Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (11/3/2016)

Thứ Năm, 10/03/2016 17:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, quan hệ tương khắc gây bất lợi nhiều mặt cho người tuổi Dần. Trong công việc, dù được Chính Quan che chở, nhưng bạn vẫn phải đối mặt với không ít trở ngại, phần lớn là do đồng nghiệp đố kị mà ra.


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý, nhờ sức mạnh hỗ trợ lớn lao từ Chính Quan, công việc và tài lộc của người tuổi Tý khá lí tưởng. Bên cạnh đó, quan hệ tam hợp vượng vận, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao thêm hài hòa, giúp đường quan lộc của bạn thăng cấp bất ngờ... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!


Tử vi tuổi Sửu


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 3
Tử vi người tuổi Sửu có ngũ hành cạnh tranh, gây ảnh hưởng xấu tới cảm xúc của bạn. Trong công việc, bạn nên làm nhiều nói ít, tập trung vào công việc chính, không lo chuyện bao đồng kẻo sẽ vướng vào rắc rối thị phi do không kiểm soát được cơn nóng giận... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!


Tử vi tuổi Dần


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 4
Tử vi thứ Tư của người tuổi Dần cho biết, quan hệ tương khắc gây bất lợi nhiều mặt cho bạn. Trong công việc, dù được Chính Quan che chở, nhưng bạn vẫn phải đối mặt với không ít trở ngại, phần lớn là do đồng nghiệp đố kị mà ra... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!


Tử vi tuổi Mão


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 5
Theo tử vi tuổi Mão, ngày có âm dương hòa hợp, tạo cơ hội mới cho tình yêu lứa đôi khai hoa kết trái. Nhưng lưu ý, vì ngũ hành tương khắc, nên cả hai cần tiết chế cảm xúc, đừng tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn kẻo sẽ bỏ lỡ mất cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!


Tử vi tuổi Thìn


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 6
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Thìn có quan hệ tương hình, đề phòng tài lộc bị cạnh tranh, có kẻ tranh công đoạt vị, gây chuyện thị phi nhằm chiếm đoạt lợi ích cá nhân... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!


Tử vi tuổi Tỵ


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 7
Nhìn chung, công việc trong ngày giữa tuần của người tuổi Tỵ bình ổn, không có biến động lớn ngoại trừ một vài thay đổi về nhân sự trong công ty. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới bạn... xem thêm chi tiết  TẠI ĐÂY!


Tử vi tuổi Ngọ


Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 8
Trong công việc, dù xuất hiện một vài khó khăn nhỏ liên quan đến đồng nghiệp, nhưng người tuổi Ngọ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chính Quan cát tinh thúc đẩy công việc thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp hơn... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 9
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi có xu hướng ổn định nhờ Chính Quan che chở. Khối lượng công việc tuy nhiều và áp lực, nhưng bạn luôn tìm ra cách xử lí khéo léo, khiến cấp trên và đồng nghiệp đều nể phục... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 10
Trong ngày, quan hệ Thủy cục mang tới nhiều may mắn trong công việc cho người tuổi Thân. Trên có Chính Quan che chở, dưới được U Vi tinh soi đường chỉ lối, sự nghiệp và quan lộc của bạn dễ gặt hái được thành công rực rỡ... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 11
Công việc ngày thứ Sáu của người tuổi Dậu khá thuận lợi vì quý nhân Nhị Hợp bao bọc. Bạn có thể triển khai ý tưởng hay dự án mới, tỉ lệ thành công khá cao... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 12
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tuất có Thổ khí quá vượng, cộng thêm áp lực công việc khá lớn khiến bạn dễ nóng vội, hấp tấp, thậm chí đưa ra quyết định sai lầm nào đó... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Sau cua 12 con giap 1132016 hinh anh 13
Với người tuổi Hợi, hôm nay không phải là ngày làm việc suôn sẻ. Ngũ hành tương khắc làm bạn thêm bận bịu trong công việc. Khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn bế tắc, mệt mỏi, thiếu hứng thú làm bất cứ việc gì... xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X