Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (22/1/2016)

Thứ Năm, 21/01/2016 14:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Người tuổi Mão khởi đầu ngày mới trong tâm trạng khá uể oải, liên tục ngáp vặt vì dạo gần đây thường thức khuya, dạy sớm để làm việc. Nhưng sao sao, Thiên can Thủy giúp bản mệnh vượt qua sự ảnh hưởng xấu của quan hệ hai Mộc tương hình.


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 2
Xem tử vi thứ Sáu của 12 con giáp
cho thấy, một ngày có nhiều cát tinh soi chiếu, công việc, sự nghiệp và tài lộc của người cầm tinh con Chuột vẫn trên đà thuận lợi.

Thiên Phú giúp bạn thể hiện năng lực tiềm ẩn. Điều đó được cấp trên đánh giá cao nhưng cũng để ý từng đường đi nước bước của bạn. Do vậy, hành sự cẩn thận để có thể “ghi điểm” nhanh nhất với lãnh đạo.

Lộc Khố và Địa Tài báo hiệu những tin vui về tiền bạc. Thiên Quý còn phái người trợ giúp con đường kiếm tiền, làm giàu của bạn. Tuy nhiên, ngày có Thực Thần tọa mệnh trong khi bản mệnh lại sinh cho ngày nên tiền dễ kiếm nhưng cũng dễ tiêu. Nếu không quản chặt túi tiền của mình, ắt có lúc rỗng túi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 3
Xem bói tử vi thứ Sáu của người tuổi Sửu
thấy rõ một điều, vì ngũ hành tương khắc nên các mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp dần rối ren, phức tạp. Tốt nhất bạn nên tập trung làm công việc được giao, tránh quản chuyện bao đồng rồi tự mua việc vào người, vướng vào rắc rối thị phi khiến bạn lao tâm khổ tứ.

Hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn triển khai ý tưởng sáng tạo hay dự định mới trong công việc. Thiên Phú cát tinh giúp bạn bộc lộ năng lực tiềm tàng mà ngay chính bản thân bạn cũng chưa hề khám phá ra trước đó.

Ngày tọa Trường Sinh, sức khỏe của người tuổi Sửu được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và mối quan hệ tình cảm lứa đôi. Cộng thêm với Quả Tú đeo bám, nếu không tiết chế cảm xúc, hai bạn dễ to tiếng, tranh cãi với nhau, gia đình khó êm ấm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 4
Người tuổi Dần có một ngày làm việc không mấy vui vẻ. Ngũ hành tương hình khiến bản tính dễ nổi nóng, bạn có thể vướng vào chuyện cãi cọ bất cứ lúc nào.

Đừng quên rằng Thiên Quý cát tinh luôn bên cạnh và hỗ trợ cho bạn. Vì thế, hãy lấy công việc làm trọng, bỏ ngoài tai những lời đồn thổi thất thật, việc ta ta làm, không động chạm tới ai và chẳng ai động tới mình.

Áp lực về tài chính của người tuổi Dần đang giảm rõ rệt. Ngày có Lộc Khố và Địa Tài soi đường chỉ lối thì lo gì không có tiền xài. Nếu muốn khai thác thị trường hay khách hàng mới, bạn nên đi về hướng Tây Bắc, ắt được Thần Tài chiếu cố, mọi sự thuận lợi.

Lưu ý, ngày có Thổ Ôn (Thiên Cẩu) hung tinh trực chiếu, bạn không nên động thổ hay tu sửa nhà cửa, tránh tai họa bất ngờ. Bên cạnh đó, lưu ý nhiều tới sức khỏe bản thân. Thời tiết thay đổi đột ngột khiến bạn mệt mỏi, uể oải, đau nửa đầu và ngạt mũi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 5
Người tuổi Mão khởi đầu ngày mới trong tâm trạng khá uể oải, liên tục ngáp vặt vì dạo gần đây thường thức khuya, dạy sớm để làm việc. Nhưng sao sao, Thiên can Thủy giúp bản mệnh vượt qua sự ảnh hưởng xấu của quan hệ hai Mộc tương hình. Bạn sẽ sớm vui vẻ và khỏe khoắn trở lại từ giữa trưa. Công việc vẫn hoàn thành đúng kế hoạch, không phải lăn tăn bất cứ điều gì.

