Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (20/11/2015)

Thứ Sáu, 20/11/2015 09:30 (GMT+07)

Tâm trạng của người tuổi Mão không vui, phần lớn là do không tìm được hứng thú trong công việc hiện tại.

Tử vi tuổi Tý

Thái độ làm việc của người tuổi Tý có chút thụ động, tiêu cực vì một vài rắc rối trong mối quan hệ xã giao. Nếu không nhanh chóng “sốc” lại tinh thần, tự mình hoàn thành công việc được giao, e rằng tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn gặp trở ngại rất lớn. Tài vận khá, có Tài tinh cao chiếu, nhiều cơ hội kiếm tiền hoặc trúng thưởng.

Vận thế tình duyên vô cùng hanh thông, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, bạn có cơ hội tiếp cận với đối tượng ưng ý, tình cảm thuận buồm xuôi gió.

Con số may mắn: 0, 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá nhạt, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu cần nâng cao cảnh giác, đề phòng bị hãm hại do sự nóng vội của mình. Bên cạnh đó, công việc gặp chút trở ngại, tính hiếu thắng của bạn lại tăng cao, kẻ xấu nắm bắt được điều này ra sức quấy phá.

Tài vận kém sắc, cần hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết, tránh tình trạng vay mượn người khác. Ngoài ra, nếu ai đó mượn tiền, bạn nên thẳng thắn từ chối kẻo tiền một đi không trở lại.

Nhân duyên của người tuổi Sửu rất tốt, chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió, cơ hội để bạn kết thúc cuộc sống độc thân đã tới, hãy mạnh dạn và chủ động nắm bắt. Các cặp đôi yêu nhau đã lâu, tình cảm ổn định, có thể tính tới chuyện hôn nhân.

Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, tím, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần lí tưởng, nhưng cần chú ý nhiều tới vấn đề sức khỏe vì đó là nền tảng cơ bản hậu thuẫn cho công việc của bạn ổn định và thành công.

Tài vận khá, cơ hội kiếm bội tiền đang chờ đón bạn phía trước, hãy mạnh dạn tìm hiểu thị trường đầu tư hoặc vay vốn kinh doanh, tỉ lệ thành công cao.

Vận thế tình duyên khởi sắc mạnh, người tuổi Dần có thể tỏ tình hoặc cầu hôn đối phương. Bạn sẽ nhận được câu trả lời ưng ý.

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Chàm, cà phê nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tâm trạng của người tuổi Mão không vui, phần lớn là do không tìm được hứng thú trong công việc hiện tại. Bạn có thể dành chút thời gian “tự thưởng” cho mình bằng cách đi ăn uống, mua món đồ yêu thích... nhằm nâng cao tinh thần.

Chỉ số tài vận ở mức khá cao, tuy kiếm tiền mệt mỏi nhưng thành quả mà bạn gặt hái được cũng xứng đáng. Áp lực kiếm tiền theo đó cũng giảm đi đáng kể.

Hôm nay bạn nên dành thời gian quan tâm tới gia đình nhiều hơn, khi bên họ, áp lực công việc, tiền bạc của bạn cũng phần nào được giải tỏa. Người độc thân có thể nhờ bạn bè hoặc người thân giới thiệu đối tượng cho mình, đừng ngại ngần, điều đó sẽ thúc đẩy tình duyên của bạn thêm thuận lợi.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 20112015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp thứ Sáu của người tuổi Thìn thuận lợi, công việc có bước phát triển đột phá, được cấp trên và đồng nghiệp ưu ái giao phó trọng trách mới.

Tài vận hanh thông, trước mắt bạn là hàng loạt cơ hội kiếm tiền mới đòi hỏi bạn cân nhắc kĩ lưỡng hướng đi của mình. Ngoài ra, cần chú ý an toàn giao thông, tránh tai nạn xe cộ đáng tiếc.

Vận thế tình duyên trung bình, các cặp đôi nên đề phòng kẻ tiểu nhân nói lời rèm pha nhằm chia rẽ tình cảm. Đồng thời cần thận trọng trong từng lời nói, cử chỉ, tránh để đối phương hiểu nhầm mà mất niềm tin ở bạn.

