Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu ngày 20/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Năm, 19/05/2016 17:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu ngày 20/5/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mão đón một ngày mới trong trạng thái khá uể oải. Một phần vì công việc gần đây quá nhiều, phần khác do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình, tạo cảm giác bí bách, bồn chồn

Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý có Thứ Tài và Thứ Quan cát thần trợ giúp, nhìn chung công việc không có trở ngại lớn. Nhưng khó tránh lúc đồng nghiệp bất đồng quan điểm, gây áp lực tâm lý.
Hôm nay là cơ hội tốt để những người giữ chức vụ phụ trợ thể hiện năng lực bản thân. Minh Tinh trên cao soi chiếu, giúp trí tuệ minh mẫn, bạn sẽ phát kiến ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới, được cấp trên đánh giá cao.
Đường thứ tài của bạn khá vượng, có khoản thu phụ, tiền ra vào cân đối, không phải nghĩ ngợi quá nhiều cho đau đầu, vì việc gì đến ắt sẽ đến.
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, thúc vận trình tình cảm hài hòa, tốt đẹp. Người độc thân nên chăm chút bề ngoài của mình nhiều hơn nếu như muốn tạo ấn tượng tốt với đối phương.
Nhưng lưu ý, sức khỏe của bạn có phần giảm sút do bản mệnh sinh cho ngày. Nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá nhiều dẫn tới kiệt sức.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
 
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Xem tử vithấy, ngày thứ Sáu của người tuổi Sửu không được lý tưởng. Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc khiến tinh thần, tình cảm của bạn bất ổn, dễ suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.
Trong công việc, dù được Minh Tinh cát thần trợ lực, nhưng vì tinh thần bất ổn, bạn khó tập trung sáng tạo cái mới. Thay vào đó vẫn giậm chân tại chỗ, cảm thấy bí bách, ngột ngạt.
Kính Tâm nhắc nhở bạn nên quan tâm tới cha mẹ, người thân trong gia đình mình nhiều hơn. Một tin nhắn hay cuộc điện thoại ngắn để hỏi thăm sức khỏe họ là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay.
Ngày có Ly Sàng hung tinh đe dọa, cộng thêm ngũ hành tương khắc, vận trình tình cảm của bạn có phần đi xuống. Lúc này, người nhà, bạn bè sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, đừng quên chia sẻ với họ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cà phâ, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Công việc của người tuổi Dần không có sự biến đổi quá lớn ngoài một vài việc mới được cấp trên giao phó. Nhìn chung, ngày có ngũ hành tự hình, tính cách của bạn có phần bướng bỉnh và khó chiều hơn. Dẫu vậy, bạn vẫn kiểm soát cảm xúc rất tốt.
