Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (23/10/2015)

Thứ Sáu, 23/10/2015 09:29 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá vượng, mưu sự đại thành, chỉ cần kiên trì mục tiêu tới cùng, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.


Tử vi tuổi Tý


Nội bộ công ty của người tuổi Tý có sự điều động nhân sự. Vì muốn có được cơ hội thăng chức, tăng lương nên ai nấy đều có tinh thần làm việc và đoàn kết cao độ. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài, bởi mỗi người đều có tham vọng riêng của mình nên cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chỉ số tài vận thấp, tuy có cơ hội kiếm tiền nhưng người tuổi Tý có cảm giác vô cùng chật vật.

Tâm lí nhanh chóng tìm nửa kia cho mình khiến người tuổi Tý có thể đưa ra quyết định sai lầm nào đó. Hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để nói tới chuyện tỏ tình hay cầu hôn, tỉ lệ thất bại cao.

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Vận thế sự nghiệp vô cùng hanh thông, những khó khăn tồn đọng trước đó đều được giải quyết triệt để, gặp hung hóa cát. Theo đó công việc đạt hiệu quả cao, được cấp trên càng tín nhiệm. Tài vận khá nhưng cần tiết kiệm chi tiêu mới không xảy ra tình trạng hao hụt tài sản.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm tăng mạnh, người độc thân sẽ tìm thấy đối tượng ưng ý sau thời gian mòn mỏi chờ đợi. Cuộc sống gia đình hài hòa, tình cảm vợ chồng được “hâm nóng” bằng sự quan tâm, chia sẻ.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh ngọc, cam đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Dần

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm, khối lượng công việc nhiều khiến tâm trạng bất ổn, áp lực, càng khó tập trung làm việc một cách hiệu quả. Tài vận kém sắc, không thích hợp tiến hành các hạng mục đầu tư. Ngoài ra cần đề phòng nguy cơ phá tài nặng.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tiêu cực hơn. Tâm trạng đầy bực bội và chán nản trong công việc ảnh hưởng không nhỏ tới không khí gia đình, tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh ô liu, vàng, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão


Trong buổi chiêu đãi đối tác, người tuổi Mão nên kiểm soát tửu lượng của mình, tránh quá đà rồi rượu vào lời ra, vừa làm hỏng việc lại bị mất hình tượng.

Tài vận hanh thông, có thể tìm hiểu các thông tin xoay quanh hạng mục đầu tư mà bản thân có ý định từ trước, mạnh dạn góp vốn đầu tư sẽ có cơ hội kiếm bội tiền.

Thứ Sáu của người tuổi Mão là thời điểm lí tưởng để nói chuyện yêu đương. Người độc thân đã tìm thấy nửa kia ưng ý, chỉ cần chủ động và mạnh dạn bày tỏ, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn bất thuận, một câu nói bông đùa của người khác cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương cả ngày. Do vậy bạn khó tập trung tinh thần vào hoàn thành công việc. Tài vận gặp trở ngại, dự định trước đó không được tiến hành suôn sẻ, tỉ lệ thành công vẫn là 50-50.

Vận thế tình duyên trung bình. Người tuổi Thìn nên nhớ rằng, tình yêu đôi khi cần sự lí trí, quá yếu đuối và phụ thuộc vào đối phương chỉ khiến bản thân chịu tổn thương mà thôi.

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, ba nhạt, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Biểu hiện tích cực trong công việc thời gian gần đây của người tuổi Tỵ đã mang đến không ít thuận lợi cho toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Nhưng vì quá chú ý tới tiểu tiết và theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ vô thực, nên dù kết quả có tốt đẹp tới đâu cũng không khiến bạn hài lòng.

Vận thế tình duyên không ổn định. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Không khí gia đình trầm lắng, thiếu tiếng cười, sự vui nhộn thường thấy.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím đỏ, tím nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ giảm mạnh. Trong công việc, bạn nên giữ thái độ trung lập, kiểm soát cảm xúc, tránh vướng vào những rắc rối thị phi, gây tổn thương cho người khác và chính bản thân mình. Tài vận kém, đề phòng nguy cơ mất đồ.

Diễn biến tình cảm bình ổn, không có biến động lớn nào xảy ra. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ vẫn cần dành nhiều thời gian để chia sẻ tâm tư tình cảm, công việc nhà với nửa kia. Có như vậy tình cảm càng gắn bó bền chặt.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, tím nhạt, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Điều quan trọng và cần thiết đối với người tuổi Mùi trong ngày hôm nay là giữ tinh thần thoải mái. Đối diện với khối lượng công việc ngày càng nhiều sẽ khó tránh khỏi những lúc tâm trạng mệt mỏi, uể oải. Nhưng khi tâm trạng ổn định, bạn sẽ kiểm soát tốt mọi việc.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn nhưng quan trọng nhất vẫn là cảm xúc thật của chính bạn.

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân khá vượng, mưu sự đại thành, chỉ cần kiên trì mục tiêu tới cùng, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tài vận hanh thông, danh lợi song toàn. Với những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cần phải có tầm nhìn xa hơn nữa thì mới tìm thấy cơ hội phát triển lâu dài.

Sự xuất hiện của người thứ ba hoặc kẻ tiểu nhân khiến tình cảm lứa đôi rối ren, đặc biệt người tuổi Thân khó đưa ra quyết định sáng suốt, dễ nóng giận vô cớ làm tổn thương đối phương.

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, trắng bạc, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Hôm nay tâm trạng của người tuổi Dậu không vui do ảnh hưởng của chuyện tình cảm. Theo đó, vận thế sự nghiệp giảm, hiệu quả công việc kém. Tài vận trung bình, nỗ lực kiếm tiền của bạn không mang lại kết quả khả quan vì các khoản chi quá nhiều.

Vận đào hoa trong ngày thứ Sáu của người tuổi Dậu rất vượng. Nắm bắt cơ hội này, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm sẽ nhận được câu trả lời ưng ý.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Thái độ làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao giúp người tuổi Tuất “ghi điểm” với lãnh đạo, cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều.

Chỉ số tài vận tăng cao nhưng vẫn có cảm giác kiếm tiền chật vật. Thay vì làm việc một mình, bạn có thể hợp tác với mọi người xung quanh, hiệu quả sẽ nhân đôi.

Vận thế tình duyên khởi sắc, cùng lúc có nhiều đối tượng tỏ ý kết thân với người tuổi Tuất. Điều đó khiến tâm trạng của bạn phấn chấn và có thể đưa ra quyết định quan trọng nào đó.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi vô cùng lí tưởng, cộng thêm vận quý nhân vượng nên mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành suôn sẻ. Tài vận trung bình, cẩn thận mất đồ quý giá.

Vận thế tình duyên không thuận lợi. Yêu một người đòi hỏi sự thủy chung son sắt trong khi đó người tuổi Hợi đang có quá nhiều sự lựa chọn tốt nên tâm lí có phần bị ảnh hưởng. Đó chính là rào cản khiến bạn không thể có được tình yêu đích thực.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Mão

An Khánh (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X