Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp (11/12/2015)

Thứ Năm, 10/12/2015 11:59 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Thìn không cần lo lắng nhiều vì mọi mặt đều khá ổn định.


11.12 mo dau
Tử vi tuổi Tý

11.12 ty
Tử vi thứ Sáu của tuổi Tý có Thủy Kim tương sinh với chi ngày nên phóng khoáng, hữu đạt. Thêm Thiên Ất quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, việc khó cũng tìm ra hướng giải quyết, được khen thưởng, tăng lương. Ngày có Lộc Mã quý nhân vô cùng hiếm hoi, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người nhờ tài năng bất ngờ được phát huy.

Lộc Mã quý nhân cao chiếu, nên bản mệnh phải vận động nhiều hơn thì mới có thu nhập khả quan. Đường chính tài ổn định nhờ sự nhanh nhạy của bản mệnh, cuối tháng những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Vận tài lộc của bạn được ví như ánh mặt trời rọi chiếu nhân gian, ánh trăng vàng lan khắp mặt sân nhà hãy nỗ lực hơn nữa nhé.

Lưu ý quan hệ Tỉ Kiên dễ khiến bạn cao ngạo mà rước vào hoạ tiểu nhân. Hung tinh Câu Giảo đem tới họa lời nói thị phi.
Ở cơ quan nhận được tin vui nên về nhà tâm tình cũng thoải mái hơn hẳn. Đối với người nhà, người yêu dịu dàng và ôn hòa, không khí đầm ấm. Lưu ý hung tinh Không Phòng tiềm tàng, cần lựa ý đối phương nếu không muốn ôm gối ngủ một mình.
Ngưới tuổi Tý không quá khắc với mùa đông, bạn vẫn có thể giữ được sức khỏe trong giá lạnh nhưng khộng nên chủ quan. Đừng làm việc quá lao lực, học cách nghỉ ngơi điều độ. Hôm nay Thuỷ khí vượng, tránh để tay chân ngâm nước quá lâu mà cảm lạnh. 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 7h – 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lục, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Sửu

11.12 suu
Ngày Kim Sơn mang đến cho Tử vi thứ Sáu của tuổi Sửu nhiều may mắn. Lại có bản mệnh tương hợp với chi ngày nên như gấm thêu hoa, sự nghiệp thuận lợi.

Dẫu vậy, ngũ hành bản mệnh tương sinh nhưng lại bất lợi cho người tuổi Sửu, vì bản mệnh trụ tiêu hao nên bạn sẽ vất vả hơn trong ngày hôm nay. Phàm việc gì cũng phải tự mình thực hiện. Hôm nay là một ngày bận rộn với bản mệnh.

Những nỗ lực trong công việc của bạn sẽ được quý nhân Lộc Mã đền đáp. Hãy cố gắng hơn nữa vì tương lai của chính mình. Kiếm nhiều thì tiêu cũng nhiều, bản mệnh tiêu hao hi sinh cho trực ngày nên hôm nay sẽ là ngày vung tay quá trán của bạn.

Quan hệ tình cảm sẽ gặp chút bất lợi từ Câu Giảo, vì chút hiểu nhầm mà bạn và người kia xảy ra cãi cọ và xa cách. May nhờ có quan hệ địa chi tương hợp nên bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết.

Lưu ý hung tinh Không Phòng và Ngoạ Hãm, tránh những đồ vật bằng kim loại càng nhiều càng tốt. Nên thưởng cho mình một buổi tối ngủ sớm để lấy lại tinh thần thư thái.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng nâu,
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

11.12 dan
Lộc Mã quý nhân lâm ngày nên bản mệnh Dần trong ngày Thứ Sáu có cơ hội được đi xa, người làm ăn xa có món lợi, công việc cần di chuyển sẽ đạt được thành tựu. Ngũ hành hai Kim sinh một Hỏa hưng vượng tốt đẹp, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, Lộc Mã chủ phú mà có hình, cẩn thận tai nạn, va chạm xe hoặc tranh cãi.
Thêm vào đó, ngũ hành bản mệnh tương khắc với chi ngày càng làm tình hình thêm rắc rối. Tốt nhất là người tuổi Dần nên kiềm chế tính nóng, chớ gây sự với người khác, vì chỉ mình thua thiệt mà thôi. Cũng không nên cãi cọ với nửa kia, tránh để hung tinh Không Phòng đẩy bạn tới tình trạng chăn đơn gối chiếc. Mọi sự không thuận thì về nhà nghỉ ngơi, tìm sự an ủi từ người thân, bạn đời, người yêu cho khuây khỏa.
Mặt sức khoẻ bình thường, không có cát tinh về sức khoẻ hỗ trợ nên bạn phải lưu ý hơn khi đi ra ngoài đường. Để bảo vệ thân thể, mỗi ngày nên bỏ ra 5’ rèn luyện một động tác cơ bản để tăng cường sức đề kháng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 5h – 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ, Thân
Tử vi tuổi Mão

11.12 mao
Dù ngũ hành bản mệnh khắc với chi ngày nhưng không đáng ngại, chỉ cần cẩn thận giữ mình là mọi chuyện đều yên ổn trong ngày thứ Sáu. Lại thêm Thiên Ất quý nhân trợ giúp thì người tuổi Mão có cơ hội phô diễn tài nghệ, nhận được sự tán thưởng của mọi người.

