Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Năm ngày 21/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 20/07/2016 17:04 (GMT+07)

() Theo tử vi ngày 21/7/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có Thiên Ất quý nhân làm chủ nên sự nghiệp thuận lợi, tài vận đắc ý, có cả danh lẫn lợi, rất được người khác tán thưởng và ngưỡng mộ.

Ngày mai 21/7/2016 là ngày ĐẠI KỴ 50 năm mới có 1 lần, Cấm Kỵ Ra đường, hồn lìa khỏi xác?
Bắt đầu từ 23 giờ 30 ngày 20/7/2016 cho đến 1 giờ sáng ngày 22/7/2016, tức là trọn vẹn 24 tiếng của ngày 21/7 này tuyệt đối không được đi ra giữa đường, kiêng

tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi ngày 21/7/2016 của người tuổi Tý có Quan Sát cân bằng tâm lý, trong công việc đồng nghiệp đoàn kết, ăn ý; trong tình cảm đôi bên dung hòa, hợp ý, lãng mạn. Hôm nay là một ngày tương đối thoải mái về tư tưởng, cát vận nên bản mệnh tương đối bình thản, không vội vã cũng không mệt nhọc quá độ.
Công việc vì Tý Thủy chịu khắc mà việc lớn chồng việc nhỏ, kéo dài không dứt. Nhưng vì vào ngày vận khí tốt nên bản mệnh khá điềm đạm, là việc cẩn thận, có trách nhiệm, không nóng nảy nên trôi chảy, có phải làm thêm giờ một chút nhưng không quá đáng ngại.
Nữ mệnh tuổi Tý xinh đẹp như hoa, dung mạo đoan trang, tính tình hiền dịu, rất coi trọng vẻ bên ngoài nên hấp dẫn không ít ánh nhìn của người khác phái, nhân duyên thịnh vượng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 2
Ngày có Tỷ Kiên nên bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục, gia đình bất ổn, ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, tới khi bình tĩnh hơn hẵng giải quyết, thẳng thắn không đúng lúc chỉ gây họa mà thôi.
Trong ngày có Sửu Thổ Thìn Thổ tự hình như thế này, người tuổi Sửu không nên triển khai công việc lớn, bắt đẩu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Nhất định bạn sẽ gặp phải không ít cạnh tranh, rắc rối. Tốt nhất là lên sẵn kế hoạch, đợi thời cơ tốt mới hành động.
Người tuổi Sửu trọng vẻ bề ngoài nhưng không thực chất, không giữ chữ tín nên ít chiếm được lòng tin của người khác. Chuyện tình cảm như thế đã là không tốt, trong công việc lại càng tệ hơn nên cần điều chỉnh lại.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần có Chính Tài Thứ Tài song hành, bản mệnh có số hưởng, may mắn cùng với thời cơ nên tài lộc phất cao. Tuy nhiên, nguy hiểm ở chỗ tài này nhanh đến nhanh đi, trước phát sau lụi, không bền vững. Làm ăn nhớ chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc, không nên ăn xổi.
Tình cảm của người tuổi Dần được Thổ tương sinh Mộc nên gia đình hòa hợp, con cái hiếu thuận, biết lễ nghĩa nhưng sớm trưởng thành. Cần giao lưu tình cảm nhiều hơn để gần gũi về tinh thần, níu giữ bước chân con trẻ về mái ấm.
Công việc dồn dập cộng với những thăng trầm cuộc sống khiến áp lực của người tuổi Dần rất lớn, đôi khi cảm thấy kiệt sức và chán nản. Dù không có nhiều thời gian nhưng cuối ngày dành nửa tiếng đi bộ sẽ vừa thư giãn lại tốt cho sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 4
Theo tử vi 2016, người tuổi Mão có một ngày thứ Năm ít may mắn do Mão thìn hại nhau, vô duyên vô cớ bị người ngoài liên lụy, phải gánh vác những chuyện chẳng liên quan đến mình hoặc chịu tội vạ thay người khác.
Người tuổi Mão tuyệt đối không nên đứng ra trung gian giới thiệu việc làm, vay tiền hay thế chấp tài sản hộ bạn bè, tội vạ đâu chỉ có bản mệnh phải chịu thôi. Giúp người không công, còn bị hiểu nhầm, rước bực bội và phiền toái vào thân.
Chuyện tình cảm không như ý khi mà tình yêu chẳng đâu vào đâu còn tình thân thì có cũng như không. Anh em không nhờ cậy được gì lại còn làm liên lụy tới người tuổi Mão.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 5
Theo tử vi thứ Năm của người tuổi Thìn có một ngày kém may khi công việc bất lợi mà tình duyên cũng lỡ làng. Nói chung là bản mệnh cần chuẩn bị trước tinh thần để đối phó với rất nhiều điều khó khăn phía trước.
Cơ hội sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thìn không quá khả quan. Tỷ Kiên tự hình, tính khí của bản mệnh kiêu ngạo, không nhường nhịn, tranh đấu, bảo thủ nên không nhận được sự đồng tình ủng hộ của đồng nghiệp, gây khó dễ trong công việc.
Người tuổi Thìn độc thân có vận đào hoa cực kém, dễ bị lừa tình, có khuynh hướng đồng tính bị mọi người phản đối hoặc vượt quá giới hạn khi chưa tự chịu trách nhiệm được về cuộc sống của bản thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 6
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Năm lờ đờ, mệt mỏi, thiếu tinh thần làm việc vì Giáp Mộc lâm “bệnh” tại Tỵ. Cả ngày xoay xở vì những việc cỏn con cũng đủ khiến bản mệnh mệt mỏi vì bạn làm việc rất uể oải, thiếu tập trung.
