Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm ngày 2/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 01/06/2016 16:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân Hội Hộ trợ giúp, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Đây là dịp tốt để bạn thảnh thơi, làm việc thong thả và bên người thân nhiều hơn.


Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý có Thủy tương sinh Mộc, đường tài lộc nhiều điểm sáng, công việc trôi chảy nhưng lại mất tiền để tạo dựng mối quan hệ. Đừng lo, đầu tư không bao giờ là thiệt, tương lai sẽ thu hồi cả vốn lẫn lãi.
Tuy nhiên, bản mệnh hôm nay lại bị tiểu nhân hãm hại, người thân xa lánh, nhân duyên vô cùng xấu vì Tý mão vong ân. Ở chỗ làm thì gây hấn với đồng nghiệp nên bị ngấm ngầm cô lập, gây họa sau lưng mà không biết. Về nhà thì người thân phụ bạc, quên mất sự giúp đỡ khiến bản mệnh phiền lòng.
Hãy cầu Âm Đức quý nhân phúc đức đến trợ giúp. Nên tìm cho mình một người bạn tâm giao thực sự để san sẻ bớt phiền muộn. Nếu không, có thể tập thói quen viết nhật kí.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi hôm nay cho biết, quý nhân Nhị Hợp mang đến những mối làm ăn rất hời khiến cho người tuổi Sửu cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.
Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội nhờ Nguyệt Đức giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ, có thể thăng chức, đường quan trường rộng mở.
Lỗ Ban Sát không tốt cho việc khởi công, khai trương nên những người có kế hoạch xây sửa nhà cửa, mở cửa hàng, công ty vào dịp này thì nên cân nhắc kĩ để tránh hung họa, kém may.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 4
Ngày có Thiên Quý nên bản mệnh Dần gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Mẫu Thương mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người tiến thân theo đường học vấn, thi cử.
Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Năm là tam Mộc hội tụ, nên tránh tranh cãi, tranh luận với người khác kẻo thiệt thân, ảnh hưởng với vận khí. Người biết giữ bình tĩnh là người chiến thắng, đừng mất thời gian vào việc vô bổ.
Mẫu Thương mở kho, người tuổi Dần có thể kiếm được món Thứ Tài bằng công việc phụ một cách khá thuận lợi, nhưng đây chỉ là cái trước mắt nên đừng hoang phí.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi thứ Năm của người tuổi Mão là ngày đẹp để thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Hôm nay, bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời.
Mão Mộc đồng hành nên bản mệnh phải tự tin, mạnh mẽ và dám vượt khó vươn lên. Đường đời không thuận lợi nhưng nếu biết phấn đấu thì thành công sẽ mỉm cười. Bản mệnh có năng lực nên cũng không quá lo lắng.
Nhân Cách không tốt lành sẽ khiến bạn cãi nhau với bạn đời, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình nên nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 6
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân Hội Hộ trợ giúp, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Đây là dịp tốt để bạn thảnh thơi, làm việc thong thả và bên người thân nhiều hơn.
Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Hôm nay ngày ngũ hành bất hòa, làm gì cũng phải suy nghĩ, cẩn trọng kẻo thua thiệt, xui rủi. Càng tích nhiều phúc thì càng đỡ đần phần nào những điều không may.
Tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể dành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 7
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Năm trời đất hòa hợp, mang tin tốt đến tận nhà, nên hợp đồng kí kết thuận lợi, quan hệ với đối tác suôn sẻ, vạn sự hanh thông, trút bớt gánh nặng. Dù làm gì, quyết định gì thì bạn cũng sẽ có hỗ trợ từ bên ngoài.
Dù có Dịch Mã nhưng bạn lại không nên đi xa vì Sát Chủ đang rất mạnh, rất có thể sẽ gây tai nạn hoặc sự cố bất ngờ, tổn thương tới thân thể. Kiếm tiền cũng không bằng sức khỏe, hãy giữ mình.
Huyền Vũ rình rập, người tuổi Tỵ không nên xây sửa nhà cửa hay khai trương, mở hàng, sẽ gặp hung.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng vì Hỏa Mộc tương khắc. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Người tuổi Ngọ tham công tiếc việc mà lơ là tình cảm khiến đối phương không vui. Người có gia đình thì tình cảm lạnh nhạt, người độc thân thì cô đơn, nhân duyên đến rồi đi, không có ai trở thành tri kỉ.
