Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (8/1/2016)

Thứ Năm, 07/01/2016 17:25 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Sửu vẫn ở thế thượng phong, tài lộc dồi dào, đặc biệt đường quan lộc thênh thang, mở ra cơ hội thăng tiến lớn.



Tử vi tuổi Tý

thu sau 2
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý
có Thứ Tài và Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc dồi dào, công việc thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc, cơ hội trúng thưởng hoặc trúng số khá cao.

Bên cạnh đó, nhờ Địa Tài soi đường chỉ lối, tình hình tài chính của người tuổi Tý được cải thiện đáng kể. Ngoài nguồn thu chính, nhiều khả năng bạn sẽ thu được món tiền bất ngờ trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy Hỏa cạnh tranh, bạn nên đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba. Dù ít hay nhiều, người này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm lứa đôi.

Ngoài ra, người tuổi Tý cần lưu ý tới thể trạng sức khỏe bản thân. Nên chăm chỉ luyện tập thể thao, ăn uống điều độ, tránh tình trạng thừa cân béo phì.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu sau 3
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Sửu vẫn ở thế thượng phong, tài lộc dồi dào, đặc biệt đường quan lộc thênh thang, mở ra cơ hội thăng tiến lớn. Nhân đà này, bạn có thể thực hiện cuộc “tổng tấn công” trong sự nghiệp. Mạnh dạn đề xuất ý tưởng hay kế hoạch mới, cấp trên và đồng nghiệp sẽ nhiệt tình hưởng ứng.

Nhờ Kim Đường cát tinh soi sáng, tinh thần người tuổi Sửu vui vẻ, phấn chấn, suy nghĩ thông suốt nên làm việc gì cũng trôi chảy. Rất có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều sự lựa chọn trong sự nghiệp. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn làm chủ được mọi tình huống.

Bên cạnh đó, Âm Đức và Lục Hợp quý nhân sẽ giúp bạn “gỡ rối”, giải quyết nhiều quan hệ cạnh tranh chằng chéo với đồng nghiệp, khách hàng, thậm chí cả người thân của mình. Theo đó, các mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp, hữu hảo.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên cần lưu ý, ngày có sao xấu Tam Tang tọa, không thích hợp cho việc cưới hỏi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu sau 4
Người tuổi Dần trải qua ngày thứ Sáu trong yên bình và đón nhận không ít niềm vui về sự nghiệp và tài lộc. Lục Hợp quý nhân thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp, công việc thuận lợi và sức khỏe dồi dào.

Đặc biệt, nam mệnh tuổi Dần được Âm Đức quý nhân che chở, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được khách hàng lớn là nữ giới. Họ sẽ mang tới hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác tiềm năng, giúp bạn lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

Quan hệ ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, hai bạn nên tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong mọi ngôn từ, hành động, tránh làm tổn thương đối phương. Bên cạnh đó, Nhân Cách hung tinh dễ khiến hai bạn nảy sinh mâu thuẫn. Nếu không sáng suốt và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng một trong hai bạn sẽ nghĩ tới chuyện chia tay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu sau 5
Công việc của người tuổi Mão
có bước tiến triển vượt bậc. Lục Hợp và Âm Đức quý nhân thúc đẩy tư duy sáng tạo, giúp bạn dễ dàng “ghi điểm” với lãnh đạo. Từ đó mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa.

Ngày có Thứ Tài và Tỷ Kiên hỗ trợ, tài lộc của người tuổi Mão dồi dào, hết tiền lại có, chỉ cần bạn làm việc và suy nghĩ tích cực như mọi khi.

Hôm nay, bạn nên dành chút thời gian rảnh để tìm hiểu các thông tin về chuyên ngành hay lĩnh vực mới. Đã tới lúc bạn cần học hỏi thêm kiến thức mới, tạo nền tảng thuận lợi cho sự phát triển trong tương lai. Bạn yên tâm, Kim Đường cát tinh sẽ soi sáng cho bạn, chuyện học hành vô cùng thuận lợi.

Ngũ hành tương khắc, cộng thêm với Nhân Cách hung tinh ảnh hưởng, tình cảm lứa đôi ít nhiều cũng bị chi phối. Gia đình xuất hiện dấu hiệu “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, mất đi không khí đầm ấm vốn có.

