Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (6/11/2015)

Thứ Sáu, 06/11/2015 09:32 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá, tuy đầu ngày công việc không thuận lợi nhưng nhờ sự giúp đỡ của quý nhân (chính là đồng nghiệp hoặc cấp trên của bạn), mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý trung bình, có cảm giác uể oải, tinh thần làm việc xuống dốc. Nếu bị lãnh đạo nhìn thấy những biểu hiện này e rằng hình tượng nhân viên gương mẫu mà bạn cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua sẽ sụp đổ.

Tài vận kém sắc, tuy có Tài tinh tương trợ nhưng xuất hiện quá nhiều khoản chi tiêu bất ngờ nên người tuổi Tý luôn cảm thấy thiếu tiền bạc, không thể thích lũy khoản dự phòng.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu, nếu không sẽ khó tìm được đối tượng ưng ý.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Trắng bạc, tím đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá vượng, những trở lực trong công việc biến thành động lực giúp bạn gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là chính tài rất vượng, cơ hội tăng lương cao.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực, hai bạn cùng nhau trải qua ngày kỉ niệm đặc biệt, cả hai cùng cảm nhận niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Tình yêu càng mặn nồng, gắn kết.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu vô cùng khởi sắc, nhân duyên tốt, công việc hoàn thành vượt tiến độ, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Tài vận khá, nếu có ý định đầu tư bạn nên tham khảo ý kiến của những người đi trước để nắm chắc tỉ lệ thành công.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, tình yêu của hai bạn vấp phải sự phản đối từ gia đình. Tốt nhất bạn không nên tranh cãi hay tỏ vẻ giận dỗi người thân của mình, hãy bình tâm tìm hiểu nguyên nhân, biết đâu “người ngoài cuộc” sẽ sáng suốt hơn bạn.

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá, tuy đầu ngày công việc không thuận lợi nhưng nhờ sự giúp đỡ của quý nhân (chính là đồng nghiệp hoặc cấp trên của bạn), mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

Chỉ số tài vận khá cao, có Tài tinh và quý nhân tương trợ nên nguồn thu dồi dào. Nhưng trước khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng, tránh hiện tượng phá tài.

Vận thế tình duyên trung bình, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì bất đồng quan điểm về vấn đề tiền bạc, con cái. Người độc thân dù đã có được “người trong mộng” nhưng vẫn chưa tự tin để bày tỏ tình cảm.

Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc may mắn: Xanh, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 6112015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp thứ Sáu của người tuổi Thìn không thuận lợi, bạn khó tập trung tinh thần làm việc nên dễ lơ là, bỏ sót chi tiết quan trọng khi kí kết hợp đồng hoặc văn bản quan trọng. Điều đó không chỉ gây tổn thất về tài chính cho công ty mà còn khiến uy tín của bạn bị giảm sút.

Tài vận kém sắc, xuất hiện khá nhiều trở lực trên con đường làm giàu của bạn. Ngoài ra, khi xuất hành cần giữ đồ cẩn thận, tránh bị mất đồ.

Tình yêu không lí tưởng, hai bạn thiếu sự quan tâm, chia sẻ nên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Mâu thuẫn xảy ra là điều khó tránh khỏi.

Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Vàng kim, xanh lam, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp khá, có quý nhân phù trợ nên công việc được trợ lực lớn, có thể hoàn thành đúng tiến độ. Tuy nhiên, nếu bạn nỗ lực hơn nữa, thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân trước lãnh đạo, bạn sẽ “ghi điểm” tuyệt đối, cơ hội thăng tiến càng rộng mở.

Tài vận ổn định, các nguồn thu dồi dào, bạn không nên tự tạo áp lực cho mình bằng những tham vọng quá lớn.

