Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (26/2/2016)

Thứ Năm, 25/02/2016 18:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Dần có vận tài lộc rộng mở, áp lực tài chính giảm rõ rệt. Bạn nên tận dụng các cơ hội bên ngoài, mở rộng ngành nghề kinh doanh, thậm chí học thêm một ngành mới để có thêm thu nhập.



thu sau 26.2 1
Tử vi tuổi Tý

thu sau 26.2 2
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý được Thứ Ấn tương trợ, có được cơ hội phất lên trong sự nghiệp, phải chủ động nắm bắt. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân. Điều đó được cấp trên đánh giá cao nhưng cũng để ý từng đường đi nước bước của bạn. Do vậy, hành sự cẩn thận để có thể “ghi điểm” nhanh nhất với lãnh đạo.

Thiên Xá cát tinh soi chiếu trên đầu, như một lời khuyên bạn nên hành thiện tích đức trong ngày hôm nay. Giúp đỡ đồng nghiệp, bạn bè, người thân, quyên tiền trợ giúp người nghèo... là những việc nằm trong tầm kiểm soát của bạn, đừng chần chừ gì nữa.

Ngày lâm Trường Sinh, sức khỏe của người tuổi Tý dồi dào, không phải lo lắng nếu thấy hoa mắt, chóng mặt. Nguyên nhân chỉ do bạn ngồi quá nhiều, ít vận động mà thôi.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm của người tuổi Tý suôn sẻ. Nhân cơ hội này, bạn chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, hoặc nếu có mẫu thuẫn cả hai cùng nhau xí xóa tất cả. Yếu Yên cát tinh hiền hòa, giúp các cặp đôi tiến hành việc cưới hỏi thuận lợi vô cùng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu sau 26.2 3
Xem tử vi thứ Sáu của người tuổi Sửu thấy rõ một điều, vì ngũ hành Mộc Thổ tương khắc nên các mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp dần rối ren, phức tạp. Tốt nhất bạn nên tập trung làm công việc được giao, tránh quản chuyện bao đồng rồi tự mua việc vào người, vướng vào rắc rối thị phi khiến bạn lao tâm khổ tứ.

Ngày có Lôi Công hung tinh ảnh hưởng, có thể gây họa cho gia trạch, sức khỏe của người già hoặc trẻ nhỏ trong gia đình. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc họ hơn là chỉ cặm cụi vào chiếc máy tính để xứ lý đống công việc bộn bề.

Ngày tọa Trường Sinh, sức khỏe của người tuổi Sửu được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và mối quan hệ tình cảm lứa đôi. Cộng thêm với Vãng Vong đeo bám, nếu không tiết chế cảm xúc, hai bạn dễ to tiếng, tranh cãi với nhau, gia đình khó êm ấm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu sau 26.2 4
Xem bói tử vi tuổi Dần ngày thứ Sáu
có vận tài lộc rộng mở, áp lực tài chính giảm rõ rệt. Bạn nên tận dụng các cơ hội bên ngoài, mở rộng ngành nghề kinh doanh, thậm chí học thêm một ngành mới để có thêm thu nhập.

Nếu muốn khai thác thị trường hay khách hàng mới, bạn nên đi về hướng Bắc, ắt được Thần Tài chiếu cố, mọi sự thuận lợi.

Lưu ý, ngũ hành tương hình khiến bản tính những chú Hổ dễ nổi nóng, có thể vướng vào chuyện cãi cọ bất cứ lúc nào. Nhưng nếu biết kiềm chế bản thân, lại có Phúc Hậu cát tinh che chở, các mối quan hệ xã giao của bạn vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Do đó, hãy lấy công việc làm trọng, bỏ ngoài tai những lời đồn thổi thất thật, việc ta ta làm, không động chạm tới ai và chẳng ai động tới mình.

Lưu ý, ngày có Thổ Phủ hung tinh trực chiếu, bạn không nên động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ. Bên cạnh đó, lưu ý nhiều tới sức khỏe bản thân. Thời tiết thay đổi đột ngột khiến bạn khó thích nghi, đau đầu, hoa mắt là điều khó tránh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím nho, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu sau 26.2 5
Do áp lực công việc dạo gần đây, người tuổi Mão khởi đầu ngày mới trong tâm trạng khá uể oải, liên tục ngáp vặt. Nhưng không sao, đã có Phúc Hậu và Thứ Ấn cát tinh bao bọc, bạn sẽ sớm vui vẻ và khỏe khoắn trở lại từ giữa trưa. Công việc vẫn hoàn thành đúng kế hoạch, không phải lăn tăn bất cứ điều gì.