Người độc thân vẫn “giậm chân tại chỗ” trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân chính là do bạn quá bận rộn với công việc, không có thời gian nghĩ tới hạnh phúc riêng tư.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

thu sau 6
Nhờ ngũ hành ngày che chở, công việc và tài lộc của người tuổi Thìn hanh thông, làm đâu thắng đó, túi tiền “dày cộm”. Hơn thế, Thứ Tài mang lại nhiều tin vui bất ngờ về tiền bạc. Bạn có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ giành giải rất cao.

Lục Hợp và Âm Đức quý nhân soi đường cho bạn tìm được đối tác làm ăn tin cậy, khách hàng giàu có hay thị trường mới tiềm năng. Nhưng nên nhớ, cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch, nóng vội sẽ hỏng chuyện.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn vẫn giữ ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại ngoài một vài mâu thuẫn lặt vặt phát sinh. Nhưng với con giáp thông minh và biết cách xử lí khéo léo như bạn, đó chỉ là chuyện nhỏ. Chỉ cần bạn dành chút thời gian quan tâm, hay lời nói yêu thương ngọt ngào là mọi chuyện đâu lại vào đó.

Sức khỏe người tuổi Thìn tốt, trông bạn lúc nào cũng căng tràn sức sống, đi tới đâu là giúp bầu không khí ở đó vui tươi, linh hoạt hơn hẳn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu sau 7
Những nỗ lực làm việc quên ăn quên ngủ của người tuổi Tỵ trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Bạn được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp đánh giá cao, thậm chí có đôi phần kính nể. Cơ hội thăng tiến và tăng lương của bạn ngày càng nhiều. Bạn sẽ biết điều đó vào cuối tháng này, khi nhận được mức lương ngoài dự kiến.

Mối quan hệ hợp hóa Sửu Tỵ càng thúc đẩy sự nghiệp thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán kiếm được hợp đồng hay mối làm ăn lớn. Địa Tài cũng giúp những ai vừa mới thay đổi công việc hay vị trí làm việc có được sự khẳng định.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm thăng hoa. Lục Hợp quý nhân sẽ đứng ra “gỡ rối”, giải quyết mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Theo đó, tình cảm lứa đôi ngày càng hài hòa, gắn kết bền chặt, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

thu sau 8
Người tuổi Ngọ đón nhận một ngày làm việc khá suôn sẻ, mọi công to việc lớn đều được tiến hành đúng kế hoạch dự kiến. Tất nhiên, điều đó khiến tâm trạng của bạn phấn chấn, càng dễ tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Lục Hợp quý nhân mang tới những mối quan hệ hữu hảo, còn Địa Tài cát tinh giúp tài lộc của bạn hanh thông, dồi dào. Bên cạnh đó, Thứ Tài mang tới những nhiều may mắn về tiền bạc. Bạn có thể yên tâm mua các món đồ yêu thích mà không phải lo lắng quá nhiều tới túi tiền của mình.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh góp phần tạo không khí hài hòa, hạnh phúc cho các cặp đôi. Mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái được cải thiện đáng kể. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến dã ngoại vào cuối tuần, vừa có thể thư giãn lại giúp gắn kết tình cảm giữa mọi thành viên.

Lưu ý, trong ngày có hung tinh Tam Tang ảnh hưởng, bạn dễ gặp phải tai nạn bất ngờ về xe cộ hay chấn thương ngoài da. Do đó, đi đứng phải hết sức thận trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu sau 9
Dù quan hệ Sửu Mùi tương xung nhưng nhờ có nhiều quý nhân tọa mệnh nên công việc và tài lộc của người tuổi Mùi vẫn bình ổn, không bị giảm sút.

Lục Hợp và Âm Đức quý nhân giúp các mối quan hệ xã giao hài hòa. Kim Đường cát tinh soi đường chỉ lối, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, mang lại nhiều thành công cho bạn. Còn Thứ Tài và Địa Tài mang tới nhiều may mắn về tiền bạc và cơ hội thăng quan tiến chức trong sự nghiệp.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi bày tỏ tình cảm với đối phương. Dù chưa chắc chắn thành công 100% nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận tấm chân tình và sự dũng cảm của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thu sau 10
Nhân Cách hung tinh gây trở ngại cho mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Do đó, khi kí kết giấy tờ văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ lưỡng, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến mọi công sức của bạn đổ xuống sông xuống biển.

