Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (12/2/2016)

Thứ Năm, 11/02/2016 18:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Lịch trình chúc Tết, du xuân, trẩy hội của người tuổi Ngọ vẫn còn khá dài. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để thực hiện triệt để mọi việc nhân thời gian còn rảnh rỗi.



Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 2
Hôm nay, không khí Tết đã có phần trùng xuống. Lại có ngũ hành cạnh tranh, người tuổi Tý cần tiết chế cảm xúc, tránh xô xát đầu năm mới để mọi sự được hanh thông, vui vẻ.

Không phải quá lo lắng, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, đã có Thiên Đức quý nhân đứng ra lo liệu, bạn yên tâm tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng của dịp Tết Nguyên Đán nhé.

Nhờ trụ ngày lâm Sinh Khí, người tuổi Tý sẽ bắt đầu công việc kinh doanh, buôn bán của mình thuận lợi, tài lộc khá vượng.

Nếu ai có ý định đi du lịch, nên thận trọng trong khâu đi lại. Bởi ngày có Phi Ma Sát ảnh hưởng, dễ gây trở ngại cho bạn như làm trễ tàu xe hay va chạm gây thương tật bất ngờ.

Vận trình tình cảm của những chú Chuột trên đà khởi sắc mạnh. Ngày lâm Đào Hoa, lại có Ích Hậu cát tinh soi đường chỉ lối, nhân duyên tốt đẹp, tình yêu nở hoa kết trái, hứa hẹn những niềm vui bất ngờ sẽ đến với bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 3
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, trong ngày người tuổi Sửu có quý nhân sau lưng phù trợ, nên làm gì cũng ở thế thượng phong, không cần phải đăm chiêu lo lắng cho mệt người.

Người kinh doanh, buôn bán đã trở lại công việc thường nhật. Nếu muốn thỉnh cầu may mắn và niềm vui, bạn có thể đi về hướng Đông Bắc để diện kiến Hỷ thần. Còn muốn cầu tài cầu lộc, hãy đi về phía Đông Nam để gặp Tài thần.

Bên cạnh đó, dưới sức mạnh hỗ trợ từ Mẫu Thương cát tinh, người tuổi Sửu có thể khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu trong ngày hôm nay để lấy may mắn, hứa hẹn một năm làm ăn phát đạt, vạn sự hanh thông.

Dù ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, mang tới một vài mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Nhưng nhờ ngày lâm Đào Hoa cộng thêm Ích Hậu cát tinh hiền hòa che chở, hai bạn sớm hóa giải mâu thuẫn, tình cảm càng thăng cấp mạnh mẽ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 4
Xem tử vi tuổi Dần ngày mùng 5 Tết thấy được, ngũ hành ngày Thủy Mộc tương sinh, ủng hộ bạn trong mọi chuyện, từ công việc, tài lộc đến tình yêu đôi lứa.

Nhân cơ hội được Thiên Đức quý nhân và Mẫu Thương cát tinh chiếu rọi, bạn có thể mở hàng đầu năm hay khai trương lấy ngày đẹp để cả năm con Khỉ được thuận buồm xuôi gió, an khang thịnh vượng.

Ngày tọa Sinh Khí, giúp người tuổi Dần vui tươi phơi phới, nụ cười lúc nào cũng tươi rói trên môi. Hãy tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ Đào Hoa và Ích Hậu cát tinh, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công rất cao.

Sức khỏe của người tuổi Dần không có gì đáng lo ngại, ngoại trừ cân nặng đang có xu hướng tăng nhẹ. Bên cạnh đó, khi ra ngoài cần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đi đứng nhìn trước ngó sau, tránh bị va chạm bất ngờ do ảnh hưởng của Phi Ma Sát.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 5
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mão cho thấy, dù đã bắt đầu trở lại với công việc thường nhật hay chưa, tâm trạng của người tuổi Mão có chút lo lắng không hề nhẹ. Việc xác định phương hướng và mục tiêu phấn đấu trong năm mới chưa rõ ràng khiến bạn chẳng thể thoải mái vui chơi ở những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ.

Nhưng đừng vì thế mà tức giận với người bề dưới nhé. Điều đó chỉ khiến bản thân bạn hao tổn nguyên khí, càng khiến tâm trạng tồi tệ hơn mà thôi. Hãy mở rộng tấm lòng, bao dung độ lượng với tất cả mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Bạn yên tâm nhé, xem bói tử vi tuổi Mão trong ngày thứ Sáu thấy được ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, dù ít hay nhiều đều nâng đỡ vận trình trong ngày của bạn. Việc trở ngại có người đứng ra giúp đỡ, chuyện tốt có người chia sẻ, không lo bị lạc lõng, cô đơn.

