Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (2/10/2015)

Thứ Sáu, 02/10/2015 09:32 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Tuy vận thế sự nghiệp không quá vượng nhưng những nỗ lực làm việc của người tuổi Hợi trong thời gian qua đã thu được những kết quả xứng đáng.


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn tăng dần, công việc đạt hiệu quả cao, có bước thăng tiến đột phá. Tài vận hanh thông, các nguồn thu dồi dào, tuy nhiên cũng cần đề phòng mất mát đồ đạc, tiền của.
Cục diện “đóng băng” trong tình cảm của người tuổi Tý thời gian vừa qua sẽ biến mất, thay vào đó tình duyên nở rộ, hứa hẹn những trải nghiệm tình yêu thú vị.
Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, tím đậm, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Công việc trong ngày thứ Sáu của người tuổi Sửu thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ. Nếu gặp bất cứ trở ngại nào, bạn có thể tranh thủ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể. Tài vận kém sắc, không nên vay vốn đầu tư trong giai đoạn này kẻo sẽ phá tài nặng.
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Sửu sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn. Theo đó, tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm, cần thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn. Chỉ số tài vận trung bình, khi đi ra ngoài cần giữ đồ đạc cẩn thận, tránh tình trạng khoe của để rồi bị kẻ xấu lấy trộm.
Vận thế tình duyên trong lí tưởng. Giữa các cặp đôi xảy ra hàng loạt những mâu thuẫn hoặc bất đồng về quan điểm sống, tính cách… Tuy nhiên, nếu người tuổi Dần chủ động làm lành, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, vàng, xanh lam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão
Tinh thần làm việc của người tuổi Mão đã giảm đáng kể. Bằng chứng là những lúc lơ đãng, không tập trung vào công việc nên mọi thứ bị trì trệ, không có bước tiến tích cực nào.
Tài vận giảm, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Người đã có gia đình cần lên kế hoạch sinh con hợp lí, tránh lạm dụng quá nhiều thuốc sẽ gây phản tác dụng.
Chuyện tình cảm bình ổn, người độc thân đã lên kế hoạch đi chơi xa vào dịp cuối tuần nên tâm trạng khá hứng khởi, mặc dù chuyến đi đó chỉ có mình bạn.
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Với những người đã đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp, bạn có thể thử sức ở lĩnh vực mới, tỉ lệ thành công khá cao. Tài vận trung bình, cảm giác kiếm tiền chật vật. Người tuổi Thìn nên kiên nhẫn chờ đợi thời cơ chín muồi để tiến hành đầu tư tổng lực, tránh nóng vội sẽ phá tài nặng nề.
Vận thế tình duyên khá. Người độc thân đã tốn không ít thời gian và công sức để chăm chút cho vẻ bề ngoài trước cuộc gặp gỡ quan trọng với đối phương. Chỉ cần bạn là chính mình, tự tin trong giao tiếp thì kết quả sẽ như ước nguyện.
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 2102015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ không thuận lợi, công việc khó hoàn thành đúng tiến độ. Điều đó khiến bạn để lại “điểm trừ” trong mắt cấp trên. Cần phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa, mọi chuyện sẽ tiến triển theo hướng tích cực hơn.
Diễn biến tình cảm không lí tưởng. Sau thời gian theo đuổi và không nhận được câu trả lời đồng ý từ đối phương, người tuổi Tỵ dẫn mất niềm tin vào bản thân. Điều đó khiến tâm trạng bạn bất ổn, không muốn ra ngoài giao lưu bạn bè vào kì nghỉ cuối tuần.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc của người tuổi Ngọ bắt đầu xuất hiện những vấn đề đáng lo ngại. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm lớn, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Tài vận kém sắc, có thể vì mâu thuẫn nhỏ nào đó mà mất đi mối làm ăn lớn, gây tổn thất lớn cho người tuổi Ngọ.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa dần trở nên rối ren. Người tuổi Ngọ nên dành thời gian suy xét lại những vấn đề gặp phải hoặc có thể nhờ sự trợ giúp của người thân, bạn bè để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.
Con số may mắn: 0, 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp ổn định, chỉ cần làm việc chăm chỉ như mọi khi, người tuổi Mùi cũng đã tạo ấn tượng tốt với lãnh đạo rồi. Tài vận hanh thông, vận quý nhân vượng nên các nguồn thu của bạn dồi dào. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá vì đố kị với thành quả của bạn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, sức cuốn hút kì lạ trong ngày hôm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội gặp được đối tượng ưng ý cho bạn, phá tan cục diện “đóng băng tình cảm” trước đó.
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Thái độ do dự khiến công việc của người tuổi Thân trì trệ. Nếu không suy nghĩ tích cực và quyết đoán hơn, bạn sẽ khó chinh phục được những mục tiêu đã đề ra. Tài vận kém sắc, tuy nguồn thu dồi dào nhưng các khoản chi cũng không hề ít ỏi. Ngoài ra, đề phòng tranh chấp tiền bạc dẫn tới kiện tụng.
Trong tình yêu, người tuổi Thân đang tự mâu thuẫn với chính mình. Một bên muốn sống cho bản thân mình, đi theo tiếng gọi trái tim nhưng mặt khác lại muốn giữ trọn đạo hiếu làm con. Nhiều khả năng bạn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn vô cùng quan trọng trong ngày hôm nay.
Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng cam nhạt, xanh da trời đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu tăng trở lại nhưng thái độ bảo thủ và cứng nhắc khiến những vận may trong công việc biến mất. Tài vận khá, càng đi xa bạn càng có cơ hội kiếm được số tiền lớn.
Vận thế tình duyên tăng nhẹ, nhiều khả năng hai bạn sẽ có chuyến dã ngoại thú vị hay đơn giản chỉ là bữa tối bên nhau lãng mạn.
Con số may mắn: 0, 1, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, xanh lam, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp hanh thông. Nếu có ai đó nhờ giúp đỡ, bạn nên vui vẻ nhận lời. Điều đó thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của bạn tiến xa hơn, công việc sẽ lợi đủ đường. Chỉ số tài vận tăng, có Tài tinh chiếu mệnh nên cơ hội kiếm được bội tiền rất cao.
Chỉ số tình cảm bất ổn, lên xuống thất thường. Dù nhận được không ít lời đề nghị kết thân nhưng người tuổi Tuất vẫn chưa vượt lên chính mình, quên đi những nỗi đau tình cảm trong quá khứ.
Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tuy vận thế sự nghiệp không quá vượng nhưng những nỗ lực làm việc của người tuổi Hợi trong thời gian qua đã thu được những kết quả xứng đáng. Tài vận kém sắc, không nên mang quá nhiều tiền theo mình, tránh tình trạng bị kẻ xấu cướp giật có thể nguy hiểm tới cả tính mạng.
Vận thế tình duyên khởi sắc, người tuổi Hợi rất vượng vận đào hoa nên phải cẩn thận, tránh đi tới những nơi có từ trường nhiễu loạn sẽ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Việt Hoàng (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X