Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (30/10/2015)

Thứ Sáu, 30/10/2015 09:32 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Tài vận của người tuổi Tỵ tăng mạnh, chính tài vượng, cần duy trì và phát huy cục diện lí tưởng này. Ngoài ra, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, cơ hội trúng thưởng hoặc tăng lương cao.


Tử vi tuổi Tý

Dù rất tự tin trong công việc, làm việc đâu ra đó, có đầu cuối rõ ràng nhưng hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để bạn “xuất đầu lộ diện” gánh vác những trọng trách vốn dĩ không thuộc về quyền hạn của mình.

Tài vận hanh thông, nguồn phụ tài dồi dào, người tuổi Tý gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Nhưng không vì vậy mà ỷ lại, sự nỗ lực của bạn sẽ mang tới nhiều niềm vui bất ngờ về tài chính.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hàng ngày nên khó tránh những mâu thuẫn xảy ra.

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp ngày thứ Sáu của người tuổi Sửu sáng, một vài trở ngại trong công việc trước đó đều được xử lí triệt để, mang đến không gian phát triển mới cho sự nghiệp của bạn. Quan tâm nhiều hơn đến đồng nghiệp và cấp dưới sẽ giúp bạn càng tiến xa hơn.

Tài vận kém sắc, tâm lí ổn định và kiên trì vốn có của người tuổi Sửu dường như đã biến mất, thay vào đó là tâm trạng bất an, lo lắng quá nhiều đến các dự định trong tương lai. Điều đó khiến bạn tự tạo áp lực cho mình nên cảm giác kiếm tiền khá khó khăn, chật vật.

Vận thế tình duyên khá, nếu kiên trì theo đuổi đối phương tới cùng, dùng tình cảm chân thành để đối phương cảm động, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực của đời mình.

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý
Tu vi thu Sau cua 12 con giap 30102015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần


Vận thế sự nghiệp thuận lợi, nhưng cần nhắc nhở người tuổi Dần nên bỏ bớt cái tôi bướng bỉnh, lắng nghe lời khuyên của người khác, tránh vướng vào những rắc rối thị phi phức tạp, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Tài vận không lí tưởng, không thích hợp tiến hành những hạng mục đầu tư.

Chuyện tình cảm gặp trở ngại nhỏ. Trong buổi hẹn hò tối nay sẽ xảy ra sự cố bất ngờ khiến cả hai đều bực bội, dẫn tới mâu thuẫn nảy sinh.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam đỏ, xanh ngọc, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão


Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão không thuận lợi, làm việc gì cũng thấy trở ngại. Điều đó khiến tinh thần bạn xuống dốc nghiêm trọng. Nếu có thể, hãy dành thời gian nghỉ ngơi để nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất, tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Chỉ số tài vận giảm, vì không thể tiết chế được tham vọng về tiền bạc nên người tuổi Mão càng tạo áp lực cho mình bằng cách lao vào kiếm tiền bất chấp thời gian và sức khỏe.

Vận thế tình duyên bình ổn, nhưng lưu ý khi ra ngoài hẹn hò, hai bạn cần giữ đồ quý giá cẩn thận, tránh bị mất trộm.

Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


Vận thế sự nghiệp khá, mọi biểu hiện tích cực trong công việc của bạn đều được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ, đánh giá cao. Tài vận không lí tưởng, người làm kinh doanh, đầu tư dễ phạm sai lầm dẫn tới tổn thất tiền bạc.

Diễn biến tình cảm bình ổn, người tuổi Thìn chỉ cần duy trì tình hình hiện tại, không để xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi nào thì mọi việc đều yên ổn.

Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay, thái độ làm việc của người tuổi Tỵ khá bị động nên hiệu quả công việc không cao. Cần tích cực và chủ động hơn nữa, lãnh đạo mới chú ý tới bạn nhiều hơn.

