Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (4/3/2016)

Thứ Năm, 03/03/2016 17:01 (GMT+07)

(LIchngaytot.com) - Xem tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng quan hệ Mão Dậu tứ hành xung, báo hiệu những điều khó khăn, trở ngại trong cả công việc và tình cảm lứa đôi.



thu sau 4.3 1
Tử vi tuổi Tý


thu sau 4.3 2
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, công việc của người tuổi Tý vẫn thuận lợi như mọi khi, nhờ Thiên Quý cát tinh mách bảo. Bạn có thể trình kí cấp trên dự án hoặc ý tưởng sáng tạo mới, tỉ lệ thành công rất cao.

Bên cạnh đó, Tướng Tinh chiếu mệnh, cơ hội thăng tiến của bạn đang tới. Hãy chủ động và xông xáo trong mọi tình huống, đừng ỷ lại vào đồng nghiệp xung quanh, sự nghiệp của bạn sẽ bay cao bay xa hơn nữa.

Những ai làm trong nghề tài chính, kế toán, ngân hàng... có cơ hội kiếm được bộn tiền nhờ vào khả năng phân tích và dự đoán chính xác của mình nhờ Phúc Sinh cát tinh bao bọc.

Ngũ hành tương sinh, tốt cho vận trình tình cảm. Tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không” của người tuổi Tý sẽ chấm dứt. Thay vào đó, bạn dễ dàng gặp được người trong mộng, tình yêu thăng hoa bất ngờ.

Tuy nhiên, mặt sức khỏe, bạn cần tránh thức khuya kẻo quầng thâm quanh mắt xấu xí sẽ làm giảm bớt phần nào sự tự tin vốn có của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu sau 4.3 3
Xem tử vi
tuổi Sửu, nhờ quý nhân Tam Hợp, công việc và tài lộc của người tuổi Sửu hanh thông, làm đâu thắng đó, túi tiền “dày cộm”. Hơn thế, Tướng Tinh mang lại nhiều tin vui bất ngờ về đường quan lộc, với điều kiện bạn phải tự tay quán xuyến mọi chuyện.

Thiên Quý và Phúc Sinh quý nhân soi đường cho bạn tìm được đối tác làm ăn tin cậy, khách hàng giàu có hay thị trường mới tiềm năng. Nhưng nên nhớ, cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch, nóng vội sẽ hỏng chuyện.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu vẫn giữ ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại ngoài một vài mâu thuẫn lặt vặt phát sinh. Nhưng nhờ ngũ hành tương sinh, cộng với sự thông minh và khéo léo của bạn, đó chỉ là chuyện nhỏ. Chỉ cần bạn dành chút thời gian quan tâm, hay lời nói yêu thương ngọt ngào là mọi chuyện đâu lại vào đó.

Sức khỏe người tuổi Sửu khá tốt, trông bạn lúc nào cũng căng tràn sức sống, đi tới đâu là giúp bầu không khí ở đó vui tươi, linh hoạt hơn hẳn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu sau 4.3 4
Ngũ hành tương khắc khiến người tuổi Dần cần phải dè chừng trong công việc ngày thứ Sáu này. Làm gì cũng phải từ tốn, nói ít, làm nhiều, không quản chuyện bao đồng. Bên cạnh đó, hãy tỏ thái độ hòa nhã, sẵn sàng giúp đỡ người khác thì mọi chuyện ắt ổn thỏa.

Ngày có Âm Đức cát tinh soi chiếu, nhắc nhở bạn nên đi chùa chiền, thắp hương tưởng nhớ người đã khuất. Họ sẽ phù hộ độ trì, giúp bạn gặp hung hóa cát, đường tài lộc thêm thuận lợi.

Hôm nay, bạn nên dành chút thời gian rảnh để tìm hiểu các thông tin về chuyên ngành hay lĩnh vực mới. Đã tới lúc bạn cần học hỏi thêm kiến thức mới, tạo nền tảng thuận lợi cho sự phát triển trong tương lai. Bạn yên tâm, Phúc Sinh cát tinh sẽ soi sáng cho bạn, chuyện học hành vô cùng thuận lợi.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc, cộng thêm với Nhân Cách hung tinh ảnh hưởng, tình cảm lứa đôi ít nhiều cũng bị chi phối. Gia đình xuất hiện dấu hiệu “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, mất đi không khí đầm ấm vốn có.

Người độc thân vẫn “giậm chân tại chỗ” trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân chính là do bạn quá bận rộn với công việc, không có thời gian nghĩ tới hạnh phúc riêng tư.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu sau 4.3 5
Xem bói tử vi thứ Sáu
của người tuổi Mão thấy,  quan hệ Mão Dậu tứ hành xung, báo hiệu những điều khó khăn, trở ngại trong cả công việc và tình cảm lứa đôi.