Người làm kinh doanh, buôn bán được Mẫu Thương chủ về tài lộc tương trợ. Nhìn chung tiền kiếm được tuy không nhiều nhưng cũng đủ để bạn tích lũy, chuẩn bị kế hoạch lớn hơn.
Do ảnh hưởng của ngũ hành, tinh thần bạn bất ổn, cả giận mất khôn, nói ra những điều có thể làm tổn thương tới đối phương, mâu thuẫn từ nó mà ra.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão đón một ngày mới trong trạng thái khá uể oải. Một phần vì công việc gần đây quá nhiều, phần khác do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình, tạo cảm giác bí bách, bồn chồn.
Nhưng đường tài lộc lại khá vượng. Một bên có Mẫu Thương mở đường chỉ lối, giúp bạn tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Một bên có Thứ Tài trợ lực, nâng đỡ những ai có quyết tâm cao độ trên con đường làm giàu. Hãy mạnh dạn biến ý tưởng kinh doanh của bạn trở thành hiện thực.
Vận trình tình cảm của bạn có chút khởi sắc, tình yêu lứa đôi càng thêm gắn bó mặn nồng. Nhưng vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa thể vượng lên nếu như bạn mãi cặm cụi vào công việc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Trong ngày thứ Sáu, công việc của người tuổi Thìn không diễn ra như ý muốn. Đồng nghiệp vì đố kị mà sinh lòng ghen ghét, tìm cách cản đường phát triển sự nghiệp của bạn. Tất nhiên, họ chỉ ngấm ngầm quấy phá chứ không dám thản nhiên ra mặt.
Nhưng rất may có Minh Tinh soi sáng, bạn tìm được quý nhân giúp đỡ, hóa giải mâu thuẫn để nhanh chóng ổn định tinh thần, tập trung làm việc.
Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc khiến tình cảm gặp trục trặc. Vợ chồng mâu Kính Tâm cát tinh tới giúp bạn “giải vây”, xóa tan mọi hiểu nhầm để cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc.
Bạn có thể đưa mọi thành viên trong nhà đi hóng mát, ăn uống ở một địa điểm mới, vừa tạo cảm giác mới lạ, lại giúp mọi người thêm gần nhau hơn. Có Mẫu Thương quản lý tốt tài lộc, không lo thiếu tiền tiêu xài.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Vận trình công việc của người tuổi Tỵ ở mức bình ổn. Dân văn phòng vẫn làm những công việc hiện tại, đôi khi cảm thấy chút nhàm chán nhưng Minh Tinh cát thần lại khơi dậy sự đam mê, kích hoạt trí sáng tạo vô biên, giúp bạn vượt qua tất cả.
Mặt tài lộc của bạn khá vượng, vì có Thứ Tài và Mẫu Thương cùng đồng tâm hiệp lực trợ giúp. Các hạng mục đầu tư, kinh doanh của bạn đã bắt đầu sinh lời, hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Kính Tâm nhắc nhở bạn nên bày tỏ lòng hiếu thuận với cha mẹ, sự lễ phép với người bề trên. Tiền bạc chỉ là thứ phòng thân, giúp được ai thì nhanh tay cho đi, bạn sẽ nhận về nhiều thứ quý giá hơn thế.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
 