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Sau thời gian tự mình loay hoay với công việc, người tuổi Tỵ mới nhận ra tầm quan trọng của sức mạnh tập thể. Bạn nên chủ động trao đổi với đồng nghiệp hoặc cấp trên, họ chính là quý nhân trợ giúp con đường phát triển sự nghiệp của bạn thuận lợi. Chỉ số tài vận rất cao, mọi nỗ lực làm giàu của bạn đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Diễn biến tình cảm gặp trở ngại, nhiều khả năng người tuổi Tỵ sẽ phải rơi lệ trong ngày hôm nay vì mâu thuẫn đôi bên nảy sinh gay gắt.

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Công việc của người tuổi Ngọ gặp trở ngại, nếu không thỏa hiệp với đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết mâu thuẫn gặp phải, chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp của bạn.

Tài vận kém sắc, không thích hợp tiến hành đầu tư hay những giao dịch quan trọng. Tích lũy tiền bạc gửi ngân hàng vẫn là phương án tối ưu nhất cho bạn trong thời điểm hiện tại.

Vận thế tình duyên giảm nhẹ, các cặp đôi nên dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào nhiều hơn, sự giận hờn sẽ nhanh chóng biến mất.

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Công việc của người tuổi Mùi diễn ra như thường lệ, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn đừng quên nhắc nhở mình phải phấn đấu hơn nữa, không ngừng tìm kiếm giới hạn bản thân, có như vậy mới gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Tài vận trung bình, đề phòng bị mất đồ hoặc kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên và vận đào hoa của người tuổi Mùi rất vượng, mọi mâu thuẫn hay trục trặc tình cảm trước đó giữa các cặp đôi đều được xử lí ổn thỏa.

Con số may mắn: 3, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, đỏ lửa, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp thứ Sáu của người tuổi Thân rất vượng, công việc có được những thành công bước đầu. Nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, tự mãn sẽ khiến mọi người xa lánh. Tài vận trung bình, cần kiên định mục tiêu, giữ vững lập trường, tránh làm theo phong trào nếu không sẽ bị tổn hao tiền bạc.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Thân nên chủ động sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn nhằm thúc đẩy tình cảm phát triển đột phá, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn.

Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạc, chàm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu không lí tưởng, xuất hiện tình trạng mâu thuẫn, tranh luận gắt gao đối với đồng nghiệp. Chỉ số tài vận giảm, cần phải thận trọng khi tiến hành bất cứ giao dịch tiền bạc quan trọng nào.

Vận thế tình duyên giảm mạnh, người tuổi Dậu dễ nóng giận vô cớ, thậm chí “trút giận” vào đối phương nên khó tránh khỏi tình trạng cãi vã.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp lí tưởng, những ý tưởng sáng tạo hoặc kế hoạch mới của bạn được mọi người ủng hộ nhiệt tình, hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận lớn cho tập thể và cá nhân. Tài vận trung bình, có dấu hiệu bị lừa gạt tiền bạc, bạn phải hết sức thận trọng.

Trong tình yêu người tuổi Tuất cần phải lí trí hơn, dành nhiều thời gian quan sát đối phương thay vì chỉ nghe lời người ấy một cách mù quáng, vô điều kiện. Có như vậy bạn mới giành thế chủ động, không bị tổn thương tình cảm nếu phải đường ai nấy đi.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh lam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Thái độ và tư duy làm việc của người tuổi Hợi đang đi chệch hướng. Hôm nay, bạn nên dành chút thời gian để xem xét lại bản thân, hoạch đi hướng đi rõ ràng cho công việc, sự nghiệp. Tài vận kém sắc, tỉ lệ phá tài rất cao nên làm việc gì cũng phải thận trọng, tỉ mỉ.

Vận thế tình duyên gặp trở ngại, người tuổi Hợi nên suy nghĩ tích cực hơn trong chuyện tình cảm, nếu chỉ vì sức ép gia đình hay tuổi tác mà nhận lời kết hôn với ai đó thì quả thật rất sai lầm.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Mùi

Hoàng Nam (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X