Các nguồn thu chính và phụ của người tuổi Mão dần có xu hướng tăng. Một bên là Địa Tài dẫn lối, một bên là Lộc Khố chỉ đường, tài lộc của bạn rất vượng. Các hạng mục đầu tư đều sinh lời mạnh, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Về tình cảm, bạn nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối. Tìm một nơi thoải mái, sang trọng để thay đổi không khí. Cả tuần làm việc vất vả, đã tới lúc bạn dành thời gian chăm sóc gia đình rồi đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 6
Ngày có Thực Thần soi chiếu, đường tài lộc của người tuổi Thìn rộng mở thênh thang. Tâm trạng của bạn cũng phấn chấn, vui tươi, miệng luôn nở nụ cười mãn nguyện. Lộc Khố và Địa Tài mang tới không ít dấu hiệu phát tài phát lộc.

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc nên những chú Rồng vẫn phải cẩn thận với túi tiền của mình. Ra đường chỉ nên mang theo những đồ dùng, tiền mặt cần thiết, tránh bị kẻ gian nhòm ngó rồi cướp giật. Thậm chí Phi Ma Sát hung tinh còn khiến bạn gặp rắc rối bất ngờ, nhiều khả năng còn bị thương, chảy máu.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn vẫn “giậm chân tại chỗ”, thậm chí còn đi theo hướng tiêu cực. Người độc thân mải mê với công việc nên tới giờ vẫn cô đơn lẻ bóng. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì không thể dung hòa hai cá tính cực mạnh với nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 7
Ngày thứ Sáu của người tuổi Tỵ
được ví như “trời quang mây tạnh”, tâm hồn phơi phới, tràn đầy niềm hứng khởi. Điều đó không có gì lạ bởi tài lộc hanh thông vô cùng, bạn có được khoản thu bất ngờ khiến mọi người xung quanh không khỏi trầm trồ thán phục.

Lộc Khố và Địa Tài, mỗi cát tinh trấn một bên tả bên hữu, tạo điều kiện thuận lợi hết mức có thể để những chú Rắn có thể phát huy năng lực tài chính nhạy bén của mình và có một ngày “bội thu”.

Ngũ hành Thủy Hỏa mâu thuẫn sẽ phá hoại mối nhân duyên của người tuổi Tỵ. Nếu không giữ được bình tĩnh, bạn sẽ phạm sai lầm đáng tiếc, để rồi lúc cô đơn, lẻ bóng mới thực sự thấm thía và cảm thấy hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 8
Hôm nay, bản mệnh khắc chế ngũ hành ngày mở ra đường tài lộc đầy hy vọng cho người tuổi Ngọ. Hơn thế, dưới sức mạnh hỗ trợ to lớn từ Địa Tài và Lộc Khố, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi thu về món lợi nhuận lớn từ những hạng mục đầu tư trước đó.

Với nhân viên kinh doanh, dù bị ép về doanh số, nhưng Thiên Quý cát tinh phái nhiều quý nhân tới trợ giúp cho bạn. Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng mới, đảm bảo ví tiền lúc nào cũng dày cộm để đón một cát Tết rình rang.

Ngũ hành Hỏa Mộc tương khắc phần nào ảnh hưởng xấu tới tình yêu đôi lứa. Hơn thế, Quả Tú báo động rằng, nếu cả hai không nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi khó có thể đón một ngày làm việc hiệu quả hơn ngày hôm nay. Tinh thần bạn thoải mái, dễ dàng tập trung làm việc vô cùng “năng suất”, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có thể đề bạt tăng lương, khen thưởng.

