Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 22/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 21/07/2016 17:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 22/7/2016 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Kim cục tam hợp, bản mệnh chủ động giúp đỡ những người xung quanh, các mối quan hệ trở nên hài hòa, tốt đẹp, là tiền đề giúp sự nghiệp của bạn thêm hanh thông, thoáng đạt.

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, ngày có Tý Thủy “Bệnh” tại Ất Mộc, vận trình của người tuổi Tý khốn khó. “Bệnh” nằm trong vòng trường sinh 12 cung vị, mang ý nghĩa sức khỏe giảm sút, cả tài lộc và tinh thần cũng xuống dốc.
Trong công việc phát sinh điềm cãi vã, thậm chí động chân động tay. Do đó, làm gì cũng nên thận trọng. Nhất là phải giữ mồm giữ miệng, đừng vì hơn thua nhau một vài câu mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ uy tín của chính mình.
Trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên đều có xu hướng rối ren. Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để xem xét lại nguyên do vấn đề, từ đó tìm ra cách xử lý triệt để, tránh tình trạng bất hòa khiến tinh thần xuống dốc, không thể tập trung làm việc.
Vận trình tình cảm đi xuống, bạn yêu hận cực đoan, đôi khi còn buông ra những lời nói khó nghe, động chạm tới lòng tự trọng của đối phương. Không khí gia đình vì thế mà ảm đạm, vợ chồng cãi vã, anh chị em không hòa hợp.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, kaki
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu có Kim cục tam hợp, bản mệnh chủ động giúp đỡ những người xung quanh, các mối quan hệ trở nên hài hòa, tốt đẹp, là tiền đề giúp sự nghiệp của bạn thêm hanh thông, thoáng đạt.
Dù là bằng mặt không bằng lòng, nhưng bạn vẫn nhiệt tình chia sẻ, giúp đỡ mọi người nên ai nấy đều dành tình cảm yêu mến. Đây cũng là thời gian tốt để bạn tiến hành những “giao dịch ngầm”, chủ động nâng tầm các mối quan hệ xã giao. Hãy bỏ tiền túi mời mọi người ăn uống, kết thân, không đi đâu mà thiệt.
Vận trình tình cảm thăng hoa, hai bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, nhất là khi tần suất các buổi hẹn hò tăng lên trông thấy. Nhưng cần đi lại cẩn thận, đề phòng họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất
 
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Trong ngày thứ Sáu, Dần Tỵ lục hại vô ơn, người tuổi Dần chịu áp lực khá lớn về mặt tình cảm, bị gia đình xa lánh, không quan tâm.
Nói đi cũng phải nói lại, đừng vội trách móc mọi người vì sao như thế. Bạn hãy dành chút thời gian “tự vấn” lương tâm, xem bản thân đã làm những điều gì không nên không phải. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, cứ tìm hiểu đi, bạn sẽ tìm ra vấn đề và có cách khắc phục.
Mối quan hệ cha mẹ con cái, giữa người dưới và trưởng bối gặp trở ngại lớn trong ngày. Nguyên do chính là do bạn quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới bản thân mình. Nếu nhanh chóng sửa đổi, vận trình sẽ khá hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Hôm nay, Mão Mộc dễ gặp vận tranh cãi với nữ nhân. Trong công việc, bạn nên hạn chế tiếp xúc thân mật với nữ giới, tránh trường hợp dính họa khẩu thiệt thị phi, bị nói xấu sau lưng, thậm chí bị lừa gạt về tình cảm, tiền bạc.
Ngày có Mộc trường sinh nên bản mệnh dễ bị hao tổn nguyên khí, khó tránh những cảm giác mệt mỏi, đau đầu, nhức mắt hoặc đau ê ẩm toàn thân. Đừng ngồi trước màn hình máy tính quá lâu, nên tranh thủ thời gian vận động nhẹ nhàng, các triệu chứng khó chịu trên sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, như đôi cánh nâng vận trình tình cảm thăng hoa, dạt dào cảm xúc. Cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút của mình đã tới, hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội, sợ gì không gặp được người thương yêu mình chân thành.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, be vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Xem tử vi, người tuổi Thìn trải qua một ngày an yên, Thìn Thổ hành sự ổn định. Bản mệnh được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách, hứa hẹn tiền đồ sẽ xán lạn hơn, rộng mở hơn.
