Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (1/1/2016)

Thứ Năm, 31/12/2015 11:30 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Dần có Nguyệt Đức quý nhân ra tay tương trợ, làm gì cũng thuận lợi, mua bán gì cũng được lời, đi đâu cũng gặp người tốt. Đầu năm mới bạn đã nhận được tin vui tới tấp, hứa hẹn một năm nhiều thắng lợi.


1 mo
Tử vi tuổi Tý

1 ty
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tý chào đón năm mới 2016 bằng sự trợ giúp của Thiên Đức quý nhân. Vì vậy mà dù bản mệnh có ngũ hành tương xung với ngày, khiến gặp phải một vài chuyện không may thì cũng không có gì đáng lo.
Hôm nay là ngày nghỉ lễ nên những công việc không cần kíp người tuổi Tý có thể tạm gác lại, tự do vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Điều này cũng giúp bản mệnh tránh được một số những trở ngại, ngáng đường trong sự nghiệp.
Ngày này nếu ra ngoài chơi thì bản mệnh nên lui tới nơi thanh tịnh, mang tính chất nghỉ dưỡng ở ngoại thành, tránh chốn đông người, dễ gặp chuyện thị phi. Nếu không có điều kiện đi chơi xa thì bạn có thể về quê thăm gia đình hoặc tổ chức ăn uống tại nhà, vừa tiết kiệm lại đầm ấm.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
Tử vi tuổi Sửu
1 suu
Người tuổi Sửu có một ngày đầu năm mới vui tươi và nhiều hứng khởi. Bạn tràn trề năng lượng cho những dự định sum họp. Quan hệ không tốt với ngày có thể khiến bạn có chút mệt mỏi hoặc mất tiền vô bổ nhưng ngay lập tức, quý nhân Thiên Quý nâng đỡ, mọi sự đều không quá nghiêm trọng.
Người tuổi Sửu ra đường vui chơi nên cẩn thận tư trang, đồ đạc, nhất là đến những chốn đông người. Dịp này bạn cũng sẽ chi nhiều tiền cho mua sắm, giải trí, tuy là hao tài nhưng cũng đáng, rồi sẽ kiếm lại được thôi.
Sức khỏe là yếu tố bản mệnh nên lưu ý vì thời tiết giá lạnh, vui chơi trong thời gian dài có thể khiến thân thể suy nhược. Nhớ mặc ấm, nghỉ ngơi hợp lý và biết lượng sức mình để tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ lễ vui vẻ nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi tuổi Dần
1 dan
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Dần có Nguyệt Đức quý nhân ra tay tương trợ, làm gì cũng thuận lợi, mua bán gì cũng được lời, đi đâu cũng gặp người tốt. Đầu năm mới bạn đã nhận được tin vui tới tấp, hứa hẹn một năm nhiều thắng lợi.
Với người muốn năm mới làm việc để cả năm thăng tiến thì thận trọng đề phòng Giải Thần trực nhật, phải năng động và linh hoạt hơn nữa thì tiền tài mới bay về. Thêm vào đó, Dịch Mã mang đến cho những người làm nghề du lịch, ngoại thương, xuất nhập khẩu những cơ hội làm ăn rất cởi mở.
Người có lịch nghỉ lễ cùng gia đình nên tận dụng Dịch Mã để làm chuyến dã ngoại tăng cường tình thân, thư giãn tinh thần. Không đi xa thì đi gần, kể cả về quê cũng là cách thay đổi không khí rất có lợi cho sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mão
1 mao
Tử vi ngày đầu năm mới của tuổi Mão là một ngày phấn đấu hết mình cho sự nghiệp. Bạn càng chăm chỉ bao nhiêu thì lợi nhuận thu về càng nhiều bấy nhiêu, cơ hội thăng tiến càng rộng mở bấy nhiêu.
Sự nghiệp của bạn trong hôm nay tương đối khởi sắc, nhưng vì bận rộn nên bạn không được nghỉ ngơi vui chơi. Bù lại, tài lộc khá dồi dào. Dịch Mã sẽ mang tới cho bạn một chuyến làm ăn xa, nên kết hợp để ra ngoài, coi như du lịch cũng tốt.
