Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Năm ngày 30/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 29/06/2016 16:50 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão có Chính Quan che chở, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn có quyền thế, có người chống lưng lại là ngày Mão Mộc thắng Mùi Thổ nên chẳng ai làm khó được bản mệnh.



Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngày cho biết, Mùi Thổ khắc Tý Thủy mang đến những mối làm ăn rất hời khiến cho người tuổi Tý cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.
Người tuổi Tý sẽ có cơ hội nhờ Chính Quan giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ, có thể thăng chức, đường quan trường rộng mở. Gặp Kiêu Thần nữa thì là đại lợi, không gì tốt bằng.
Ngày gặp Kiếp Tài không tốt cho việc khởi công, khai trương nên những người có kế hoạch xây sửa nhà cửa, mở cửa hàng, công ty vào dịp này thì nên cân nhắc kĩ để tránh hung họa, kém may.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Ngày có Thiên Ấn nên bản mệnh Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Thiên Quý mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người tiến thân theo đường học vấn, thi cử.
Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Năm là tiểu nhân, quan hệ vong ân khiến bạn thất vọng vì đặt niềm tin nhầm chỗ do Mùi Thổ và Sửu Thổ tương hình. Hãy nghĩ thoáng ra, đôi khi cho đi không cần phải nhận lại, chỉ cần lòng thanh thản là được.
Tỷ Kiên tàng vận gặp Thiên Tài tàng ngày nên trời mở kho, người tuổi Sửu có thể kiếm được món Thứ Tài bằng công việc phụ một cách khá thuận lợi, nhưng đây chỉ là cái trước mắt nên đừng hoang phí.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần là ngày đẹp để thúc đẩy sự nghiệp nhờ Thiên Ấn vượng, nhất là với người theo đường quan lộc thì hôm nay may mắn hiếm có, thăng tiến vù vù. Bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không nhanh gây dựng được vị trí.
Mùi Thổ bị Dần Mộc khắc chế nên có người lôi kéo bạn đi xa làm ăn, nên cân nhắc tới nhiều yếu tố vì phải xa gia đình và bắt đầu lại ở nơi mới mẻ không dễ dàng. Hơn nữa, bản mệnh sẽ phải đánh đổi khá nhiều thứ khác.
Thổ Mộc ức chế không tốt lành sẽ khiến bạn cãi nhau với bạn đời, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình nên nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mão có Chính Quan che chở, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn có quyền thế, có người chống lưng lại là ngày Mão Mộc thắng Mùi Thổ nên chẳng ai làm khó được bản mệnh.
Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Bạn có thể góp chút ít công quả hoặc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hay đơn giản là làm một điều lành trong phạm vi cho phép để được phù trợ vì Chính Quan cũng tàng họa, đừng lơ là.
Tình cảm có Lục Hợp may mắn, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể giành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Người tuổi Thìn đón ngày thứ Năm có Tỷ Kiên mang tin tốt đến tận nhà, nên hợp đồng kí kết thuận lợi, quan hệ với đối tác suôn sẻ, vạn sự hanh thông, trút bớt gánh nặng.
Những vì hai Thổ tương hình, âm dương xung đột nên có thể sẽ gây tai nạn hoặc sự cố bất ngờ, tổn thương tới thân thể. Quan hệ với đồng nghiệp cũng không như ý, cộng sự hợp tác không ăn ý nên mệt mỏi, suy nghĩ nhiều mà căng thẳng.

Thổ vượng không cát, người tuổi Thìn không nên xây sửa nhà cửa hay khai trương, mở hàng, sẽ gặp hung. Kiếp Tài báo điềm mất của, nên chú ý tài sản, không cho người khác vay mượn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tỵ cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng vì Hỏa khí quá vượng. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Người tuổi Tỵ ngũ hành tương sinh, Chính Ấn và Thiên Ấn song hành nên đường sự nghiệp cực kì phát đạt, có cả tiền tài lẫn danh vọng. Công việc bề bộn, không có người gánh vác cùng nhưng bản mệnh rất có bản lĩnh, khả năng lĩnh hội cao, linh hoạt nên vẫn làm tốt.
Người tuổi Tỵ chú ý hơn tới sức khỏe bản thân, ăn đồ mát, uống nhiều nước và ra ngoài giải tỏa tâm lý. Nếu không muốn rủ ai đi cùng thì bạn có thể đi một mình, dạo phố ngắm đường, mua sắm hoặc xem phim.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Người tuổi Ngọ đón ngày thứ Năm vận trình ổn thỏa, quan lộc hanh thông nhờ Ngọ Hỏa trường sinh Mùi Thổ. Người làm công chức, cơ quan rất có triển vọng, nhất là người tiến thân bằng năng lực, học vấn.