Trong ngày có Thiên Xá cát tinh mở đường dẫn lối, nếu đang vướng vào rắc rối oan ức hay kiện tụng tiền bạc nào, bạn sẽ dành thắng lợi. Cát tinh này cũng nhắc nhở người tuổi Mão nên làm điều thiện để tích đức tích phúc cho chính bản thân mình cũng như con cái đời sau.

Chuyện tình cảm chịu sự khắc chế của hung tinh Vãng Vong nên tình yêu chưa kịp nở hoa thì đã xuất hiện dấu hiệu của sự cản trở. Đó có thể là gia đình ngăn cấm hoặc người thứ ba xen ngang phá đám.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21n
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

thu sau 26.2 6
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Thìn
có Thứ Ấn soi chiếu, vận trình sự nghiệp có dấu hiệu thăng cấp. Tâm trạng của bạn cũng phấn chấn, vui tươi, miệng luôn nở nụ cười mãn nguyện.

Phúc Hậu hiền hòa, mang tới nhiều cơ hội hợp tác làm ăn cũng như các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo điều kiện cho những thành công trong sự nghiệp sắp tới của bạn.

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc nên những chú Rồng vẫn phải cẩn thận với túi tiền và chuyện tình cảm của mình. Ra đường chỉ nên mang theo những đồ dùng, tiền mặt cần thiết, tránh bị kẻ gian nhòm ngó rồi cướp giật.

Tình cảm lứa đôi biến chuyển theo theo hướng tiêu cực vì gặp phải sự khắc chế của ngũ hành. Cả hai dễ nổi nóng, câu nhỏ câu to, tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống thường nhật. Người độc thân mải mê với công việc nên tới giờ vẫn “phòng không”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu sau 26.2 7
Ngày thứ Sáu của người tuổi Tỵ được ví như sau cơn mưa trời lại sáng, tâm hồn phơi phới, tràn đầy niềm hứng khởi. Đó là nhờ Thứ Ấn hỗ trợ công việc thông suốt, Trường Sinh mang tới sức khỏe dồi dào và Phúc Hậu tạo mối nhân duyên tốt đẹp.

Mặc dù hôm nay thích hợp để người tuổi Tỵ bày tỏ tình cảm nhưng vì ngũ hành Hỏa Mộc mâu thuẫn, sự thiếu tế nhị và khéo léo trong ứng xử sẽ phá hoại mối nhân duyên của người tuổi bạn bất cứ lúc nào.

Lưu ý, ảnh hưởng của hung tinh Vãng Vong khá lớn, các cặp vợ chồng nên học cách cảm thông, tiết chế cảm xúc của mình, tránh nặng lời khiến đối phương chịu tổn thương khó lành.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

thu sau 26.2 8
Ngũ hành Hỏa Mộc tương khắc tạo không khí nặng nề, áp lực cho người tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu này. Nhân viên kinh doanh chịu sức ép về doanh số, người làm công ăn lương bình thường ngập đầu trong công việc...

Tất cả những điều đó khiến bạn cảm thấy bí bách, dễ nóng giận vô cớ, thậm chí trút giận lên đồng nghiệp ở cơ quan, về nhà xả bực tức lên đối phương hay con cái. Nếu không thể hiện thái độ dĩ hòa vi quý, chuyện to chẳng thể hóa bé, bạn càng vướng vào những rắc rối không tên khiến tinh thần càng mệt mỏi.

Ngũ hành Hỏa Mộc tương khắc phần nào ảnh hưởng xấu tới tình yêu đôi lứa. Hơn thế, Vãng Vong báo động rằng, nếu cả hai không nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu sau 26.2 9
Người tuổi Mùi trải qua một ngày làm việc đầy thử thách, nhưng bằng sự kiên trì và được Thứ Ấn, Phúc Hậu cát tinh che chở, bạn vẫn hoàn thành mọi việc theo đúng tiến độ, không ai có thể bàn ra tán vào bất cứ chuyện gì.

Dẫu vậy, bạn vẫn có cảm giác không hài lòng với những gì mình có được. Trong bạn đang ấp ủ hoài bão lớn lao. Đừng quá nóng vội sẽ hỏng chuyện. Bạn nên dành nhiều thời gian để thu thập các nguồn thông tin, trau dồi thêm kinh nghiệm để có thể “bách chiến bách thắng” khi thực hiện điều đó.

Lưu ý, ngày có Thổ Phủ đe dọa, người tuổi Mùi không nên động thổ khởi công, tránh tai họa ập xuống bất ngờ.

