Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (18/3/2016)

Thứ Năm, 17/03/2016 17:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, một ngày tươi vui, xinh đẹp đang chờ đợi người tuổi Mùi phía trước. Công to việc nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Bạn nên tận dụng sự hỗ trợ từ Tam Hợp và Nguyệt Đức Hợp cát tinh để đẩy mạnh các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm vững chắc cho bước đường tiến thân của mình sau này.



thu sau 18.3 1
Tử vi tuổi Tý


thu sau 18.3 2
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp
, ngày Kỷ Hợi mang lại cho người tuổi Tý sức sống dồi dào, tinh thần phơi phới, làm đâu thắng đó, hanh thông thoáng đạt.

Thực Thần trên cao nhắc nhở những chú Chuột nên chủ động và xông xáo hơn trong công việc, ắt thành công sẽ tới. Nguyệt Đức Hợp và Tam Hợp cát tinh dẫn quý nhân tới giúp, việc kinh doanh, buôn bán của bạn suôn sẻ vô cùng, chờ tin vui cuối ngày.

Thứ Tài ủng hộ, các nguồn thu phụ của người tuổi Tý không ngừng tăng. Bên cạnh đó, Mẫu Thương chủ tài lộc cũng giúp sức, bạn không phải lo lắng về món tiền mua nhà hay xe nữa, mọi việc đều có cách giải quyết ổn thỏa.

Ngày có Cô Thần ảnh hưởng, người tuổi Tý nên giữ thái độ mềm mỏng với đối phương, tránh xảy ra mâu thuẫn, khiến cả hai đều mệt mỏi, thậm chí cô đơn ngay trong vòng tay của nhau. Điều đó vô cùng nguy hiểm nếu một trong hai nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, muốn tìm người thứ ba để “dốc bầu tâm sự”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu sau 18.3 3
Xem tử vi
tuổi Sửu, ngày có Chính Tài và Thứ Tài cùng trợ lực, tài lộc của bạn hanh thông. Người kinh doanh buôn may bán đắt, dân văn phòng có cơ hội tăng lương hoặc thăng chức.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ tương xung làm xấu quan hệ xã giao của bạn. Ở nơi làm việc bị đồng nghiệp ghen tị, đố kị, buông lời rèm pha về những thành công bạn đã gặt hái được. Không những thế, về nhà còn lời ra tiếng vào với người thân, gia đình cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Trong ngày có Cô Thần hoành hành, nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng người tuổi Sửu sẽ vướng vào không ít rắc rối về mặt tình cảm, vợ chồng to tiếng, cha mẹ con cái mâu thuẫn, các cặp đôi giận hờn vô cớ…

Lưu ý, ngày có Thổ Cẩm hung tinh ảnh hưởng, bạn không nên tiến hành tu sửa nhà cửa, tránh bị thương tật bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu sau 18.3 4
Chính Quan cát tinh báo hiệu một ngày làm việc nhiều tin vui và thành công cho người tuổi Dần, đặc biệt là những ai muốn dấn thân vào quan trường.

Bên cạnh đó, Nguyệt Đức và Thiên Hỷ quý nhân mang đến những mối làm ăn béo bở khiến người tuổi Dần cả ngày bận rộn, nhưng cảm giác tươi vui, phấn khởi. Hơn thế, lãnh đạo âm thầm ủng hộ ý kiến của bạn, tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể thăng tiến dễ dàng hơn trong sự nghiệp.

Người tuổi Dần còn có cơ hội nhờ Tam Hợp cát tinh giúp đỡ nên không khó để được nhận phần thưởng, lời khen từ lãnh đạo. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh để tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ, rút ngắn thời gian thăng tiến.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, nâng đỡ vận trình tình cảm của người tuổi Dần một cách mạnh mẽ. Bạn có thể bày tỏ tình cảm, cầu hôn… tỉ lệ thành công cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu sau 18.3 5
Xem bói tử vi tuổi Mão
, ngày có Thực Thần và Tỷ Kiên cát tinh phù trợ, mang tới nhiều lợi ích bất ngờ cho đường quan lộc. Công việc thuận lợi, kí kết được hợp đồng lớn hoặc tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Nguyệt Đức Hợp và Lộc Mã quý nhân mang tới cho người tuổi Mão không ít cơ hội kiếm tiền. Điều quan trọng là bạn dám nghĩ dám làm, do dự quá chỉ khiến cơ hội tuột khỏi tầm tay.