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Người tuổi Ngọ có vận trình ngày thứ Sáu sinh động, tươi vui. Một phần nhờ mối quan hệ tam hợp Dần Ngọ trợ lực, phần khác ngũ hành tương sinh, cảm giác làm việc gì cũng phấn khởi và thành công.
Người kinh doanh buôn bán cũng có một ngày bội thu khi đã tìm ra hướng đi mới. Thêm nữa, Mẫu Thương cát tinh lại phái người báo tin vui trong đầu tư, kinh doanh, nhìn chung tiền bạc tiêu xài không thiếu.
Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh như đôi cánh nâng đỡ tình yêu nở hoa kết trái. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, ắt sẽ nhận được câu trả lời ưng ý từ đối phương. Người độc thân cũng vượng vận đào hoa, đang có không ít vệ tinh vây quanh bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mùi không suôn sẻ cho lắm. Ngày có ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, dễ hút vận tiểu nhân vào người. Trong công việc, bạn dễ bị cấp trên để ý, soi mói, còn đồng nghiệp thì đố kị, tìm cách cản đường.
Nhìn chung, tâm trạng trong ngày hôm nay của bạn khá tệ. Tốt hơn hết hãy tập trung vào công việc chính, những việc ngoài luồng nên bỏ ngoài ta, kẻo càng không có tinh thần làm việc.
May thay ngày thứ Sáu này bạn vẫn vớt vát được về tài lộc. Nhờ Mẫu Thương hiền hòa trợ giúp, việc kinh doanh, buôn bán của bạn khá thuận lợi, vẫn có đồng ra đồng vào, chi tiêu thoải mái, không gò bó.
Ngũ hành tương khắc, vợ chồng to tiếng tranh luận âu cũng là chuyện nhỏ. Nhưng dù nóng giận tới mức nào cũng phải giữ thể diện cho đối phương. Một khi lòng tự trọng bị tổn thương, khó mà nói trước được hậu quả gì sẽ xảy ra.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Xem bói tử vi của người tuổi Thân cho thấy, một ngày không mấy suôn sẻ đang chờ đợi bạn phía trước. Quan hệ tứ hàng xung Dần Thân, cộng thêm ảnh hưởng từ ngũ hành xung khắc, vận trình ngày giảm xuống rõ rệt.
Trong công việc, bạn thấy bí bách khi không tìm ra giải pháp mới, thấy bức bối vì cấp trên chưa thực sự tin tưởng, thấy ngột ngạt vì đồng nghiệp gây khó dễ.
Ra ngoài đường, bạn có thể vướng vào thị phi bất cứ lúc nào nếu không giữ mồm giữ miệng. Nhìn chung ngày có rất nhiều hung tinh ảnh hưởng, nên làm nhiều việc thiện để hóa giải hung vận.
Kính Tâm cát tinh nhắc nhở bạn làm việc tốt, trước tiên hãy quan tâm tới những người trong gia đình, bạn bè xung quanh rồi mới đến những khác. Làm việc thiện sẽ tích thêm phúc đức, vận xui rủi ắt sẽ tiêu tan.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Nhìn chung, vận trình ngày của người tuổi Dậu không lý tưởng. Công việc gặp trở ngại, nếu không bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng thì cũng bị cấp trên tạo áp lực. Hiệu quả công việc không như ý muốn.
Hôm nay, bạn nên cầu quý nhân Minh Tinh soi sáng trí tuệ để nhanh chóng tìm ra cách hóa giải mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Nhưng trước tiên, hãy thay đổi thái độ của mình, cư xử nhã nhặn hơn để nhận lại điều tương tự.
Trong ngày, bạn nên tránh động thổ, khởi công xây dựng vì ảnh hưởng xấu từ hung tinh Địa Phá có thể khiến bạn gặp nạn bất cứ lúc nào.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Kaki, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn trên đà thuận lợi nhờ quan hệ tam hợp Dần Tuất nâng đỡ. Nhìn chung, bạn có thể triển khai kế hoạch mới hoặc áp dụng phương thức làm việc mới, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng ý bạn.
Mẫu Thương cát tinh giúp tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn có thể tích lũy khoản tiền khá lớn để chuẩn bị cho dự định hay kế hoạch quan trọng sắp tới như kết hôn, mua nhà, mua xe…
Nhưng vì ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, tình cảm vợ chồng thiếu sự hài hòa. Thậm chí hai bạn còn to tiếng với nhau vì vấn đề tài chính, chi tiêu trong gia đình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 6 ngay 2052016 cua 12 con giap hinh anh
Nhìn chung, một ngày làm việc khá thuận lợi đang chờ đợi người tuổi Hợi phía trước. Việc lớn hay nhỏ, bạn đều đảm đương đâu ra đó, không ai có thể phàn nàn được.
Bên cạnh đó, Minh Tinh cát tinh soi chiếu, mang tới  nhiều ý tưởng sáng tạo cho bạn. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý tưởng đó với cấp trên, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao.
Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tình cảm lứa đôi cũng được đà thuận lợi. Nếu đã thực sự rung động hay có tình cảm chân thành, bạn nên bày tỏ, tỉ lệ thành công khá cao.
Trong ngày có Kính Tâm nhắc nhở bạn làm điều tốt. Có thể đi chùa, một bên vãn cảnh chùa chiền cho tâm hồn thanh thản, một bên làm công đức, tích phúc đức cho đời sau.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
 
=> Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất

Theo Lichngaytot.com

5 con giáp có sự nghiệp thành công rực rỡ nửa cuối năm 2016
Trong nửa cuối năm Bính Thân, cung Lộc tự của người tuổi Sửu xuất hiện Chính ấn trợ lực để sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, giúp bạn nắm thực
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X