Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Năm ngày 21/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Tư, 20/04/2016 17:05 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Năm ngày 21/4 của 12 con giáp, người tuổi Tý chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là mọi sự đều an khang. Quý nhân Tam Hợp chẳng mấy mà giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.


Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Tý chỉ cần tránh việc đi xa, xuất hành là mọi sự đều an khang. Quý nhân Tam Hợp chẳng mấy mà giúp sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào.
Sự nghiệp có khởi sắc, được tin tưởng giao những hạng mục quan trọng, có cơ hội thể hiện năng lực và leo lên vị trí cao hơn. Tài lộc cũng tích cực vì Nguyệt Tài rất ưu ái bản mệnh, chỉ cần không quá tham lam thì chắc chắn sẽ có khoản tiền bất ngờ.
Tứ hành xung báo bị người lớn phê bình khiến bản mệnh ấm ức. Có thể suy nghĩ của bạn và của người đó không hợp nhau nhưng vẫn nên tỏ ra lễ phép nhé, tránh những cư xử quá khích.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Năm của người tuổi Sửu gặp ngũ hành tương hình nên cần thận trọng, bình tĩnh, lấy tĩnh chế động, lấy bất biến ứng vạn biến, không cần nóng vội, nhất là tránh nặng lời với đồng nghiệp để giữ hòa khí.
Sự nghiệp gặp Đại Hao có họa bất ngờ, đề phòng việc trên trời rơi xuống gây bất lợi hoặc có kẻ tiểu nhân ám hại, đối thủ hung hiểm ngáng đường. Lúc này, bản lĩnh cá nhân là mấu chốt, càng có năng lực thì càng vững vàng.
Vãng Vong kị khởi công, sửa nhà nên nếu có dự định gì trong việc xây dựng trong hôm nay thì nên xem xét kĩ lại, tránh để cả nhà phải gánh tai nạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi thứ Năm của người tuổi Dần có Tam Hợp quý nhân đặc biệt tốt cho nhân duyên và đường làm ăn. Địa Tài cực tốt cho việc khai trương, mở hàng, nếu chuẩn bị rồi hãy nhanh tay xúc tiến.
Tài lộc khá, người tuổi Dần nhận được món Chính Tài nhờ đã chăm chỉ làm việc trong thời gian qua. Nhất là có thêm Lộc Mã thịnh vượng nên cơ hội kiếm tiền rất rộng mở, đầu tư nhất định có lãi. Có cơ hội đầu tư chớp nhoáng, thời vụ, nên tận dụng triệt để.
Sức khỏe thịnh vượng lại thêm nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Dần có thể thoải mái một chút, tụ tập bạn bè đi ăn uống hát hò rất vui vẻ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 5
Giải mã vận mệnh người tuổi Ất Mão theo Lục Thập Hoa Giáp
() Tử vi của người sinh năm Ất Mão ngũ hành Mộc, Mộc Mão chi mệnh, nạp âm Đại khê Thủy.

Người tuổi Mão nhờ quý nhân Thiên Tài nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, sự nghiệp phất nhanh như diều gặp gió, cả ngày thong thả vui mừng. Lại thêm ngũ hành Kim vượng, cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài.
Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng để bạt nên khá thuận lợi, đạt thành tích cao, có thể được nắm giữ vị trí quan trọng hơn. Nhưng cẩn trọng trong lời nói với cấp dưới kẻo lại gây bất hòa. Nên thu phục nhân tâm để thăng tiến tốt hơn.
Kim Khắc Mộc nên dù kiếm được tiền nhưng bản mệnh lại mất tiền. Mất ít hay nhiều phụ thuộc vào sự cẩn thận của bản mệnh. Tốt nhất là ít chi xài trong ngày hôm nay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 6
Thứ Năm người tuổi Thìn gặp Minh Đường và Quan Nhật nên sự nghiệp cùng tài lộc đều tốt, muốn tài có tài, muốn danh có danh, sinh động phong phú. Phổ Hộ lại tốt cho cưới hỏi, đến tuổi thì nên nhanh chóng tiến hành hỉ sự.
Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là sức khỏe không khả quan, nên hạn chế các hoạt động trong ngày, không vì tham công tiếc việc mà ngã bệnh. Ngày có Đại Hao có thể nhân cơ hội này mà làm bạn mệt mỏi, khó chịu, cần tĩnh dưỡng nhiều.
Tội Chỉ vốn không hay xuất hiện lại ghé thăm người tuổi Thìn, cẩn thận những việc liên quan tới tố tụng, pháp luật hoặc những rắc rối với chình quyền địa phương.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ là một ngày đặc biệt hanh thông đối với bản mệnh. Đi đến đâu quý nhân Tam Hợp che chở đến đấy, sự nghiệp khả quan, công việc đều đều, không bị người khác làm khó dễ.
Bản mệnh ra ngoài kết giao đối tác, gặp gỡ khách hàng, mở rộng mối quan hệ. Lộc Mã rất có lợi cho đường tiền tài và ngoại giao, càng đi nhiều càng thu về lợi lớn, cứ việc gì bạn tự tin nhất thì làm, việc gì chưa chắc chắn thì tham khảo thêm ý kiến bạn bè.
Nguyệt Yếm rình rập để gây tai nạn về xe cộ nên bản mệnh đi đâu cũng phải khóa xe kĩ càng, đi lại cẩn thận. Đi đúng luật và nhường nhịn người khác kẻo tai bay vạ gió.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Năm của người tuổi Ngọ gặp Âm Thác nên tình duyên không như ý, cưới hỏi không thuận lợi. Đừng nên chọn ngày này làm việc lớn, việc hỉ hay những việc cần đến vận may.
Tài lộc bình thường, sức khỏe và tình cảm có mặt tốt cũng có mặt không tốt. Làm gì cũng nên suy tính trước sau, ra ngoài lấy an toàn làm đầu. Hoàng Sa rình rập, tránh xuất hành, đi xa về hướng Tây Nam.
Quan trọng hơn cả là phải đề phòng nạn trộm cướp, không chỉ mất tiền mất của mà còn gây tai nạn ảnh hưởng tới thân thể. Ra đường không nên đeo túi xách, trang sức đắt tiền hay vừa đi vừa nghe điện thoại.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

