Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (15/1/2016)

Thứ Năm, 14/01/2016 17:31 (GMT+07)

Hôm nay, khi làm bất cứ chuyện lớn nhỏ nào, người tuổi Hợi cũng cần đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại khiến tiền mất tật mang.


Tử vi tuổi Tý

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý cho thấy, quan hệ tam hợp Thủy cục hỗ trợ tiền tài thuận lợi. Các nguồn thu của bạn dồi dào, đón nhận một ngày vui tươi phơi phới.

Bạn có thể thử vận may bằng một tấm vé số hay tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ thành công rất cao nhờ Thứ Tài soi đường chỉ lối.

Thiên Quan cát tinh mang tới nhiều hợp đồng béo bở hay khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm nếu như đang chịu sức ép về doanh số.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, thúc đẩy tình cảm của người tuổi Tý thêm thuận lợi. Nhân Chuyên mang tới những mối quan hệ hài hòa, tạo điều kiện để người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý, không phải đón Tết trong cô đơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 2
Người tuổi Sửu đón một ngày thứ Sáu tất bật, cảm giác vắt chân lên cổ chạy mà vẫn không đủ thời gian. Bạn bị cuốn vào công việc mà quên đi những người xung quanh, bạn bè, người thân gia đình, thậm chí cả nửa kia.

Một vài trở ngại trong công việc khiến bạn đau đầu rối trí, tạm thời chưa tìm ra phương án xử lí tối ưu. Thay vì làm việc độc lập, bạn có thể tận dụng sức mạnh tập thể, mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ngày có Mẫu Thương chiếu rọi, bạn có thế tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu. Việc kinh doanh, buôn bán càng thêm thuận lợi, thu về được món tiền lớn, giúp bạn yên tâm sắm đồ chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán sắp tới gần.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu có xu hướng giảm. Dù không to tiếng hay cãi vã nảy lửa, nhưng trong lòng ai nấy đều hiểu vấn đề gặp phải. Tốt nhất, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia. Như vậy tình cảm đôi bên mới gắn kết, khó tách rời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 3
Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Dần có sự thay đổi rõ rệt. Bạn không còn hào hứng với việc “tám chuyện” nơi công sở. Thay vào đó, bạn đang tập trung tinh lực để hoàn thành dự án mới được giao. Thời gian không còn nhiều, bạn phải “tăng tốc” thì mới có thể “về đích” một cách thuận lợi.

Ngày có Thứ Tài chiếu mệnh, cộng thêm với Ngũ Phú cát tinh soi đường chỉ lối, tài lộc của người tuổi Dần khởi sắc, đường quan lộc thênh thang. Hãy duy trì niềm đam mê và nỗ lực miệt mài của mình, chắc chắn thành công sẽ nằm gọn trong tay bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý an toàn xe cộ. Khi ra ngoài ngó trước nhìn sau, tập trung điều khiển phương tiện giao thông, chỉ một giây bất cẩn, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc suốt đời.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc mang tới không khí trầm lắng, bí bách cho gia đình của người tuổi Dần. Bạn nên chủ động đưa mọi thành viên đi ra ngoài ăn uống, vừa trải nghiệm bầu không khí mới lạ, vừa gắn kết tình cảm gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp
, hôm nay người tuổi Mão đón nhận một ngày tươi vui, tràn đầy hứng khởi và niềm đam mê. Bạn hăng hái làm việc, hết mình với tập thể nên được lãnh đạo đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến.

Thiên Quan và Thứ Tài mang tới cho những chú Mèo nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi chưa từng thấy, hứa hẹn “ngày bội thu” bất ngờ.

Tuy nhiên, con giáp sành thời trang và ẩm thực này kiếm được nhiều tiền nhưng cũng chi tiêu hào phóng lắm. Cẩn thận “viêm màng túi” bất cứ lúc nào nhé. Tích lũy vẫn là điều cần thiết ở thời điểm này nếu như bạn muốn duy trì mức sống khá cao của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 5
Một ngày tuyệt vời, tràn ngập niềm vui, tiếng cười khoan khoái đang chờ đợi người tuổi Thìn ở phía trước. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy diện một chiếc đầm mới hay đơn giản là thay đổi màu son, trông cũng đủ khác với thường ngày rồi đó.