Quan Ấn sinh vượng nên trong điều tốt cũng có điều không tốt, đôi khi chỉ sơ sẩy nhỡ miệng là bạn đã làm mích lòng người khác khiến khó khăn trong công việc. Quý nhân Lục Hợp sẵn sàng dẫn đường để bạn cầu hòa và chỉn chu hơn trong lời ăn tiếng nói.
Tuổi Ngọ không có phụ tá tin cậy, đồng nghiệp chỉ xã giao nên phải một mình gánh vác những trọng trách nặng nề. Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp, có hội nhóm thì sức mạnh sẽ tăng lên đáng kể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi thứ Năm của người tuổi Mùi may mắn và có chỗ dựa, Chính Quan âm thầm trợ giúp nên bạn không phải lo lắng, dẫu Tỷ Kiên gây họa hay có đối đầu, tranh chấp với người khác thì bản mệnh cũng sẽ giành phần lợi thế.
Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Thiên Ấn cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bạn vươn lên, gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng.
Tài lộc chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại. Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nên thường xuyên bồi dưỡng tình cảm với gia đình trước. Đề phòng Trùng Tang mang tới điều không hay về gia sự, nhà có người đau bệnh, tang ma.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Thân hớn hở trong thứ Năm vì Thiên Ấn sinh Quan tinh mang cát tường, như ý đến. Trong nhà lúc nào cũng rộn rãn tiếng cười và niềm vui, lại thêm tài thêm lộc, sự nghiệp hanh thông, không có nhiều chuyện phải tính toán.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thân đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, có chút lộc trời ban, không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.
Thiên Ân báo tin hỉ, có chuyện vui như cưới hỏi, đầy tháng hoặc xây sửa nhà cửa. Người đang yêu cũng rục rịch tính tới chuyện ra mắt hai bên gia đình, không khí tưng bừng, phấn khởi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Người tuổi Dậu đón một ngày thứ Năm vui vẻ và nhiều sức sống. Thiên sinh địa hợp, làm gì cũng thuận lợi, việc tốt đến nhà, việc hỉ gõ cửa. Đặc biệt, Ấn Tín sinh Quan nên quan hệ xã giao rộng mở, có nhiều bạn bè, đối tác cũng không ít.
Hôm nay bản mệnh có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa nhé.
Người tuổi Dậu sợ Tam Tang nên đừng hẹn hò, tỏ tình gì kẻo phải ôm đau khổ vào thân. Cứ chuẩn bị chu đáo rồi chọn ngày đẹp trời hơn mà tiến hành nhé.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tuất trong phúc có họa, phải hết sức đề phòng. Quan hệ đối đầu, con khắc cha, nam mệnh có nạn nên trong nhà ít khi yên tĩnh, về nhà là thấy nóng ruột, bực bội, thêm tai nạn nữa thì càng rối.
Đối đầu với Chính Quan, sự nghiệp nửa hung nửa cát. Bản mệnh không hài lòng với cấp trên nên có hành vi quá mức. Giận quá hóa nông cạn, cách xử lý thiếu bình tĩnh sẽ khiến sự việc bị đẩy thành phức tạp. Nhưng vì có chỗ dựa lại may mắn nên chuyện to hóa nhỏ, nhỏ hóa không có, giải quyết bằng tình cảm là tốt nhất.
Câu Trận kị những việc động chạm tới mộ phần nên tránh sửa sang, xây cất, cải táng. Có động hoặc vấn đề gì nghiêm trọng thì lễ tạ rồi đợi ngày đẹp giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 5 ngay 3062016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi có vì Kim sinh Thủy mà Ấn Tín phá Chính Tài nên kiếm tiền khó khăn, hay gặp trục trặc hoặc bị cạnh tranh. Công việc không khởi sắc lại thêm khó khăn tài chính khiến bản mệnh kém vui, đầu óc căng thẳng, có lúc bực bội, nóng tính.
Bản mệnh hôm nay lại bị tiểu nhân hãm hại, người thân xa lánh, nhân duyên vô cùng xấu vì ngũ hành Thủy Thổ bất hòa. Ở chỗ làm thì gây hấn với đồng nghiệp nên bị ngấm ngầm cô lập, gây họa sau lưng mà không biết. Vì khác quan điểm mà về nhà sinh sự với người thân, tình cảm xấu đi đáng kể.
Hãy cầu Thiên Ân quý nhân phúc đức đến trợ giúp. Nên tìm cho mình một người bạn tâm giao thực sự để san sẻ bớt phiền muộn. Nếu không, có thể tập thói quen viết nhật kí.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X