, tính khí của bạn thay đổi thất thường, dễ nóng giận, buồn bực hay cảm thấy cô đơn, suy nghĩ tiêu cực. Nhưng nếu biết tiết chế cảm xúc, làm chủ bản thân, bạn sẽ vẫn làm chủ mọi tình huống.
Ngày có Hỏa Tai đe dọa, người tuổi Ngọ không nên tiến hành xây dựng, sửa sang nhà cửa, tránh rước họa vào thân.
Khi ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ càng, đi đường nhìn trước ngó sau, hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, phòng tránh kẻ gian rình rập rồi cướp đi món tiền lớn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có ngũ hành tương sinh, sinh ra tài lộc và niềm vui. Nguỵệt Tài cát tinh giúp tiền bạc rủng rỉnh, tiền ra rồi lại vào đầy túi, tiêu pha không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.
Dẫu vậy, trong công việc cần tập trung cao độ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bạn phải trả giá bằng chính đồng lương của mình.
Tình cảm lứa đôi hài hòa, gia đình hòa thuận, trong ấm ngoài êm. Chuyến du lịch dài ngày của gia đình bạn bình an, suôn sẻ nhờ Dịch Mã cát tinh phù trợ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 10
Ngày có Chính Quan và Chính Ấn tương trợ, những ai đang giữ các chức vụ lãnh đạo càng như rồng thêm cánh, sự nghiệp hanh thông, chức quyền vững chắc, không phải lo lắng quá nhiều.
Tuy nhiên, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc rõ ràng. Một phần vì thời tiết biến đổi bất thường, phần khác vì bạn chưa cân bằng được thời gian nghỉ ngơi và làm việc nên lúc nào cũng trong tình trạng căng như dây đàn.
Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể thao. Nếu có thể thì hàng ngày đi làm, đi học bằng xe đạp, vừa tập luyện thể thao lại tiết kiệm.
Lưu ý, hung tinh Nhân Cách sẽ khắc chế phần nào tình cảm lứa đôi. Cộng thêm ngũ hành tương khắc, bạn nên ít nói và nhường nhịn thì hơn, tránh xảy ra to tiếng, cãi vã không đáng có.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu đón một ngày thứ Sáu trong tâm bối rối, phức tạp. Vì bên cạnh những tin vui về tài lộc, bạn lại gặp chuyện không vui trong tình cảm. Đúng là trời không cho ai tất cả bao giờ, được cái nọ mất cái kia, chẳng thể hoàn hảo.
Người làm cơ quan nên nương nhờ Chính Ấn mà mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn.
Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, vợ chồng, con cái khó tránh mâu thuẫn, bực dọc. Mỗi người một ý kiến, quan điểm sống nên tranh cãi là điều khó tránh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tuất có Ngũ Phú cát tinh mang nhiều hỉ sự. Sóng gió có thể ập tới nhưng người thông minh và có năng lực thực sự thì không sợ thử thách mà sẽ vượt qua nó.
Tài lộc của người tuổi Tuất thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Bởi sức mạnh của Nguyệt Tài quý nhân rất lớn, giúp bạn hóa giải mọi trở ngại cản đường.
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, sinh ra sự hòa hợp trong các mối quan hệ xã giao. Dù là tình bạn, tình cảm gia đình hay tình yêu đều viên mãn bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 6 ngay 2942016 cua 12 con giap hinh anh 13
Người tuổi Hợi trải qua một ngày thứ Sáu không mấy thuận lợi. Công việc đang bị bế tắc vì chưa tìm ra hướng đi đúng. Hãy cầu sức mạnh tương trợ từ Chính Quan và Chính Ấn cát thần, đồng thời dựa vào năng lực bản thân để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Và luôn luôn ghi nhớ rằng, tiết chế cảm xúc là thượng sách. Nó giúp nâng cao giá trị bản thân cũng như là phương thức hữu hiệu để bạn tạo ra nhiều mối quan hệ hữu hảo. Tất nhiên, điều đó chỉ có lợi cho bạn mà thôi.
Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, muốn tìm về chốn bình yên, bạn nên nhớ, nhà chính là nơi bạn cần đến. Đừng giấu tâm sự của mình, trái lại hãy chia sẻ để người thân được biết và tìm cách giải quyết vấn đề, bởi người ngoài cuộc bao giờ cũng sáng suốt hơn người trong cuộc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Trắng, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Già và xấu là nỗi ám ảnh kinh hoàng của những con giáp nào?
Ai cũng sợ già sợ xấu nhưng với 3 con giáp dưới đây, già nua và xấu xí còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng theo họ suốt cuộc đời.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X