Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (19/2/2016)

Thứ Năm, 18/02/2016 17:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Người tuổi Thìn có Thiên Đức Hợp quý nhân giúp hóa giải mọi bất hòa, mâu thuẫn trong công việc. Đây là dịp để bạn thể hiện năng lực cá nhân trước mặt lãnh đạo. Đặc biệt những ai đang giữ các chức vụ trợ lý sẽ có cơ hội “mở mày mở mặt” nhờ Thứ Quan nâng đỡ.


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý làm việc gì cũng cần nâng cao cảnh giác, đề phòng kẻ tiểu nhân gây rối. Sự xuất hiện của Kiêu Thần còn mang tới một vài rắc rối thị phi nơi làm việc. Nếu không giữ được thái độ điềm tĩnh, bạn sẽ tự “mua dây buộc mình”, vướng vào mớ bòng bong khiến cả ngày chẳng thể tập trung làm tốt công việc.

Ngày có Kính Tâm cát tinh xuất hiện, như một lời nhắc nhở người tuổi Tý nên đi chùa làm công quả hoặc hành thiện giúp đời. Đồng thời, hãy dành chút thời gian để thăm hỏi cha mẹ, anh chị em trong gia đình để tình cảm luôn được gắn kết bền chặt.

Người tuổi Tý dương thịnh, sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, có Nguyệt Đức quý nhân che chở, đi ra ngoài không cần lo lắng.

Ngũ hành Thổ Thủy tương tranh, gây áp lực cho các mối quan hệ tình cảm của bạn. Thay vì cố gồng mình để chứng tỏ bản thân đã đúng, bạn nên lắng nghe cảm xúc của đối phương. Như vậy mọi mâu thuẫn sớm được giải quyết.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 3
Xem tử vi thứ Sáu của người tuổi Sửu cho thấy quan hệ Sửu Mùi tứ hành xung nhưng đổi lại có rất nhiều cát tinh che chở nên bản mệnh không cần phải quá căng thẳng. Thứ Quan mang tới một vài niềm vui nho nhỏ về chức vụ. Bạn nên dành nhiều thời gian để chăm chút các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi để sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Tận dụng sự tương trợ của Ngọc Đường quý nhân, những chú Trâu có thể học thêm một ngành nghề mới để tăng thu nhập cũng như đáp ứng sở thích cá nhân.

Nhân Chuyên mang tới mối quan hệ hữu hảo trong cả công việc và chuyện tình cảm. Bạn cần chủ động nắm bắt, đừng để cơ hội tốt tuột khỏi tầm tay.

Sức khỏe của người tuổi Sửu không có gì đáng lo ngại nhưng nên nhớ chớ ăn hàng quán suốt ngày, tránh đi sớm về khuya, làm loạn đồng hồ sinh học, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 4
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Dần có Ngọc Đường quý nhân mang tới những mối nhân duyên hữu hảo, tốt cho cả việc học hành, thi cử, sự nghiệp và tình duyên.

Tuy nhiên, trong ngày này, bản mệnh có gặp sự thuận lợi cũng không nên mừng quá mà lơ là. Kiêu Thần sẽ mang không ít rắc rối cho những ai tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn.

Nhờ Nguyệt Đức và Nhân Chuyên cát tinh soi đường chỉ lối, buổi sáng là thời gian bạn tiến hành mọi việc rất tốt đẹp. Nên tranh thủ thời gian này để giải quyết các công việc khó, đi gặp gỡ khách hàng hoặc trình dự án cho sếp. Người làm ăn nên mở hàng sớm, thái độ vui tươi, mua bán dễ chịu.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, người tuổi Dần cần bình tĩnh trong cách xử lý mọi chuyện, tránh làm tổn thương đối phương. Nhưng cũng cần giữ thái độ yêu ghét rõ ràng, đừng để nửa kia lấn át. Cái gì là của bạn thì nên bảo vệ, không xung đột gay gắt nhưng phải quyết liệt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 5
Xem bói tử vi tuổi Mão trong ngày thứ 6 có quý nhân tam hợp hỗ trợ, công việc, sự nghiệp thuận lợi, hanh thông hết mực. Được Thứ Quan hỗ trợ thêm, bạn không khó để có được sự khen thưởng trong công việc từ lãnh đạo. Đây là thời cơ tốt để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ.

