Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 22/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 21/04/2016 17:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 22/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Thìn đón ngày thứ Sáu trong tâm trạng bế tắc, bực bội vì ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung. Cả công việc và chuyện tình cảm của bạn đều không như mong muốn.

=> Theo dõi: Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật nhanh chóng, chính xác


Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, trong ngày thứ Sáu ngũ hành tương khắc, áp lực công việc khiến tinh thần của người tuổi Tý nặng trĩu. Bạn chẳng còn tâm tư nào nghĩ tới ý tưởng sáng tạo hay dự án mới.
Tình hình kinh doanh, buôn bán của bạn đang ngưng trệ vì chưa tìm ra hướng đi mới. Bạn có thể bắt tay hợp tác với người hợp mệnh để đưa ra chiến lược kinh doanh mới, thu về số vốn lớn đã bỏ ra.
Vận trình tình cảm của người tuổi Tý có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì vận đào hoa của bạn quá vượng, dễ gây ra chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
Lưu ý, ngày có hung tinh Lục Bất Thành xuất hiện, không nên động thổ hay khởi công xây dựng. Trong trường hợp bắt buộc, nên làm lễ tạ thổ rồi đợi ngày tốt để tiến hành cũng không muộn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Sửu có Thiên Quý quý nhân mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, tốt cho cả việc học hành, thi cử, sự nghiệp và tình duyên.
Hôm nay, vận tài lộc của bạn khá vượng, áp lực tài chính giảm đi trông thấy. Người kinh doanh buôn may bán đắt, dân văn phòng được cơ hội đề nghị tăng lương.
Nhưng nên nhớ, sức khỏe quan trọng hơn tiền bạc. Làm để sống chứ không phải để lao lực. Vậy nên, hãy tranh thủ đi kiểm tra sức khỏe của bạn khi có thể.
Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu đang lên. Nhân đà này, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Tình yêu đôi khi không cần nói, chỉ cần nhắm mắt cũng cảm nhận được. Vậy nên, bạn cũng không phải quá lo lắng đâu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 4
Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Dần, ngày có Thứ Tài lâm mệnh giúp nguồn thu phụ tăng nhanh, bạn có khoản nho nhỏ để tích lũy cho những dự định lớn trong tương lai.
Thiên Quý quý nhân giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao một bậc. Nhưng vì ngũ hành tương khắc, khiến bạn khó kiểm soát cơn nóng giận, dễ “mất điểm” trước lãnh đạo.
Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc, chuyện tình cảm có người thứ ba chia rẽ, bạn nên bình tĩnh, xem xét lại bản thân và mối quan hệ của mình trước khi đổ lỗi cho đối phương.
Ngày có Cửu Không hung thần tọa, rất kị việc khai trương, cầu tài. Vì thế, bạn nên dời kế hoạch khai trương cửa hàng mới sang ngày khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 5
Xem tử vi tuổi Mão thấy Nguyệt Phá gây ra không ít bất lợi về mặt tinh thần cũng như trong công việc. Tuy nhiên, có Thương Quan che chở, bạn vẫn làm chủ được tình huống và sớm tìm ra cách khắc phục sự cố (nếu có).
Ngày có Giải Thần cát tinh bao bọc, nếu theo vụ kiện tụng nào, bạn sẽ sớm được minh oan và thắng kiện. Khi đã hoàn thành mọi việc, đừng quên đền ơn quý nhân giúp đỡ.
Tình cảm không như ý muốn khi cả hai chưa thể tìm được sự thống nhất về quan điểm, lối sống. Bạn cần xử lý nhanh tình trạng này, bởi nếu kéo dài, mối quan hệ này chẳng thể đi tới đâu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Thìn đón ngày thứ Sáu trong tâm trạng bế tắc, bực bội vì ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung. Cả công việc và chuyện tình cảm của bạn đều không như mong muốn.
Nếu cảm thấy một mình bị cô lập trong công việc, bạn nên nhanh chóng thay đổi quan điểm sống. Đồng nghiệp, cấp trên bên cạnh sẽ là quý nhân trợ giúp cho bạn. Hãy mạnh dạn nhờ tới sự giúp đỡ của họ.
Về sức khỏe, không ít người tuổi Thìn cảm thấy trong người cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, nghỉ ngơi không đủ, cơ thể suy nhược. Hãy tạm gác công việc sang một bên, dành thời gian tĩnh dưỡng, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 7
Việc mà người tuổi Tỵ cần lưu ý trong ngày thứ Sáu này là không nên cho vay mượn lung tung, để rồi tiền “một đi không trở lại”, đến lúc cần lại chẳng thấy đâu. Tốt nhất, bạn nên “chọn mặt gửi vàng”, dựa vào tính cách, bản chất mỗi người rồi đưa ra quyết định có cho mượn tiền hay không.
Nhìn chung, công việc của bạn diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại lớn nào vì được Thương Quan che chở. Phúc Sinh mang tới nguồn cảm hứng dồi dào trong công việc, bạn tha hồ mà sáng tạo, phát triển tư duy.