Trong khi Thứ Tài mang tới nhiều may mắn về tiền bạc, Thiên Quan lại giúp sự nghiệp của bạn hanh thông vô cùng. Có thể nói, người tuổi Thìn đón nhận một ngày phúc lộc song toàn, trọn vẹn niềm vui.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh còn mang tới những bất ngờ trong vận trình tình cảm của các chú Rồng. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được lời tỏ tình vô cùng dễ thương. Điều bất ngờ hơn, bạn đã chờ đợi “người ấy” tỏ tình từ rất lâu. Hai bạn cùng vỡ òa trong hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tỵ
cho thấy, hôm nay bạn sẽ có ngày làm việc vô cùng thuận lợi, việc tốt được mọi người chia sẻ, việc trở ngại có người đứng ra xử lí giúp. Hơn thế, quý nhân mệnh nữ còn mang lại nhiều bất ngờ lớn trong công việc và cả tài lộc.

Nam mệnh có một ngày tràn đầy hứng khởi và có cảm giác như gặt hái được thành tựu lớn. Chú ý nắm bắt cơ hội từ những khách hàng nữ. Họ không những là quý nhân phù trợ sự nghiệp của bạn thăng tiến mà còn thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp, mang đến tin vui trong chuyện tình cảm.

Có điều, người tuổi Tỵ cần lưu ý, không nên tham công tiếc việc mà quên việc chăm sóc sức khỏe của mình. Có sức khỏe là có tất cả và ngược lại. Hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm dậy sớm và chăm chỉ rèn luyện thể thao. Có như vậy bạn mới tránh xa mọi bệnh tật trên đời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 7
Với cường độ làm việc có thể nói là điên cuồng, dù tinh thần của người tuổi Ngọ vẫn vững như đá nhưng sức khỏe lại xuất hiện dấu hiệu đáng báo động.

Bên cạnh đó, ngày có Hỏa khí vượng, bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Hãy tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất, tránh tình trạng làm việc tới kiệt sức rồi tiền mất tật mang.

Tài lộc của người tuổi Ngọ vẫn có xu hướng tăng. Càng tới thời điểm giáp Tết, như cầu mua sắm càng tăng, bạn cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, có Thứ Tài và Thiên Quan trợ giúp, bạn có thể yên tâm sắm sửa những món đồ cần thiết mà không cần đắn đo quá nhiều.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc cũng ảnh hưởng phần nào đến tình cảm lứa đôi. Thay vì tranh cãi, to tiếng khiến cả hai mệt mỏi, chỉ cần bạn chủ động dành lời nói yêu thương ngọt ngào, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 8
Người tuổi Mùi có thêm một ngày làm việc thuận lợi, tinh thần phơi phới, tràn đầy nhiệt huyết và có được thành công nhất định. Rất có thể, bạn sẽ nhận được lời khen trực tiếp từ cấp trên hoặc thái độ có chút kiêng nể của đồng nghiệp. Nhưng đừng vì thế mà tỏ vẻ tự cao tự đại nhé, khiêm nhường sẽ dẫn bạn đến với thành công dễ dàng hơn.

Công việc thuận lợi thúc đẩy đường tài lộc hanh thông. Thứ Tài hỗ trợ, Thiên Quan soi đường dẫn lối, Hoạt Điệu che chở, bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Thậm chí có thể nhận được món quà bất ngờ như tiền thưởng hoặc trúng vé số.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp. Tạo điều kiện thuận lợi cho tình yêu nở hoa kết trái. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công rất cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 9
Công việc của người tuổi Thân diễn ra như thường lệ, nếu có khác biệt chỉ là tâm trạng của bạn mà thôi. Hôm nay bạn nói và chia sẻ nhiều hơn, không còn cảm thấy bị tách biệt giữa đám đông. Sự vui vẻ, phấn chấn hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Hãy duy trì và phát huy điều đó nhé. Bởi lẽ, đó chính là “điều kiện cần” giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh hơn.