Vận thế tình duyên trung bình, tuy có vận đào hoa nhưng vì chưa tự tin và chủ động trong tình cảm nên người tuổi Tỵ vẫn không thể thoát khỏi sự đeo bám của cuộc sống độc thân tẻ nhạt.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Sự nỗ lực của người tuổi Ngọ trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng bằng một ngày “bội thu”. Tài vận khởi sắc, tuy nhiên đây chưa phải là thời điểm lí tưởng để dồn vốn đầu tư, ngược lại tích lũy vẫn là phương án tối ưu nhất.

Dù người tuổi Ngọ tỏ ra khá tự tin vào tình cảm của mình nhưng nhiều khả năng hôm nay sẽ xảy ra chuyện bất ngờ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ đó. Bạn nên lí trí hơn trong chuyện tình cảm, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hay lừa gạt.

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh, xám, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi


Vận thế sự nghiệp thứ Sáu của người tuổi Mùi khá, bạn nên dành thời gian tới thăm hỏi những khách hàng lớn nhằm tạo dựng mối quan hệ bền chặt. Điều đó rất có lợi cho công việc, sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Chỉ số tài vận tăng như diều gặp gió, người tuổi Mùi cần nắm bắt cơ hội này để thu về khoản tiền lớn, bõ công những ngày tháng vất vả thức khuya dậy sớm.

Khả năng tranh cãi, mâu thuẫn giữa hai bạn rất cao nếu như ai cũng giữ cái tôi cao ngạo của mình. Người tuổi Mùi nên tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ khiến đối phương cảm thấy bản thân không được tôn trọng.

Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Cà phê, trắng bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp trung bình, nhiều khả năng người tuổi Thân sẽ gặp phải những rắc rối lớn trong công việc. Nhưng chỉ cần giữ thái độ bình tĩnh và chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn sẽ vượt qua tất cả. Tài vận khá, nguồn phụ tài vượng, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc.

Vận thế tình duyên giảm, người độc thân vẫn không tìm thấy tình yêu đích thực của mình do những mặc cảm hay nỗi đau quá sâu đậm trong quá khứ.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá, bạn nên dành thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức mới, nó sẽ giúp bạn mở rộng không gian phát triển trong công việc. Chỉ số tài vận trung bình, chính tài vượng nhưng phụ tài vẫn chưa có “duyên” với bạn.

Vận thế tình duyên hưng vượng, các cặp đôi thoát khỏi cục diện “đóng băng” trong tình cảm, tình yêu càng mặn nồng, gắn kết. Người độc thân sẽ tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp khi tham dự bữa tiệc sinh nhật hay đám cưới bạn.

Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Có thể nói vận thế sự nghiệp ngày thứ Sáu của người tuổi Tuất lên như diều gặp gió. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn thể hiện năng lực cá nhân, đưa ra ý tưởng sáng tạo hay kế hoạch mới. Mọi người sẽ ủng hộ và đánh giá cao điều đó.

Tài vận khá, tình hình tài chính của bạn khá ổn định, các hạng mục đầu tư,  kinh doanh đều có dấu hiệu sinh lời. Bạn có thể tìm đối tác hợp mệnh với mình để tiến hành góp vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, tỉ lệ thành công cao.

Vận thế tình duyên hanh thông, nếu bạn chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương sẽ thu về kết quả viên mãn. Tình cảm của các cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn đều thắm thiết, không gặp bất cứ trở ngại.

Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Xám, tím nhạt, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi ở mức trung bình, bạn nên tập trung làm tốt công việc chính của mình là có thể gặt hái được thành công bước đầu. Nên tránh xa những rắc rối thị phi, không lo chuyện bao đồng thì mọi việc đều yên ổn.

Hôm nay có Tài tinh chiếu mệnh nên chính tài và phụ tài của người tuổi Hợi đều rất vượng. Bạn nên lấy chính tài làm chủ, tập trung phát triển sự nghiệp. Nguồn thu nhập từ đó sẽ nhiều gấp bội lần các nguồn thu nhỏ lẻ từ phụ tài.

Vận thế tình duyên khá nhưng vì quá bận rộn với công việc nên bạn chưa có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Vì vậy, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Tâm Nhân (Theo ZY)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X