Bên cạnh đó, quý nhân còn giúp bạn vượt qua khó khăn về chuyện tình cảm. Nếu trước kia gia đình là rảo cản tình yêu đôi lứa, thì nay bạn hoàn toàn yên tâm, mọi sự hiểu nhầm đã được giải quyết.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, thúc đẩy vận trình tình cảm đi lên. Nếu có thể, hãy sắp xếp buổi ra mắt các bậc trưởng bối trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công tương đối cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

thu sau 18.3 6
Xem bói tử vi tuổi Thìn cho thấy, ngày có Tỉ Kiên và Thực Thần tọa mệnh nên những chú Rồng chăm chỉ sẽ gặt hái được thành quả bước đầu trong công việc, sự nghiệp. Nguyệt Đức Hợp quý nhân mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền, chuyện kí kết hợp đồng được tiến hành suôn sẻ, bạn “đút túi” món tiền không nhỏ.

Tuy nhiên vì Thổ quá vượng, người tuổi Thìn dễ cố chấp, bướng bỉnh dẫn tới việc to tiếng với đồng nghiệp. Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để bạn đề xuất ý kiến với lãnh đạo, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc.

Tài lộc của bạn khá vượng nhờ Thứ Tài và Mẫu Thương nâng đỡ. Theo đó, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Trong ngày có Thiên Hỷ cát tinh chiếu rọi, là ngày đẹp để người tuổi Thìn bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Nếu không dám mạnh dạn tỏ tình trực tiếp, bạn có thể gửi tin nhắn, email hay nhờ ai đó trợ giúp, tỉ lệ thành công cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu sau 18.3 7
Dù là một ngày thời tiết không quá nóng lực, nhưng trong người tuổi Tỵ dường như vẫn có ngọn lửa bùng cháy trong mình, khiến bạn nóng nảy, trút cơn giận dữ lên những người xung quanh. Tuy nhiên, nhờ quý nhân Tam Hợp xoa dịu, hiện tượng này sẽ dần tan biến. Bạn vẫn đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.

Với sự che chở của Thực Tài và Tỉ Kiên, đường quan lộc và tài lộc của người tuổi Tỵ có khá nhiều điểm sáng. Bạn nên tận dụng khéo léo các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo bước đệm vững chắc cho những thành công kế tiếp của mình.

Hôm nay cũng là một ngày rất đẹp để bạn chuẩn bị, lên kế hoạch cho chuyến đi chơi. Đó có thể là đi dã ngoại, về quê hay đi chơi xa. Dù đi tới bất cứ đâu, Nguyệt Đức Hợp quý nhân đều phù trợ, mang niềm vui tới đó cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


thu sau 18.3 8
Công việc của người tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu này diễn ra như thường lệ, nếu khác chỉ là tâm trạng của bạn có chút không vui, nên cảm thấy khó tập trung làm việc.

Nguyên nhân khiến bạn “mất hứng” làm việc như vậy là do áp lực công việc cũng như ảnh hưởng xấu từ sự tương khắc của ngũ hành Hỏa Thủy.

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút do tình trạng căng thẳng hoặc thức khuya kéo dài. Bạn nên hạn chế tới những nơi nhiều âm khí, tránh làm việc nặng nhọc khiến cơ thể càng thêm suy nhược.

Cô Thần hung tinh như lời đe dọa rằng, nếu không cẩn trọng giữ gìn, rất có thể mối tình vừa mới chớm nở của bạn sẽ bị đặt dấu chấm hết.

Tài lộc của người tuổi Ngọ ở mức khá vì được Mẫu Thương và Tỉ Kiên chống lưng. Các hạng mục đầu tư dần có xu hướng tăng nhẹ. Bạn nên tính kế lâu dài thay vì “ăn xổi ở thì”, làm theo phong trào rồi đến lúc hối không kịp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu sau 18.3 9
Một ngày tươi vui, xinh đẹp đang chờ đợi người tuổi Mùi phía trước. Công to việc nhỏ đều được tiến hành thuận lợi. Bạn nên tận dụng sự hỗ trợ từ Tam Hợp và Nguyệt Đức Hợp cát tinh để đẩy mạnh các mối quan hệ xã giao, tạo bước đệm vững chắc cho bước đường tiến thân của mình sau này.

Tài lộc của người tuổi Mùi khá vượng, gánh nặng vật chất có phần giảm sút. Bạn có thể “tự thưởng” cho mình một ngày nghỉ, món quà nhỏ hay bữa ăn ngon để khích lệ chính bản thân mình mà không phải lo chứng “viêm màng túi”.

Có điều, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, giữa bạn và người thân bất đồng quan điểm hoặc mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến không khí gia đình trầm lắng.

Tuy nhiên, có cách giải quyết khá đơn giản mà lại lại hiệu, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng trên. Hãy mạnh dạn chia sẻ, chủ động giãi bày tâm sự, mọi người luôn lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ bạn khi cần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thu sau 18.3 10
Hôm nay, sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân khá ổn định, làm nhiều hưởng nhiều, lộc từ trên trời rơi xuống không nhiều nhưng bạn cũng không phải chịu phần thua thiệt, ví tiền lúc nào cũng dày cộm, bạn ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi trong tâm trạng thanh bình.

