Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (05/2/2016)

Thứ Năm, 04/02/2016 13:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu vẫn hăng hái, tràn đầy nhiệt huyết. Một số người, đây là ngày làm việc cuối cùng trong năm Ất Mùi, nên tâm trạng rất thoải mái, phấn chấn bởi sẽ được nhận khoản tiền thưởng lớn.


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh goc
 
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày làm việc hiệu quả, tràn đầy năng lượng. Với dân văn phòng, cơ quan nhà nước, đây có lẽ là ngày làm việc cuối cùng trong năm Ất Mùi. Dù công việc vẫn bộn bề, nhưng tâm trạng bạn phấn chấn, hứa hẹn sẽ nhận được phần lương và thưởng bất ngờ.

Còn với người kinh doanh, buôn bán, đây lại là dịp để họ “hốt bạc”, phát tài phát lộc. Với sự tương trợ của Chính Tài, nguồn thu nhập tăng mạnh, bạn hoàn toàn yên tâm để đón một cái Tết thật rôm rả.

Tuy nhiên, ngày có Kiếp Tài và Đại Hao hung tinh ảnh hưởng, người tuổi Tý kiếm được nhiều nhưng nếu không biết tích lũy làm “của đề dành”, e rằng túi tiền sẽ sớm cạn.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn. Thuy nhiên, chút tranh cãi đó sẽ được giải quyết vào cuối ngày, trả lại bầu không khí đầm ấm cho gia đình bạn như mọi khi.

Ngoài ra, người tuổi Tý cần lưu ý tới thể trạng sức khỏe bản thân. Nên chăm chỉ luyện tập thể thao, ăn uống điều độ, tránh tình trạng thừa cân béo phì, đặc biệt trong những ngày nghỉ Tết sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 2
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Sửu cho thấy, mối quan hệ tam hợp khiến công việc của bạn dễ thở hơn. Mọi thứ coi như đã “hòm hòm”, bạn yên tâm nghỉ ngơi hay đi sắm Tết được rồi.

Ngọc Đường cát tinh soi sáng, khơi thông suy nghĩ, mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Bạn đừng quên ghi chép chúng cẩn thận để ra Tết có thể triển khai, tạo bước đột phá lớn trong sự nghiệp của mình nhé.

Nhờ Chính Tài che chở, nguồn thu chính của những chú Trâu tăng đột biết. Đó có thể là do tình hình buôn bán phát đạt hoặc bạn nhận được món tiền thưởng bất ngờ. Nhưng lưu ý, Kiếp Tài rình rập, ra đường đi đứng cẩn thận, không mang theo nhiều đồ quý giá hay tiền mặt, tránh bị cướp giật.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu bình ổn. Không khí Tết đã ngập tràn trong mọi gia đình, ai nấy đều háo hức đón chào những ngày đầu yên an lành, kỳ nghỉ thú vị.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 3
Nếu gặp phải khó khăn, trở ngại trong ngày hôm nay, người tuổi Dần nên lợi dụng sức mạnh tam hợp để hóa giải. Bên cạnh đó, Ngọc Đường cát tinh giúp tâm trí bạn hanh thông, suy nghĩ thấu đáo và dễ tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Trong ngày, tài lộc của những chú Hổ dồi dào, đặc biệt là chính tài. Khi nhận được tiền lương và thưởng Tết, chính bạn cũng phải bất ngờ vì nó vượt xa sự mong đợi của bạn.

Dù túi tiền của người tuổi Dần dày cộm, nhưng luôn bị Kiếp Tài và Đại Hao rình rập. Chỉ cần một phút cao hứng, bạn sẽ mua sắm “thả phanh”, không kiểm soát được ham muốn của bản thân. Nhưng không sao, năm hết Tết đến, bạn có thể tự thưởng cho mình cái đặc quyền ấy.

Ngày có Tội Chỉ hung tinh ảnh hưởng mạnh, khi làm gì người tuổi Dần cũng phải thận trọng. Tránh vướng vào rắc rối thị phi, nặng thì ra tòa kiện tụng, nhẹ thì tranh cãi om sòm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Mão có Chính Tài hộ mệnh nên đường tài lộc sáng sủa, hanh thông. Người làm văn phòng, công chức nhận được khoản tiền lương, thưởng kha khá. Người kinh doanh buôn bán cũng ăn lên làm ra, gặp được khách hàng tiềm năng.

Trong ngày, dù là việc lớn hay nhỏ, người tuổi Mão đều hoàn thành xuất sắc, nhanh gọn để gấp rút chuẩn bị trang hoàng nhà cửa và sắm Tết.

