Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Năm ngày 23/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 22/06/2016 16:49 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày Thực Thần gõ cửa, mang tới rất nhiều chuyện hay, chuyện tốt.


Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý vì gặp ngày Bính Tý không có gốc rễ nên sự nghiệp có tiểu nhân giảo hoạt, nếu không giữ mình chắc chắn sẽ vướng phải rắc rối.
Tài lộc của người tuổi Tý khá hẩm hiu, ngày Tý Tý tương hình nên bạn bị mất lộc làm ăn, không những không kiếm thêm mà còn bị hao hụt. Tốt nhất là không nên kinh doanh, buôn bán hay đầu tư phát triển, chỉ an phận vào những việc làm công ăn lương.
Người tuổi Tý sức khỏe lúc lên lúc xuống, mầm bệnh tại tim khiến bạn thường xuyên có cảm giác tức ngực, máu huyết lưu thông không đều, mệt mỏi, thở gấp, sức lực giảm sút. Hãy nhanh chóng đi kiểm tra để sớm phát hiện ra bệnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Ngày lâm Chính Quan nên bản mệnh Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi về đường danh vọng. Sự nghiệp nhanh chóng có bước tiến, được đề bạt, rất tốt cho người làm nhà nước, cơ quan. Song Chính Quan ẩn họa, nếu không khiêm tốn, chừng mực thì sẽ gặp nguy hiểm.
Trong ngày Thổ phát, Mộc yếu nên có chút tài vận. Đó là một món thu nho nhỏ nhưng khá có ích với người tuổi Sửu trong lúc này. Sửu Thổ trường sinh tại Bính Hỏa nên vận tài lộc mới ở gia đoạn bắt đầu, gây dựng nhưng rất có tương lai, nên cố gắng phát triển.
Đào hoa của người tuổi Sửu phạm Ngũ Hư nên chẳng đâu vào đâu, lục đục rồi tan vỡ không chừng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần nhờ Bính hỏa vượng vận tại Mộc mà phất lên như diều gặp gió, có cơ hội thu về quyền lực và danh vọng. Người theo nghiệp quan trường đặc biệt hưởng lộc trời ban, địa vị nâng cao rõ rệt.
Thiên Quý mang tới cho bản mệnh một ngày sinh động, làm việc trôi chảy, tiền kiếm được cũng khá. Nhưng nhiều việc, phải nỗ lực hết sức mới hoàn thành, khiến áp lực của người tuổi Dần rất lớn, đôi khi cảm thấy kiệt sức và chán nản. Dù không có nhiều thời gian nhưng cuối ngày dành nửa tiếng đi bộ sẽ vừa thư giãn lại tốt cho sức khỏe.
Hôm nay hôn nhân có nhiều biến động do Mộc sinh Hỏa, phải cẩn thận lời ăn tiếng nói và cách cư xử kẻo cự cãi, mâu thuẫn khiến tình cảm sứt mẻ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lục, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Theo tử vi 2016, người tuổi Mão có Chính Quan gặp Ấn nên đường công danh sự nghiệp hanh thông. Hãy chớp lấy cơ hội này mà thăng cấp vận trình, củng cố và đẩy mạnh vị trí của mình ở cơ quan.
Thiên Phú quý nhân tốt lành sẵn tay trợ giúp cho người tuổi Mão. Hãy lấy lòng cấp trên bằng công việc thiết thực, họ sẽ là người trực tiếp nâng đỡ, đề bạt bạn lên vị trí cao hơn và có cơ hội nghề nghiệp sáng sủa.
Người tuổi Mão gặp Tý Mão tương hình nên có người thất lễ, người nhỏ tuổi vô lễ nên khó chịu. Thời thế loạn nên đừng để tâm tới việc ngoài thân, chăm lo tốt cho mình là được, không nên gây thêm chuyện.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày trong họa có phúc, trong phúc có họa. Tý Thìn bán hợp Thủy cục nên vận khí không tồi, tài vận khá phát đạt, nhưng cẩn thận có người ngầm hãm hại, ảnh hưởng tới danh tiếng.
Thực Thần trợ giúp sự nghiệp, mở rộng cơ hội kiếm tiền, người tuổi Thìn thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Nhưng nên nhớ, Thực Thần có phúc nhưng cũng ẩn họa, nếu quá tham lam thì sẽ nhanh chóng bị lụi tàn, trước khi bắt tay vào việc gì cũng phải kiểm tra kĩ càng.
Quan tinh tàng cung mệnh, tuổi Thìn có cơ hội nổi bật trong đám đông nên cơ hội thăng tiến cũng khá thuận lợi. Người làm cơ quan hãy chớp lấy thời cơ này để ghi điểm với lãnh đạo.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Năm không được như ý, Hỏa nhiều Thủy tán, tài lộc như không, sự nghiệp xuống dốc. Lại có Hình Diệt cẩn thận chuyện kiện tụng, lao tù.
Ngày Bính Tý xung khắc với Tỵ nên tài lộc bị khắc chế, nhiều đối thủ cạnh tranh, chỉ có ra mà không có vào khiến bản mệnh lao đao. Lúc này, hãy nhờ sự viện trợ từ gia đình, bạn bè đẻ giải quyết khó khăn trước mắt.
Sức khỏe của người tuổi Tỵ cũng không tốt khi mà các bệnh đại tràng tấn công bản mệnh nên ăn uống kém, người mỏi mệt, cảm giác đau kéo dài gây ức chế khiến tính tình cũng khó chịu hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết, bạn có một ngày khó khăn về tiền bạc và bất lợi về sự nghiệp. Bính Tý ức chế Hỏa nên những vấn đề tài chính liên tiếp đổ xuống đầu bản mệnh, trở tay không kịp, nặng nề chống đỡ.
Sự nghiệp cũng có nhiều vấn đề như công việc nhiều, đồng nghiệp gây khó dễ, khách hàng khó tính, đối tác lật lỏng. Để giải quyết mọi việc, bản mệnh lại nảy sinh tính khôn vặt, đi ngang về tắt. Đó là cái bẫy chết người mà bạn tự mình chui vào đấy, đừng dại dột.
Âm dương không hòa thuận nên chuyện tình cảm bất lợi, đặc biệt là người đã có gia đình thì cãi vã liên miên, vợ chồng lạnh nhạt, xung khắc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Năm Quan Tinh ẩn náu, thành công đến bất ngờ khiến bản mệnh vui mừng không kịp. Chuyện tốt thường đến nhanh, hãy cứ tận hưởng thành quả mà mình vất vả gây dựng bấy lâu đi nhé.
Tài lộc bình thường, người tuổi Mùi có thể kiếm thêm chút ít bằng nghề tay trái nhưng không nên quá chú tâm vào đó mà lơ là công việc chính. Mở rộng quy mô công việc không phải là ý kiến hay lúc này.
Mùi Thổ vây hãm Tý Thủy nên sức khỏe giảm sút, trong người bức bối, khô hanh, phát nhiệt, đau dạ dày, gan hoạt động kém, sắc mặt xanh đen.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân lấy cẩn trọng làm đầu, Tỷ Kiếp sát bên, lại có Hoang Vu kề cận, cẩn thận có va chạm ngoài đường hoặc bị người khác bất cẩn đâm vào.
Người tuổi Thân trong công việc cần tập trung cao độ, Thiên Tài tốt cho việc khai trương, mở hàng, khởi nghiệp, phát triển quy mô. Ngũ hành tương sinh lợi cho tài lộc, đường hướng làm ăn rất hứa hẹn nhưng vì Kim sinh Thủy tiêu hao nên phải tiêu nhiều khoản giao tiếp, quan hệ.
Địa chi mang duyên Thủy cục, có đào hoa dữ đang quấy nhiễu bên ngoài, cẩn thận có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của bạn hoặc người ngoài gièm pha mà hai người hiểu lầm nhau.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Mão