Tuy nhiên, bạn cần đề phòng quan hệ tương hại gây khó khăn trong giao tiếp với đồng nghiệp. Đừng tỏ ra mình là người quá hiểu biết, để rồi cái gì cũng muốn “chĩa mũi” vào việc của người khác, khiến họ cảm thấy khó chịu, không muốn tiếp xúc.

Nhiều khả năng, bạn sẽ nhận được lời mời về cưới hỏi trong ngày hôm nay. Vui thì có vui, nhưng cũng có chút chạnh lòng đối với người vẫn còn độc thân. Nhưng không sao, duyên số do trời định, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ có ngày nửa kia đích thực của bạn sẽ tới.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân dần tiến triển tích cực nhờ ngũ hành tương sinh. Những cặp đôi yêu xa nên giữ liên lạc thường xuyên hơn. Thay vì gọi điện hay nhắn đôi ba dòng tin nhắn, hai bạn có thể dùng cách viết thư tay, trao đổi tâm tư tình cảm, tình yêu càng thêm gắn kết mặn nồng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

thu sau 18.3 11
Ngũ hành Thủy Kim tương sinh khiến người tuổi Dậu có một ngày thuận buồm xuôi gió, dù là công việc hay chuyện tình cảm đều có tin vui.

Hơn thế, ngày lâm Quan Lộc nên tài vận hanh thông, tiền bạc thuận lợi. Nhờ Tỉ Kiên gánh đỡ phần nặng nhọc, cảm giác kiếm tiền đỡ chật vật hơn, áp lực tài chính cũng giảm đi trông thấy.

Tuy công việc bận rộn, nhưng nếu sắp xếp được buổi hẹn hò, ăn tối hay xem phim lãng mạn, tình cảm đôi lứa sẽ thăng cấp mạnh, có bước phát triển vượt bậc, hứa hẹn một đám cưới rình rang và hạnh phúc trong tương lai gần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Ghi, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

thu sau 18.3 12
Vẫn như mọi khi, công việc của người tuổi Tuất diễn ra khá suôn sẻ, tuy không nhiều sóng gió nhưng cũng không có đột phá. Nhưng nếu bạn biết tận dụng sự hỗ trợ to lớn từ Tỷ Kiên và Nguyệt Đức Hợp quý nhân, ắt đường tài lộc và quan lộc sẽ thênh thang, rộng mở.

Những ai làm kinh doanh, buôn bán có cơ hội tìm kiếm được khách hàng tiềm năng nhờ Nguyệt Đức Hợp và Tam Hợp quý nhân mang tới. Hãy tranh thủ kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác càng sớm càng tốt, kẻo sẽ bỏ lỡ cơ hội có một không hai này.

Tuy nhiên, ngày có ngũ hành tương khắc khiến bạn dễ cứng nhắc trong xử lí mọi chuyện. Với người thân trong nhà, hãy cởi mở và chủ động chia sẻ nhiều hơn sẽ tránh được tình trạng bất hòa, khiến không khí gia đình ngột ngạt, bí bách.

Với nửa kia, đừng kiệm lời nói yêu thương ngọt ngào, nếu không Cô Thần hung tinh sẽ nhanh chóng hô biến bầu không khí yêu đương mặn nồng thành thờ ơ, nhạt nhẽo. Chỉ cần bạn chủ động quan tâm tới mọi người, Thiên Hỷ quý nhân sẽ che chở hôn nhân, gia đình bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt, be
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

thu sau 18.3 13
Trong ngày thứ Sáu, công việc của người tuổi Hợi suôn sẻ, làm đâu được đó, trôi chảy bất ngờ. Cát tinh Tam Hợp thúc đẩy các mối quan hệ làm ăn, hợp tác hữu hảo, tạo điều kiện thuận lợi cho con đường làm giàu của bạn.

Mẫu Thương chủ về tài lộc, trợ giúp đắc lực cho những người kinh doanh, buôn bán, đầu tư. Tỷ Kiên gánh vác phần khó, giúp bạn suy nghĩ thấu đáo, tìm ra định hướng tương lai rõ ràng hơn, bạn chỉ cần căn cứ vào kế hoạch định sẵn mà thẳng tiến tới những tháng ngày tươi đẹp.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào ngõ cụt khi không ai chịu mở lòng chia sẻ với đối phương. Coi chừng ngày có Cô Thần hung tinh ảnh hưởng, nếu không cẩn thận trong lời nói, người tuổi Hợi sẽ chịu cảnh cô đơn lẻ bóng dài dài.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X