Ngũ hành Thổ Mộc tương xung, người tuổi Mão nên thận trọng trong từng lời nói của mình, tránh làm tổn thương đối phương. Năm hết Tết đến, hãy xí xóa tất cả, bỏ qua cho nhau những hiểu nhẫm, mâu thuẫn để người người vui vẻ, nhà nhà hạnh phúc.

Hôm nay, bạn cần lưu ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Càng những ngày cuối năm càng cần phải bảo vệ sức khỏe, kẻo sẽ ăn Tết trong thấp thỏm lo âu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 5
Ngày làm việc cuối cùng trong năm con Dê, tâm trạng của người tuổi Thìn bồi hồi, háo hức. Các hạng mục công việc dần khép lại, người tuổi Thìn tổng kết một năm với không ít niềm vui và thành công.

Hôm nay, bạn sẽ nhận được khoản tiền lương hoặc thưởng Tết bất ngờ. Nói là bất ngờ bởi vì nó nhiều hơn so với dự tính. Nhưng dù gì, đó cũng là công sức lao động thực sự và nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Ngày có Kiếp Tài và Đại Hao tung hoàng, người tuổi Thìn cần giữ chặt túi tiền, chi tiêu có kế hoạch để không phải rơi vào trạng thái hụt hẫng vì túi tiền vơi đi một cách chóng mặt.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn dần bình ổn. Nhờ quý nhân phù trợ, nên bạn không phải lo lắng điều gì. Người độc thân sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý nếu chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 6
Tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu vẫn hăng hái, tràn đầy nhiệt huyết. Một số người, đây là ngày làm việc cuối cùng trong năm Ất Mùi, nên tâm trạng rất thoải mái, phấn chấn bởi sẽ được nhận khoản tiền thưởng lớn. Người kinh doanh, buôn bán cũng gấp rút hoàn tất công việc của mình để trang hoàng, mua sắm Tết.

Nhìn chung, tài lộc trong ngày của người tuổi Tỵ khá vượng nhờ Chính Tài hỗ trợ. Nhưng kiếm nhiều tiêu lắm, Kiếp Tài và Đại Hao có thể khiến ví tiền của bạn vơi đi trông thấy nếu bản thân không kiểm soát ham muốn mua sắm.

Ngày có Tội Chỉ ảnh hưởng, người tuổi Tỵ nên cẩn thận trong ăn nói, tránh bị họa khẩu thiệt thị phi, vướng vào rắc rối kiện tụng khiến tiền mất tật mang, ăn Tết mất ngon.

Tình cảm lứa đôi thăng cấp mạnh. Lưu ý, dù phải xử lí nhiều khó khăn, rắc rối trong công việc tới đâu, bạn cũng đừng mang việc về nhà, khiến đối phương cảm thấy khó chịu vì không được quan tâm, trò chuyện.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím nho, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 7
Công việc và tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu hanh thông, làm đâu được đó, không lo thiếu tiền tiêu Tết. Chính Tài dẫn đường chỉ lối, giúp bạn kiếm được món tiền lớn. Ngọc Đường soi sáng cho đầu óc thông thoáng, làm việc trôi chảy, gặt hái nhiều thành công.

Tuy nhiên, vì Hỏa khí vượng, người tuổi Ngọ nên hạn chế uống rượu bia, ăn đồ cay nóng. Như vậy có thể làm giảm cảm giác bức bối, nóng trong khó chịu. Bên cạnh đó, bạn đừng lười tập thể dục nhé bởi đã xuất hiện dấu hiệu tăng cân rồi đó.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang tới không khí gia đình tươi vui, ấm cúng, tình yêu lứa đôi đơm hoa kết trái. Người độc thân sẽ sớm tìm được đối tượng ưng ý, không lo phải đón Tết trong lạnh giá vì không có “Gấu” nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 8
Ngày có hai Thổ tương hình, người tuổi Mùi nên tránh đối đầu với mọi người, kẻo sẽ vướng vào rắc rối thị phi phức tạp, ảnh hưởng tới tâm trạng và cả thành tích trong công việc. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc chính, hoàn tất chúng nhanh nhất có thể để yên tâm đón Tết Nguyên Đán. Ngọc Đường cát tinh sẽ soi đường chỉ lối, giúp bạn làm việc tập trung và hiệu quả bất ngờ.

Hôm nay người tuổi Mùi kiếm được nhiều nhưng cũng chi tiêu không ít. Tết đến xuân sang, mua sắm đón Tết là điều khó tránh. Nhưng nếu khéo léo và có kế hoạch chi tiêu cụ thể, bạn vẫn có thể tích lũy được một khoản tiền lớn, dùng cho tình huống bất ngờ.

