Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (25/3/2016)

Thứ Năm, 24/03/2016 17:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý, ngày có Chính Ấn lâm mệnh, hãy mạnh dạn xúc tiến kế hoạch ấp ủ bấy lâu, khả năng thành công rất cao.



Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý, ngày có Chính Ấn lâm mệnh, hãy mạnh dạn xúc tiến kế hoạch ấp ủ bấy lâu, khả năng thành công rất cao.

Nhân Chuyên quý nhân giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao một bậc. Nhưng vì ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh dễ nổi nóng vô cớ, ảnh hưởng đến không khí chung cũng như uy tín bản thân.

Ngũ hành Hỏa Thủy tương khắc, chuyện tình cảm có người thứ ba chia rẽ, bạn nên bình tĩnh, xem xét lại bản thân và mối quan hệ của mình trước khi đổ lỗi cho đối phương.

Trong bất cứ trường hợp nào, cha mẹ và bạn bè cũng luôn là người có thể đưa ra những lời an ủi động viên, lời khuyên quý báu. Nếu cảm thấy bế tắc, đừng ngại tìm đến họ để sẻ chia nỗi lòng thầm kín.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 3
Xem tử vi
tuổi Sửu thấy Bính Hỏa tọa Dương Đao tinh, gây ra không ít bất lợi về mặt tinh thần cũng như trong công việc. Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh vớt vát vận trình. Lại có thêm Chính Ấn chống lưng, nên vẫn có thể coi đây là ngày bình ổn.

Thiên Tài cát tinh trên cao soi xét, trợ giúp đường tài lộc của người tuổi Sửu thêm phần sinh động. Tình hình tài chính ổn định, chi thu cân đối giúp bạn có thể để ra một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ, đề phòng tình huống cấp bách.

Tình cảm có Nhân Chuyên che chở, người đã yêu lâu có thể tiến tới hôn nhân hoặc cha mẹ đang mong con cái thành gia thất cũng được như ý muốn. Sức khỏe dồi dào, tình thân ấm áp, cả nhà quây quần hạnh phúc.

Điều duy nhất cần lưu ý là Dương Đao tự tung tự tác, đề phòng bị va chạm hay thương tật tay chân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 4
Xem bói tử vi tuổi Dần
trong ngày thứ Sáu có Chính Ấn cát tinh giúp đỡ công việc, sự nghiệp thuận lợi. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự khen thưởng trong công việc từ lãnh đạo. Đây là thời cơ tốt để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì vận đào hoa của bạn quá vượng, dễ gây ra chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Nhưng may có ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, cộng thêm Nhân Chuyên cát tinh giúp đỡ, nên dù vợ chồng có to tiếng cũng nhanh làm hòa, đâu lại vào đó.

Lưu ý, ngày có hung tinh Cẩu Giảo xuất hiện, không nên động thổ hay khởi công xây dựng. Trong trường hợp bắt buộc, nên làm lễ tạ thổ rồi đợi ngày tốt để tiến hành cũng không muộn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 5
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mão có Ích Hậu quý nhân mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, tốt cho cả việc học hành, thi cử, sự nghiệp và tình duyên.

Tuy nhiên, trong ngày này, bản mệnh có gặp sự thuận lợi cũng không nên mừng quá mà lơ là. Tiểu Hao hung tinh sẽ mang không ít rắc rối cho những ai ngạo mạn, tiêu xài hoang phí.

Ngoài ra, bản mệnh nữ cũng cần chú ý, vì mải mê làm đẹp mà bạn đã “ngốn” không ít số tiền tiết kiệm dùng để chuẩn bị những dự định lớn cho tương lai.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, mang đến không ít niềm vui cho vận trình tình cảm của người tuổi Mão. Nhìn nụ cười tươi rói trên môi bạn khác hẳn với thường ngày là đủ để biết được điều đó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 6
Chính Ấn mang tới một vài niềm vui nho nhỏ về chức vụ cho người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Bạn nên dành nhiều thời gian để chăm chút các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Tận dụng sự tương trợ của Thiên Tài cát tinh, người làm ăn buôn bán có thể mở rộng quy mô sản xuất hay nhập khẩu nhiều mặt hàng, mọi sự đều thuận lợi, hanh thông.

Nhân Chuyên mang tới mối quan hệ hữu hảo trong cả công việc và chuyện tình cảm. Bạn cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay. Lưu ý, tính khí quá nóng nảy dễ khiến bạn tự làm hỏng cơ đồ của chính mình, cần phải tiết chế cảm xúc ở mọi lúc mọi nơi.

Sức khỏe của người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại nhưng nên nhớ chớ ăn hàng quán suốt ngày, tránh đi sớm về khuya, làm loạn đồng hồ sinh học, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 7
Hôm nay người tuổi Tỵ sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác.

Công việc của tuổi Tỵ gặp không ít trở ngại, lại thêm bị đồng nghiệp gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ nội bộ. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi.

Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, tận dụng sự trợ giúp của Nhân Chuyên cát tinh, tạo ra bầu không khí hài hòa, lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân ắt chúng sớm phải tránh xa.

Thực ra, sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, qua ngày thì lời nói cũng bay, thêm Ích Hậu quý nhân hiền từ đứng bên nên bạn chỉ cần tỉnh táo, lạc quan và nghĩ thoáng ra là mọi sự sẽ tốt lên.