Ngày mọi người đoàn viên mà người tuổi Mão lại không gần gũi gia đình nên có chút chạnh lòng và khiến người thân buồn rầu. Bạn nên chủ động gọi điện thăm hỏi và mua chút quà bày tỏ tấm lòng của mình với cha mẹ và vợ, chồng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
1 thin
Người tuổi Thìn đón năm mới 2016 có Chính Ấn bên tay, rộng đường quan vận trong năm tới. Công việc tiến triển khá thuận lợi vì những vật cản ngáng đường đều bận rộn đấu đá nhau mà bỏ lơ bản mệnh nên người tuổi Thìn được thong thả tự do.
Tâm tình thoải mái nên tuổi Thìn chi tiêu cũng rộng rãi hơn hẳn. Ngoài việc mất một khoản kha khá để lễ lạt quà cáp thì bạn còn chi dùng cho những nhu cầu xa xỉ của bản thân. Không sao hết, tiêu tiền mới kiếm được tiền, hơn nữa tiêu cho bản thân và người nhà thì cũng chẳng có gì đáng tiếc cả. Chỉ cần chú ý không hoang phí vô độ là được.
Tình cảm người tuổi Thìn cũng thăng hoa đáng kể. Nhân duyên với người khác phái vượng nên dịp này bạn có thể tranh thủ hẹn hò để tìm kiếm tình yêu cho mình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
1 ti
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Tỵ nên thận trọng để có một ngày đầu năm suôn sẻ. Ngũ hành tương hình khiến bạn gặp nhiều trở ngại trong công việc và tình cảm. May mắn là quý nhân Thiên Quý ra tay giúp bạn hạ cánh an toàn.
Người có công có việc thì gặp chút rắc rối về giấy tờ, công văn hoặc hàng hóa bị ách tắc. Việc này khiến bạn khá đau đầu nhưng cuối cùng nhờ quý nhân vô tình gặp mà thông qua, giúp bản mệnh thở phào nhẹ nhõm.
Tài lộc tuy không phải quá rủng rỉnh nhưng vẫn đủ dùng, bạn còn có niềm vui nho nhỏ là có món Thứ Tài bất ngờ nên ngày đầu năm cũng vui vẻ, có chút tích lũy cho năm mới.
Sức khỏe là vấn đề người tuổi Tỵ luôn lo lắng trong mùa đông nhưng hôm nay thì không cần quá chú ý vì thân thể mạnh mẽ, sức sống tràn trề, dù phải làm việc căng thẳng cũng không yếu mệt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt:  1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn
Tử vi tuổi Ngọ
1 ngo
Người tuổi Ngọ đón Thứ Sáu đầu tiên của năm 2016 có Chính Quan phát tài, Dịch Mã năng động lại thêm Nguyệt Đức tốt lành, trăm sự may mắn, vạn sự cát tường.
Năm mới, người tuổi Ngọ nên tống cựu nghênh tân, rũ bỏ những mâu thuẫn cũ để đón chào những điều mới mẻ. Những khúc mắc với đồng nghiệp có thể giải quyết được. Với người thân lại càng dễ dàng hơn. Điều này không chỉ khiến bạn thoải mái mà còn mang tới cơ hội phát tài hiếm có đấy.
Dịch Mã tặng bạn một dịp du hí vui vẻ, nên đi cùng người yêu hoặc bạn bè. Hứa hẹn bạn sẽ có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và thú vị đấy. Chi phí của chuyến đi thì không cần lo nhé, vì tài lộc Thứ Tài sẽ trợ giúp khoản này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Mùi
1 mui
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mùi tưng bừng đón niềm vui trong sự nghiệp. Nhờ quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên mà bạn được nâng đỡ rất nhiều, hứa hẹn sẽ có bước đột phá về vị trí. Chính Quan yên vị nên năm mới có tin vui về thăng chức.
Nhờ sự hanh thông trong công việc mà tài lộc của bạn cũng khá vượng. Ngoài Chính Tài tuổi Mùi còn có nguồn Thứ Tài bất ngờ, đủ để bạn mua sắm những thứ mình yêu mến từ lâu. Hôm nay lại là ngày tiêu tiền của bản mệnh nên tranh thù mua quà tặng bạn bè, người yêu, người thân để gia tăng tình cảm.