Thiên Phú cát tinh cùng với quý nhân tam hợp Mão Mùi giúp bạn có nhiều cơ hội thể hiện mình. Hãy mạnh dạn và chủ động bộc lộ năng lực tiềm ẩn cũng như những ưu điểm mà mọi người chưa thấy ở bạn. Chắc chắn, bạn sẽ không phải nói lời hối tiếc vì quyết định đó.

Lưu ý, ngày có Phi Ma Sát đe dọa, người tuổi Mùi nên chú ý khi đi lại tàu thuyền, xe cộ, tránh tai nạn bất ngờ ập tới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 10
Ngày tọa Trường Sinh, sức khỏe của người tuổi Thân dồi dào, thúc đẩy tinh thần thư thái, vui vẻ. Bạn đi làm trong tâm trạng hân hoan, công việc diễn ra đúng suôn sẻ, cảm giác dường như không gì có thể cản trở bước đường thành công của mình.

Tuy vậy, vì ngũ hành ngày khắc chế bản mệnh, bạn nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Duy trì thái độ khiêm tốn, “thắng không kiêu” để người người ngưỡng mộ, không thể chuốc oán gây thù.

Tài lộc ngày thứ Sáu của người tuổi Thân hanh thông, áp lực về tiền bạc giảm đi trông thấy. Bạn có thể mua sắm những món đồ yêu thích mà không phải đắn đo quá nhiều tới túi tiền của mình. Yên tâm mà tận hưởng cuộc sống nhé.

E rằng buổi hẹn tối nay của hai bạn không được như ý muốn. Lí do tại sao chắc bạn rõ nhất. Cái tôi quá mạnh và bướng bỉnh của bạn chính là “án tử hình” cho tình yêu đôi lứa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 11
Tuy vận trình ngày thuận lợi, nhưng những chú Gà không nên lơ là quan hệ địa chi tương Mão Dậu tương xung. Bởi đó chính là nguồn gốc dẫn tới những mâu thuẫn, rắc rối thị phi giữa bạn và đồng nghiệp hay người thân trong gia đình.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn đều phải tuân thủ nguyên tắc “biết mình biết ta” thì mới có thể “trăm trận trăm thắng”, ai nấy đều phải nể phục.

Ngày có Lộc Khố và Địa Tài che chở, bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu để lấy may. Doanh thu trong ngày đầu khai trương sẽ khiến bạn không khỏi giật mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng đục, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 12
Ngày có quý nhân Lục hợp, cộng thêm Thiên Quý cát tinh hỗ trợ, bản mệnh có nhiều cơ hội về tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt, xông xáo đi đầu mọi hoạt động, thành công ắt sẽ tới trong nay mai.

Lộc Khố và Địa Tài cát tinh giúp người tuổi Tuất cầu tài được tài, cầu lợi tất thành. Nhưng nên nhớ, thời điểm này không thích hợp để mở rộng đầu tư. Tốt nhất bạn vẫn nên tích lũy và dành một khoản tiền hợp lí để chi tiêu cho dịp Tết Nguyên Đán tới.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng, cảm xúc lứa đôi. Dù không có chuyện gì to tát nhưng hai bên vẫn có thể to tiếng tranh luận. Vô tình, điều đó cũng khiến tâm trạng mọi người xung quanh “buồn lây”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2212016 hinh anh 13
Nhờ địa chi Tam hợp, người tuổi Hợi có thể yên tâm thực hiện mọi việc trong ngày hôm nay mà không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân trước tập thể theo cách đơn giản và dễ hiểu nhất, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp và cấp trên.

Với những cặp vợ chồng trẻ vừa mới mua nhà hay đồ đạc trả góp, gánh nặng về tiền bạc sẽ giảm đáng kể trong ngày hôm nay. Bởi không những được Thực Thần soi đường dẫn lối mà cả Địa Tài và Lộc Khố đều hết lòng phù trợ. Các nguồn thu của bạn tăng bất ngờ, chính bạn, người trong cuộc cùng phải ngạc nhiên vì điều đó.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tình cảm lứa đôi được dịp nở hoa kết trái. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn sẽ nhận được câu trả lời viên mãn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X