Nhưng may thay, nam mệnh tuổi Mão được Âm Đức quý nhân che chở, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được khách hàng lớn là nữ giới. Họ sẽ mang tới hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác tiềm năng. Nhưng cần phải tiết chế cảm xúc, tránh tỏ thái độ cao ngạo khiến kẻ tiểu nhân quấy phá.

Quan hệ ngũ hành Kim Mộc tương khắc, bạn cẩn trọng trong mọi ngôn từ, hành động, tránh làm tổn thương đối phương hoặc khiến đối phương nổi cơn thịnh nộ.

Bên cạnh đó, Nhân Cách và Ly Sàng hung tinh dễ khiến hai bạn nảy sinh mâu thuẫn. Nếu không sáng suốt và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng một trong hai bạn sẽ nghĩ tới chuyện chia tay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


thu sau 4.3 6
Vận trình công việc của người tuổi Thìn vẫn ở thế thượng phong, tài lộc dồi dào, đặc biệt đường quan lộc thênh thang, mở ra cơ hội thăng tiến lớn nhờ Tướng Tinh cao chiếu.

Nhân đà này, bạn có thể thực hiện cuộc “tổng tấn công” trong sự nghiệp. Mạnh dạn đề xuất ý tưởng hay kế hoạch mới, cấp trên và đồng nghiệp sẽ nhiệt tình hưởng ứng.

Nhờ Phúc Sinh cát tinh soi sáng, tinh thần người tuổi Thìn vui vẻ, phấn chấn, suy nghĩ thông suốt nên làm việc gì cũng trôi chảy. Rất có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều sự lựa chọn trong sự nghiệp. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn làm chủ được mọi tình huống.

Bên cạnh đó, Âm Đức và Thiên Quý cát tinh sẽ giúp bạn “gỡ rối”, giải quyết nhiều quan hệ cạnh tranh chằng chéo với đồng nghiệp, khách hàng, thậm chí cả người thân của mình. Theo đó, các mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp, hữu hảo.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên cần lưu ý, ngày có sao xấu Nhân Cách tọa, không thích hợp cho việc cưới hỏi. Bạn có thể đưa nửa kia đi xem phim để gắn kết tình yêu thêm mặn nồng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu sau 4.3 7
Người tuổi Tỵ đón nhận một ngày làm việc khá suôn sẻ, mọi công to việc lớn đều được tiến hành đúng kế hoạch dự kiến nhờ nhiều cát tinh che chở. Tất nhiên, điều đó khiến tâm trạng của bạn phấn chấn, càng dễ tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Thiên Quý và Âm Đức cát tinh mang tới những mối quan hệ hữu hảo, góp phần thúc đẩy tài lộc của bạn hanh thông, dồi dào. Bạn có thể yên tâm mua các món đồ yêu thích mà không phải lo lắng quá nhiều tới túi tiền của mình.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, có ảnh hưởng khá rõ tới tình cảm lứa đôi. Mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái ngày càng bị phức tạp hóa, không ai chịu hiểu và dành thời gian chia sẻ với ai.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà hủy lên kế hoạch cho chuyến dã ngoại vào cuối tuần này nhé. Nó vừa có thể giúp bạn thư giãn lại còn gắn kết tình cảm giữa mọi thành viên trong gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

thu sau 4.3 8
Tử vi của người tuổi Ngọ thấy rõ, ngũ hành Hỏa vượng, bạn dễ nổi cáu, khó kiểm soát bản thân, thậm chí vì cả giận mà “mất khôn”, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và các mối quan hệ xã giao.

May thay có Thiên Quý cát tinh che chở, mang tới những mối làm ăn, hợp tác tốt. Nam mệnh tuổi Ngọ lại được Âm Đức quý nhân phù trợ, dễ kí được hợp đồng lớn, có giá trị kinh tế rất cao.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ đang có dấu hiệu đi xuống. Một phần vì thời tiết thay đổi thất thường, lúc lạnh lúc nóng. Phần khác vì dạo gần đây bạn thức khuya quá nhiều, ăn uống không điều độ.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, tình cảm lứa đôi gặp không ít trở ngại. Sự xuất hiện của người thứ ba, cộng thêm với hai hung tinh Nhân Cách và Ly Sàng ảnh hưởng, nếu không kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ làm đối phương chịu tổn thương nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn tới cãi cọ rồi chia tay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu sau 4.3 9
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mùi thấy rõ, nhờ ngũ hành ngày trường sinh bản mệnh, đây là thời điểm lí tưởng để bạn xúc tiến công to việc lớn hoặc đưa ra sự lựa chọn quan trọng nào đó, quyết định tới sự nghiệp, thậm chí là toàn bộ cuộc sống của mình.

Đừng chần chừ quá lâu sẽ tuột mất cơ hội hiếm có khi được hàng loạt cát tinh che chở như Thiên Quý, Phúc Sinh...

