Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (27/11/2015)

Thứ Năm, 26/11/2015 22:53 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi bình ổn, chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc của mình, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. 


Tử vi tuổi Tý
Trong công việc, người tuổi Tý phải hết sức thận trọng vì họa thị phi nhiều, dễ xảy ra tranh cãi. Với những ai làm lãnh đạo, cần bao dung cấp dưới nhiều hơn, tránh gây thù chuốc oán, ảnh hưởng tới công việc chung.
Tài vận trung bình, mối quan hệ xã giao ảnh hưởng lớn tới tài vận của bạn. Nếu biết tận dụng khéo léo yếu tố này, đường tài lộc của bạn càng thuận lợi.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, đối phương quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian dành cho bạn. Người tuổi Tý cảm giác bị bỏ rơi, tinh thần bất ổn, tình cảm đi xuống.
Con số may mắn: 6, 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng kem, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu kém sắc, làm việc gì cũng có cảm giác trục trặc, mọi người xung quanh lại không hỗ trợ được nhiều. Tinh thần bạn xuống dốc, thành công vẫn còn cách bạn rất xa. Tài vận kém sắc, xuất hiện dấu hiệu phá tài. Do đó, nếu có giao dịch tiền bạc quan trọng, bạn phải hết sức thận trọng.
Người tuổi Sửu có cảm giác đối phương áp đặt và yêu cầu mình phải làm những việc gượng ép. Tâm trạng bạn bất ổn, thèm một không gian tự do. Nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng bạn sẽ buộc phải nói lời chia tay.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ
Tử vi tuổi Dần
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần ở mức trung bình, nên an phận thủ thường, tránh lo chuyện bao đồng hoặc giúp đỡ người khác không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng uy tín bản thân. Chỉ số tài vận bình ổn, bạn không quá coi trọng chuyện tiền bạc nên tinh thần thoải mái.
Người độc thân vượng vận đào hoa, nên chủ động tham gia các buổi liên hoan, hội họp sẽ dễ dàng tìm được đói tượng ưng ý.
Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh vàng, xanh lam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 27112015 hinh anh 2
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Mão
Vì không biết cách biểu đạt ý tưởng, kế hoạch của mình nên tinh thần người tuổi Mão tiêu cực, thậm chí chán ghét công việc lúc nào cũng theo lối mòn. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, nỗ lực học hỏi hơn nữa, thành công đang chờ đợi bạn phía trước. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào nhưng cần tránh tới những nơi có từ trường nhiễu loạn, có thể gây phá tài.
Vận thế tình duyên thuận lợi, người tuổi Mão có thể tìm thời điểm lí tưởng để thể hiện tình cảm, tỉ lệ thành công rất lớn.
Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Phớt đỏ, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp thứ Sáu của người tuổi Thìn khá lí tưởng, tinh thần làm việc lên cao, hiệu quả công việc tăng lên rõ rệt. Hãy duy trì thái độ làm việc tích cực và tràn đầy nhiệt huyết này, sự nghiệp của bạn càng phát triển thuận lợi. Tài vận kém sắc, bạn dễ vướng vào tranh chấp hay bị liên lụy việc nào đó khiến tổn hao tiền của.
Vận thế tình duyên kém sắc, người tuổi Thìn cần tránh xa những nơi có từ trường nhiễu loạn như quán bar, nhà nghỉ… tránh vướng vào họa thị phi, nghiêm trọng có thể dính níu tới vòng lao lý.
Con số may mắn: 0, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng cam nhạt, phớt đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu
 
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay làm gì người tuổi Tỵ cũng phải cẩn trọng, tỉ mỉ vì thái độ lơ đãng rất dễ khiến bạn phạm sai sót. Tài vận biến động lớn, càng đi xa cơ hội kiếm tiền càng nhiều. Tuy nhiên, nên nhớ rằng nóng vội chỉ khiến mọi chuyện thất bại. Bạn cần giữ thái độ điềm tĩnh, bước từng bước vững chắc, đảm bảo bách chiến bách thắng.