Các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn hay giận hờn vu vơ. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá lớn tới tình yêu đôi lứa. Đôi khi nó lại là “chất xúc tác” giúp tình cảm lứa đôi thăng hoa. Ngoài ra, đừng ngại ngần dành tặng đối phương những lời yêu thương ngọt ngào nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 9
Hôm nay, người tuổi Thân gấp rút hoàn thành những hạng mục công việc được giao, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nhận thưởng Tết cao ngất ngưởng.

Chính Tài chiếu mệnh, sẽ giúp bạn thỏa nguyện ước mong về tiền bạc. Bạn không cần quá lo lắng về khoản tiền tiêu Tết nữa, thay vào đó có thể chi “mạnh tay” để có kỳ nghỉ xuân tràn ngập niềm vui.

Về tình cảm, tam hợp cát tinh thúc đẩy tình duyên nở rộ. Dù là người độc thân hay đã kết hôn, các bạn đều có chung một cảm nhận: hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh còn mang tới bầu không khí ấm áp, tươi vui cho đại gia đình của người tuổi Thân.

Sức khỏe của bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc. Bạn nên cân bằng lại thời gian làm việc, nghỉ ngơi, vui chơi để có thể đón một cái Tết thật vui và khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 10
Xem bói tử vi tuổi Dậu cho thấy, hôm nay có quý nhân tam hợp giúp sự nghiệp của bạn như được chắp thêm đôi cánh, cơ hội thăng tiến rộng mở, tiền đồ thênh tháng, xán lạn. Bạn có thể kết thúc này làm việc cuối cùng trong năm Ất Mùi trong tâm trạng hồ hởi, phấn khởi và có chút tự hào về bản thân mình.

Chính Tài cát tinh che chở, nguồn thu nhập chính của người tuổi Dậu tăng lên rõ rệt. Bên cạnh đó, nguồn thứ tài cũng không ngừng thăng cấp, đảm bảo cho bạn đón Tết trong sung túc, đủ đầy.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, gợi ra nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm cho người tuổi Dậu. Hãy mạnh dạn tỏ tình, dù chưa thể chắc chắn kết quả thành công 100% nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự dũng cảm và chân thành đó của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Be vàng, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 11
Công việc của người tuổi Tuất vẫn diễn ra như thường lệ. Tuy nhiên, với một số bạn, hôm nay là ngày làm việc cuối cùng trong năm con Dê, nên tâm trạng có chút rạo rực, bồi hồi.

Dù có mâu thuẫn hay rắc rối nào xảy ra, hãy để nó trôi đi trong yên lặng. Giữ thái độ điềm tĩnh, không tranh đua luôn là cách đối đáp với mọi người xung quanh một cách khôn khéo nhất.

Dù được Chính Tài soi đường chỉ lối, mang tin vui về tiền bạc. Nhưng Đại Hao lại rình rập, sẵn sàng “cướp mất” túi tiền nếu như bạn không biết cách kiềm chế dục vọng bản thân.

Lưu ý, ngày có Tội Chỉ tung hoàng, người tuổi Tuất cần thận trọng giữ mồm giữ miệng, tránh vướng vào rắc rối kiện tụng, vừa hao tiền tốn của lại vác thêm cái bực vào người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 0522016 hinh anh 12
Ngày làm việc cuối năm Ất Mùi của người tuổi Hợi thuận lợi đủ đường. Không những được lãnh đạo đánh giá cao về ý tưởng sáng tạo mới mà còn nhận được ngay khoản “thưởng nóng” bất ngờ cho thành tích xuất sắc trong ngày.

Tài lộc của bạn hanh thông rộng mở bởi luôn có Chính Tài dẫn dắt. Người làm ăn buôn bán được dịp “hốt bạc”, doanh thu ngày tăng lên đột biến.

Bên cạnh đó, được Ngọc Đường quý nhân che chở, bạn sẽ nghĩ ra ý tưởng kinh doanh độc đáo nào đó, hứa hẹn sẽ “bội thu” trong kỳ nghỉ Tết cổ truyền.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi có phần đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ Thủy xung khắc. Bên cạnh đó Ly Sàng hung tinh khiến mâu thuẫn đôi bên càng thêm gay gắt. Bạn nên dành nhiều thời gian cho nửa kia và gia đình. Hãy lắng nghe tâm sự của họ, xóa nhòa khoảng cách đôi bên. Có như vậy tình yêu mới hài hòa, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng đục, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X