Người tuổi Ngọ nên chịu khó giao lưu, kết bạn hoặc thử thách bản thân trong những quan hệ mới. Nếu không tự tin thì hãy nhờ người thân, bạn bè dẫn đường chỉ lối, đừng tự bó hẹp cuộc sống của mình trong công việc..
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Năm vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm nếu như bạn giữ mồm giữ miệng, tránh tranh cãi hay xung đột trực tiếp với người khác. Tam hợp dung hòa mọi mâu thuẫn, bản mệnh cứ yên lòng mà lo việc chính.
Ngày Mão Mùi tương xung, khi chỉ sơ sẩy nhỡ miệng là bạn đã làm mích lòng người khác. Hãy viện tới Thiên Phúc quý nhân – người lớn tuổi nếu chẳng may có vướng phải rắc rối.
Tuổi Mùi có những cơ hội làm ăn, lời mời hợp tác rất hời và đáng để suy nghĩ. Dịch Mã muốn có tiền thì phải đi xa, năng động và chịu khó nên bạn đừng ngần ngại nếu phải rời xa gia đình một thời gian. Xuất hành về hướng Đông Nam sẽ có điềm may về tiền bạc đón chào.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân may mắn và có chỗ dựa, quý nhân âm thầm trợ giúp nên bạn không phải lo lắng gì. Ấy là nhờ trước kia bạn đã từng rất nghĩa hiệp, hết lòng vì bạn bè nên bây giờ được đền đáp xứng đáng.
Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Sinh Khí cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Dù khó khăn, trở ngại nhưng với ý chí kiên cường và năng lực vượt trội, người tuổi Thân nhanh chóng vượt qua.
Tài lộc chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại. Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nên thường xuyên bồi dưỡng tình cảm với gia đình trước. Đề phòng Phi Ma Sát mang tới điều không hay về gia sự, nhà có người đau bệnh, tang ma.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu hớn hở trong thứ Năm vì Hội Hộ mang cát tường đến nhà, tình cảm nở hoa, tươi thắm và sinh động. Những buổi hẹn hò trở nên gnotj ngào hơn bao giờ hết.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều khá bình thường trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Do ngũ hành bất hòa nên tài lộc hạn chế, cơ hội kiếm tiền không có nhiều.
Âm Đức báo tin hỉ, có chuyện vui như cưới hỏi, đầy tháng hoặc xây sửa nhà cửa. Người đang yêu cũng rục rịch tính tới chuyện ra mắt hai bên gia đình, không khí tưng bừng, phấn khởi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 12
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Năm vui vẻ. Hôm nay bản mệnh có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa nhé.
Sức khỏe người tuổi Tuất kém bình an vì Mão Mộc hút dưỡng khí của Tuất Thổ. Không nên làm việc quá sức, ôm đồm trọng trách kẻo ngã bệnh thì sẽ vừa mất công mất việc lại khó chịu.
Người tuổi Tuất sợ Chu Tước hắc đạo nên đừng hẹn hò, tỏ tình gì kẻo phải ôm đau khổ vào thân. Cứ chuẩn bị chu đáo rồi chọn ngày đẹp trời hơn mà tiến hành nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tu vi thu Nam ngay 262016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi bình an, hòa hợp, vạn sự hanh thông, làm gì cũng rất thành công. Bản mệnh không tốn nhiều công sức cũng chẳng cần tranh đua với ai mà vẫn gặt hái thành quả.
Huyền Vũ kị những việc động chạm tới mộ phần nên tránh sửa sang, xây cất, cải táng. Có động hoặc vấn đề gì nghiêm trọng thì lễ tạ rồi đợi ngày đẹp giải quyết.
Tình cảm vẫn tiến triển ổn định nhưng cần có hướng đi mới cho cả hai khi mà mối quan hệ đã chắc chắn. Nếu không, lâu quá hóa nhàm, sẽ không còn được khăng khít như ban đầu nữa đâu.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X