Người làm kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với đối tác tuổi Dậu, tránh những bất hòa không đáng có, dẫn tới tổn hao về tiền của.

Ngũ hành Mộc Thổ cạnh tranh, tình yêu đôi lứa gặp không ít trở ngại. Phần lớn là do sự cản trở của gia đình, bạn bè. Nhưng đừng vội trách móc họ, đôi khi người ngoài cuộc lại sáng suốt hơn người trong cuộc. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu lý do họ phản đối mối quan hệ của hai bạn, biết đâu đó là việc làm đúng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn có Thiên Đức Hợp quý nhân giúp giải hòa mọi bất hòa, mâu thuẫn trong công việc. Đây là dịp để bạn thể hiện năng lực cá nhân trước mặt lãnh đạo. Đặc biệt những ai đang giữ các chức vụ trợ lý sẽ có cơ hội “mở mày mở mặt” nhờ Thứ Quan nâng đỡ.

Ngọc Đường quý nhân soi sáng, chỉ đường mách nước cho bản mệnh tuổi Thìn làm nghề ngoại giao, ngoại thương, du lịch luôn được thuận buồm xuôi gió, gặt hái nhiều thành công. Những người này phải đi mới có tiền, ở nhà thì không gặp vận tài lộc. Bạn nên tranh thủ triển khai những dự án ở xa, làm những công việc cần sự sáng tạo.

Tình cảm có Nhân Chuyên trợ lực, người đã yêu lâu có thể tiến tới hôn nhân hoặc cha mẹ đang mong con cái thành gia thất cũng được như ý muốn. Sức khỏe dồi dào, tình thân ấm áp, cả nhà quây quần hạnh phúc.

Điều duy nhất cần lưu ý là Kiêu Thần tự tung tự tác, đề phòng tiểu nhân làm phiền, cản đường thành công hay hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 7
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Sáu có ngũ hành tương sinh, mang tin tốt đến tận nhà. Nguyệt Đức may mắn sẽ giúp bản mệnh vượt qua sóng gió, đón điều may, tránh điều gở, công thành danh toại trong ngày.

Dù trong công việc gặp phải không ít khó khăn nhưng bằng năng lực thực thụ của bản thân và sự trợ giúp của Ngọc Đường cát tinh, mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp. Chỉ là bạn sẽ phải trải qua một vài trải nghiệm khá hồi hộp và lo lắng mà thôi.

Ngày có hung tinh Thiên Ôn rình tập, gia trạch xuất hiện dấu hiệu bất ổn. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi thành viên trong nhà. Bên cạnh đó, tránh những việc khởi công, động thổ kẻo sẽ vướng vào tai họa bất ngờ.

Về sức khỏe, trong người cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, nghỉ ngơi không đủ, cơ thể suy nhược. Tốt nhất là người tuổi Tỵ nên tạm gác công việc sang một bên, dành thời gian tĩnh dưỡng, ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 8
Hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác.

Công việc của tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại, lại thêm bị đồng nghiệp gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ nội bộ. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi.

Lúc này, bạn cần tĩnh tâm, tận dụng sự trợ giúp của Nguyệt Đức và Nhân Chuyên cát tinh, tạo ra bầu không khí hài hòa, lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân ắt chúng sớm phải tránh xa.

Thực ra, sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, qua ngày thì lời nói cũng bay, thêm Ngọc Đường quý nhân hiền từ đứng bên nên bạn chỉ cần tỉnh táo, lạc quan và nghĩ thoáng ra là mọi sự sẽ tốt lên.

Lưu ý, ngũ hành Hỏa sinh Thổ, sức khỏe có phần giảm sút. Nguyên nhân chính là do mất cân bằng khi sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Làm việc quá độ, nghỉ ngơi ít ắt cơ thể suy nhược.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Sáu có ngũ hành vượng Thổ, tính cách trở nên cứng nhắc hơn. Trong ngày luôn phải tâm niệm rằng, một điều nhìn, chín điều lành thì sẽ vượt qua mọi chuyện trong yên ồn.

Trong khi Nguyệt Đức giúp bạn gỡ rối các mối quan hệ thì Kính Tâm lại nhắc nhở bạn quan tâm nhiều hơn tới cha mẹ, người thân trong gia đình. Một cuộc điện thoại hay tin nhắn hỏi thăm là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay.