Duy chỉ lưu ý, đi lại cẩn thận, ra công trường nhớ mang theo đồ bảo hộ, tránh bị xước xát tay chân do ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 8
Thương Quan mang tới một vài niềm vui nho nhỏ về chức vụ cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Bạn nên dành nhiều thời gian để chăm chút các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp phát triển rực rỡ.
Tận dụng sự tương trợ của Thiên Quý cát tinh, người làm ăn buôn bán có thể mở rộng quy mô sản xuất hay nhập khẩu nhiều mặt hàng, mọi sự đều thuận lợi, hanh thông.
Thiên Mã mang tới mối quan hệ hữu hảo trong cả công việc và chuyện tình cảm. Bạn cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay. Bên cạnh đó, Sát Cống cát tinh có sức mạnh phi thường, có thể giúp bạn giải trừ mọi điều phiền nhiễu. Bạn có thể kê cao gối mà ngủ.
Sức khỏe của người tuổi Ngọ không có gì đáng lo ngại nhưng nên nhớ chớ ăn hàng quán suốt ngày, tránh đi sớm về khuya, làm loạn đồng hồ sinh học, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi chào ngày thứ Sáu trong trạng thái khá uể oải vì liên tục phải tăng ca hoặc thức khuya để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, Thương Quan ghi nhận sự nỗ lực đó của bạn, mang tới cho bạn vài tin vui trong sự nghiệp, chẳng hạn như đề bạt thăng tiến hoặc tăng lương.
Thiên Quý quý nhân cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng.
Cần hết sức lưu ý, ngày có Bạch Hổ sát thần gây ra không ít bất lợi về cả tiền bạc và tính mạng con người. Vì thế, bạn nên đi đứng cẩn thận, tránh mang theo nhiều đồ quý giá ra đường, đề phòng bị kẻ xấu cướp giật, thậm chí còn nguy hiểm tính mạng nếu chống cự lại.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân đón ngày thứ Sáu có ngũ hành Thổ Kim tương sinh, công việc vẫn trên đà thuận lợi, tuy vậy cũng chưa thể có được bước đột phá ngay tức thì. Bạn cần chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.
Lưu ý, trong ngày không nên can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.
Tài lộc của bạn cũng khá vượng, chi tiêu cân đối nên bạn có thể tích lũy một khoản nho nhỏ, có thể phải dùng đến trong thời gian ngắn sắp tới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tình yêu của người tuổi Dậu thăng hoa bất ngờ trong ngày thứ Sáu. Một mặt nhờ ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có quý nhân Thiên Quý phù trợ, mọi mặt tình cảm đều như ý muốn, giúp bạn chấm dứt tình trạng đầu óc quay cuồng vì vướng vào những mối quan hệ rắc rối dạo gần đây.
Ngày có quý nhân Sát Cống cát tinh đem tới nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bạn có thể chủ động xin đi công tác, tham dự hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn.
Thổ Kim tương sinh, sinh ra tài lộc. Chính vì thế, người tuổi Dậu nên tập trung làm tốt công việc chính của mình, đừng suy nghĩ nhiều mà hãy làm thật chăm chỉ, tiền bạc ắt đầy túi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 12
Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Tuất đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người. Hãy tập trung trình bày tốt ý tưởng đó, ắt sẽ được mọi người ghi nhận.
Nhưng cần hết sức lưu ý, quan hệ tự hình sẽ khiến bạn trở nên cứng nhắc. Mà cứng nhắc trong xử lý công việc chỉ khiến bạn rước thiệt vào thân, không hề mang tới lợi ích gì cho bạn.
Nhìn chung, trong ngày cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tuất đều khá ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thu về thành quả tốt đẹp bấy nhiêu.
Vận trình tình cảm không có nhiều biến động dù khó tránh đôi lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Với các cặp đôi yêu xa, dù cách xa về khoảng cách địa lý, nhưng trong tim hai bạn luôn có nhau. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để tạo ra động lực duy trì mối quan hệ bền chặt, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt:23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Sau ngay 2242016 cua 12 con giap hinh anh 13
Hôm nay người tuổi Hợi sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác.
Công việc của tuổi Hợi gặp không ít trở ngại, lại thêm bị đồng nghiệp gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ nội bộ. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi.
Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, tận dụng sự trợ giúp của Thiên Quý cát tinh, tạo ra bầu không khí hài hòa, hóa giải mọi mâu thuẫn về tình cảm.
Kết thúc một ngày làm việc vất vả, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ nhàng, mua cho mình món đồ yêu thích, thưởng thức cao lương mĩ vị… mọi muộn phiền sẽ nhanh chóng qua đi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
Những con giáp luôn dẫn đầu về lòng hiếu thảo với cha mẹ
(Lichngaytot.com) – Bản thân người tuổi Mùi rất coi trọng tình cảm, hết lòng yêu thương, chăm sóc và quan tâm tới người thân trong gia đình, đặc biệt là cha
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X