Vận trình tình cảm của những chú Mèo lên như diều gặp gió. Ngày tọa Đào Hoa, lại có Ích Hậu cát tinh bao bọc, lo gì không tìm được đối tượng ưng ý. Thậm chí, các cặp đôi tình cảm đã chín muồi có thể tính chuyện cưới hỏi trong ngày, ai nấy đều ủng hộ quyết định của hai bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 6
Dù đã là ngày mùng 5 Tết, không khí Tết có phần nhạt dần nhưng những chú Rồng vẫn tươi vui, phấn khởi. Quan hệ tam hợp sinh tài lộc, mang đến cho bạn nhiều tin vui về tiền bạc. Dù chỉ là ngày đầu mở hàng lấy may nhưng doanh thu đạt được khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Có thể coi hôm nay là ngày tốt lành dành cho người tuổi Thìn. Dù là công to việc lớn hay những việc nhỏ bé đều thành công tốt đẹp. Thậm chí, bạn còn may mắn tới mức ra đường cúi xuống là nhặt được tiền nhờ Thiên Đức quý nhân phù trợ.

Ngày lâm Đào Hoa, nhân duyên của người tuổi Thìn rất vượng. Nhân cơ hội này, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công rất cao. Bên cạnh đó, nếu đã dự tính chuyện kết hôn, bạn có thể trao đổi với gia đình hai bên trong ngày hôm nay. Ích Hậu cát tinh sẽ giúp mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại, mùa xuân phơi phới mang nguồn sinh khí mới, mọi muộn phiền lo âu tiêu tan, tình trạng sức khỏe ắt được cải thiện và ổn định. Chỉ cần bạn chú ý đi lại, tránh bị Phi Ma Sát hung tinh gây họa hại là được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím nho, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 7
Không khí Tết đã nhạt dần, người tuổi Tỵ lại trở về với công việc, cuộc sống thường nhật. Ai đi làm thì cứ đi làm, ai còn được nghỉ ngơi cứ nghỉ ngơi hay đi du lịch, làm những điều mình muốn. Nhưng cần lưu ý rằng, ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa, nếu không kiềm chế cảm xúc, e rằng sẽ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay.

Người làm kinh doanh, buôn bán muốn cầu tài lộc nên xuất hành về hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Những ai cầu mong niềm vui, sự hạnh phúc nên đi về hướng Đông Bắc để có cơ hội diện kiến Hỷ thần.

Ngày có Mẫu Thương chiếu rọi, bạn có thể tiến hành hoạt động khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu để lấy may đầu năm.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ gặp chút trở ngại nhỏ do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chủ động làm hòa, mọi chuyện ắt được giải quyết êm xuôi. Ích Hậu cát tinh còn mang tới tin vui cho tình yêu đôi lứa. Nhiều khả năng đám cưới của hai bạn sẽ được tổ chức trong thời gian sớm nhất có thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng phai
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 8
Xem tử vi tuổi Ngọ, lịch trình chúc Tết, du xuân, trẩy hội của người tuổi bạn vẫn còn khá dài. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để thực hiện triệt để mọi việc nhân thời gian còn rảnh rỗi.

Bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu để lấy lộc đầu xuân. Ngày có Mẫu Thương và Đại Hồng Sa phù hộ, lo gì thiếu tiền xài.

Quan hệ Thủy Hỏa xung khắc, gây chuyện vợ chồng bất đồng. Nhưng bạn yên tâm, Thiên Đức quý nhân nhanh chóng giúp đôi bên xí xóa tất cả. Bát đũa còn có lúc xô lệch huống chi là chuyện vợ chồng. Chỉ cần cả hai biết nhường nhịn và thông cảm cho nhau, sẽ không có vấn đề lớn nào xảy ra.

Về sức khỏe, cơ thể bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường, chủ yếu là cân nặng tăng lên trông thấy. Để không mắc phải “hội chứng sau kỳ nghỉ”, bạn nên bắt đầu chế độ luyện tập thể thao từ hôm nay là vừa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi thực hiện đúng phương châm “Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”. Dù vẫn trong kỳ nghỉ lễ nhưng bạn đã bắt tay vào công việc bởi hàng loạt ý tưởng kinh doanh mới đang hiện hữu trong đầu bạn.

Nếu muốn tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu trong ngày, người tuổi Mùi không phải đắn đo quá nhiều. Chớp thời cơ được Mẫu Thương cát tinh soi đường chỉ lối, bạn mở hàng đón vận may tài lộc, ắt cả năm Bính Thân sung túc đủ đầy.