Trong ngày, bạn luôn ở thế chủ động, có khả năng khống chế cục diện tốt, xông xáo trong mọi tình huống, vì thế càng dễ được tin tưởng.
Nhưng lưu ý, cần thể hiện thái độ chân thành và cầu tiến, chứ đừng có dã tâm quá lớn, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích. Càng tham lam, bạn càng dễ lún sâu vào các trò tranh đấu, sát phạt nguy hiểm, thậm chí trở thành vật hy sinh vô ích cho kẻ xấu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi người tuổi Tỵ có Ất Mộc sinh Kim Quỹ quý nhân tại Tỵ, hứa hẹn tiền bạc dư dả, tiền hết lại có, vô lo vô nghĩ, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.
Công việc của bạn khá thuận lợi, chỉ có điều Hỏa vượng dễ khiến tính bạn nóng nảy, khó kiềm chế, dễ làm hỏng việc. Vì vậy, làm việc gì cũng phải thận trọng, kiểm soát cảm xúc tốt ắt thành công.
Bạn được nửa kia trợ lực rất tốt về cả tinh thần và vật chất. Chính vì thế, bạn yên tâm xử lý mọi việc, không phải do dự quá nhiều, việc lớn nhỏ đều được tiến hành khá trôi chảy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím đậm
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Ngọ chào ngày thứ Sáu trong trạng thái khá uể oải vì áp lực công việc. Cộng thêm ngũ hành tự hình, tính tình bạn càng cứng nhắc, nóng nảy, không thể xử lý công việc hiệu quả. Thậm chí còn khiến bạn thiệt thân do bị đồng nghiệp nói xấu.
Trong ngày, Tỷ Kiên tàng Ngọ Hỏa, màu sắc bản thân quá nhiều, bạn tự mình hành động độc lập, không có tinh thần đồng đội, hơn thế còn ngạo mạn, sĩ diện, thích cạnh tranh người khác ra mặt nên ai nấy đều cảm thấy khó chịu, không muốn tiếp xúc.
Do áp lực công việc, cộng thêm ảnh hưởng ngũ hành tương hình, tinh thần bạn dễ nhạy cảm, trút cơn giận sang đối phương. Nên nhớ, có điều gì vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau, to tiếng trước mặt con trẻ hay người lớn trong nhà đều không hay.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Xem bói tử vi, ngày có Ất “Dưỡng” tại Mùi Thổ, nam mệnh tuổi Mùi cảm thấy lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu đấy nhưng chưa tìm ra hướng đi phù hợp. Bạn cần phải dựa vào cha mẹ để toan tính cho tương lai.
Bản mệnh nam còn có tâm lý khá tiêu cực, muốn thành công nhưng lại không chịu bỏ ra công sức, sự nỗ lực. Bạn mất niềm tin vào cuộc sống, vào chính mình, điều đó vô cùng nguy hiểm. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy, bạn sẽ nhận lấy thất bại đáng tiếc trong sự nghiệp và cả tình yêu.
May thay mặt sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi. Vợ chồng tuy có mâu thuẫn nhưng rồi lại hòa giải ngay lập tức. Để thay đổi không khí và tinh thần, bạn nên đưa nửa kia ra ngoài ăn tối, gắn kết tình cảm lứa đôi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Người tuổi Thân đón ngày thứ Sáu có Thiên Ất quý nhân tọa mệnh, tài lộc dồi dào, có thể tiến hành dự định lớn như mua nhà, xe cộ…, cảm giác làm việc gì cũng dễ dàng được giúp đỡ, hanh thông vô cùng.
