Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (13/11/2013)

Thứ Sáu, 13/11/2015 09:33 (GMT+07)

Hôm nay người tuổi Mão có cơ hội được cử đi công tác hoặc học nâng cao tay nghề quản lí ở nơi xa. Đây chính là những trải nghiệm đầu tiên về việc thăng tiến.


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khởi sắc hơn, công việc có bước phát triển đột phá nhưng khó tránh những rắc rối về mặt nghiệp vụ hoặc nhân sự khiến bạn tất bật cả ngày. Tài vận khá, nhiều cơ hội kiếm tiền với điều kiện bạn nên chăm chút mở rộng và củng cố các mối quan hệ xã giao.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã khiến không khí gia đình trầm lắng, ngột ngạt.

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu


Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu giảm, tinh thần làm việc xuống dốc, thái độ “ôm cây đợi thỏ” khiến công việc trì trệ, không được cấp trên đánh giá cao. Tài vận kém sắc, trước khi ra ngoài cần khóa cửa cẩn thận, tránh bị trộm đột nhập.

Vì quá bận rộn với công việc, người tuổi Sửu không còn thời gian dành cho chuyện yêu đương. Người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt, đơn độc khi quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình gặp quá nhiều trở ngại.

Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, xanh da trời, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần


Vận thế sự nghiệp thứ Sáu của người tuổi Dần đang dần tăng, nếu muốn có được không gian phát triển rộng mở, bạn cần nỗ lực hơn nữa. Chỉ số tài vận khá, các nguồn thu dồi dào nhưng không phải là thời điểm lí tưởng để tiến hành đầu tư vì những nguồn tin thị trường đang nhiễu loạn.

Tâm trạng phấn khởi vì gặt hái được thành quả trong công việc là động lực giúp bạn giải quyết các mâu thuẫn tồn đọng giữa đôi bên. Theo đó, tình yêu càng được củng cố và bền vững.

Con số may mắn: 1, 2, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, be nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão có cơ hội được cử đi công tác hoặc học nâng cao tay nghề quản lí ở nơi xa. Đây chính là những trải nghiệm đầu tiên về việc thăng tiến. Bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội, chú trọng đại cục, giữ lập trường kiên định, mọi điều tốt đẹp đang chờ đón bạn phía trước.

Tài vận khá, dù làm trong lĩnh vực nào, càng đi xa bạn càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, với những ai mong muốn có được tình yêu ổn định e rằng sẽ cảm thấy thất vọng trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 4, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 13112013 hinh anh
Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Trong công việc, tuy có quý nhân tương trợ nhưng người tuổi Thìn vẫn bị kẻ tiểu nhân đeo bám nên mong muốn gặt hái được thành quả là điều không dễ dàng. Tài vận kém sắc, tuy sự giúp đỡ của quý nhân sẽ mang đến không ít lợi ích cho bạn nhưng vẫn cần chi tiêu tiết kiệm.

Vận thế tình duyên vô cùng khởi sắc, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không những thuận lợi mà còn có bước đột quan trọng, hứa hẹn đám cưới viên mãn trong thời gian tới.

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Phớt đỏ, vàng đất, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ trung bình, nếu phải kí kết hợp đồng quan trọng với đối tác, bạn nên chọn nơi yên tĩnh, tránh xa nơi có từ trường nhiễu loạn như quán ăn, quán rượu… nếu không việc sẽ thất bại. Tài vận kém, cảm giác kiếm tiền chật vật, thành quả không như ý muốn.

Để “đầu tư” cho chuyện tình cảm, người tuổi Tỵ đã tiêu tốn không ít tiền bạc, nhưng cuối cùng cũng không làm hài lòng đối phương. Thậm chí hai bạn còn xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ tăng mạnh nhưng dễ “lạc quá sinh bi”, sự kiêu ngạo và tự mãn sẽ ngăn cản bước đường thành công của bạn. Tài vận khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra, nguồn phụ tài rất vượng.

Người độc thân vẫn chưa tìm thấy đối tượng ưng ý trong khi gia đình lại thúc giục nên cảm giác áp lực, muốn đi đâu đó thật xa để trốn tránh tất cả.

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi thuận buồm xuôi gió, bản thân bạn cần giữ lập trường ổn định, tránh tình trạng “gần mực thì đen”, làm việc theo phong trào dẫn tới việc thua lỗ hoặc uy tín bị giảm sút.

Tài vận không lí tưởng trong khi đó người tuổi Mùi lại “tích cực” tiêu tiền khiến tình trạng tài chính bất ổn, thậm chí còn xuất hiện tình trạng vay mượn chồng chất.

Vận thế tình duyên khởi sắc, mối quan hệ của hai bạn sẽ tiến vào giai đoạn mới, ổn định và thăng hoa hơn. Nếu phát sinh bất cứ mâu thuẫn nào, cả hai cần nhanh chóng trao đổi thẳng thắn, tránh gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Con số may mắn: o, 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân diễn ra thuận lợi như thường lệ. Tuy nhiên nếu chủ động làm tốt các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến càng thêm rộng mở. Tài vận hanh thông, vận quý nhân rất vượng nên chuyện tiền bạc không còn là nỗi ám ảnh lớn đối với bạn.

Vận thế tình duyên gặp trở ngại, hai bên to tiếng, cãi vã nảy lửa. Tuy nhiên điều đó chỉ diễn ra trong chốc lát, tình cảm đôi bên vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay là một ngày không may mắn dành cho người tuổi Dậu, hàng loạt những việc phức tạp cứ ập tới khiến hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng. Những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu xuất hiện, kẻ xấu tận dụng sơ hở này nhằm dụ dỗ bạn làm những việc sai trái.

Những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cần tỉnh táo trước những chiêu lừa đảo tinh vi của kẻ xấu, chọn cho mình đối tác có tiềm lực kinh tế khá, tránh những tranh chấp về lợi ích sau này.

Người độc thân có quý nhân tương trợ, nhân duyên tốt nên có thể tìm được cho mình đối tượng phù hợp. Tình cảm của các cặp đôi hài hòa, nên tránh xa những nơi tửu sắc ồn ào bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vốn đang tốt đẹp giữa hai bên.

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng cam nhạt, xám, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp giảm sút, các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, người tuổi Tuất có cảm giác như công sở là chiến trường, sự cạnh tranh hiện rõ trên khuôn mặt từng người. Tài vận khá, bạn có thể “tự thưởng” cho mình những món đồ yêu thích mà không phải đắn đo suy nghĩ tới túi tiền.

Vận thế tình duyên kém sắc, tình trạng “chiến tranh lạnh” lại tiếp diễn. Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian để bên cạnh và chia sẻ với đối phương, chủ động làm hòa thì mọi chuyện đều tốt đẹp.

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đen, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, công việc gặp trở ngại vì kẻ tiểu nhân quấy phá. Người tuổi Hợi cần đề cao cảnh giác, cẩn trọng mọi lời nói và hành động, tránh kẻ xấu bới móc nhằm triệt hạ uy tín. Tài vận kém sắc, nên tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống bất ngờ.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Hợi giảm, tuy không xuất hiện những tiếng tranh cãi nảy lửa nhưng sự im lặng chính là đỉnh cao của những rắc rối.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X