Vận thế tình duyên kém sắc, buổi hẹn hò lãng mạn tối nay của hai bạn đã phải tạm hoãn vì người thân trong gia đình xảy ra chuyện.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ lửa, trắng xám, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
 
Nhìn bề ngoài, công việc của người tuổi Ngọ khá thuận lợi nhưng thực chất bên trong tiềm ẩn nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, đây không phải là thời điểm lí tưởng để bạn mở rộng quy mô kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới. Tài vận khá, con đường kiếm tiền của bạn gặp trở ngại lúc đầu nhưng càng về sau càng thuận lợi.
Người tuổi Ngọ phải đối mặt với khá nhiều chuyện phiền não trong ngày hôm nay. Do đó, với bạn chuyện yêu đương không còn mang lại niềm vui, trái lại bạn có thể nổi giận vô cớ với nửa kia nếu như không tiết chế cảm xúc.
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng kim, xanh vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tu vi thu Sau cua 12 con giap 27112015 hinh anh 2
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi bình ổn, chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc của mình, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Tài vận khá, nếu muốn tiến hành đầu tư, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng rủi ro, chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận sóng gió thương trường.
Vận thế tình duyên giảm, tâm trạng của người tuổi Mùi không vui, cảm giác làm việc gì cũng bất thuận. Không nên “than thân trách phận” trước mặt đối phương, tránh mâu thuẫn xảy ra.
Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng cam nhạt, xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp khá, người tuổi Thân không những có cơ hội thăng tiến mà mọi ý tưởng hay kế hoạch mới đều được triển khai thuận lợi, thu về khoản lợi nhuận lớn. Tài vận lí tưởng, ngoài thu nhập cố định, bạn sẽ có khoản thu ngoài luồng.
Tình yêu của hai bạn bước sang giai đoạn mới, ổn định và thăng hoa. Các cặp đôi yêu nhau đã lâu có thể tính tới chuyện “về chung một nhà”.
Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh da trời đậm, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Biểu hiện tích cực trong công việc của người tuổi Dậu được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Tài vận kém sắc, do ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm nên bạn không còn tâm trạng tập trung vào sự nghiệp làm giàu của mình.
Vận thế tình duyên lên xuống bất ổn. Dù người tuổi Dậu đã chuẩn bị công phu cho buổi hẹn hò tối nay nhưng vì lí do nào đó hai bạn xảy ra mâu thuẫn, thậm chí to tiếng với nhau.
Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Tâm trạng của người tuổi Tuất phấn chấn, công việc được tiến hành khá suôn sẻ. Tuy nhiên cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy nhiễu khiến bạn vướng vào rắc rối thị phi, ảnh hưởng uy tín. Tài vận khởi sắc, có nhiều quý nhân tương trợ, thích hợp tiến hành đầu tư hoặc mở rộng quy mô kinh doanh.
Vận thế tình duyên thuận lợi, nửa kia của bạn cũng chính là quý nhân hỗ trợ rất lớn về mặt tinh thần cho bạn. Hãy chủ động chia sẻ với đối phương, hai bạn sẽ tìm ra tiếng nói chung, hóa giải mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm trước đó.
Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh lam, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi vì được đồng nghiệp tương trợ. Nhưng bạn không nên nhầm tưởng công lao, sự cống hiến đồng nghĩa với thành công. Cần tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể cũng như sự ủng hộ của mọi người, sự nghiệp của bạn mới có cơ hội thăng tiến.
Tài vận trung bình, Thần Tài đang cách bạn rất xa, nếu muốn có được sự hỗ trợ của Ngài, bạn cần tập trung tinh thần cao độ vào công việc.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng nhẹ, sức hấp dẫn của người tuổi Hợi được thể hiện rõ rệt qua từng cử chỉ, điệu bộ của bạn. Theo đó, sẽ không khó để bạn tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xám trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão
 
Hoàng Lan (Theo SM)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X