Nhân cơ hội này, bạn có thể triển khai dự án hoặc ý tưởng sáng tạo mới. Với sự nỗ lực của bản thân cũng như sự trợ giúp của tập thể, của quý nhân, bạn sẽ có được những thành công bước đầu, vận trình ngày càng đi lên.
Nhân duyên tốt đẹp, vận đào hoa khá vượng chính là yếu tố cần và đủ để bạn kết thúc cuộc sống độc thân của mình nhanh chóng. Đừng ngại ngần nhờ bạn bè, gia đình giúp đỡ, dù là nhân duyên mai mối nhưng tỷ lệ thành công rất cao.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám ghi
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Nhìn chung, người tuổi Dậu trải qua ngày thứ Sáu khá sinh động. Công việc khởi sắc hơn, các mối quan hệ xã giao cũng duy trì ở mức hài hòa, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề này.
Kim cục mang tới vận trình nhiều hy vọng, hãy cố gắng và nỗ lực làm việc hết mình, bạn sẽ thu về thành quả tốt đẹp. Nếu chủ động và xông xáo trong công việc hơn nữa, bạn sẽ phát huy những khả năng tiềm ẩn, ai nấy đều phải ngả mũ thán phục bạn.
Vận trình tình cảm khởi sắc trông thấy. Tuy chịu ảnh hưởng của  ngũ hành xung khắc, tình cảm gia đình, vợ chồng con cái vẫn tốt đẹp, hanh thông.
Trong ngày lưu ý họa huyết quang tiềm tàng. Nên cẩn thận khi tiếp xúc với những đồ vật sắc nhọn, đi đứng thận trọng, tránh va chạm mạnh gây chấn thương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, kem
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 22/7/2016, Tuất Thổ có Ấn tinh trợ mệnh, nam mệnh nhờ vả được vợ con, có tin vui về vật chất, tài lộc dồi dào, tiền hết rồi lại kiếm ra, không còn bế tắc như trước.
Vận trình tình cảm đi lên, vợ chồng con cái thấu hiểu lẫn nhau, mọi khúc mắc, mâu thuẫn được hóa giải kịp thời, gia đình trong ấm ngoài êm. Cơ hội để người độc thân tìm được nửa kia ưng ý cũng rất nhiều, miễn là bạn chủ động.
Công việc diễn ra khá suôn sẻ, người kinh doanh buôn bán được một ngày “bội thu”, xứng đáng với bao công sức đã bỏ ra. Người làm công ăn lương có thể đề bạt tăng lương, rất dễ được cấp trên chấp nhận.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
 
tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh goc
Ngày có Dịch Mã quý nhân xuất hiện, người tuổi Hợi càng năng động, xông xáo trong công việc thì càng cát lợi, thu về không ít thành công, cả danh tiếng và tiền bạc.
Ngược lại, nếu chỉ ngồi lì một chỗ, không chịu động não, mày mò tìm kiếm kiến thức cũng như cơ hội làm việc mới, bạn sẽ ngày càng thụt lùi, dễ bị tập thể đào thải.
Rất có thể trong ngày bạn sẽ có chuyến công tác xa, nhất là thương nhân và quân nhân. Dù thế nào đi nữa, trên đã có cát tinh Dịch Mã soi chiếu, lộ trình của bạn đều bình an, thậm chí còn đón nhiều tin vui tài lộc.
Ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc, vợ chồng không thể tay trong tay cả ngày, có lúc giận hờn cũng là điều khó tránh. Nhưng trên hết, cả hai cùng xác định mục tiêu phấn đấu lâu dài, đầu giường bất hòa, cuối giường làm lành, mọi sự êm xuôi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Theo Lichngaytot.com
Nhập hội cùng những con giáp quá coi trọng “nước sơn”
Có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng một vài con giáp lại nghĩ điều ngược lại, coi trọng “nước sơn” cũng chính là cách tôn trọng bản thân, như thế mới dễ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X