Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm ngày 7/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 06/04/2016 17:10 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão tam hợp vượng sự nghiệp, đạt được thành công xứng đáng với nỗ lực trong thời gian dài.


Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu một ngày có tiểu nhân ngáng đường. Bạn hãy đề phòng người thân, quen vì càng gần gũi càng có nhiều cơ hội hãm hại, chơi xấu bạn.
Quý nhân Hoạt Điệu vớt vát được chút may mắn, giúp người tuổi Tý không gặp quá nhiều phiền toài, ngày thứ Năm trải qua tương đối dễ thở. Dẫu không được giúp đỡ gì nhiều thì bản mệnh cũng nên vui vẻ, tự mình phấn đấu.
Trùng Phục nhắc nhở bản mệnh cẩn trọng trong việc lễ bái, tiết thanh Minh đã đến, việc tảo mộ quan trọng cần chuẩn bị chu đáo, tránh sai sót mà phạm phải điều cấm kị tâm linh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 3
Sức khỏe của người tuổi Sửu có phần bị ảnh hưởng do Thiên Cương hoành hành. Bạn mắc những bệnh như cảm cúm, đau họng, nhức đầu, tuy không nặng nhưng lại khó chịu, lâu khỏi. Nên dùng các bài thuốc dân gian thay vì kháng sinh, có lợi cho thân thể hơn.
Điểm đáng lưu ý nữa là người tuổi Sửu có họa từ miệng, tranh cãi với cấp trên, bất hòa với người lớn tuổi. Có thể, bạn chỉ bày tỏ quan điểm riêng nhưng vì to tiếng hoặc quá gay gắt mà sự việc trở nên trầm trọng.
Điểm tốt là người tuổi Sửu rất biết nắm bắt cơ hội, có Ngũ Cống tượng trợ nên cũng đẩy lui ít nhiều khó khăn, tự mình gánh vác những việc quan trọng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 4
Người tuổi Dần dễ bị người khác vượt qua trong ngày thứ Năm. Đừng quá buồn bực, nếu năng lực thua kém thì hãy coi đó là bài học, cố gắng trau dồi hơn nữa. Vị trí của bản thân bạn hoàn toàn dựa vào năng lực thực tiễn nên ngoài phấn đấu ra, không có đường nào khác.
Thứ Năm người tuổi Dần khá phong lưu, với người độc thân thì tốt chứ người có người thương, gia đình là cực xấu. Những lời ong bướm bên ngoài có thể giúp bạn vui vẻ lúc ấy nhưng sẽ phải đối diện với buồn khổ về sau.
Tiết Thanh Minh mà lại có Trùng Tang nên nếu tảo mộ vào ngày này thì chỉ dọn dẹp, cúng bái chứ tuyệt đối không nên sửa sang phần mộ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão tam hợp vượng sự nghiệp, đạt được thành công xứng đáng với nỗ lực trong thời gian dài.
Sự nghiệp có Thiên Đức, đầu tuần đã nghe tin báo tốt lành về công việc nhưng phải đến thứ Năm mới thực sự đại cát, chính thức nhận được khen thưởng hay thành quả. Đây là cơ hội tốt để bạn mở rộng tiền đồ.
Tài lộc không ít nhưng Tiểu Hao hung tinh khiến bản mệnh phải tiêu tiền. Tiêu đúng không sao, tiêu sai còn gánh họa. Nên nhớ, làm việc gì cũng phải đàng hoàng và tuân thủ luật, không nên đi ngang về tắt kẻo họa đến bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Thìn không nên tiến hành đại sự trong thứ Năm vì có nhiều vật cản, ngũ hành tương hình gây tranh cãi, Tiểu Hao gây tốn tiền, Trùng Tang mang đến bất hòa. Bạn làm gì cũng không thuận, đi đâu cũng vướng này mắc kia.
Một ngày xấu đủ đường như vậy, tốt nhất là người tuổi Thìn nên an phận thủ thường, hạn chế gây sự với người khác và nhường nhịn hết mức để tránh thị phi. Bạn cũng cẩn thận giữ gìn mọi thứ thuộc về mình, không để kẻ xấu có cơ hội chiếm mất.
Tan làm người tuổi Thìn nên từ chối mọi lời mời tụ tập mà về nhà, tự nấu ăn và thư giãn bằng những sở thích riêng, vừa thoải mái lại tránh va chạm.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 7
Quý nhân Ngũ Hợp giúp người tuổi Tỵ gặp chút ít may mắn trong thứ Năm. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, nếu tỏ tình thì cơ hội thành công là rất lớn.
Sự nghiệp ít thành công vì thái độ của người tuổi Tỵ làm mất lòng đồng nghiệp. Bạn có tài nhưng lại thiếu hòa đồng hoặc thiếu khiêm tốn. Nguyệt Sát gây họa cho người kinh doanh, tránh mở hàng, khai trương hay tiến hành dự án trong ngày hôm nay.