Tài vận tăng mạnh, chính tài vượng, cần duy trì và phát huy cục diện lí tưởng này. Ngoài ra, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, cơ hội trúng thưởng hoặc tăng lương cao.

Vận thế tình duyên có dấu hiệu tăng trở lại, người tuổi Tỵ cần tận dụng khéo léo sự trợ giúp của người thân, bạn bè để thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp hơn, từ đó có thể nhanh chóng tìm thấy nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 0, 5, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, đỏ nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Nhiều khả năng hôm nay người thân trong gia đình bạn gặp vấn đề về sức khỏe, điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và sự tập trung trong công việc của bạn. Tài vận khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra cộng thêm quý nhân giúp đỡ nên bạn có “thu hoạch” đáng kể trong ngày hôm nay.

Nhìn thấy bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, người tuổi Ngọ cảm thấy tủi thân và cô độc. Hãy từ bỏ ngay ý định “ôm cây đợi thỏ”, bạn mới có thể tìm được ý trung nhân lí tưởng, kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt của mình.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi


Nếu chỉ dựa vào sự nỗ lực của cá nhân, người tuổi Mùi khó đạt được thành công lớn. Bạn nên tận dụng khéo léo sự giúp đỡ của quý nhân, những người luôn ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi trường hợp.

Chỉ số tài vận thấp, một vài hạng mục đầu tư hay kinh doanh của người tuổi Mùi gặp trở ngại, có dấu hiệu thua lỗ.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, không khí gia đình bỗng trầm lắng, thiếu đi tiếng cười thường thấy. Bạn nên chủ động quan tâm đến các thành viên trong nhà nhiều hơn, rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ, như vậy gia đình mới có sự gắn kết tốt đẹp.

Con số may mắn: 0, 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ lửa, kaki, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Sáu của người tuổi Thân khá vượng. Bạn nên chủ động tiếp xúc, làm thân với những nhân vật có quyền chức, đồng thời giữ thái độ hài hòa với đồng nghiệp và cấp dưới. Khi các mối quan hệ hài hòa, con đường phát triển sự nghiệp của bạn càng thuận buồm xuôi gió. Chỉ số tài vận tăng, thích hợp quy hoạch những dự án đầu tư mới với quy mô lớn hơn.

Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Thân cần phải thận trọng trong các mối quan hệ, tránh bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm hay tiền bạc.

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xám đậm, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu không thuận lợi, xuất hiện kẻ tiểu nhân đưa lời rèm pha. Có thể nói, tứ bề đều có đối thủ cạnh tranh, nên bạn cần phải thận trọng, tránh để lộ điểm yếu hoặc sơ hở. Tài vận kém sắc, đề phòng những “tin vịt” do đối thủ cạnh tranh tung ra nhằm làm lạc hướng phán đoán của bạn.

Diễn biến tình cảm rối ren, phức tạp. Các cặp đôi không tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, hơn thế ai cũng có cái tôi quá mạnh nên mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra là điều khó tránh.

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất ở mức trung bình. Áp lực công việc khiến tinh thần bạn xuống dốc nghiêm trọng. Chỉ số tài vận giảm, sức khỏe cũng gặp vấn đề ngoài ý muốn.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu đã tăng trở lại. Người tuổi Tuất độc thân tuy vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý nhưng vẫn thấy hài lòng với những mối quan hệ ở hiện tại.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Công việc của người tuổi Hợi gặp trở ngại khiến bạn cảm thấy chán nản, muốn nghỉ ngơi để đi du lịch đâu đó thật xa, thoát khỏi những mối lo toan thường nhật. Tài vận kém, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nếu không sẽ rơi vào tình trạng vay mượn chồng chất.

Vận thế tình duyên không lí tưởng. Người tuổi Hợi mong đợi một buổi hẹn hò lãng mạn nhưng lại không được thỏa nguyện khi giữa chừng xảy ra sự cố bất ngờ.

Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão

Hoàng Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X