Tuy nhiên, với sức mạnh tương trợ từ Lục Hợp và Âm Đức quý nhân, bạn sẽ gặp hung hóa cát, sẽ có người giúp bạn gánh vác và xử lí êm thấm mọi chuyện. Nhưng trước tiên, bản thân bạn cần làm việc tỉ mỉ, tập trung tinh thần cao độ, hạn chế tối đa rủi ro xảy ra.

Tài lộc của bạn khá, nhờ Thứ Tài và Địa Tài nâng đỡ, bạn sẽ có những nguồn thu bất ngờ, giảm bớt gánh nặng và áp lực về tiền bạc.

Tình yêu lứa đôi không chỉ bước vào giai đoạn ổn định mà còn đơm hoa kết trái. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh rút ngắn khoảng cách đôi bên, giúp người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý.

Dồn hết tâm sức cho công việc nên sức khỏe của người tuổi Thân có chút ảnh hưởng. Bạn nên ăn đồ tẩm bổ, đừng để bị sút kí khiến da dẻ khô dát, thiếu sức sống nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

thu sau 11
Trong ngày thứ Sáu, quý nhân trợ mệnh giúp công việc của người tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió, đạt được thành công bất ngờ khiến mọi người xung quanh không khỏi thán phục. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để kí kết hợp đồng hay mở rộng hạng mục đầu tư, tỉ lệ thành công rất cao.

Bên cạnh đó, Địa Tài thúc đẩy tài lộc dồi dào. Nếu mạnh dạn đầu tư, bạn sẽ có cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, trước đó cần tìm hiểu kĩ các nguồn tin, tránh làm theo phong trào hay tin tưởng người khác một cách mù quáng để rồi hối không kịp.

Dù đôi bên khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi nảy sinh, nhưng được Lục Hợp quý nhân sẽ mang hòa khí tới, thúc đẩy tình cảm mặn nồng, thăng hoa. Người độc thân cần chủ động mở rộng các mối quan hệ, từ đó rút ngắn thời gian tìm nửa kia cho mình. Tết này, bạn sẽ không phải đau đầu vì chuyện “thiếu Gấu” nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

thu sau 12
Nhờ ngũ hành ngày trường sinh bản mệnh, hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn xúc tiến công to việc lớn hoặc đưa ra sự lựa chọn quan trọng nào đó, quyết định tới sự nghiệp, thậm chí là toàn bộ cuộc sống của mình. Đừng chần chừ quá lâu sẽ tuột mất cơ hội hiếm có khi được hàng loạt cát tinh che chở như Lục Hợp, Kim Đường, Địa Tài...

Đường tài lộc của bạn vẫn thênh thang, rộng mở, hứa hẹn nhiều khoản tiền bất ngờ, đặc biệt là tiền thưởng cuối năm. Nhưng đừng vì thế mà tỏ vẻ kiêu ngạo hay tiêu xài hoang phí kẻo sẽ bị phá tài. Bạn nên tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống cấp bách nhé.

Buổi hẹn hò tối nay của hai bạn thành công tốt đẹp. Để có được điều này, người tuổi Tuất đã phải lao tâm khổ tứ trong khâu chuẩn bị. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng khi đối phương đã mở rộng trái tim đón nhận tình cảm chân thành của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


thu sau 13
Công việc của người tuổi Hợi trong ngày thứ Sáu vẫn thuận lợi như mọi khi, nhờ quý nhân Lục Hợp và Kim Đường mách bảo. Bạn có thể trình kí cấp trên dự án hoặc ý tưởng sáng tạo mới, tỉ lệ thành công rất cao.

Với sức mạnh hỗ trợ to lớn từ Địa Tài và Kim Đường cát tinh, tư duy về tài chính của bạn trở nên nhanh nhạy vô cùng. Theo đó, những ai làm trong nghề tài chính, kế toán, ngân hàng... có cơ hội kiếm được bộn tiền nhờ vào khả năng phân tích và dự đoán chính xác của mình.

Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện lặt vặt trong cuộc sống như tiền bạc, thói quen sinh hoạt, nuôi dạy con cái... Điều đó khiến không khí gia đình trầm lắng, ngột ngạt, ảnh hưởng tới mọi thành viên.

Người độc thân dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không” vì thái độ do dự, thiếu quyết đoán của mình. Nếu không thay đổi, bạn khó tìm được đối tượng ưng ý, kiếp FA sẽ luôn đeo bám bạn.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X