Chu Tước hắc đạo cản trở người tuổi Tỵ mua nhà, sửa nhà cửa, chuyển nhà, nhập trạch. Nếu cố tình làm sẽ gặp họa, nhẹ thì ốm, nặng thì tai nạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Năm của người tuổi Ngọ cầu được ước thấy, tuy không phải quá hanh thông nhưng nhờ quý nhân âm thầm trợ giúp mà thuận lợi, hoàn thành những việc cần thiết, giảm bớt gánh nặng cho bản mệnh.
Bản mệnh làm việc và kiếm tiền đều đặn, ít có sự vụ lớn. Bình an là tốt, không nên kiếm chuyện tự làm khó mình, cũng đừng vì tham lam mà rước họa. tài đến tài đi, chân chính bỏ sức ra mới thu về thành của mình.
Ngày có Trùng Phục, nên chuyện mộ phần, âm trạch phải đề phòng. Tiết Thanh Minh tảo mộ hãy chuẩn bị chu đáo, dọn dẹp sạch sẽ phần mộ nhưng không nên sửa sang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi nên ra ngoài đi dạo, thư giãn nhưng tránh chỗ đông người và di chuyển xa bằng xe cộ. Sát Chủ có thể khiến bạn bị đâm xe, ngã xe gây họa huyết quang. Tốt nhất là tới công viên.
Hôm nay, người tuổi Mùi có ngũ hành Thổ vượng, nên uống nhiều nước và giữ cho tinh thần sảng khoái, tránh lao lực, có thể ngã bệnh. Bạn có thể dùng một số loại trà dưỡng sinh như trà xanh, trà cúc, trà táo đỏ,…
Vì Hoạt Điệu vẫn ở bên nên người tuổi Mùi gặp lại bạn cũ hoặc người thân ở xa, tình cảm khá tốt. Bạn cũng cảm thấy vui vẻ hơn vì được ôn lại kỉ niệm, nhắc đến những điều tốt đẹp trong quá khứ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi hôm nay của người tuổi Thân khá phấn khởi vì không lo nghĩ tiền bạc. Kiếm được, giữ được, bạn không phải tiêu pha khoản lớn hay thất thoát đi đâu, ung dung tự tại.
Chuyện tình cảm cũng tương đối tốt, hai người hòa hợp, không có cãi vã. Nên làm mới mối quan hệ bằng một dự định cụ thể trong tương lai gần như đi du lịch cùng nhau, mua một món đồ đắt tiền hay gửi tiết kiệm,…
Người tuổi Thân sợ Tội Chỉ gây họa về âm phần. Tiết Thanh Minh này hãy hỏi han kĩ càng trước khi tiến hành tảo mộ. Tốt nhất là tham khảo ý kiến người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt:  7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Năm mạnh mẽ và tài lộc dồi dào. Tài kiếm tiền của bạn được phát huy tối đa, khiến người khác nể phục. Có điềm may này cũng một phần là nhờ ngũ hành tốt nữa.
Ngày này rất tốt để mua sắm đồ đạc, mua quà cho người thân và chi tiền trong những khoản tế lễ, âm phần. Phúc phần và nhân duyên của bạn cũng theo đó mà tốt lên, thăng cấp vận trình.
Duy chỉ có điều, hôm nay không phải ngày động mồ mả vì Trùng Tang đang phá phách, cẩn thận trong nhà có người tai nạn, chảy máu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tuất không may mắn lắm, hết tội nọ đến họa kia tìm tới cửaa. Bản mệnh phải căng mình gánh vác cả những việc không do mình gây ra.
Sát Cống là quý nhân hiền lành nên dù có trợ giúp cũng không được bao nhiêu, chủ yếu là động viên tinh thần và đưa ra lời khuyên. Còn lại, bản mệnh pơhair tự mình làm chủ, mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Đương đầu với khó khăn thì khó mấy cũng phải lui.
Tội Chỉ báo hiệu bạn có rắc rối với pháp luật. Nếu chỉ là ra đường vi phạm giao thông hay chút rắc rối giấy tờ thì dễ giải quyết nhưng nếu dính líu nặng hơn, cẩn thận họa lao tù.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Nam ngay 742016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi tuổi Hợi khá trôi chảy, có tiền tiêu thoải mái nên tâm tình cũng vui hơn, hay nói hay cười, gặp ai cũng niềm nở.
Hầu như không có quý nhân nào trợ giúp, hoàn toàn do bản mệnh tự lực cánh sinh. Nhờ tháo vát, có sức vóc lại chăm chỉ nên tuổi Hợi làm ăn tốt, có điều mệt mỏi, sức khỏe hơi bất ổn. Bản mệnh cần có thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức.
Vì Sát Chủ không làm gì được đường tài lộc nên gây họa về tình duyên. Tạm thời, bạn chưa có tin tốt về cưới hỏi, thậm chí người thương cũng xa xôi, cố công tìm kiếm cũng vô ích.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X