3 chòm sao khiến đối phương yêu - hận khó phân
() Tình yêu vốn dĩ bao gồm cả hạnh phúc ngọt ngào và đau đớn khổ sở. Vậy nên nếu yêu 3 chòm sao vô tâm dưới đây, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi có một ngày thứ Năm vận trình sự nghiệp tốt, Lục Hợp quý nhân hỗ trợ, tự mình có thể tiến lên, ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thăng cấp vị trí, làm gì cũng được người khác ủng hộ hết mình.
Nhưng đáng nói là tài lộc lại bị tiểu nhân chia chác, bản mệnh không hưởng được mấy. Vận tài lộc không khởi sắc, không nên đầu tư mạo hiểm, chỉ nên hi vọng vào những khoản thu nhỏ. Tích tiểu thành đợi, gắng đợi thời cơ trong tương lai.
Ngày Rằm, nhiều người hành hương tâm linh, lễ bái đền chùa, tham dự lễ hội nhưng bản mệnh Mùi không nên chọn ngày này, vì lễ bái không được như ý, có chuyện không may. Tốt nhất là thành tâm khấn niệm tại gia, có lòng ắt được đền đáp.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi của người tuổi Thân cho thấy, thứ Năm là một ngày tốt cho tình cảm, thích hợp để để hẹn hò người yêu, tụ tập bạn bè hay quây quần cùng người thân. Những câu chuyện thú vị sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng.
Tài lộc nhờ Kim vượng mà rất ổn định, đầu tư nhanh có lãi. Nhưng kiếm nhanh thì cũng không quá nhiều, nên hài lòng với những gì mình đang có và khả năng của bản thân. Tham lam quá thì sẽ bị thua thiệt.
Đáng lưu ý là phát sinh rắc rối do Hoang Vu và Bạch Hổ cùng đe dọa. Tránh xuất hành, di chuyển xa hoặc động chạm dao kéo, vật sắc nhọn hay va chạm xe cộ trên đường.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc trong thứ Năm này thì nên tự thân vận động và chăm chỉ cố gắng vì quý nhân chỉ lướt qua, không giúp được gì nhiều.
Dẫu vậy, hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Bạn sẽ tràn đầy hứng khởi đối với công việc. Địa Tài trời ban sẽ mang tới những may mắn nhất định cho sự khởi đầu này.
Chuyện tình cảm rạn nứt do bất hòa với bạn của người yêu. Trong tình huống này, hãy bình tĩnh và cư xử lịch sự để người yêu không cảm thấy khó xử khi đứng giữa đôi bên
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tuất ghi nhận tài lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, cả ngày vui vẻ và thu nhiều may mắn. Nguyệt Giải giúp bạn tránh được nhiều tai ương, thuận lợi tiến lên.
Lộc Mã tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính rủng rỉnh, cả Thứ Tài và Chính Tài đều có thu hoạch. Nhân cơ hội này nên mở rộng đầu tư hoặc bắt tay vào một hạng mục mới, lãi càng thêm lãi.
Sự nghiệp có Tam Hợp thuận hòa, phát huy tiềm lực, sẵn sàng đảm nhận trọng trách, được lãnh đạo tin tưởng, công việc mở ra bước phát triển mới. Bạn có thể đặt mình vào những dự án mang tính thách thức cao để khẳng định bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 5 ngay 2142016 cua 12 con giap hinh anh 13
Xem tử vi cho thấy hôm nay là ngày người tuổi Hợi có Minh Đường quý nhân mang tới thuận lợi trong sự nghiệp, suy nghĩ đột phá, sáng tạo. bạn tự tin hơn trong đường hướng công nghiệp và tỏa sáng trong mọi tình huống.
Người tuổi Hợi tuy chưa thu được món lợi lớn trong thứ Năm nhưng lại đầu tư vào những hạng mục sẽ hái ra tiền hoặc nhận được công việc hái ra tiền trong tương lai. Nên không cần lo lắng, Địa Tài mở kho sẽ không bạc đãi bản mệnh đâu.
Địa chi tương sinh nên bản mệnh đặc biệt sung sức, có thể giải phóng năng lượng bằng cách chơi thể thao sau giờ làm việc.

Tử vi người tuổi HỢI tháng 3 Âm lịch năm 2016
() Tử vi người tuổi Hợi trong tháng 3 âm lịch, có địa chi Hợi Thủy được được tọa kho Tài Khố ở Thìn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X