Tài lộc của người tuổi Thân khá vượng, các khoản thu chi cân đối. Bạn có thể tiết kiệm món tiền kha khá, chuẩn bị đón một cái Tết thật “xôm” bên những người thân yêu.

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày thích hợp để tiến hành xây dựng, tu sửa nhà cửa. Bạn có thể dời kế hoạch lớn này sang ngày khác, tránh tai họa bất ngờ.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào lối mòn, bế tắc. Lưu ý sự xuất hiện của người thứ ba. Nhưng chưa biết chừng điều đó đã là xấu. Tình yêu của hai bạn đang cần trải qua thử thách nào đó để có thể tạo ra bước đột phá mới thay vì sự yên ả như mặt hồ lăn lăn một vài gợn sóng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 10
Trên đường đi làm, bạn có thể ghé qua cửa hàng hoa để “tự thưởng” cho mình sau thời gian dài làm việc vất vả. Đừng coi thường sức ảnh hưởng của những bông hoa nhỏ bé, nó rất hữu ích trong truyền cảm hứng làm việc và sáng tạo cho bạn.

Khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng không hề nhỏ. Đôi lúc bạn cảm thấy uể oải, như không còn sức lực nên dễ nổi giận vô cớ, để cảm xúc chi phối bản thân và ảnh hưởng tới công việc.

Tuy tài lộc hanh thông nhờ Thứ Tài tương trợ, nhưng bạn vẫn có cảm giác chưa thỏa mãn. Càng như vậy, bạn càng tự tạo áp lực cho mình, thậm chí suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, thiếu tự tin. Nếu không nhanh chóng thoát khỏi cảm xúc đó, e rằng bạn khó đạt được thành công.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 11
Công việc của người tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh hỗ trợ sự nghiệp thêm thăng hoa. Bạn nên dành chút thời gian để quan tâm tới các mối quan hệ xã giao nhiều hơn. Đừng ngại ngần bỏ ra chút tiền để mời đồng nghiệp thân thiết một bữa ăn sáng hay ăn trưa. Bây giờ bạn “thả con săn sắt”, đổi lại sau này sẽ “bắt được con cá rô”, chỉ lợi mà không hại.

Các khoản thu chi của người tuổi Tuất khá cân đối, nên tình hình tài chính bình ổn. Thậm chí, bạn có thể tích góp được khoản tiền lớn, dùng cho Tết Nguyên Đán sắp tới và một vài kế hoạch trong tương lai.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm của người tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió. Bạn hãy mạnh dạn sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn, chắc chắn sẽ có điều bất ngờ xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


tu vi thu Sau cua 12 con giap hinh anh 12
Hôm nay, khi làm bất cứ chuyện lớn nhỏ nào, người tuổi Hợi cũng cần đề cao cảnh giác, tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại khiến tiền mất tật mang. Nếu ai đó nhờ bạn làm gì, nếu trong khả năng cho phép, bạn nên nhận lời. Ngược lại, nếu không chắc chắn tỉ lệ thành công, bạn cũng nên thẳng thắn từ chối.

Ngày có Thứ Tài và Thiên Quan nâng đỡ, đường tài lộc của bạn hanh thông, không phải lo nghĩ về tiền bạc. Nhưng cần lưu ý, ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền hay đồ quý giá, kẻo kẻ xấu rình mò, cướp đoạt.

Nhân Chuyên cát tinh mang tới những mối quan hệ hữu hảo. Bạn có nhiều cơ hội kết giao bạn mới và tìm kiếm nửa kia cho mình. Điều quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không. Thời gian sẽ làm lành mọi vết thương, hãy mở lòng đón nhận tình yêu mới, chắc chắn bạn sẽ không phải nói lời hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X