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Người tuổi Dậu nên lạc quan trong ngày thứ Năm này vì bạn có cơ hội mở rộng nghề tay trái, làm ăn kinh doanh buôn bán do Bính Hỏa lâm Chính Quan tại Tý. Những người làm cơ quan có thể đầu tư vốn làm ăn bên ngoài để tăng thu nhập.
Hôm nay là ngày để phát triển sự nghiệp và thu tài thu lộc nên người tuổi Dậu cần mạnh dạn, tự tin và quyết đoán. Có trả giá mới thành công nên các công việc đòi hỏi sự liều lĩnh cũng đừng ngại ngần.
Nguyệt Đức là quý nhân rất tốt, sẽ đưa đường chỉ lối bạn trong vấn đề tình cảm. Dù đang còn phân vân thì người tuổi Dậu cũng có thể chủ động trao đổi với đối phương để tìm tiếng nói chung.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Năm vui vẻ và nhiều sức sống, Bính Hỏa vượng thân tại Thổ nên bản mệnh sức khỏe dồi dào, tình cảm hanh thông, gia đình hòa thuận.
Người làm cơ quan nên nương nhờ Thiên Tài mà mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn. Nên xuất hành về hướng Tây Nam.
Thiên Tặc không tốt cho động thở, khởi công nên đừng sửa chữa hay xây nhà kẻo có họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 5 ngay 2362016 cua 12 con giap hinh anh goc 13
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi có Bính Hỏa lâm Chính Quan tại Tý nên có cơ hội phát triển sự nghiệp, công việc thuận buồm xuôi gió và có khả năng thăng tiến nếu làm việc chăm chỉ.
Hai Thủy tương hình nên vợ chồng mâu thuẫn về vấn đề con cái. Bố mẹ nào cũng thương con nhưng vì quan điểm khác nhau mà tranh giành, hãy bình tĩnh ngồi lại bàn bạc để đưa ra phương án tốt nhất, tránh làm ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ.
Tương hình cũng khiến sức khỏe của tuổi Hợi gặp vấn đề, bệnh cũ tái phát, bệnh mới ghé thăm, phải lui tới bệnh viện nhiều lần.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp: Số sướng từ trong trứng nước, định sẵn phú quý bám gót, tiền đồ thênh thang

Những người có cùng năm sinh và ngày sinh chưa chắc đã có số phận giống nhau, có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới vận mệnh của mỗi người, trong đó có cả yếu tố giờ sinh. Cùng xem những giờ sinh đẹp nhất của 12 con giáp để biết khung giờ bạn chào đời liệu có định sẵn những may mắn và thuận lợi mà bạn có thể nhận được không?

X