Lưu ý hung tinh Câu Giảo, tránh ngồi lê đôi mách, buông chuyện thi phi, rước họa vào thân. Hung tinh Phòng Không chủ cô đơn, đừng gây hấn với bạn đời kẻo phải ngủ một mình.
Có điều, cơ địa người tuổi Mão không hợp với khí hậu lạnh giá, nếu được thì đi nghỉ dưỡng ở những nơi ấm áp, rất tốt cho sức khỏe. Bằng không thì mặc ấm, ăn nóng, tập thể dục thể thao để tăng cường thân thể.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 9, 5
Giờ tốt: 19 h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn

11.12 thin
Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Thìn không cần lo lắng nhiều vì mọi mặt đều khá ổn định. Ngũ hành tương sinh thêm Kim Sơn ngày nên sự nghiệp vẫn phát triển, tiền bạc không thiếu thốn, tình cảm hòa hợp, sức khỏe không đáng ngại.
Dẫu vậy, hãy chú ý đừng quá tham lam hay tính chuyện đột phá trong ngày hôm nay. Hơn thế nữa, đi xa phải chú ý trước sau vì có Lộc Mã họa ẩn trong phúc. Về nhà nhường nhịn bạn đời, đừng chấp nhặt kẻo hung tinh Phòng Không khiến bạn phải ngủ một mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 4
Giờ tốt: 23 h đến 1h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh đen, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tị

11.12 ti
Thứ Sáu tốt đẹp đang đến với người tuổi Tị. Thiên Ất quý nhân, Lộc Mã quý nhân lại có địa chi tam hợp hội tụ, thành ra tử vi toàn điều hay điều lành. Có cơ hội thì nhanh chóng tự tiến cử bản thân sẽ sinh ra tài.
Điều lưu ý duy nhất là đề phòng cảm mạo, lạnh tay chân, thương hàn. Người nhà sẽ quan tâm và lo lắng cho bạn nhiều đấy.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 9, 3, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: hồng, cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ

11.12 ngo
Hỏa Kim tương khắc, Lộc Mà họa ẩn trong phúc nên tử vi thứ Sáu của người tuổi Ngọ lấy chữ tĩnh làm tiêu chí. Bình tĩnh khi có tranh chấp, không nên di chuyển xa, không nên phát triển dự án mới, công trình mới.
Đặc biệt, tránh kích động kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. bản mệnh vốn đã không hợp với mùa đông nhiều hàn khí.
Điều an ủi là tình cảm của người tuổi Dần rất thuận lợi, nhận được nhiều động viên từ những người xung quanh.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

11.12 mui
Kim Sơn ngày có Thiên Ất quý nhân, nhất định đường học vấn rộng mở. Người còn đi học thì nhận tin vui về điểm số, học bổng. Người đã đi làm thì có tin mừng về báo cáo, dự án nhất là công chức nhà nước, cuối năm ắt thưởng tăng. 
Nhưng đừng vì vui quá mà lơ là kẻo hao tài, tốn của, gặp nạn trộm đạo. Ra đường cẩn trọng, không gây sự, tránh va chạm, lấy dĩ hòa vi quý làm đầu. Hung tinh Câu Giảo chủ thị phi, chú ý miệng lưỡi thế gian, đừng làm gì để người khác bàn tán.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng đất, tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân

11.12 than
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Thân nhìn chung bình thường, không quá xấu không quá tốt, mọi sự diễn ra bình ổn. Song, vì ngũ hành đối đầu thêm Lộc Mã ẩn họa, nhớ giữ mình, đừng tranh giành hơn thua với người khác kẻo sinh sự lôi thôi.
Sức khỏe không đáng ngại, tình cảm tương đối hòa hợp. Có thể rủ người yêu đi hẹn hò, đưa gia đình đi thư giãn hoặc về thăm bố mẹ để tăng cường tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tí, Thìn, Tị
Tử vi tuổi Dậu

11.12 dau
Địa chi tương hình cũng gây chút trở ngại cho sự nghiệp của người tuổi Dậu trong thứ Sáu, Bạn sẽ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp, đối tác, cấp trên. Đừng quá lo lắng, Thiên Ất quý nhân sẽ trợ giúp, đỡ đần bớt tai họa.
Ngài còn giúp bạn thúc đẩy tình duyên, tăng cường tình thân nên tạm thời gác công việc qua một bên để thoải mái bên những người yêu quý đi.

Sức khỏe là vấn đề cần lưu tâm của bạn trong mùa đông. Hàn khí xâm nhập dễ ốm, ngoài việc mặc ấm thì cần năng tập thể dục để tăng sức đề kháng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 4, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu
Tử vi tuổi Tuất

11.12 tuat
Thứ Sáu không hẳn là một ngày thuận lợi với người tuổi Tuất khi địa chi tương hại. Tiền kiếm bao nhiêu cũng tiêu hết lại có thể bị cấp trên khiển trách, tiểu nhân vu oan. Lại thêm hung tinh Câu Giảo nên đề phòng thị phi, tránh cãi cọ, võ mồm với người khác.
Lộc Mã quý nhân có thể tạo cơ hội cho bạn đi xa một chuyến, hãy nhân dịp này mà ra ngoài để tránh họa. Nhưng chú ý an toàn trên đường, tiền bạc phải cất kĩ.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi

11.12 hoi
Tử vi thứ Sáu của người tuổi Hợi gặp Kim Sơn ngày có Thiên Ất quý nhân nâng đỡ quan vận, Lộc Mã quý nhân chủ tiền tài, lại có ngũ hành tương sinh. Vì thế, người tuổi Hợi hãy chớp lấy thời cơ để nâng cao vị thế của mình trong cơ quan, kiếm thêm tiền tích lũy. 
Quan hệ với những người xung quanh không có gì bất ổn, thân thể khỏe mạnh. Cuối tuần nên về tụ họp gia đình để gắn kết tình thân, chi tiền mua quà cho bố mẹ vui lòng. 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lục, trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X