Nên nhớ, cứu một mạng người phúc đẳng hà sa, Phúc Hậu cát tinh nhắc nhở bạn nên làm việc thiện, bố thí sẽ đem đến nhiều may mắn.

Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc khiến không khí gia đình mất đi vẻ bình yên vốn có. Thay vào đó là sự bức bối, ngột ngạt, vợ chồng con cái to tiếng, không ai chịu hiểu ai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam đỏ, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân


thu sau 26.2 10
Ngày tọa Trường Sinh, sức khỏe của người tuổi Thân dồi dào, thúc đẩy tinh thần thư thái, vui vẻ. Bạn đi làm trong tâm trạng hân hoan, công việc diễn ra đúng suôn sẻ, cảm giác dường như không gì có thể cản trở bước đường thành công của mình.

Tuy vậy, vì ngũ hành ngày khắc chế bản mệnh, bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Duy trì thái độ khiêm tốn, “thắng không kiêu” để người người ngưỡng mộ, không thể chuốc oán gây thù.

Mãn Đức tinh trợ giúp rất tốt cho người đang đi học. Hoặc nếu đi làm, bạn vẫn có thể đăng kí thêm khóa học nâng cao chuyên môn, năng lực bản thân, tạo điều kiện để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Về tình cảm, e rằng buổi hẹn tối nay của hai bạn không được như ý muốn. Lí do tại sao chắc bạn rõ nhất. Cái tôi quá mạnh và bướng bỉnh của bạn chính là “án tử hình” cho tình yêu đôi lứa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Be vàng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

thu sau 26.2 11
Người tuổi Dậu khởi đầu ngày mới trong tinh thần thoải mái, cảm nhận làm việc gì cũng khá suôn sẻ nhờ Thiên Xá cát tinh che chở. Bên cạnh đó, Thứ Ấn cũng mang tới niềm vui về chức tước hay việc thăng chức cho bạn.

Tuy vậy, ngũ hành tương khắc, cản trở phần nào bước đường tiến thân của bạn. Do đó, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn đều phải tuân thủ nguyên tắc “biết mình biết ta” thì mới có thể “trăm trận trăm thắng”, ai nấy đều phải nể phục.

Ngày có Vãng Vong ảnh hưởng, ngũ hành xung khắc, tình cảm lứa đôi gặp không ít trở ngại. Phần lớn do cá tính của hai bạn quá mạnh, đồng thời cả hai chưa thực sự tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

thu sau 26.2 12
Ngày có Thứ Ấn cát tinh trực chiếu, bản mệnh tuổi Tuất có nhiều cơ hội về tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp, đặc biệt là những ai đang giữ các chức vụ trợ lý, phụ trợ. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt, xông xáo đi đầu mọi hoạt động, thành công ắt sẽ tới trong nay mai.

Nhưng nên nhớ, hung tinh Lục Bất Thành không cho phép bạn hấp tấp khi làm việc. Trái lại, làm việc gì cũng phải tỉnh táo, bình tĩnh, tránh sập bẫy kẻ tiểu nhân.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng, cảm xúc lứa đôi. Dù không có chuyện gì to tát nhưng hai bên vẫn có thể to tiếng tranh luận. Vô tình, điều đó cũng khiến tâm trạng mọi người xung quanh “buồn lây”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phai
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


thu sau 26.2 13
Ngày có Thứ Ấn trợ lực, người tuổi Hợi hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân trước tập thể theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp và cấp trên.

Phúc Hậu cát tinh sẽ mang tới các mối quan hệ hữu hảo, giúp sự nghiệp của bạn càng có nhiều không gian phát triển.

Thiên Xá cát tinh chiếu rọi trên cao tỏ tường những nỗ lực, sự cống hiến của bạn trong suốt thời gian qua. Ở hiền gặp lành, đạo lý ở đời ai ai cũng biết. Hôm nay bạn nên dành chút thời gian làm việc thiện giúp đời và cũng là giúp chính mình tích phúc tích đức.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tình cảm lứa đôi được dịp nở hoa kết trái. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn sẽ nhận được câu trả lời viên mãn.

Tuy nhiên, Vãng Vong còn ảnh hưởng rõ rệt, người tuổi Hợi cần lựa chọn cách nói khéo léo hơn, tránh nói những lời khiến đối phương bị tổn thương tinh thần. Đặc biệt trong bữa ăn gia đình, chỉ nên nói chuyện vui vẻ, tránh khơi mào chuyện không vui hay liên quan đến công việc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng đục, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X