Trong ngày, ngũ hành hỗ trợ đắc lực cho những ai làm nghề điện máy, công việc trơn tru, thuận lợi, kiếm được nhiều tiền bạc. Đồng thời, trực ngày tốt cho việc chữa trị bệnh tật. Bạn có thể sắp xếp lịch để tiến hành điều trị bệnh nếu có.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam vàng, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 8
Người tuổi Ngọ đón ngày thứ Sáu với nhiều tin vui về tài lộc. Chính Ấn còn mang tới bầu không khí tươi vui, thành đạt trong công việc.

Dù trong công việc gặp phải không ít trở ngại nhưng bằng năng lực thực thụ của bản thân và sự trợ giúp của Ích Hậu cát tinh, mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp. Chỉ là bạn sẽ phải trải qua một vài trải nghiệm khá hồi hộp và lo lắng mà thôi.

Ngày có hung tinh Tiểu Hao rình tập, vận trình tài lộc xuất hiện dấu hiệu bất ổn. Bạn nên dành chút thời gian để xem xét và cân bằng lại tình hình tài chính, tránh việc chi quá nhiều mà thu về không kịp bù lại, tạo cảm giác hụt hẫng, vừa mới có tiền trong tay lại hết ngay tức khắc.

Về sức khỏe, không ít người tuổi Ngọ cảm thấy trong người cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, nghỉ ngơi không đủ, cơ thể suy nhược. Hãy tạm gác công việc sang một bên, dành thời gian tĩnh dưỡng, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
 
Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón một ngày thứ Sáu vui vẻ và nhiều sức sống. Nếu không có gì bận rộn, bạn nên dành thời gian ra ngoài hít thở không khí, đi dã ngoại ngoài trời. Nhân Chuyên cát tinh sẽ mang tới cho bạn những cuộc gặp gỡ bất ngờ, thúc đẩy tình cảm nở hoa kết trái.

Ngày có quý nhân Ích Hậu đem tới nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bạn có thể chủ động xin đi công tác, tham dự hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn.

Nhưng lưu ý, Bính Ngọ là ngày mang ngũ hành Thủy, Hỏa Thủy bất hòa, cần đề phòng quan hệ đồng nghiệp gây thị phi.

Sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng, một gợi ý hay cho người tuổi Mùi là đưa người yêu đi hóng gió, hoặc cùng bố mẹ dạo chơi công viên, vợ chồng con cái cùng nhau đi mua sắm. Những hoạt động này sẽ gắn kết tình thân, nâng cao không khí trong gia đình, cũng làm bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 10
Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Thân đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người. Hãy tập trung trình bày tốt ý tưởng đó, ắt sẽ được mọi người ghi nhận.

Lưu ý, ngày có Dương Đao chiếu mệnh, đi lại phải cẩn thận, tránh va chạm gây thương tật tay chân, ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày.

Trong ngày, cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân đều khá ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thu về thành quả tốt đẹp bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động dù khó tránh đôi lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Với các cặp đôi yêu xa, dù cách xa về khoảng cách địa lý, nhưng trong tim hai bạn luôn có nhau. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để tạo ra động lực duy trì mối quan hệ bền chặt, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu chào ngày thứ Sáu trong trạng thái khá uể oải vì liên tục phải tăng ca hoặc thức khuya để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, Chính Ấn ghi nhận sự nỗ lực đó của bạn, mang tới cho bạn vài tin vui trong sự nghiệp, chẳng hạn như đề bạt thăng tiến hoặc tăng lương.

Thiên Tài quý nhân cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng.

Cần hết sức lưu ý, ngày có Tiểu Hao sát thần gây ra không ít bất lợi về mặt tiền bạc. Bạn cần nghĩ kỹ trước khi rút vốn đầu tư vào hạng mục nào đó, tránh tiến hành theo phong trào một cách mù quáng rồi hối không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón ngày thứ Sáu có ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, công việc vẫn trên đà thuận lợi, tuy vậy cũng chưa thể có được bước đột phá ngay tức thì. Bạn cần chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Lưu ý, trong ngày không nên can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng “làm phúc phải tội”. Hãy luôn phải tâm niệm rằng, tò mò là nguyên nhân dẫn tới mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế nó thật chặt.

Trong khi Nhân Chuyên cát tinh giúp bạn gỡ rối các mối quan hệ thì Ích Hậu lại nhắc nhở bạn quan tâm nhiều hơn tới cha mẹ, người thân trong gia đình. Một cuộc điện thoại hay tin nhắn hỏi thăm là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay.

Ngày có Cẩu Giảo hung tinh ảnh hưởng, nếu có dự định động thổ hay tu sửa nhà cửa, bạn nên rời kế hoạch đó sang ngày khác, tránh tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2532016 hinh anh 13
Việc mà người tuổi Hợi cần lưu ý trong ngày thứ Sáu này là không nên cho vay mượn lung tung, để rồi tiền “một đi không trở lại”, đến lúc cần lại chẳng thấy đâu. Tốt nhất, bạn nên “chọn mặt gửi vàng”, dựa vào tính cách, bản chất mỗi người rồi đưa ra quyết định có cho mượn tiền hay không.

Nhìn chung, công việc của bạn diễn ra thuận lợi, không gặp phải trở ngại lớn nào vì được Chính Ấn che chở. Duy chỉ lưu ý, đi lại cẩn thận, ra công trường nhớ mang theo đồ bảo hộ, tránh bị xước xát tay chân do ảnh hưởng của Dương Đao hung tinh.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương tranh, gây áp lực cho các mối quan hệ tình cảm của bạn. Thay vì cố gồng mình để chứng tỏ bản thân đã đúng, bạn nên lắng nghe cảm xúc của đối phương. Như vậy mọi mâu thuẫn sớm được giải quyết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X