Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (16/10/2015)

Thứ Sáu, 16/10/2015 09:30 (GMT+07)

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân đạt đỉnh điểm, có rất nhiều quý nhân phù trợ, giúp công việc thuận buồm xuôi gió, cơ hội thăng quan tiến chức càng rộng mở.

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý ở mức trung bình, công việc tiến hành theo đúng kế hoạch nhưng không dễ dàng có được bước phát triển đột phá nào. Tài vận hanh thông, Tài tinh chiếu mệnh mang lại không ít cơ hội kiếm bội tiền cho bạn.

Chỉ số tình cảm giảm, vì phải chịu đựng áp lực từ phía gia đình, hai bạn khó có được phút giây hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lam, xanh vàng, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu gặp trở ngại, những nỗ lực của bạn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Nếu có tức giận hay nổi cáu bạn cũng không giải quyết được vấn đề, tốt nhất giữ tinh thần bình ổn và sẵn sàng đương đầu với khó khăn.

Tài vận không lí tưởng, người tuổi Sửu cần phân định rõ ràng việc gì quan trọng, cần phải ưu tiên hàng đầu, tránh ôm đồm quá nhiều việc, không những khó gặt hái được thành công lại còn ảnh hưởng tới trí lực và tinh lực.

Vận thế tình duyên khá, nhân đà này bạn có thể bày tỏ tình cảm hoặc sắp xếp cuộc hẹ lãng mạn nhằm tạo ấn tượng tốt cho đối phương.

Con số may mắn: 1, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh nước biển, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần

Tham vọng có được những thành công lớn hay sự hoàn mĩ trong công việc của người tuổi Dần ngày càng lớn. Tuy nhiên, để đạt được điều đó đòi hỏi bạn cần có thời gian cố gắng, tích lũy kinh nghiệm. Nên nhớ rằng, thất bại là mẹ thành công, không được nản chí khi vẫn còn cơ hội vượt qua khó khăn.

Chuyện tình cảm không lí tưởng, yêu thì dễ nhưng sống cùng nhau hòa thuận dưới một mái nhà là điều không đơn giản. Người tuổi Dần nên học cách bao dung, nhượng bộ đối phương, có như vậy tình cảm đôi lứa mới bền chặt.

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão có xu hướng tăng trở lại. Chỉ cần giữ vững niềm tin và sự kiên trì, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn. Tài vận kém sắc, đề phòng mất đồ. Ngoài ra, cần chú ý nhiều tới sức khỏe, đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm, phòng tránh nguy cơ ngộ độc.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm không cao. Dường như toàn bộ tâm trí của bạn đều tập trung vào công việc nên lơ là việc quan tâm, chia sẻ với nửa kia.

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh nhạt, tím đậm, đỏ tía nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 16102015 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Khi làm bất cứ việc lớn nhỏ nào trong ngày hôm nay, người tuổi Thìn đều phải cẩn trọng, xem xét ngọn ngành vấn đề, tránh phạm sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Bạn nên nhớ rằng, đôi khi khoảng cách giữa thực tế và lí tưởng quá xa, cần phải điều chỉnh hợp lí thì mới đạt kết quả cao.

Vận thế tình duyên lí tưởng, hai bên dành thời gian nói chuyện, chia sẻ với nhau, tình cảm càng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, tùy từng chuyện và từng hoàn cảnh cụ thể mà có chủ đề nói chuyện phù hợp, tránh nhắc tới những vấn đề nhạy cảm khiến đối phương bị tổn thương.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ có bước đột phá mới, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn. Tài vận khá, nhưng vì quá tham vọng nên bạn dễ đưa ra quyết định vội vàng gây phá tài.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu tăng mạnh, người độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu mới sau thời gian “đóng băng” vì tổn thương tình cảm trong quá khứ.

Con số may mắn: 0, 1, 3
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh đen, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Có thể nói hôm nay là ngày may mắn trong công việc của người tuổi Ngọ. Với cách tư duy đầy sự sáng tạo và logic, bạn sẽ tìm ra phương án xử lí tối ưu trước hàng loạt những khó khăn đang gặp phải. Tài vận khởi sắc, thích hợp đầu tư hoặc tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng.

Vận thế tình duyên thuận lợi, tâm trạng của người tuổi Ngọ phấn chấn vì mọi mối quan hệ đều hài hòa.

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp giảm, đây không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi tiến hành những dự định cá nhân nào đó, tỉ lệ thất bại rất cao. Tài vận kém, xuất hiện nguy cơ phá tài, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nếu không sẽ rơi vào tình trạng khánh kiệt.

Vận thế tình duyên trung bình. Việc quan trọng với bạn trong ngày hôm nay chính là thể hiện cá tính, phong cách sống của mình để tạo ấn tượng mạnh với đối phương. Tuy nhiên không nên thể hiện thái quá hoặc gượng ép, hãy là chính mình để đối phương có thể cảm nhận nét tiềm ẩn trong con người thật của bạn.

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân đạt đỉnh điểm, có rất nhiều quý nhân phù trợ, giúp công việc thuận buồm xuôi gió, cơ hội thăng quan tiến chức càng rộng mở. Tài vận hanh thông, danh lợi song hành, thích hợp tiến hành đầu tư quy mô lớn.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, không có biến động lớn. Người độc thân tuy rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian để giao lưu, mở rộng mạng lưới bạn bè nên cơ hội gặp được nửa kia ưng ý khá cao.

Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu tiến hành thuận lợi nhưng không dễ dàng có được sự đột phá lớn. Tài vận tăng nhẹ, có Tài tinh tương trợ nên một số hạng mục đầu tư ngắn hạn có dấu hiệu sinh lời.

Vận thế tình duyên trung bình, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều tạm thoát khỏi những áp lực trong công việc, dành toàn bộ thời gian rảnh có được thực hiện triệt để sở thích cá nhân hay chăm chút cho đối phương.

Con số may mắn: 1, 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất trung bình. Bạn cần chú ý nhiều hơn đến hiệu quả trong công việc hoặc chuyện học hành. Cần tập trung tinh thần cao độ, tránh phạm sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến tiến trình phát triển sự nghiệp.

Tài vận khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền, người tuổi Tuất có thể nghỉ ngơi thư giãn thay vì lúc nào cũng trong tình trạng sốt sắng, lo lắng vẩn vơ vừa hại sức khỏe lại không thu về lợi ích nào.

Vận thế tình duyên tăng, người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ, biết đâu đó sẽ tìm được đối tượng phù hợp nhanh hơn.
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, cà phê nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi trung bình, công việc hoàn thành đúng tiến độ nhưng hiệu quả không như ý. Chỉ số tài vận không cao, đề phòng nguy cơ mất đồ khi xuất hành.

Vận thế tình duyên không có biến động lớn. Một buổi xem phim thú vị hay đơn giản là bữa tối ấm cúng cùng với cả gia đình là điều mà người tuổi Hợi có thể làm trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Mão, Mùi

An Khánh (Theo ZY)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X