Ngày có Thiên Ôn hung tinh ảnh hưởng, nếu có dự định động thổ hay tu sửa nhà cửa, bạn nên rời kế hoạch đó sang ngày khác, tránh tai họa bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 10
Người tuổi Thân đón chào ngày thứ Sáu trong tâm trạng phơi phới. Kim va chạm với Thổ sinh tài, nên tiền bạc dồi dào, vơi rồi lại đầy, không còn áp lực nặng nề về tài chính. Người làm kinh doanh, buôn bán nên tận dụng cơ hội hiếm có này để tung ra thị trường sản phẩm mới, ắt sẽ thu về kết quả đáng mừng.

Trong công việc, người tuổi Thân cần tập trung cao độ. Nguyệt Đức quý nhân cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Thứ Quan có thể nâng đỡ bạn lên chức cao hơn nhưng trèo cao ngã đau, nếu nhận thấy mình chưa đủ năng lực thì không nên đi đường vòng, đó có thể là cái bẫy.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang lại bầu không khí hài hòa, hạnh phúc cho gia đình bạn. Các cặp trai tài gái sắc được dịp kết thân, mở đường cho những mối tình đầy thú vị và lãng mạn trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 11
Trong ngày có Thổ sinh Kim, tiền tài của người tuổi Dậu hanh thông bất ngờ, tinh thần phơi phới, không còn bị áp lực kinh tế đè nén. Bạn có thể mặc sức sáng tạo, tìm cho mình hướng đi phù hợp hơn trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn tha hồ rút hầu bao để thực hiện triệt để sở thích ẩm thực hay du lịch của mình. Yên tâm đi, sởi lởi trời cho, tiền là phù du, hết lại có, đâu phải bận tâm nhiều cho mệt.

Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thu về thành quả tốt đẹp bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc và dần bước vào giai đoạn ổn định. Dù yêu xa cách về khoảng cách địa lý, nhưng trong tim hai bạn luôn có nhau. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để tạo ra động lực duy trì mối quan hệ bền chặt, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Bạc, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Sáu vui vẻ và nhiều sức sống. Nếu không có gì bận rộn, bạn nên dành thời gian ra ngoài hít thở không khí, đi dã ngoại ngoài trời. Nhân Chuyên cát tinh sẽ mang tới cho bạn những cuộc gặp gỡ bất ngờ, thúc đẩy tình cảm nở hoa kết trái.

Ngày có quý nhân Lục Hợp đem tới nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Bạn có thể chủ động xin đi công tác, tham dự hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn.

Sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng, một gợi ý hay cho người tuổi Tuất là đưa người yêu đi hóng gió, hoặc cùng bố mẹ dạo công viên, vợ chồng con cái cùng nhau đi mua sắm. Những hoạt động này sẽ gắn kết tình thân, nâng cao không khí trong gia đình, cũng làm người tuổi Tuất cảm thấy vui vẻ hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt:15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1922016 hinh anh 13
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Hợi có quý nhân tam hợp che chở, hãy mạnh dạn xúc tiến kế hoạch ấp ủ bấy lâu, tỉ lệ thành công rất cao.  Nguyệt Đức quý nhân giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao một bậc nhưng Kiêu Thần có thể gây họa tiểu nhân nếu bạn không hạ bớt cái tôi cá nhân, lòng tự trọng quá cao của mình.

Tốt nhất là trong công việc, bạn nên thủ sẵn đường lùi cho mình, làm gì cũng ghi lại cẩn thận chi tiết, chứng cơ rõ ràng để sau này còn đối chứng. Hơn hết, đây chưa phải thời cơ bạn có thể vạch mặt kẻ gian, vẫn nên giữ mình, đừng quá lộ liễu, như vậy mọi sự mới thuận.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, chuyện tình cảm có người thứ ba chia rẽ, bạn nên bình tĩnh, xem xét lại bản thân và mối quan hệ của mình trước khi đổ lỗi cho đối phương. Trong bất cứ trường hợp nào, cha mẹ và bạn bè cũng luôn là người có thể đưa ra những lời an ủi động viên, lời khuyên quý báu. Nếu cảm thấy bế tắc, đừng ngại tìm đến họ để sẻ chia nỗi lòng thầm kín.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X