“Bệnh” nằm trong vòng trường sinh 12 cung vị có ý nghĩa là sức đề kháng kém, năng lực yếu, khả năng giữ tiền suy giảm, dễ bị tấn công từ nhiều mặt. Vì vậy mà người tuổi Tỵ cần cẩn trọng cả về tiền tài lẫn sức khỏe, hôm nay không phải ngày thuận lợi của bản mệnh.
Do trong người cảm thấy không tốt nên hứng thú tình cảm cũng chẳng còn mấy, người tuổi Tỵ nên về nhà nghỉ ngơi, thư giãn thay vì nghe lời rủ rê, mời mọc mà ra ngoài.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết, tâm trạng của bản mệnh bất ổn, nhiều lo lắng do Hỏa mạnh Thủy yếu. Gặp chuyện gì dù không quá to tát cũng có thể khiến tuổi Ngọ đứng ngồi không yên, lo nghĩ quá xa, nghiêm trọng hóa vấn đề.
Hỏa vượng thừa dương nên phiền não nhiều, sự nghiệp phát triển nhưng ôm nhiều mơ tưởng, dã tâm lớn, kiêu ngạo háo thắng khiến tuổi Ngọ dễ bị vùi dập. Luôn có những đối thủ nặng kí chờ bạn trên con đường công danh. Thêm vào đó, tính khí không được lòng mọi người nên tuổi Ngọ hầu như không có quý nhân.
Sức khỏe của bản mệnh không an khang vì nghĩ ngợi quá độ, có hiện tượng đau đầu, choáng váng, suy nhược, hay quên.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 8
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Mùi có Thiên Ất quý nhân làm chủ nên sự nghiệp thuận lợi, tài vận đắc ý, có cả danh lẫn lợi, rất được người khác tán thưởng và ngưỡng mộ.
Nữ mệnh gặp Thiên Ất thì cực kì tốt, con cái thông minh, có chí hướng cao xa. Bản mệnh tâm địa thiện lương lại hòa nhã nên được lòng mọi người, đi đâu cũng có quý nhân gánh vác hoặc trợ lực nên thành công dễ dàng, không cần hao tổn nhiều tâm sức.
Cũng nhờ quý nhân này mà tuổi Mùi sức khỏe an khang, gia vận bình an, nhân duyên thuận hòa, phúc báo khá ổn định. Bản mệnh nên năng làm điều thiện để gia cố thêm nghiệp lành.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân có đường tài phú rộng mở, làm ăn nhanh nhẹn, lợi nhuận sâu dày nhờ Kim Quý tọa ngày. Hôm nay là cơ hội cực kì hiếm có để bản mệnh lấp đầy ví tiền của mình.
Người tuổi Thân nên triển khai kế hoạch mới, tiến hành dự án, bàn bạc, hợp tác, kí kết hợp đồng. Đường tài tốt lành nên làm gì cũng ra tiền, càng làm lớn thì thu về càng nhiều lợi nên chỉ lo không có sức mà làm thôi.
Ngày bận rộn và phải lo đôn đốc công việc, tính toán kiểm kê nên tuổi Thân tương đối mệt. Hãy dành 30 phút đi bộ thư giãn hoặc mát xa nhẹ nhàng để lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 10
Người tuổi Dậu nên lạc quan trong ngày thứ Năm này Lục Hợp Kim cục giúp bạn tự tin phát triển sự nghiệp của bản thân. Bản mệnh có năng lực lên kế hoạch nên công việc suôn sẻ lại thêm quý nhân âm thầm giúp đỡ càng dễ thành công hơn.
Hôm nay tuổi Dậu làm việc nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, thu về kết quả ưng ý và có thêm thu nhập. Bạn có kĩ năng giao tiếp, lại thêm tinh thần làm việc vượt trội nên rất nổi bật, trở thành trụ cột.
Quan hệ xã giao là bàn đạp để tuổi Dậu thăng tiến, sự khéo léo và hiểu biết của bản mệnh sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn đạt được mục tiêu danh vọng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 11
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Năm có sự thay đổi về nghề nghiệp hoặc nơi làm việc. Bất cứ sự khởi đầu nào cũng đều có cả cơ hội và thách thức nên bản mệnh cần chuẩn bị tâm lý rõ ràng, tránh mù mờ mà cảm thấy bối rối, mất tự tin.
Tranh chấp quyền lực, cá tính không tốt, không khống chế được mình là nhược điểm của tuổi Tuất, cần cải thiện ngay kẻo vị trí mới cũng không giữ được. Bản mệnh không giữ được tiền, có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền, tài lộc kém.
Người tuổi Tuất chỉ cần chú ý tới vấn đề ăn uống vì bạn có bệnh về da dẻ và tỳ vị. Cần cường gan để dưỡng tỳ kiện vị, ăn nhiều đồ mát như hoa quả, bột sắn, đậu xanh, đậu đỏ và kiêng bia rượu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi

tu vi thu Nam cua 12 con giap hinh anh goc 12
Tử vi thứ Năm của người tuổi Hợi có sự nghiệp tương đối ổn định và thu được thành tích. Người làm cơ quan nên mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao, có thêm các mối quan hệ hữu ích.
Tuổi Hợi lương thiện, nhưng hay gặp việc ám muội không rõ ràng, kéo theo những rắc rối vô tình trên trời rơi xuống. Đừng quá nhút nhát và hiền lành, hãy biết cách tự vệ, bảo vệ quyền lợi của mình.
Chuyện tình cảm phải chú ý, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ không an phận, không biết chừng mực thì sẽ dễ dàng bị lừa gạt, chuốc thiệt vào thân. Sự đố kỵ, hoang tưởng, không muốn làm gì nhưng muốn hưởng lợi là rất nguy hiểm
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X