Sức khỏe của người tuổi Mùi gặp chút vấn đề do bạn mải mê làm việc. Đau đầu, đau lưng, mệt mỏi khiến bản mệnh cảm thấy không còn sức lực. Hãy mau chóng về nhà nghỉ ngơi, uống thêm vitamin để tăng cường đề kháng, bảo toàn thân thể nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Thân
1 than
Người tuổi Thân mở cửa là gặp hỉ trong ngày đầu năm mới, Thiên Đức quý nhân mang tới cho bản mệnh toàn chuyện tốt, toàn tin mừng. Có thể bạn sẽ nhận được tin mời cưới từ bạn bè, người thân. Đầu năm có hỉ sẽ lây tốt lành tới cho bản mệnh, biết đâu bạn sẽ là người tiếp theo có tin vui.
Sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, cố gắng trong thời gian trước của bản mệnh dược ghi nhận, không chỉ củng cố vững chắc vị trí ở cơ quan mà còn tăng lương, thêm thưởng, mang tới tài lộc rủng rỉnh. Người tuổi Thân có thể dành khoản này cho những dự định lớn trong năm tới.
Dịch Mã giục giã bạn xuống phố trong đầu năm mới để hòa cùng không khí vui tươi. Người ở xa thì gọi điện về nhà. Người ở gần thì cùng ba mẹ anh em dạo chơi, tăng tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
Tử vi tuổi Dậu
1 dau
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Dậu do chính bạn tạo nên. Giải Thần sẽ trở thành cát tinh nếu bạn chăm chỉ làm việc. Chính Quan cũng sẽ giúp đỡ bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực một cách rõ nét.
Đầu năm mà bạn đã chăm chỉ, làm việc hăng say, có tinh thần cống hiến thì chắc chắn công ty sẽ không phụ công đâu. Bằng chứng là bạn sẽ nhận được món thưởng kha khá, đỡ đần rất nhiều trong chi tiêu hay giải quyết những cuộc vui chơi cuối năm tốn kém.
Nhân dịp này, hãy cùng bạn bè đi mua sắm, tự yêu chiều bản thân. Tình bạn thăng hoa trong hôm nay sẽ khiến bản mệnh tự tin, cởi mở và đầy hấp dẫn, thu hút nhiều ánh nhìn của người khác giới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt:  5h đến 7h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
1 tuat
Người tuổi Tuất có tử vi thứ Sáu tốt lành nhờ Thiên Quan nâng đỡ sự nghiệp. Người làm kinh doanh thì nhờ Thiên Quan mà đường giấy tờ, hành chính có tiến triển, khúc mắc nhanh chóng được giải quyết, khiến chủ nhân thoải mái tâm tình.
Tài lộc chưa có ngay nhưng công việc thuận lợi như vậy thì còn lo gì thiếu tiền. Hơn nữa, những dự án dài hạn của bạn chưa đến ngày thu hoạch, cố gắng chờ đợi và kiên nhẫn hơn nữa nhé. Ra đường chú ý Thiên Tắc gây họa cướp bóc, đi đâu cũng không nên đi một mình.
Sức khỏe người tuổi Tuất khá vượng, thay vì dạo chơi nho nhã bạn có thể tổ chức một bữa tiệc vận động vui nhộn với đồng nghiệp trong công ty hoặc bạn bè, người thân. Điều này không chỉ cải thiện quan hệ, tình cảm mà còn gia tăng sức khỏe đáng kể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Hợi
1 hoi
Người tuổi Hợi vận trình ổn thỏa trong ngày đầu tiên của năm 2016, sự nghiệp, tài lộc hay sức khỏe đều ổn định, không đột phá nhưng cũng không có gì xấu cả.
Chỉ duy có tình cảm và các mối quan hệ xã giao khiến bạn rối trí. Thực ra, sự việc không có gì trầm trọng đâu, chỉ cần bạn khiếm tốn và hòa đồng hơn thì mọi sự to đều hóa nhỏ, nhỏ hóa không có ngay. Với đồng nghiệp thì hòa nhã, với người yêu thì tôn trọng, với người thân thì quan tâm. Nhớ đừng đặt cái tôi và ý kiến cá nhân lên quá cao.
Nhân cơ hội Thiên Quý có đây, hãy thoải mái mời mọi người đi ăn, đi chơi hoặc tận dụng Dịch Mã để đi dã ngoại cải thiện tình hình.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Theo Lichngaytot.com

Clip Hướng dẫn trồng rau trên sân thượng theo phong thủy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X