Quan hệ Thổ Thủy xung khắc, khiến tính tình người tuổi Mùi trở nên nóng nảy. Hết sức lưu ý, bạn cần tránh to tiếng với mọi người xung quanh cũng như nửa kia kẻo kẻ tiểu nhân “mượn gió bẻ măng”, càn quấy gây phiền nhiễu.

Sức khỏe của bạn dồi dào, nhưng vì chịu ảnh hưởng của hung tinh Phi Ma Sát nên đi đứng thận trọng. Ngay ở trong nhà mình cũng cần nhìn trước ngó sau kẻo sẽ va chạm vào đồ sắc nhọn gây thương tật.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng kim, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 10
Thêm một ngày đầu năm mới khá thuận lợi dành cho những chú Khỉ. Dù là công to việc lớn hay chuyện nhỏ thường nhật, bạn đều có cách giải quyết êm xuôi. Chỉ cần nương nhờ quý nhân, vạn sự hanh thông, thoáng đạt.

Thiên Đức quý nhân mang tới các mối quan hệ hữu hảo. Đi tới đâu người tuổi Thân cũng được chào đón niềm nở và tạo điều kiện thuận lợi cho bạn phát huy sở trường của mình. Đào Hoa tinh cũng thúc vượng nhân duyên, giúp người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý.

Ngày có Ích Hậu cát tinh soi chiếu, hai bạn có thể tính chuyện hôn nhân lâu dài. Cả hai bên gia đình và bạn bè đều tôn trọng và nhiệt tình ủng hộ quyết định có tính bước ngoặt đó.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm thuận lợi. Bạn có thể đưa gia đình đi du lịch hay gần gũi với thiên nhiên, tạo sự gắn kết tình cảm bền chặt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 11
Đã bước sang ngày mùng 5 Tết nhưng không khí xuân vẫn ngập tràn. Tâm trạng của người tuổi Dậu vẫn tươi vui phơi phới. Bạn tận dụng mọi thời gian rảnh để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuỗi ngày làm việc, học tập và phấn đấu sắp tới.

Tử vi thứ Sáu có quan hệ ngũ hành tương sinh, mang tới vận tài lộc ổn thỏa cho người tuổi Dậu. Bên cạnh đó, Thiên Đức quý nhân mang tới nhiều mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo bước đệm vững chắc cho công việc, sự nghiệp thời gian tới của bạn.

Hôm nay bạn có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu bởi có Mẫu Thương che chở, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu như dệt gấm thêm hoa, ngũ hành tương sinh thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Ích Hậu còn xóa nhòa khoảng cách đôi bên, mang hai bạn lại gần nhau hơn, thậm chí có thể “chung một nhà” trong thời gian sớm nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 12
Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, khiến vận trình của người tuổi Tuất không được như ý muốn. Dù mọi việc vẫn đạt được những kết quả nhất định nhưng dường như bạn vẫn có cảm giác trúc trắc, không thực sự hài lòng.

Bạn nên tận dụng sự hỗ trợ lớn lao từ các quý nhân như Thiên Đức, Thiên Quý, Thiên Ân... để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Điều đó chỉ có lợi cho con đường thăng tiến của bạn trong tương lai mà thôi, “đầu tư” thời gian làm tốt việc này càng nhiều, bạn càng gặt được kết quả khả quan.

Ngày tọa Đào Hoa, người độc thân được nhiều đối tượng vây xung quanh, bạn không khỏi do dự, chần chừ khi đưa ra quyết định. Dù thế nào đi nữa, gia đình, bạn bè đều ủng hộ bạn. Không khí gia đình vẫn nguyên vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1222016 hinh anh 13
Trong ngày, hai Thủy song hành khiến ý kiến của người tuổi Hợi khó mà được mọi người công nhận. Nhưng “có công mài sắt, có ngày nên kim”, bạn cần kiên nhẫn chờ thời cơ. Bên cạnh đó, tận dụng sự giúp đỡ của Thiên Đức quý nhân để chăm chút các mối quan hệ xã giao thêm hài hòa, tốt đẹp nhằm “dọn đường” cho sự thăng tiến của bạn trong tương lai.

Người kinh doanh, buôn bán nên đi về hướng Đông Nam trong ngày hôm nay, cơ hội gặp được Tài thần rất lớn, không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc nhé.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn, không sóng gió nhưng cũng chưa có bước đột phá bất ngờ. Nếu muốn thay đổi tình trạng trên, chỉ còn cách tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ Ích Hậu, tình yêu mới thăng cấp mạnh.

Trong ngày có Phi Ma Sát hung tinh hoành hành, người tuổi Hợi nên đi đứng cẩn thận. Nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông để không bị tai nạn đáng tiếc, khiến bạn không được hưởng trọn cái Tết vui vẻ, viên mãn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X