Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (18/12/2015)

Thứ Năm, 17/12/2015 16:44 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Dần cần nắm chắc túi tiền, nắm chắc công việc để không bị hao tài, giảm sự nghiệp. Do ngũ hành tương khắc nên tụ thắng tán, tập trung thì có lợi hơn.


18 mo
Tử vi tuổi Tý
18 ty
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý rạng rỡ như Mặt Trời chính Ngọ nhờ có địa chi tam hợp quý nhân nâng đỡ, thêm Lâm Quan mở đường, Chính Ấn trợ giúp lại càng thăng hoa.
Sự nghiệp có Lâm Quan nên hanh thông, đặc biệt tốt cho người mới tốt nghiệp, người mới đi làm, người bắt đầu khởi nghiệp. Lâm Quan như là bước đêm, tạo đà cho bạn hoàn thành tốt các mục tiêu, có một khởi đầu thuận lợi.
Người đã có chức nghiệp thì Chính Ấn mang đến cơ hội thăng chức, được đề bạt hoặc có cơ hội khẳng định vị trí của mình trong công ty. Nhờ vậy mà đường tài lộc của người tuổi Tý vượng, làm công thì có thưởng, kinh doanh thì có lộc, không phải lo lắng về tiền bạc.
Thứ Sáu cũng là ngày may mắn của bản mệnh, ra đường gặp chuyện tốt, về nhà gặp chuyện vui, cả ngày vui vẻ, cười nhiều nói nhiều, không khí náo nhiệt vây quanh. Nhân dịp tâm trạng đang tốt, hãy cùng gia đình tổ chức một bữa cải thiện để tăng tình cảm, mọi người quây quần với nhau hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu

18 suu
Tử vi người tuổi Sửu trong thứ Sáu có chút sóng gió do tam Thổ bế tắc gây căng thẳng. Nhưng không sao, Tỷ Kiên giúp bạn hòa giải, thêm nữa là ngày Thương Long, mọi sự đều rất hòa nhã, phúc hậu, không có cãi vã lớn.
Người tuổi Sửu phải thận trọng trong lời nói, hành vi và quyết định vì hôm nay bạn sẽ phải giải quyết những việc khó khăn, động chạm tới nhiều người. Nếu không khéo léo thì rất có thể bản mệnh sẽ làm mích lòng người khác, gây căng thẳng trong quan hệ. Tỷ Kiên nhân hậu sẽ đỡ lời cho bạn, cố gắng hành xử chừng mực nhé.
Tài lộc bình thường, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ được đền đáp. Tuy không có “của trên trời” nhưng tuyệt đối không nghèo khó. Nếu có cơ hội đi công tác, nên xuất hành về hướng Đông Nam, rất có lợi cho tiền tài.
Sức khỏe của người tuổi Sửu tương đối mạnh mẽ, ít bị ốm vặt nhưng đề phòng bệnh về mắt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ
Tử vi tuổi Dần

18 dan
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Dần cần nắm chắc túi tiền, nắm chắc công việc để không bị hao tài, giảm sự nghiệp. Do ngũ hành tương khắc nên tụ thắng tán, tập trung thì có lợi hơn.
Trong công việc, nên chăm chỉ, tập trung cao độ để không xảy ra sai sót đáng tiếc, người khác có cơ hội tranh công cướp việc. Chính Quan quý nhân sẽ xuất hiện để nhắc nhở và giúp đỡ bạn vượt qua bất lợi, hoàn thành nhiệm một cách tốt đẹp. 
Vì Tỷ Kiên phúc đức, biết đỡ đần người khác xuất hiện nên hôm nay người tuổi Sửu thường xuyên làm việc tốt, gây dựng được quan hệ tốt với những người xung quanh. 
Hồi đáp lại lòng tốt của bản mệnh, tài lộc khá vượng, thu vào đủ tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua đồ, xuất tiền làm việc lớn thì không nên làm vào hôm nay. Vì vận tán tài đang theo đuổi bạn, mua đồ thì nhất định sẽ bị đắt, tiêu tiền nhất định không được việc, cẩn thận bị lừa đảo.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

18 mao
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mão gặp ngày có sao Thương Long, tốt thì cũng tốt nhưng trong phúc có họa, đề phòng vẫn hơn. Chính Ấn mang tới đường thăng quan tiến chức cho bản mệnh, Tỷ Kiên mang tới phúc đức và may mắn.
Sự nghiệp tương đối phẳng lặng nhưng không thể chủ quan vì những sai sót nhỏ có thể phá hỏng công sức bấy lâu của bạn, Thêm vào đó, luôn có những ánh mắt ngấm ngầm dõi theo nên chỉ một chút lơ là là họ sẽ có cớ để phê bình tuổi Mão ngay.
Địa chi tương hại gây tai nạn là điểm đáng chú ý nhất trong tử vi của người tuổi Mão. Tốt nhất là bạn không nên đi du lịch xa, đi công tác hay di chuyển nhiều để phòng tránh va chạm. Nếu không tránh được thì xuất hành về hướng Đông Nam, mọi sự sẽ thuận lợi hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn

18 thin
Người tuổi Thìn có một ngày thứ Sáu không đến nỗi nào nhưng lại tự mình làm khổ mình, địa chi tự hình gây áp lực nên cả ngày căng thẳng, mệt mỏi, làm việc gì cũng lo được lo mất.
Lâm Quan quý nhân có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Thìn. Các dự án, kế hoạch chưa được thông qua thì hôm nay có cơ hội được xem xét. Những sáng tạo, ý tưởng của bản mệnh khá được hoan nghênh. Nên tranh thủ cơ hội này để gây dựng uy tín cá nhân, tạo dựng vị trí trong cơ quan. Đừng vì áp lực quá mà sơ sót, tuột mất cơ hội.
Nhờ làm việc chăm chỉ mà bản mệnh kiếm được khá trong ngày thứ Sáu. Không có tài do trời ban nhưng tiền của người trả thì lại nhiều. Món nợ lâu ngày có thể đòi được, tiền lương tiền thưởng từ công việc trước nay cũng được thanh toán. 
Do căng mình làm việc mà sức khỏe của người tuổi Thìn sa sút, lại thêm hàn khí tấn công, rất dễ đổ bệnh. Chú ý cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, không có sức thì làm việc không thể tốt được.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ

18 ti
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tỵ cần lưu ý nhất là sức khỏe vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao sinh lực. Thêm vào đó, bản mệnh không hợp với mùa đông lạnh nên sự tình càng trầm trọng. Không chỉ ốm sốt qua loa mà có thể bạn phải nghỉ cả công việc để dưỡng bệnh.
Sự nghiệp có Chính Quan nên không phải lo lắng. nhất định quý nhân này sẽ có lợi cho việc hoàn thành nhiệm vụ và thăng tiến của bạn. Nhưng làm việc quá lao lực thì không tốt chút nào, nên sắp xếp thời gian hợp lý hơn, tránh tổn hại thân thể.
Tình cảm của người tuổi Tỵ có thể nói là sinh động, phong phú. Tuy ốm mệt nhưng bạn lại không cảm thấy buồn vì nhận sự quan tâm, chăm sóc của người thân. Hơn thế nữa, tình yêu thăng hoa khiến bạn như có thêm sức lực vượt qua khó khăn.
Nhân cơ hội này, vừa tĩnh dưỡng, vừa ở bên người thân, người yêu, vun đáp tình cảm. Biết đâu bạn lại gây dựng được một gia đình mới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ

18 ngo
Ngũ hành tương sinh bản mệnh thêm Tỷ Kiên nhân hậu nên ngày thứ Sáu của người tuổi Ngọ bình yên và ổn thỏa. Do sức mạnh tương sinh yếu nên không giúp được gì nhiều cho sự nghiệp, nhưng tình cảm lại khá tốt.
Người tuổi Ngọ trở nên hòa nhã, thân thiện, nhẹ nhàng và bao dung hơn với những người xung quanh. Cả ngày bạn đều vui vẻ và chăm chỉ giúp đỡ người khác. Điều này gây được thiện cảm không ít.
Vì thế mà dù sự nghiệp, tài vận không mấy nổi trội nhưng bạn lại thu được những cơ hội tốt cho tương lai. Quan hệ xã hội sẽ trợ giúp bạn về công việc, tiền bạc, khách hàng, mối hàng nên cứ thoải mái làm việc tốt, đừng lo thiệt nhé.
Tâm tình thoải mái khiến không khí gia đình trở nên đầm ấm hơn nhờ sự quan tâm của bạn. Một món quà bất ngờ hay một buổi đi chơi ngoài lịch trình sẽ hâm nóng tình cảm với bạn đời, người yêu, người thân rất nhiều đấy.
Lưu ý là bản mệnh khắc mùa đông nên ra ngoài phải mặc thật ấm, tránh những nơi nhiều nước, nhiều gió kẻo đổ bệnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tử vi tuổi Mùi

18 mui
Tuổi Mùi đón ngày thứ Sáu khá đau đầu vì sự nghiệp, tiền bạc, tình cảm đều có vấn đề vì ngũ hành Thổ vượng. Vấn đề tuy không nghiêm trọng nhưng lại phúc tạp, khó giải quyết ổn thỏa nên bản mệnh bế tắc.
Trong công việc thì gặp phải phần nội dung không đúng chuyên môn, chưa biết cách giải quyết. Trong chi tiêu thì vướng phải khoản nợ của người thân quen khó đòi. Trong tình cảm thì đào hoa vượng nhưng lại gặp người mình không yêu.
Chi bằng gạt bỏ những việc đó sang một bên, về thăm cha mẹ nói chuyện tâm tình, nhờ cha mẹ gỡ rối hoặc ít nhất cũng đưa ra lời khuyên, chỉ dẫn phương hướng. 
Hoặc dành thời gian đi tập gym, chạy bộ, tập yoga, tập nhảy vừa nâng cao sức khỏe lại thư giãn tinh thần, có tác dụng giảm căng thẳng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân

18 than
May mắn mỉm cười với tử vi thứ Sáu của người tuổi Thân khi quý nhân địa chi tam hợp xuất hiện. Bạn làm việc gì cũng thuận lợi, bước chân phải hay chân trái đều gặp chuyện tốt, ra đường được giúp đỡ, về nhà được quan tâm, không có gì phiền lòng.
Tâm trạng rạng rỡ lại có thêm Tỷ Kiên lương thiện nên bạn khá cởi mở, nhân dịp này tham gia hoạt động từ thiện, làm việc tốt, quyên góp xxax hội, hoặc đơn giản là giúp đỡ những người xung quanh, vừa khiến mình vui vẻ lại tăng phúc đức.
Nhưng cẩn thận kẻo bị kẻ gian lừa, làm việc tốt cũng phải đúng người không thì chỉ hoài công phí của. 
Công việc và tiền tài không phải suy nghĩ nên người tuổi thân về nhà sớm, quan tâm tới mọi người trong nhà chu đáo, gần gũi với cha mẹ. Nên trích tiền mua thuốc bổ cho phụ mẫu để họ tăng cường thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu

18 dau
Trăm sự đều tốt là tử vi tuổi Dậu vào thứ Sáu. Quý nhân lục hợp thêm Chính Quan, Chính Ấn như gấm thêm hoa, chỉ cần bản mệnh làm là mọi sự đều thành.
Chẳng mấy khi có một ngày mà cả sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình cảm của người tuổi Dậu đều mĩ mãn như vậy, hãy tận dụng để tăng tốc cuộc sống. Đang có cơ hội thăng tiến thì nỗ lực khẳng định bản thân, phô trương năng lực. Đang có đối tượng thì nhanh mắt nhanh tay thể hiện tình cảm, tận lực bày tỏ. 
Kiếm tiền thuận lợi nên bạn tiêu tiền cũng nhanh. Để không phung phí vô bổ, hãy đưa cả nhà đi mua sắm, ăn hàng hoặc đi chơi. Mua thuốc bổ, đồ tốt hiếu kính cha mẹ để các cụ vui lòng. Trong nhà còn thiếu thứ gì thì sắm ngay, có khoản gì cần tiêu thì tiêu luôn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: Sửu, Tỵ
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: 9h đến 11h
Tử vi tuổi Tuất

18 tuat
Ngày Thương Long khá có lợi cho người tuổi Tuất, thêm Lâm Quan nâng bước, bạn nhất định làm chủ được sự nghiệp, có tiền đồ rộng mở. Nhưng địa chi tứ hành xung nhắc nhở bản mệnh phải thận trọng.
Ở cơ quan thì chú ý hành vi, đừng vì vô ý mà cự cãi với đồng nghiệp, ắt sẽ gây chuyện không hay, có khi còn bị hãm hại. Ra đường nên lấy “dĩ hòa vi quý làm chủ”, có va chạm cũng không nên làm to chuyện. Đi đâu cũng nhìn trước ngó sau, cẩn thận túi, ví, điện thoải kẻo bị kẻ gian trộm mất.
Hàng xóm có thể là người gây thị phi khiến nhà bạn bất hòa, có nổi nóng cũng không ăn thua đâu. Tốt nhất là người tuổi Tuất nên đi gặp bạn bè để tránh căng thẳng. Bình tĩnh rồi hẵng về nhà nói chuyện với người thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi

18 hoi
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Hợi không cát không hung, giữ mình thì ổn thỏa. Tỷ Kiên phúc đức mang tới những điều may nhưng Thủy Thổ bế tắc lại dồn bạn vào rắc rối. Lúc này cần nhất là bản mệnh phải kiên định, không vì may mà chủ quan, không vì xui mà chán nản.
Công việc dù được Lâm Quan giúp đỡ nên khởi đầu thuận lợi nhưng càng làm càng khó, càng làm càng bế tắc, bị cấp trên trách phạt. Đây là điều hết sức bình thường, không phải quá căng thẳng. Đồng nghiệp không thật tâm giúp bạn đâu nên tự lực cánh sinh là hơn.
May mắn là vẫn có những người an ủi và mang niềm vui đến cho người tuổi Hợi, chính là người thân, bạn bè. Song, bạn lại vướng phải rắc rối tình ái, người không yêu thì đến, người đến thì lại không yêu, chẳng biết quyết định thế nào.
Bản mệnh không giải quyết được thì nên tránh, đi tập thể dục hoặc tham gia câu lạc bộ thể thao rèn luyện sức khỏe để thư giãn, biết đâu sẽ nảy ra sáng kiến.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xám, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X