Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (9/10/2015)

Thứ Sáu, 09/10/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình, cần dành nhiều thời gian cho công việc chính thay vì nghĩ tới những dự định ngoài lề. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý giảm nghiêm trọng. Cần phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, biến trở lực thành trợ lực. Như vậy mọi việc mới nằm trong tầm kiểm soát. Tài vận kém sắc, càng có tham vọng kiếm tiền thì áp lực càng lớn.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, thậm chí có thể phạm đào hoa sát nếu người tuổi Tý không có thái độ dứt khoát trong chuyện tình cảm.
Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, đỏ cam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp hanh thông. Với những người tuổi Sửu đã lên kế hoạch lâu dài cho tương lai, có thể bắt đầu khởi động và làm tốt công tác chuẩn bị. Những ai muốn đi nơi khác để phát triển sự nghiệp cũng khá thuận lợi. Tài vận sáng, thích hợp đi xa cầu tài, cơ hội thành công rất cao.
Hôm nay, người tuổi Sửu có cảm giác đơn độc vì có thể sẽ phải nói lời chia tay ai đó. Cuộc sống gia đình bình ổn nhưng không khí khá buồn tẻ.
Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, đen, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ,  Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, công việc của người tuổi Dần gặp trở ngại và khó hoàn thành đúng tiến độ. Nếu vẫn quá coi trọng vấn đề được mất, bạn sẽ cảm thấy vô cùng áp lực, mọi chuyện cũng không đạt được kết quả thỏa nguyện. Tài vận tăng, có quý nhân tương trợ, cơ hội kiếm tiền rất nhiều.
Vận thế tình duyên bình ổn, chỉ cần người tuổi Dần chủ động tạo cơ hội giao lưu, kết thân với nhiều đối tượng khác giới, chắc chắn sẽ tìm được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, be, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp lên hay xuống phụ thuộc vào cách nghĩ tiêu cực hay tích cực của người tuổi Mão. Khi đối diện với khó khăn, không được viện cớ này kia để đổ lỗi cho hoàn cảnh mà phải dũng cảm thừa nhận sai lầm, như vậy mới có thể tiến bộ và thành công.
Sức cuốn hút của người tuổi Mão được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay. Bằng chứng là có nhiều người cùng lúc bày tỏ tình cảm và bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ dành cho bạn.
Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh xám, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn
Sự nghiệp của người tuổi Thìn có bước phát triển mới, công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên ghi nhận, có thể đề bạt thăng tiến. Tài vận kém, cách tiêu tiền quá thoáng sẽ khiến bạn rơi vào cảnh nợ nần.
Hôm nay người tuổi Thìn không có tâm trạng nói tới chuyện yêu đương. Toàn bộ sức lực và tâm trí bạn đều dồn hết vào công việc.
Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 9102015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình, cần dành nhiều thời gian cho công việc chính thay vì nghĩ tới những dự định ngoài lề. Tài vận không tốt, cảm giác kiếm tiền chật vật trong khi lại có quá nhiều việc cần phải chi tiêu.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Khi đối phương cố chấp, bướng bỉnh thì chính bạn phải là người bao dung, tha thứ. Có sự tác động qua lại như vậy, mối quan hệ đôi lứa mới có thể gắn kết bền chặt.
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím, xám, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp trung bình, dù nỗ lực hết sức trong công việc nhưng không thu về thành quả như mong muốn. Tuy nhiên, tài vận khá, đặc biệt là phụ tài. Nếu tham gia buổi bốc thăm trúng thưởng, chắc chắn bạn sẽ có được món quà ưng ý.
Chuyện tình cảm bình ổn. Hôm nay hai bạn có cơ hội được tay trong tay đi dạo phố, ăn uống, mua sắm nên những hoài nghi hay mâu thuẫn trước đó đều đi vào quên lãng.
Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi khá, dù công việc có trở ngại nhỏ nhưng có người giúp đỡ nên vẫn hoàn thành đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn. Tài vận hanh thông, thích hợp tiến hành đầu tư.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Người tuổi Mùi vẫn nuối tiếc và đau khổ trong mối tình cũ mà chưa thể thoát ra để tìm hạnh phúc đích thực cho mình.
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ cam, vàng nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay người tuổi Thân cần phải tập trung tinh thần cao độ để làm tốt trọng trách mà cấp trên giao phó. Ngoài ra, nên kiểm soát tốt mọi lời nói, tránh vướng vào họa khẩu thiệt thị phi phức tạp, ảnh hưởng xấu tới cục diện phát triển sự nghiệp.
Chỉ số tài vận tăng mạnh, có Cát tinh chiếu mệnh nên mọi giao dịch tiền bạc quan trọng của người tuổi Thân đều rất thuận lợi.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu giảm. Bạn của ngày hôm nay dễ nóng giận vô cớ và trách móc đối phương vì quá ghen hay còn điều gì đó hoài nghi.
Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, kaki, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu trung bình, cần phải nỗ lực hơn nữa trong công việc thì mọi chuyện mới tiến triển thuận lợi. Tài vận cũng ở mức trung bình, không nên tiến hành những giao dịch tài chính quan trọng.
Diễn biến tình cảm khởi sắc. Người độc thân tích cực tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng mạng lưới bạn bè, từ đó tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Kem, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp không lí tưởng, trở lực lớn nên làm việc gì cũng cảm thấy trúc trắc, khó đạt được hiệu quả như mong đợi. Tài vận kém, khi xuất hành nên thận trọng đồ đạc quý giá, tránh bị mất trộm.
Sức khỏe không tốt ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của người tuổi Tuất. Vì vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng không thuận lợi. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức khỏe thay vì lúc nào cũng phải quay cuồng trong những suy nghĩ yêu đương.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Hôm nay, những kẻ đố kị với bạn từ lâu sẽ ra tay hãm hại nhân lúc bạn phạm sai lầm nào đó trong công việc. Ngoài việc đề cao cảnh giác, người tuổi Hợi cần phải giữ thái độ hài hòa và cư xử khéo léo để tranh thủ sự trợ giúp của quý nhân, dập tan sự phiền nhiễu của kẻ xấu.
Vận thế tình duyên ở mức trung bình, người tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ việc nhà với đối phương. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được nửa kia ưng ý mặc dù thời gian gần đây có khá nhiều “vệ tinh” vây quanh.
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đỏ tía, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi
Lan Ngọc (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X