Đường tài lộc của bạn vẫn thênh thang, rộng mở, hứa hẹn nhiều khoản tiền bất ngờ. Nhưng đừng vì thế mà tỏ vẻ kiêu ngạo hay tiêu xài hoang phí kẻo sẽ bị phá tài. Bạn nên tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống cấp bách nhé.

Buổi hẹn hò tối nay của hai bạn thành công tốt đẹp. Để có được điều này, người tuổi Mùi đã phải lao tâm khổ tứ trong khâu chuẩn bị. Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng khi đối phương đã mở rộng trái tim đón nhận tình cảm chân thành của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thu sau 4.3 10
Trong ngày thứ Sáu, quý nhân Thiên Quý và Tướng Tinh trợ mệnh giúp công việc của người tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, đạt được thành công bất ngờ khiến mọi người xung quanh không khỏi thán phục. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để kí kết hợp đồng hay mở rộng hạng mục đầu tư, tỉ lệ thành công rất cao.

Nhưng lưu ý, vì Kim quá vượng, bản mệnh dễ cứng nhắc, bảo thủ khi xử lý công việc. Điều đó khiến cấp trên không hài lòng, đồng nghiệp khó chịu, cấp dưới bất mãn, không hề tốt cho tiền đồ phát triển sự nghiệp của bạn sau này.

Nhưng Kim cũng là tiền tài, Kim vượng tiền tài vượng. Nếu mạnh dạn đầu tư, bạn sẽ có cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, trước đó cần tìm hiểu kĩ các nguồn tin, tránh làm theo phong trào hay tin tưởng người khác một cách mù quáng để rồi hối không kịp.

Dù đôi bên khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi nảy sinh, nhưng được Phúc Sinh quý nhân mang hòa khí tới, thúc đẩy tình cảm mặn nồng, thăng hoa. Người độc thân cần chủ động mở rộng các mối quan hệ, từ đó rút ngắn thời gian tìm nửa kia cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 23h đến1h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

thu sau 4.3 11
Xem tử vi tuổi Dậu có Nhân Cách hung tinh gây trở ngại cho mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên. Do đó, khi kí kết giấy tờ văn bản quan trọng, bạn cần rà soát kĩ lưỡng, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến mọi công sức của bạn đổ xuống sông xuống biển.

Tuy nhiên, với sức mạnh tương trợ từ Âm Đức quý nhân, bạn sẽ gặp hung hóa cát, sẽ có người giúp bạn gánh vác và xử lí êm thấm mọi chuyện. Nhưng trước tiên, bản thân bạn cần làm việc tỉ mỉ, tập trung tinh thần cao độ, hạn chế tối đa rủi ro xảy ra.

Tài lộc của bạn khá, nhưng chịu sự cạnh tranh sâu sắc. Do vậy, làm việc gì cũng phải thận trọng, xuất tiền đúng nơi, đúng việc, tránh để kẻ gian nhòm ngó.

Dồn hết tâm sức cho công việc nên sức khỏe của người tuổi Dậu có chút ảnh hưởng. Bạn nên ăn đồ tẩm bổ, đừng để bị sút kí khiến da dẻ khô dát, thiếu sức sống nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

thu sau 4.3 12
Ngày có nhiều quý nhân tọa mệnh nên công việc và tài lộc của người tuổi Tuất bình ổn, không bị giảm sút. Chỉ có điều cần kiểm soát tốt cảm xúc, ăn nói đường hoàng, khéo léo, tránh gây thị phi, kẻ tiểu nhân rình rập xung quanh.

Thiên Quý và Âm Đức quý nhân giúp các mối quan hệ xã giao hài hòa. Phúc Sinh cát tinh soi đường chỉ lối, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, mang lại nhiều thành công cho bạn. Làm việc gì cũng điềm tĩnh, nóng vội chỉ gây ra họa mà thôi.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Tuất bày tỏ tình cảm với đối phương nhờ ngũ hành Thổ Kim tương sinh trợ giúp. Dù chưa chắc chắn thành công 100% nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận tấm chân tình và sự dũng cảm của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

thu sau 4.3 13
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Hợi có Tướng Tinh nâng đỡ nên đường quan lộc hanh thông, công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang có chức quyền trong tay càng có cơ hội thăng tiến khi “tự thân vận động”, xông xáo đi đầu trong mọi tình huống.

Ngũ hành ngày tương sinh, cộng thêm Âm Đức quý nhân phù trợ, mang tới tín hiệu mừng về tài lộc cho người tuổi Hợi, đặc biệt là nam giới. Bạn có thể góp vốn đầu tư, kinh doanh bất động sản, chứng khoán, tỷ lệ thành công cao. Nhưng nên nhớ, phải tìm hiểu rõ ràng mọi nguồn tin, tránh đầu tư theo phong trào để rồi tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm bình ổn, không có biến động lớn nào xảy ra. Như mọi khi, gia đình vẫn trong ấm ngoài êm, vợ chồng con cái hòa thuận, vui tươi.

Sự nghiệp: ★★★★ ★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★ ★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X